Sơn gel thạch đính đá là gì? 20 Mẫu sơn gel thạch đẹp nhất 2023

Sơn gel thạch đính đá là gì? 20 Mẫu sơn gel thạch đẹp nhất 2023

Th 2 11/12/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Sơn gel thạch đính đá là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay. So với những kiểu sơn gel khác thì đây vẫn là kiểu sơn bắt mắt, thu hút nhất. Cùng tìm hiểu sơn gel thạch là gì và ngắm nhìn 20 mẫu sơn gel đính đá đẹp mê mẩn ngay sau đây.

Mẫu nail sơn thạch đính đá sang trọng

Mẫu nail sơn thạch đính đá sang trọng luôn là lựa chọn yêu thích của các cô gái muốn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và tinh tế của bản thân. Với sự kết hợp tài tình giữa sơn gel và đá quý lấp lánh, những bộ móng tay thể hiện sự sang trọng và thanh lịch hơn bao giờ hết. 

Mẫu nail sơn thạch đính đá hoa văn sang trọng
Mẫu nail sơn thạch đính đá sang trọng thu hút

Mẫu nail sơn thạch đính đá hoa văn 

Gợi ý cho bạn mẫu sơn gel thạch đính đá độc đáo và phá cách đó là mẫu sơn đính đá có hoa văn. Với mẫu nail này, phái nữ sẽ trở nên thật sang chảnh, cuốn hút và dễ dàng kết hợp với những “bộ cánh” thật xinh đẹp.

Mẫu nail sơn thạch đính đá hoa văn hiện đại
Mẫu nail sơn thạch đính đá hoa văn sang trọng

Mẫu nail sơn thạch đính đá ngọc trai đẹp

Mẫu nail sơn thạch đính đá ngọc trai là một trong những kiểu móng tay nổi bật nhất với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và đá. Các chi tiết trên bộ móng tay được sơn phủ một lớp sơn ngọc trai bóng loáng. Sự kết hợp giữa sơn ngọc trai và các viên đá được sắp xếp kỹ lưỡng, phối hợp hài hòa tạo nên bộ móng tay đẹp mắt và đầy sức cuốn hút.

Mẫu nail sơn thạch đính đá hoa văn nhẹ nhàng
Mẫu nail sơn thạch đính đá ngọc trai đẹp

Mẫu nail sơn thạch đính đá ánh nhũ

Mẫu nail sơn thạch đính đá ánh nhũ là một trong những kiểu sơn gel thạch đính đá nổi bật với vẻ đẹp lấp lánh. Sử dụng sơn gel kết hợp với các viên đá ánh nhũ, bộ móng tay trở nên lung linh và tinh tế. Các chi tiết trên bộ móng tay được phủ một lớp sơn ánh nhũ tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Mẫu nail sơn thạch hồng đính đá đẹp tuyệt
Mẫu nail sơn thạch đính đá ánh nhũ đẹp và tinh tế

Mẫu nail sơn thạch hồng Dior 

Những cô nàng gu ngọt ngào và nhẹ nhàng không thể bỏ qua mẫu nail sơn thạch hồng Dior. Mẫu sơn gel thạch đính đá màu hồng sẽ giúp mọi cô nàng trở nên thật bánh bèo và đáng yêu, đôi bàn tay xinh xắn nổi bật nhờ những họa tiết đính đá, hình vẽ thu hút.

Mẫu nail sơn thạch hồng cho cô nàng nữ tính
Mẫu nail sơn thạch hồng đính Dior đá đẹp tuyệt

Mẫu nail sơn thạch hồng đính đá cùng với hoa 

Mẫu nail sơn thạch hồng đính đá cùng với hoa là một trong những kiểu thiết kế móng tay nữ tính và đáng yêu nhất. Bộ móng tay được phủ một lớp sơn hồng nhạt bóng loáng, kết hợp với các hoa được đính thêu tinh tế trên móng tay, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính.

Mẫu nail sơn thạch hồng đẹp nhưng sang trọng
Mẫu nail sơn thạch hồng đính đá cùng với hoa  cho cô nàng nữ tính

Mẫu nail sơn thạch hồng đính đá nhỏ dễ thương 

Mẫu nail sơn thạch hồng đính đá nhỏ dễ thương là một kiểu vẽ móng tay được yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế và nữ tính. Viên đá nhỏ được đính kỹ lưỡng trên móng tay, tạo nên sự nổi bật và quyến rũ. Bộ móng tay này thường được sử dụng trong các dịp hẹn hò hoặc dự tiệc, giúp phái đẹp trở nên dịu dàng và thu hút.

Nail sơn thạch màu trắng cuốn hút
Mẫu nail sơn thạch hồng đẹp nhưng sang trọng

Nail sơn thạch màu trắng sang trọng 

Nếu bạn thích sự tinh khôi và thuần khiết thì đừng bỏ lỡ mẫu nail sơn thạch màu trắng. Đây là màu sơn phù hợp với mọi tone da. Đặc biệt, khi sở hữu mẫu nail sơn thạch màu trắng, bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu vẽ đính đá, tạo hình đẹp khác nhau.

Nail sơn thạch màu trắng mới lạ bắt mắt
Nail sơn thạch màu trắng cuốn hút

Nail sơn thạch màu trắng trong suốt nhẹ nhàng 

Nail sơn thạch màu trắng trong suốt nhẹ nhàng là một trong những mẫu sơn gel thạch đính đá được yêu thích bởi sự đơn giản và tinh tế. Bộ móng tay được phủ một lớp sơn trắng trong suốt, tạo nên vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhàng. Mẫu nail này thường được diện trong các sự kiện trang trọng, giúp phái đẹp trở nên sang trọng và thanh lịch.

Nail sơn thạch màu trắng trong suốt nhẹ nhàng bắt mắt
Nail sơn thạch màu trắng trong suốt nhẹ nhàng bắt mắt

Nail sơn thạch ombre hồng đào đính đá vàng 

Với mẫu sơn gel thạch đính đá ombre, bạn sẽ bắt kịp xu hướng mới nhất về phong cách nail hiện đại. Mẫu nail sơn thạch ombre mang đến cho bạn sự mới mẻ nhưng cũng rất trẻ trùng và phá cách.

Nail sơn thạch ombre nhẹ nhàng
Nail sơn thạch ombre nhẹ nhàng

Nail sơn thạch ombre hồng nhạt và trắng 

Nail sơn thạch ombre hồng nhạt và trắng là một mẫu nail tuyệt đẹp, mang đến sự tinh tế và nữ tính. Màu ombre được tạo thành từ sự pha trộn giữa hai màu sắc hồng nhạt và trắng, tạo nên một sự chuyển động mềm mại trên bộ móng tay. 

Nail sơn thạch ombre đơn giản nhưng vẫn đẹp
Nail sơn thạch ombre đơn giản nhưng vẫn đẹp

Nail sơn thạch màu nâu đính đá ngọc trai 

Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật hay làn da ngăm thì bạn nên cân nhắc để lựa chọn mẫu nail sơn thạch màu nâu. Không chỉ tạo ra sức hút mà mẫu nail sơn gel đính đá màu nâu còn phù hợp để các cô nàng diện đi chơi, đi tiệc. Màu nail sắc trung tính ấm áp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Nail sơn thạch màu nâu cho cô nàng da ngăm
Nail sơn thạch màu nâu cho cô nàng da ngăm

Nail sơn thạch màu nâu cafe đính đá nhỏ

Nail sơn thạch màu nâu cafe đính đá nhỏ là một mẫu nail mang đến sự trầm lắng, ấm áp và đầy cảm hứng. Màu sắc nâu cafe tạo nên vẻ đẹp trang nhã và sang trọng, kết hợp viên đá nhỏ tạo điểm nhấn tinh tế trên bộ móng tay. Mẫu nail này thường được diện khi đi chơi, hẹn hò giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ.

Nail sơn thạch màu nâu nổi bật và tạo sự ấn tượng
Nail sơn thạch màu nâu nổi bật và tạo sự ấn tượng

Nail sơn thạch màu cam xinh xắn 

Những cô nàng thích sự tươi sáng và trẻ trung phù hợp với mẫu sơn gel đính đá màu cam. Sở hữu mẫu nail này, bạn sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút sự chú ý từ người khác. Nếu bạn phải tham gia một bữa tiệc đông vui thì chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nail sơn thạch màu cam xinh lung linh
Nail sơn thạch màu cam xinh lung linh

Nail sơn thạch màu cam đính đá cách điệu 

Nail sơn thạch màu cam đính đá cách điệu là một mẫu nail đầy năng động và tươi sáng. Màu cam tươi trẻ kết hợp với những viên đá được bố trí cách điệu tạo nên một bộ móng tay đầy sức sống và sáng tạo. Mẫu nail này phù hợp cho những người yêu thích sự khác biệt và muốn tạo dấu ấn riêng cho bản thân.

Nail sơn thạch màu cam cho cô nàng trẻ trung
Nail sơn thạch màu cam cho cô nàng trẻ trung

Nail sơn thạch nhũ xám quyền lực 

Mẫu gel thạch đính đá nhũ vẫn luôn là kiểu nail sang chảnh và tinh tế, bạn sẽ trở thành một quý cô sành điệu với mẫu nail này. Phong cách sơn thạch nhũ đính đá được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi đây cũng là xu hướng nail mới nhất.

Nail sơn thạch nhũ sang chảnh
Nail sơn thạch nhũ sang chảnh

Nail sơn thạch nhũ xám đen đính đá to 

Nail sơn thạch nhũ xám đen đính đá to là một mẫu nail mang đến sự sang trọng và quý phái. Màu sắc nhũ xám đen kết hợp với những viên đá to tạo nên một bộ móng tay đẳng cấp và đầy ấn tượng. Mẫu nail này thường được sử dụng trong các dịp quan trọng như tiệc tùng, lễ cưới hoặc các sự kiện thời trang, giúp phái đẹp tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn.

Nail sơn thạch nhũ ấn tượng bắt mắt
Nail sơn thạch nhũ ấn tượng bắt mắt

Nail sơn thạch nhũ nhiều hoạ tiết trang trí 

Nail sơn thạch nhũ nhiều hoạ tiết trang trí là một mẫu nail rất được ưa chuộng hiện nay. Với nhiều hoạ tiết phong phú và sắc sảo, mẫu nail này mang lại sự đa dạng và phong cách cho phái đẹp.

Nail sơn thạch nhũ độc lạ
Nail sơn thạch nhũ độc lạ

Nail thạch tím ngọt ngào 

Mẫu sơn gel thạch đính đá tím phù hợp với phong cách ngọt ngào. Ngoài ra, sắc tím sẽ khiến đôi bàn tay trở nên thật quyền lực và sang trọng. Tuy nhiên, màu nail thạch tím sẽ “nịnh” với làn da trắng, còn nếu bạn sở hữu làn da ngăm thì nên cân nhắc.

Nail thạch tím nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
Nail thạch tím nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Nail thạch tím nhạt trẻ trung đính đá và hoa

Nail thạch tím nhạt trẻ trung đính đá và hoa là một mẫu nail dành cho những cô gái yêu thích sự tươi trẻ và nữ tính. Với màu tím nhạt nhẹ nhàng kết hợp cùng thạch đính đá lấp lánh và hoa trang trí tinh tế, mẫu nail này tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự dịu dàng và quyến rũ.

Nail thạch tím đẹp mê mẩn
Nail thạch tím đẹp mê mẩn
Mẫu sơn gel thạch đính đá tím nhạt làm say đắm bao cô nàng
Mẫu sơn gel thạch đính đá tím nhạt làm say đắm bao cô nàng

Bài viết đã bật mí 20 mẫu nail sơn gel thạch đính đá đẹp nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi bàn tay của mình thêm phần thu hút. Cảm ơn các bạn đã theo dõi! 

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết