Gợi ý 7 dáng phun mày phong thuỷ hợp mệnh, thay đổi tướng số

Gợi ý 7 dáng phun mày phong thuỷ hợp mệnh, thay đổi tướng số

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Phun mày phong thủy là một trong những dịch vụ làm đẹp mày được nhiều người thực hiện. Kỹ thuật phun xăm này không chỉ khắc phục được các khuyết điểm về lông mày mà còn đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ nhân. Bài viết dưới đây, thế giới làm đẹp sẽ gợi ý cho bạn 7 dáng lông mày phong thủy hợp mệnh, thay đổi tướng số.

Phun mày phong thuỷ có ý nghĩa gì?

Theo nhân tướng học, dáng lông mày cho biết tính cách, vận mệnh và sự nghiệp của một người. Theo đó, người sở hữu dáng lông mày hợp phong thủy sẽ có con đường sự nghiệp, tình duyên may mắn và thuận lợi.

Phun mày phong thủy là một kỹ thuật làm đẹp giúp khắc phục được các khuyết điểm về lông mày như thưa thớt, không đều màu, sợi lông nhạt,… Đặc biệt, phương pháp làm đẹp sẽ chú trọng tạo nên các dáng lông mày phù hợp, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt của người làm và đáp ứng được một số tiêu chí nhất định về mặt phong thủy.

Phun mày hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân
Phun mày hợp phong thủy đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân

Những dáng lông mày xấu, không hợp phong thủy

Những dáng lông mày xấu, không hợp phong thủy thường không đem lại may mắn cho chủ nhân. Do đó, nếu bạn sở hữu một trong những dáng mày dưới đây thì nên phun xăm để cải thiện tướng số của mình:

  • Lông mày thưa và có màu sắc nhạt: Người sở hữu dáng lông mày này thường có tính cách vụng về, cuộc sống vất vả, sự nghiệp bấp bênh, tâm lý dễ bị kích động bởi người khác.
  • Lông mày quá đậm: Người có cặp lông mày đậm quá mức thường dễ rơi vào cảnh túng thiếu về tiền bạc.
  • Hai bên lông mày dính vào nhau: Dáng lông mày này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn không có ý nghĩa tốt về mặt tướng số. Người sở hữu hàng lông mày này dù làm việc rất chăm chỉ nhưng cuộc sống cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu, không dư dả.
  • Dáng lông mày mọc ngược, có vết vằn: Người sở hữu dáng lông mày này thường trông rất dữ dằn và khó tiếp cận nên không được nhiều người yêu mến. Còn theo nhân tướng học, cuộc sống của những người này thường khá chông gai và gặp nhiều rắc rối.
  • Dáng lông mày sâu róm: Người sở hữu dáng lông mày này thường có tính cách thô lỗ, cục cằn. Còn đàn ông sở hữu cặp chân mày này thường đa tình và không chung thủy.
Đàn ông sở hữu dáng lông mày sâu róm thường không chung thủy, dễ đi ngoại tình
Đàn ông sở hữu dáng lông mày sâu róm thường không chung thủy, dễ đi ngoại tình

Cách chọn dáng mày phong thủy cho từng khuôn mặt

Phun mày phong thủy cần dựa vào các đường nét trên khuôn mặt để thiết kế dáng mày sao cho phù hợp. Dưới đây là một số dáng mày phong thủy cho từng gương mặt mà bạn có thể tham khảo:

  • Mặt trái xoan: Các dáng mày lá liễu, chân mày ngang, chân mày tam giác,… sẽ phù hợp với khuôn mặt này.
  • Mặt tròn: Dáng chân mày hình cánh cung với những đường gấp lên gập xuống và nhiều góc cạnh sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên thanh thoát và thon gọn hơn.
  • Mặt dài: Người sở hữu khuôn mặt dài nên lựa chọn những dáng chân mày hình vòm cung với phần đỉnh lông mày thấp và tránh dáng lông mày quá rậm hoặc dáng mày ngang.
  • Mặt vuông: Chân mày hình bán nguyệt hoặc hình cánh cung sẽ là những dáng phun mày phong thủy dành cho gương mặt vuông. Những dáng mày này sẽ giúp cho người sở hữu khuôn mặt vuông trở nên dịu dàng và nữ tính hơn.
  • Mặt trái tim: Những người sở hữu khuôn mặt trái tim nên tạo dáng chân mày dựa trên dáng xương lông mày với phần đuôi mảnh.
  • Mặt kim cương: Dáng lông mày cong nhẹ với điểm nhấn ở phần đuôi sẽ đặc biệt phù hợp với khuôn mặt kim cương.
  • Mặt Vline: Dáng chân mày lưỡi mác sẽ giúp cho người sở hữu khuôn mặt Vline trở nên năng động và trẻ trung hơn.
Người sở hữu khuôn mặt Vline phù hợp với dáng chân mày lưỡi mác
Người sở hữu khuôn mặt Vline phù hợp với dáng chân mày lưỡi mác

7 dáng lông mày phong thủy phát tài phát lộc

Nếu bạn đang tìm kiếm các dáng phun mày phong thủy phát tài phát lộc thì có thể tham khảo một số mẫu dưới đây:

Lông mày lá liễu

Dáng lông mày lá liễu được rất nhiều chị em yêu thích bởi mang lại vẻ đẹp mềm mại và nữ tính. Về mặt nhân tướng học, người sở hữu kiểu lông mày này có con đường công danh, sự nghiệp vô cùng hanh thông, hay được quý nhân phù trợ. Đặc biệt, phụ nữ có hàng lông mày lá liễu thường là người chung tình, biết vun vén cho hạnh phúc gia đình, được chồng yêu thương hết mực.

Người sở hữu dáng mày lá liễu có con đường công danh, sự nghiệp rộng mở
Người sở hữu dáng mày lá liễu có con đường công danh, sự nghiệp rộng mở

Lông mày hình cánh cung

Khi nói đến dáng phun mày phong thủy thì không thể thiếu lông mày hình cánh cung. Đặc điểm của dáng mày này là hơi cong ở đuôi và kéo dài đến đầu. Đây là mẫu lông mày biểu tượng cho sự may mắn và hạnh phúc. Phụ nữ sở hữu lông mày hình cánh cung thường có vẻ ngoài hiền dịu, nữ tính và thanh thoát. Bên cạnh đó, họ còn là những người thông minh, nhạy bén, biết chớp lấy thời cơ nên gặt hái được nhiều thành công và được mọi người quý mến.

Phụ nữ có lông mày hình cánh cung thường rất thông minh và nhạy bén
Phụ nữ có lông mày hình cánh cung thường rất thông minh và nhạy bén

Lông mày dài qua đuôi mắt

Lông mày dài qua đuôi mắt cũng là một trong những dáng phun mày phong thủy đang được yêu thích hiện nay. Người sở hữu dáng mày này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó, họ còn có tính cách cởi mở, thân thiện và hào sảng nên luôn gặp thuận lợi trong công việc và dễ đạt được thành công trên con đường sự nghiệp.

Người sở hữu dáng lông mày dài qua đuôi mắt có tính cách phóng khoáng
Người sở hữu dáng lông mày dài qua đuôi mắt có tính cách phóng khoáng

Dáng mày hình lưỡi mác

Dáng mày hình lưỡi mác có đặc điểm đầu mày lớn và nhỏ dần về phía đuôi tạo nên sự sắc bén. Những người sở hữu kiểu lông mày này thường có tính cách thẳng thắn, không thích sự hoa mỹ và rất tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khả năng của mình nên được mọi người yêu mến và tôn trọng. Cũng chính bởi điều này mà con đường sự nghiệp và tình duyên của những người này cũng rất thuận lợi.

Con đường sự nghiệp và tình duyên của người sở hữu dáng mày lưỡi mác luôn suôn sẻ
Con đường sự nghiệp và tình duyên của người sở hữu dáng mày lưỡi mác luôn suôn sẻ

Lông mày hình chữ S

Người sở hữu dáng lông mày hình chữ S thường trông rất rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Về phong thủy, những người này thường hay gặp may mắn trong cuộc sống, kết hợp với ý chí và nghị lực phi thường, họ dễ dàng đạt được thành công với những mục tiêu đã đề ra. Con đường tình duyên của người sở hữu lông mày chữ S cũng vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.

Dáng mày chữ S đem lại may mắn và tài lộc
Dáng mày chữ S đem lại may mắn và tài lộc

Lông mày hình lưỡi trăng

Trong danh sách các dáng phun mày phong thủy, không thể không nhắc tới lông mày hình lưỡi trăng hay lông mày trăng non. Người sở hữu dáng mày này thường có khuôn mặt sáng sủa, rạng rỡ cùng tính cách hiền lành và tốt bụng. Về phong thủy, lông mày lưỡi trăng biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Nếu biết cách tận dụng những cơ hội đang diễn ra, những người có dáng mày này rất dễ đạt được thành công trên con đường công danh, sự nghiệp.

Lông mày hình lưỡi trăng mang ý nghĩa phong thủy tốt
Lông mày hình lưỡi trăng mang ý nghĩa phong thủy tốt

Dáng lông mày ngang

Lông mày ngang là dáng phun mày phong thủy phù hợp với cả nam và nữ. Dáng mày này đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi có tính thẩm mỹ cao cũng như mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Nữ giới sở hữu lông mày ngang thường là những người nhạy bén, giàu cảm xúc, có phúc khí. Họ luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh nên được bạn bè, đồng nghiệp yêu quý và kính trọng. Hôn nhân của những người này cũng vô cùng viên mãn.

Lông mày ngang được đánh giá là dáng mày phúc khí
Lông mày ngang được đánh giá là dáng mày phúc khí

Trên đây là một số thông tin cũng như các gợi ý về dáng phun mày phong thủy, thay đổi tướng số, phát tài phát lộc. Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được dáng mày phù hợp với khuôn mặt của mình

Phun mí eyeliner mở rộng tròng mắt tự nhiên

12/12/2023 10 phút đọc

Sở hữu đôi mắt to sâu và đẹp tự nhiên tên là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên điều này sẽ... Đọc tiếp

Phun môi xí muội là gì? Bảng màu và giá phun môi xí muội

12/12/2023 7 phút đọc

Kỹ thuật phun môi xí muội được chị em yêu cầu khá nhiều tại các spa phun xăm. Kiểu phun môi này rất trẻ trung, thời... Đọc tiếp

Feedback phun môi sau khi thực hiện tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

12/12/2023 10 phút đọc

Trước khi quyết định làm đẹp môi bằng phương pháp phun xăm, hầu hết các chị em đều muốn xem feedback phun môi để lựa chọn... Đọc tiếp

Sau khi xăm môi có ăn được thịt dê không? Tại sao?

11/12/2023 12 phút đọc

Thịt dê có lẽ là món ăn “hảo hạng” được nhiều người rỉ tai nhau nên dùng để tăng cường sức khỏe, tráng dương, chữa bách... Đọc tiếp

Nội dung bài viết