Phun môi collagen màu nào đẹp? 10 màu môi HOT nhất hiện nay

Phun môi collagen màu nào đẹp? 10 màu môi HOT nhất hiện nay

Th 2 11/12/2023 21 phút đọc
Nội dung bài viết

Một trong những công nghệ phun môi cho hiệu quả thẩm mỹ hàng đầu hiện nay là công nghệ phun môi collagen. Công nghệ này ngày càng được yêu thích khi sở hữu nhiều màu sắc tươi trẻ, từ nhẹ nhàng tự nhiên đến sang trọng quyến rũ. Trong nội dung dưới đây, hãy cùng Thế Giới Làm Đẹp tìm hiểu các ưu nhược điểm của phun môi collagen và tìm ra phun môi collagen màu nào đẹp và phù hợp nhất.

Phun môi collagen là gì? Khi nào nên phun môi collagen?

Collagen có tác dụng duy trì sự đàn hồi và độ ẩm của da, giữ cho da tươi trẻ, căng mịn. Tuy nhiên collagen bị giảm dần theo tuổi tác, khiến da bị chảy xệ nhăn nheo và thiếu sức sống.

Phun môi collagen sử dụng mực phun môi có bổ sung, tăng cường tinh chất collagen. Nhờ đó, giúp nuôi dưỡng môi căng bóng, mịn màng và tươi trẻ từ sâu bên trong. Đồng thời, những tinh chất collagen này còn giúp cho màu môi tươi tắn duy trì trong thời gian dài và đẩy lùi tình trạng thâm sạm và thiếu sức sống trên đôi môi.

Bên cạnh đó, Kỹ thuật phun môi collagen còn là phương pháp thẩm mỹ hiện đại mà các chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ. Với tay nghề cao cùng thao tác tỉ mỉ của các kỹ thuật viên sẽ giúp đưa mực vào lớp biểu bì da môi. 

Phun môi collagen tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn
Phun môi collagen tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn

Vậy kỹ thuật phun môi collagen phù hợp với những ai? Dưới đây là một số trường hợp nên lựa chọn phun môi collagen để cải thiện khuyết điểm và có được đôi môi tươi tắn, căng mọng:

  • Chị em sở hữu đôi môi thâm sạm, bị tối màu kém thẩm mỹ.
  • Người có đôi môi nhợt nhạt, kém sức sống.
  • Chị em mong muốn cải thiện đôi môi khô, môi bị nhăn
  • Chị em muốn có một đôi môi hồng hào, căng mọng, tươi trẻ mà không cần tốn quá nhiều chi phí, thời gian để tô son mỗi ngày.
  • Đôi môi mỏng, lệch trông không cân đối

Ưu Nhược điểm của phun môi collagen

 Ưu điểm của phương pháp phun môi collagen

Phun môi collagen là phương pháp tương đối đơn giản, an toàn mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Thành phần chính được chiết xuất từ tự nhiên hạn chế tối đa các phản ứng phụ không mong muốn như kích ứng.

Không chỉ cho hiệu quả thẩm mỹ cao, phương pháp này còn có thời gian duy trì lâu dài.

Bảng màu đa dạng từ các màu sắc tự nhiên đến các màu sang trọng quyến rũ, màu sắc lên tươi tắn, nổi bật.

Không chỉ tạo màu đẹp cho môi, phun môi collagen còn bổ sung một lượng lớn dưỡng chất giúp môi căng mịn hồng hào đầy sức sống.

Nhược điểm

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, phương pháp này cũng có một số nhược điểm như sau:

Do thời gian duy trì lâu dài, nên khó có thể thay đổi màu sắc liên tục phù hợp theo xu hướng.

Giá thành phun môi collagen cũng cao hơn so với các phương pháp khác.

So sánh phun môi collagen và phun môi tế bào gốc

 Phun môi collagen Phun môi tế bào gốc
Mực xămKết hợp với collagen trong mực phun xămKết hợp với tinh chất tế bào gốc trong mực phun xăm
Đặc điểmBổ sung dưỡng chất cho môi căng bóng, màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, tươi tắn, điều chỉnh được cấu trúc bên dưới môi cho môi thêm đầy đặn và căng mọngTăng sinh tế bào gốc ở môi, giúp môi mềm mại, nhanh lên màu, giảm tối đa các tổn thương
Thời gian duy trì3-5 năm2-3 năm
Giá thành4.000.000 - 6.000.000 VND4.000.000 - 5.000.000 VND

Những tiêu chí lựa chọn màu phun môi collagen đẹp nhất

Để có thể lựa chọn được phun môi collagen màu nào đẹp, bạn cần dựa trên các tiêu chí để đánh giá sắc son có phù hợp với mình hay không. Dưới đây là một số tiêu chí cần đảm bảo trước khi lựa chọn phun môi collagen màu nào đẹp:

Lựa chọn dựa trên màu da

Đây là tiêu chí hàng đầu cần cân nhắc khi lựa chọn phun môi màu nào đẹp. Màu sắc của làn da sẽ quyết định đến 80% xem màu môi đó có phù hợp hay không. Màu môi phù hợp với màu da sẽ giúp gương mặt trở nên bừng sáng, tôn lên các đường nét khá hiệu quả. Ngược lại, lựa chọn màu môi không hợp với da không những khiến gương mặt bị dìm mà còn làm lộ ra nhiều nhược điểm trên tổng thể khuôn mặt.

Lựa chọn phun môi collagen màu nào đẹp dựa trên tone da
Lựa chọn phun môi collagen màu nào đẹp dựa trên tone da

Đối với những cô nàng có làn da trắng thì quá đơn giản rồi. Bạn có thể lựa chọn bất cứ màu môi nào mà mình y��u thích. Bởi chẳng có màu môi nào có thể “dìm” được cô nàng có làn da trắng cả.

Trong khi đó, những cô nàng có làn da vừa phải, không quá trắng nhưng cũng không phải ngăm đen thì sao? Đối với làn da này, chị em nên cân nhắc những gam màu môi dễ “chiều” như: Màu đỏ cam, đỏ ruby, tone màu hồng… Những tone màu này sẽ giúp gương mặt chị em thêm tỏa sáng, cuốn hút hơn.

Cuối cùng, đối với chị em có làn da hơi ngăm một chút thì bạn cũng không cần quá lo lắng. Bạn sẽ phù hợp với những sắc môi màu đỏ nâu, hồng tím, cam đất… Những tone màu trầm sẽ giúp bạn làm nổi bật làn da, gương mặt.

Lựa chọn màu môi theo lứa tuổi

Độ tuổi cũng là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến việc lựa chọn phun môi collagen màu nào đẹp. Những cô nàng ở độ tuổi trẻ trung thì sẽ yêu thích và phù hợp hơn với những sắc môi nổi bật, rực rỡ.

Ngược lại, đối với chị em ở độ tuổi trung niên thì những màu môi quá đậm hoặc quá rực rỡ lại khiến chị em e dè. Lúc này, chị em có thể lựa chọn những tone màu môi nhẹ nhàng, truyền thống như màu đỏ thuần, đỏ hồng… Sắc môi này vừa nhẹ nhàng, đằm thắm lại giúp chị em tỏa sáng đúng lứa tuổi.

Lựa chọn màu môi phun theo xu hướng

Nếu như bạn quá băn khoăn không biết phun môi collagen màu nào đẹp thì có thể lựa chọn màu môi theo xu hướng thịnh hành nhất. Những gam màu hot trend sẽ luôn được chị em săn lùng bởi chúng mang đến một luồng gió mới vô cùng tươi trẻ, sang chảnh, hiện đại.

Lựa chọn phun môi theo xu hướng trendy
Lựa chọn phun môi theo xu hướng trendy

Một số màu môi hot trend được chị em săn lùng nhiều nhất hiện nay có thể kể đến như: Màu cam đào, đỏ ruby, đỏ lạnh, hồng đào, cam đất… Những sắc môi tươi trẻ này sẽ giúp đôi môi tràn đầy sức sống, sự tươi trẻ và làm điểm nhấn cho gương mặt cuốn hút, cân đối hơn.

Phun môi collagen màu nào đẹp? TOP 10 màu môi collagen được yêu thích nhất hiện nay

Với những tiêu chí như trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được nên phun môi collagen màu nào đẹp thôi. Dưới đây là những màu môi collagen thịnh hành được yêu thích nhất trong thời gian trở lại đây. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình màu môi yêu thích và phù hợp nhất nhé!

Phun môi Collagen màu đỏ cam

Màu đỏ cam luôn là một màu môi quyền lực được đa số chị em yêu thích bởi phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách. Một sắc môi khá tôn da, đặc biệt là những cô nàng có làn da trắng đến trắng hồng. Đặc biệt, màu đỏ cam còn có khả năng che đi các khuyết điểm trên môi cực kỳ tốt, có thể trị thâm môi, giúp môi tươi tắn, rạng rỡ hơn. 

Phun môi màu đỏ cam luôn được chị em săn đón
Phun môi màu đỏ cam luôn được chị em săn đón

Tuy nhiên, nếu như bạn có làn da nâu đến đen thì nên cân nhắc màu môi này. Bởi chúng có thể khiến da bạn trông tối hơn và làm dìm gương mặt của bạn. Nếu như bạn thấy màu đỏ cam nguyên bản hơi nổi bật thì có thể yêu cầu kỹ thuật viên điều chỉnh lại màu sắc để phù hợp hơn đối với mình.

Phun môi Collagen màu hồng cam

Nếu bạn đang phân vân không biết nên phun môi collagen màu nào đẹp thì có thể tham khảo màu hồng cam. Đây là một sắc môi pha trộn giữa màu hồng và màu cam tạo thành một màu môi mới mẻ, cá tính được nhiều chị em ưa chuộng. Sắc môi hồng cam sẽ giúp nàng trở nên tươi trẻ, ngọt ngào hơn mà không cần phải tốn công tô vẽ môi nhiều lần trong ngày.

Môi collagen màu hồng cam
Môi collagen màu hồng cam

Đặc biệt, màu môi hồng cam không hề kén màu da hay lứa tuổi. Bởi sắc môi này phù hợp với mọi màu da. Chúng sẽ giúp tôn lên những đường nét sắc sảo của khuôn mặt. Đồng thời, môi màu hồng cam còn che đi nhược điểm trên đôi môi khá dễ dàng. Giúp tổng thể gương mặt hài hòa, cân đối và ngọt ngào hơn.

Phun môi Collagen màu cam đào

Phun môi collagen màu cam đào là tông màu môi được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Sắc môi này mang đến cho chủ nhân một cá tính ngọt ngào và quyến rũ một cách tự nhiên. Sắc môi cam đào bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng cùng nhiều phong cách và phụ kiện khác nhau mà không sợ bị “lệch tông”. Cho dù phong cách ngọt ngào, cá tính hay sexy, quyến rũ thì màu môi cam đào cũng có thể cân hết.

Môi collagen màu cam đào
Môi collagen màu cam đào

Tuy nhiên, môi màu cam đào cũng khá kén chọn tone da. Màu sắc này chỉ phù hợp cho những cô nàng trẻ trung sở hữu gương mặt xinh xắn, baby và màu da sáng. Khi áp dụng lên môi, sắc cam đào sẽ giúp bạn che lấp đi một số khuyết điểm như: Đôi môi nhợt nhạt, xỉn màu hoặc thâm sạm cực kỳ tốt. 

Phun môi Collagen màu hồng baby

Màu hồng baby là một màu mực phun xăm cực kỳ hot chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt kể từ khi xuất hiện đến nay. Màu môi này có sắc hồng vô cùng tự nhiên giống như màu môi của em bé, được nhiều người mệnh danh là “natural color”. Chính vì vậy, sắc hồng baby giúp chị em có được đôi môi tự nhiên, mềm mại và tươi trẻ như môi của em bé nhưng vẫn có nét quyến rũ, dễ thương.

Môi collagen màu hồng baby
Môi collagen màu hồng baby

Đặc biệt, sắc môi hồng baby không hề kén chọn làn da hay phong cách trang điểm. Do đó, khi sở hữu đôi môi màu hồng baby bạn có thể dễ dàng thay đổi các style linh hoạt mà không lo sợ chúng bị lệch tone với nhau. Nhất là khi kết hợp màu môi baby với việc tạo nét vẽ đậm ở đường viền môi thì trông bạn càng trở nên quyến rũ, tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Phun môi Collagen màu đỏ Ruby

Không giống như màu đỏ truyền thống, sắc đỏ ruby khi áp dụng công nghệ phun môi collagen mang đến cho nàng một vẻ đẹp có chút trầm lắng, trưởng thành và quý phái hơn. Sắc môi này cực kỳ thích hợp cho những cô nàng bước qua độ 26 đến 30 tuổi hoặc những cô gái theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ.

Phun môi màu đỏ ruby cực kỳ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng.

Môi collagen màu đỏ ruby
Môi collagen màu đỏ ruby

Màu môi sẽ giúp tôn lên làn da và làm bừng sáng những đường nét trên khuôn mặt khá hiệu quả. Đặc biệt những cô nàng có đôi môi đầy đặn thì chắc chắn không nên bỏ qua được sắc môi này. Nếu bạn đang phân vân không biết nên phun môi collagen màu nào đẹp thì hãy thử màu đỏ ruby quyến rũ, quý phái nhé.

Phun môi collagen màu đỏ hồng

Môi màu đỏ hồng có sự pha trộn giữa 2 sắc màu đỏ quý phái và màu hồng trẻ trung, ngọt ngào, sắc đỏ sẽ có tỉ lệ nhiều hơn. Sự kết hợp này mang đến cho bạn đôi môi ngọt ngào, tươi mới và tràn đầy sức sống. Màu môi này cực kỳ thích hợp cho chị em em dưới 30 tuổi trở lên giúp chị em ăn gian tuổi khá hiệu quả.

Môi collagen màu đỏ hồng
Môi collagen màu đỏ hồng

Sắc môi collagen màu đỏ hồng phù hợp với chị em có màu da trắng, giúp làm nổi bật làn da khá hiệu quả. Bên cạnh đó, những chị em có làn da ngăm cũng khá phù hợp. Sắc son giúp gương mặt bớt nhợt nhạt, bừng sáng và căng tràn sức sống hơn. Đặc biệt, môi màu đỏ hồng có thể kết hợp với bất cứ trang phục hay phong cách trang điểm đi tiệc, liên hoan hay đi làm, đi học cũng đều phù hợp. Do đó, nếu bạn băn khoăn nên phun môi collagen màu nào đẹp thì hãy thử màu đỏ hồng nhé!

Phun môi collagen màu xí muội

Màu môi xí muội tươi trẻ, ngọt ngào và nhí nhảnh cũng là một sắc môi lý tưởng nếu bạn không biết nên phun môi collagen màu nào đẹp. Màu môi xí muội có đặc trưng màu môi giữa lòng môi và nhạt màu dần về phía viền môi. Hiệu ứng môi xí muội tạo đôi môi chúm chím, ngây thơ nhưng vẫn có nét quyến rũ.

Phun môi collagen xí muội tươi trẻ, căng mọng
Phun môi collagen xí muội tươi trẻ, căng mọng

Áp dụng kỹ thuật phun môi collagen màu xí muội sẽ giúp nàng sở hữu đôi môi chúm chím, căng mọng và tràn đầy sự tươi mới. Kỹ thuật phun môi xí muội sẽ giúp bạn khắc phục được hầu hết các nhược điểm trên đôi môi như: Môi dày, môi mỏng… giúp mang đến đôi môi căng mọng, tươi trẻ hơn rất nhiều.

Phun môi collagen màu hồng đào

Hồng đào là một trong những màu môi được ưa chuộng khi lựa chọn dịch vụ phun môi collagen. Sắc môi hồng đào nhẹ nhàng, thuần khiết, màu son không quá đậm cũng không quá nhạt giúp đôi môi trở nên tươi sáng, trẻ trung và nữ tính hơn. Màu son cực kỳ thích hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, quyến rũ.

Môi collagen màu hồng đào
Môi collagen màu hồng đào

Phun môi collagen màu hồng đào là lựa chọn phù hợp với mọi màu da, khuôn mặt. Đặc biệt là những người có làn da trắng hồng hoặc người có đôi môi mỏng. Giúp chị em tăng thêm vẻ đáng yêu, dịu dàng và cuốn hút. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang băn khoăn phun môi collagen màu nào đẹp.

Phun môi collagen màu cam đất

Phun môi collagen màu nào đẹp? Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ màu môi cam đất. Đây là màu môi được ưa chuộng và nhiều chị em lựa chọn. Sắc son cam đất phá tan giới hạn về độ tuổi cũng như màu da. Từ học sinh, sinh viên cho đến những chị em trung niên đều có thể áp dụng màu môi cam đất giúp chị em sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút, không bao giờ lo lỗi thời.

Môi màu cam đất quyến rũ, nổi bật
Môi màu cam đất quyến rũ, nổi bật

Như đã nói ở trên, màu môi cam đất phù hợp với chị em có làn da trắng, hồng hào. Giúp gương mặt trở nên nổi bật, xinh xắn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chị em có đôi môi mỏng phun môi collagen màu cam đất sẽ giúp đôi môi trở nên dày dặn, nổi bật và căng tràn sức sống. Màu cam đất không phù hợp với chị em có làn da tối hoặc sẫm màu. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn phun môi màu cam đất. 

Phun môi collagen màu hồng nude

Nếu như bạn là cô nàng yêu thích sự dịu dàng, tự nhiên và trong sáng mà băn khoăn không biết nên phun môi collagen màu nào đẹp thì chắc chắn màu hồng nude là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Sắc son nhẹ nhàng giống như màu da hoàn toàn thật, không quá sặc sỡ. Nó vừa đủ để giúp bạn nổi bật nhưng lại mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, tràn đầy quyến rũ và sức hút với người đối diện.

Môi collagen màu hồng nude
Môi collagen màu hồng nude

Mặc dù vậy, sắc môi màu hồng nude lại khá kén da. Nếu bạn là cô nàng sở hữu làn da trắng sáng thì tone màu hồng nude là lựa chọn khá tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn có được đôi môi hồng nhẹ nhàng, tự nhiên và vô cùng quyến rũ. Tuy nhiên, đối với làn da ngăm thì sắc môi hồng nude lại khá dìm da. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn phun môi collagen màu hồng nude nhé!

Nên phun môi collagen ở đâu đẹp, uy tín?

Ngoài việc chú trọng nên lựa chọn phun môi collagen màu nào đẹp, chị em cũng cần cân nhắc địa chỉ phun môi collagen uy tín, chất lượng. Lựa chọn phun môi collagen ở địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn có được đôi môi căng mọng, tràn đầy quyến rũ mà vẫn đảm bảo sức khỏe và kết quả thẩm mỹ.

Nhiều ưu đãi đặc biệt đến từ chúng tôi

Bạn hãy đến với TMV Seoul Center để áp dụng phun môi collagen. Đây là địa chỉ luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, mang đến đôi môi hoàn hảo với sắc màu tươi tắn, chân thực được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thẩm mỹ viện Seoul Center với mong muốn mang đến cho chị em môi trường làm đẹp an toàn, hiện đại. Chính vì vậy mà tại đây luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ cũng được đào tạo bài bản về tay nghề và kinh nghiệm thực tế lâu năm. Quá trình thực hiện đều thao tác tỉ mỉ, chính xác, mang đến sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Tại đây công nghệ phun môi collagen với các tinh chất thấm nhanh, nuôi dưỡng đôi môi tươi tắn, căng mọng cho khách hàng. Kỹ thuật phun môi collagen hoàn toàn không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng và mang đến hiệu quả lâu dài nhất. 

Trên đây là những chia sẻ giải đáp băn khoăn nên phun môi collagen màu nào đẹp. Hy vọng với những thông tin mà bài viết gợi ý, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được màu môi phù hợp nhất. Đừng quên đặt lịch hẹn miễn phí với Thế Giới Làm Đẹp qua tổng đài 1800 2024 để được tư vấn giải pháp làm đẹp an toàn, phù hợp nhất nhé!

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Nội dung bài viết