Top 9 mẫu nail hoa cúc hot trend đang làm mưa làm gió

Top 9 mẫu nail hoa cúc hot trend đang làm mưa làm gió

Th 2 11/12/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Những mẫu nail hoa chắc hẳn đã không còn xa lạ với nhiều chị em. Mỗi loài hoa lại mang ý nghĩa đặc biệt riêng. Một trong những mẫu nail hoa đẹp được nhiều người yêu thích chính là nail hoa cúc. Tuy nhiên, nếu không chọn được mẫu nail phù hợp sẽ làm mất đi ý nghĩa đặc biệt của mẫu nail hoa này. Cùng tham khảo ngay nhé!

Nail hoa cúc phù hợp với những ai

Mỗi loài hoa đều có ý nghĩa riêng, nail hoa cũng vậy sẽ phù hợp với những phong cách hay tông màu da riêng. Vậy nail hoa cúc phù hợp với những ai. Cùng tìm hiểu để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

  • Phong cách nhẹ nhàng: Những bông hoa cúc họa mi nhỏ nhắn, xinh xắn tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết và tươi sáng. Chính vì vậy, một cô nàng tiểu thư hay những bạn thích phong cách nhẹ nhàng có thể thử mẫu nail này. Hay đơn giản là bạn thích những buổi cà phê nhẹ, picnic cùng bạn bè có thể tham khảo mẫu nail xinh này để tạo điểm nhấn.
Móng tay hình hoa cúc
Móng tay hình hoa cúc là lựa chọn dành cho những bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng
  • Phong cách quyến rũ: Chắc hẳn khi nghĩ đến sự quyến rũ nhiều người sẽ nhắc đến hoa hồng, lily, bách hợp… Ít ai nghĩ rằng những bông hoa cúc nhỏ nhắn lại mang nét quyến rũ. Đó là do bạn chưa biết cách phối hợp đấy. Những đóa hoa cúc trắng hay vàng nếu được vẽ nét mảnh trên nền đen hay sắc nóng sẽ tạo nên một cô nàng quyến rũ.
  • Những cô nàng da trắng: Móng kiểu hoa cúc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng. Những cánh hoa mềm mại là điểm nhấn tăng sự nữ tính và dịu dàng cho các nàng. Nếu bạn thuộc làn da trắng có thể thoải mái, tự tin chọn mẫu hoa cúc cũng như dáng móng mà không cần lưu ý bất kỳ điều gì.
Nail hoa là lựa chọn phù hợp với những bạn có tông da trắng
Nail hoa là lựa chọn phù hợp với những bạn có tông da trắng
  • Những cô nàng da nâu: Tuy rằng những mẫu nail hoa cúc là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng da trắng thì cũng không có nghĩa các bạn da nâu không thể diện mẫu nail hot trend này. Chỉ cần khéo léo chọn dáng móng phù hợp, sau đó tô điểm hoa cúc trên nền màu quyến rũ sẽ giúp tôn nét năng động của làn da ngăm.
Những mẫu nail hoa cúc cũng phù hợp với những nàng da ngăm
Những mẫu nail hoa cũng phù hợp với những nàng da ngăm

Lưu ý quan trọng khi chọn nail hoa cúc

Trước khi đến với những nail hoa xinh, các bạn nên “note” lại ngay những lưu ý sau đây để phát huy hết vẻ đẹp của mẫu nail hot trend này.

  • Loài hoa: Hoa cúc có rất nhiều loại như cúc vàng, cúc họa mi, cúc nhiều cánh… mỗi loại cúc lại mang một ý nghĩa cũng như sắc thái khác nhau. Chính vì vậy, lưu ý đầu tiên mà các bạn nên ghi nhớ là hãy tìm hiểu ý nghĩa của từng loại hoa.
  • Chọn màu nền: Hoa cúc có nổi bật hay không đều phụ thuộc vào bước chọn màu nền của bạn. Nếu chọn sai màu nền sẽ khiến hoa cúc chìm. Hơn nữa, mỗi màu nền sẽ hợp với từng tone da khác nhau.
  • Kiểu dáng móng: Chỉ cần một biến tấu nhỏ là kiểu dáng móng sẽ thay đổi ý nghĩa của nail hoa cúc đấy. Vì vậy, tùy vào trường hợp cũng như phong cách riêng mà bạn hãy chọn kiểu dáng móng phù hợp nhé.
Tùy vào phong cách, các bạn nên chọn màu nền cũng như dáng nail phù hợp
Tùy vào phong cách, các bạn nên chọn màu nền cũng như dáng nail phù hợp

Top 9 mẫu nail hoa cúc cực xinh

Móng hoa cúc có thiết kế rất đa dạng với mỗi kiểu trang trí đều một vẻ đẹp riêng. Sau đây là những mẫu nail đẹp và ấn tượng nhất được thiết kế theo đề tài này.

Nail hoa cúc kết hợp hoa và lá

Ý nghĩa của hoa cúc sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn kết hợp cả những chiếc lá và cành hoa. Hay chỉ cần thêm họa tiết mây, gió… sẽ giúp những bông hoa đơn điều thêm phần rực rỡ. Tất cả sẽ tạo nên một khung cảnh thơ mộng ngay trên bộ nail của bạn. Với mẫu nail này các bạn có thể dùng hàng ngày hay các buổi tiệc trà chiều.

Nail là và hoa cúc rất phù hợp để diện hàng ngày
Nail là và hoa cúc rất phù hợp để diện hàng ngày
Nail hoa cúc và là
Nail hoa và là

Mẫu móng hoa cúc nền vàng

Những bông hoa tưởng chừng nhỏ bé sẽ rực rỡ hơn nếu bạn chọn nền vàng cho móng. Sự ấm áp của sắc vàng sẽ tạo nên một mảng màu hoàng hôn đầy lãng mạn ngay trên bộ nail. Để làm nổi bật các bạn nên chọn hoa cúc trắng cho nền vàng. Sau đó, có thể thêm vài loại đá để tăng sự sang trọng cho tổng thể nail.

Nền vàng kết hợp cùng hoa cúc là lựa chọn phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ
Nền vàng kết hợp cùng hoa cúc là lựa chọn phù hợp cho những buổi tiệc nhẹ
Nail nền vàng hoa cúc
Nail nền vàng hoa cúc

Mẫu móng tay hoa cúc rực rỡ

Nếu bạn là một cô nàng tiệc tùng thì sự rực rỡ từ bộ nail là một lựa chọn phù hợp nhất. Sự hài hòa giữa những bông hoa thiên nhiên cùng sắc màu rực rỡ sẽ tạo nên sự sinh động cho bộ nail của bạn. Sự rực rỡ không nhất thiết là các bạn tăng kích cỡ bông hoa mà chỉ cần điểm xuyết thêm vài họa tiết.

Sự kết hợp màu sắc sẽ giúp bạn nổi bật hơn
Sự kết hợp màu sắc sẽ giúp bạn nổi bật hơn
Các mẫu nail màu sắc kết hợp hoa cúc
Các mẫu nail màu sắc kết hợp hoa cúc

Nail hoa cúc 1/3 móng

Nếu bạn yêu thích sự tự nhiên trên bộ nail của mình có thể tham khảo mẫu nail hoa 1/3 móng. Những cánh hoa xen kẽ từ đầu móng sẽ tạo cảm giác một vườn hoa thu nhỏ ngay trên bộ nail của bạn. Đối với nail hoa ⅓ móng này các bạn nên chọn những mẫu hoa cúc đơn giản như cúc trắng, cúc họa mi hay cúc mâm xôi.

Nail 1/3 móng có thể phối hợp cùng nhiều màu nền khác nhau
Nail 1/3 móng có thể phối hợp cùng nhiều màu nền khác nhau
Những mẫu nail ⅓ móng kết hợp hoa cúc luôn thu hút chị em
Những mẫu nail ⅓ móng kết hợp hoa cúc luôn thu hút chị em

Nail hoa cúc vẽ 3D

Sự sống động và chân thật của những họa tiết 3D luôn thu hút những cô nàng thích sự chỉn chu dù chỉ là một chi tiết nhỏ. Bạn có thể chọn những mẫu hoa cúc bản to để điểm lên bộ nail của mình. Bên cạnh đó, tô điểm thêm vài chiếc lá xanh cũng là gợi ý thông minh để tạo nên sự chân thật cho bộ nail của bạn. Mẫu nail này sẽ phù hợp với những buổi tiệc quan trọng.

Nail hoa cúc vẽ 3D thu hút bởi sự chỉn chu
Nail hoa vẽ 3D thu hút bởi sự chỉn chu
Nail hoa cúc vẽ 3D phù hợp với những bữa tiệc
Nail hoa vẽ 3D phù hợp với những bữa tiệc

Mẫu nail hoa cúc xen kẽ

Những mẫu nail xen kẽ luôn khiến chúng ta nghĩ đến những cô nàng phong cách. Nail hoa cũng vậy, bạn hoàn toàn có thể biến tấu bằng cách không vẽ hoa cúc full 5 móng, thay vào đó hãy chọn 2 – 3 móng làm chủ đạo để thêm vài đóa hoa cúc rực rỡ. Chỉ cần đơn giản như vậy thôi cũng đủ nâng cấp sự nhẹ nhàng cho những cánh hoa cúc mỏng mang rồi đấy.

Nail xen kẽ kết hợp hoa cúc đơn giản nhưng tinh tế
Nail xen kẽ kết hợp hoa cúc đơn giản nhưng tinh tế
Nail xen kẽ phá cách
Nail xen kẽ kết hợp hoa cúc phù hợp với những nàng phá cách

Mẫu nail hoa cúc nền màu hồng

Màu hồng luôn là lựa chọn hàng đầu của các nàng mỗi khi “tậu” cho mình mẫu nail mới. Với sắc hồng ngọt ngào sẽ tăng độ ngọt ngào cho các nàng. Bên cạnh đó, các bạn nên biến tấu thêm bằng cách chọn sơn bóng hay nhám để làm nổi bật những đóa cúc nhỏ xinh trên nail. Hơn nữa,  các bạn có thể thêm ít kim tuyến để tăng độ sang trọng cho bộ nail của mình.

Mẫu nail hoa cúc trên nền hồng là lựa chọn phù hợp cho những buổi hẹn hò đầu tiên hay buổi đi chơi nhẹ cùng đồng nghiệp, bạn bè. Đây là lựa chọn phù hợp với những bạn theo đuổi một ngoại hình nhẹ nhàng.

Nail nền hồng kết hợp hoa cúc tạo sự ngọt ngào
Nail nền hồng kết hợp hoa cúc tạo sự ngọt ngào
Nail nền hồng hoa trắng
Nail nền hồng kết hợp hoa cúc phù hợp với những buổi tiệc nhẹ nhàng

Mẫu nail hoa cúc trên nền đen

Nếu như nền hồng tượng trưng cho nét ngọt ngào, nhẹ nhàng thì màu đen lại là mảnh ghép cho sự quyến rũ trên bộ nail của bạn. Chỉ cần chọn nền đen bóng, sau đó điểm xuyết bằng vài bông hoa nhỏ cũng đủ làm bạn nổi bật giữa đám đông rồi đấy. Hơn nữa, bạn có thêm ít kim tuyến nếu mục đích làm nail để đi dự tiệc

móng hoa cúc nền màu nâu đen
Nail nền đen kết hợp hoa cúc
Nail hoa cúc trên nền đen sẽ giúp bạn nổi bật hơn
Nail hoa trên nền đen sẽ giúp bạn nổi bật hơn

Mẫu nail hoa cúc màu sắc

Những mẫu nail rực rỡ sắc màu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cô nàng. Dù bạn đang theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính hay phá cách, quyến rũ thì đây cũng là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Hãy chọn lớp màu nền tone nóng, sau đó chọn mẫu hoa cúc vàng hay cúc nhiều cánh để trở nên nổi bật hơn nhé. Mẫu nail hoa cúc sắc màu cũng có thể biến tấu thêm bằng cách đính vài viên đá lên để có thể bắt sáng trong mọi bữa tiệc đêm.

Móng tay hoa cúc trên nền màu pastel
Móng tay hoa cúc trên nền màu pastel là lựa chọn phù hợp với những cô nàng nữ tính
Kết hợp màu sắc với hoa cúc sẽ tạo điểm nhấn cho bộ nail
Kết hợp màu sắc với hoa cúc sẽ tạo điểm nhấn cho bộ nail

Hy vọng với danh sách 9 mẫu nail hoa cúc trên đây các bạn sẽ có thêm sự lựa chọn khi muốn “thay áo mới” cho bộ nail của mình. Thế Giới Làm Đẹp chúc các bạn chọn được mẫu nail ưng ý để tự tin khoe phong cách của mình nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết