Gợi ý 10+ mẫu nail màu hồng pastel nhẹ nhàng nữ tính

Gợi ý 10+ mẫu nail màu hồng pastel nhẹ nhàng nữ tính

Th 2 11/12/2023 8 phút đọc
Nội dung bài viết

Gam màu hồng pastel là một trong những sắc màu đang làm khuynh đảo giới thời trang và nghệ thuật làm nail. Nếu bạn yêu thích tone màu này và muốn sở hữu cho mình bộ nail thu hút, đừng bỏ qua 10+ mẫu nail màu hồng pastel xinh xắn dưới bài viết này nhé.

Sơn móng hồng pastel nhạt điệu đà

Màu hồng pastel hay còn gọi là hồng phấn thuộc nhóm màu tone ấm và đại diện cho phái nữ. Gam màu được nhiều người sử dụng phổ biến bởi nó mang đến sự trẻ trung mà không quá rực rỡ như màu gốc. Vì vậy, với những cô nàng đang theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính thì không nên bỏ lỡ màu nail hồng pastel điệu đà này.

Nàng có thể chọn sơn top gel hoặc sơn top nhám, lì tùy thích. Thông thường, các bạn gái ở độ tuổi 20 sẽ ưu tiên chọn sơn gel bóng để tăng độ bling bling nữ tính. Ngược lại, những quý cô ngoài 30 lại thích chọn sơn top nhám, lì mang đến phong cách trưởng thành, sang chảnh.

Tham khảo màu sơn móng hồng pastel điệu đà
Tham khảo màu sơn móng hồng pastel điệu đà

Mẫu nail màu hồng pastel đậm sang trọng

Với những cô nàng thích sự đơn giản, không quá cầu kỳ thì chỉ cần sơn hồng pastel đậm là đã đủ làm nổi bật cho bộ nail của mình. Sắc hồng pastel đậm cực kỳ tôn da tay, rất dễ phối đồ nên được nhiều chị em yêu thích.

Ngoài ra, mẫu nail này còn phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau. Nếu muốn phá cách hơn một chút, nàng đừng ngại đính đá, mix charm theo ý thích của mình nhé.

Mẫu nail màu hồng pastel đậm phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau
Mẫu nail màu hồng pastel đậm phù hợp với mọi lứa tuổi khác nhau

Sơn bóng móng hồng pastel quyến rũ

Nước sơn bóng phủ lên lớp hồng pastel quyến rũ là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ nail nổi bật và thu hút. Đặc biệt màu sơn này cực kỳ thích hợp với form móng tròn, móng dài giúp bàn tay thêm thon dài và xinh xắn. Ngoài ra, khi được ánh đèn chiếu vào càng khiến bộ nail thêm óng ả và cuốn hút không rời mắt.

Làm nail hồng pastel sơn bóng tôn bàn tay quyến rũ
Làm nail hồng pastel sơn bóng tôn bàn tay quyến rũ

Sơn màu hồng đất pastel sáng da

Màu hồng đất pastel là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu hồng dịu dàng, nữ tính và gam màu nâu cổ điển. Làm nail màu hồng đất có khả năng cân bằng màu da và thích hợp cho cả những cô nàng da trắng hay da ngăm.

Nàng đừng quên mix móng hồng đất pastel, hồng pastel cùng một chút kim tuyến làm điểm nhấn. Biết cách kết hợp với outfit phù hợp sẽ càng tô điểm cho phong cách quyến rũ, thời thượng của bạn.

Mẫu sơn nail màu hồng đất pastel quyến rũ, thời thượng
Mẫu sơn nail màu hồng đất pastel quyến rũ, thời thượng

Làm nail hồng pastel đính kim tuyến lấp lánh

Vào những bữa tiệc tùng sang chảnh, bar club với nhiều ánh đèn màu thì không thể thiếu sự xuất hiện của lớp kim tuyến bling, bling trên đôi bàn tay của phái đẹp. Nàng có thể chọn phối nail tone hồng pastel cùng kim tuyến hoặc sơn kim tuyến ở đầu ngón cũng đủ trở nên nổi bật. Màu sơn không chỉ toát lên nét đẹp nữ tính, ngọt ngào cho cô nàng mà còn thể hiện được chất riêng khi hòa mình trong đám đông.

Mẫu nail hồng pastel đính kim tuyến phù hợp với những buổi tiệc tùng
Mẫu nail hồng pastel đính kim tuyến phù hợp với những buổi tiệc tùng

Gắn charm nail hồng pastel

Nếu đã quá nhàm chán với màu nail hồng pastel basic, cổ điển, các nàng có thể làm mới phong cách của mình bằng việc sở hữu bộ nail gắn charm độc đáo. Có rất nhiều mẫu charm để bạn thỏa sức lựa chọn như hạt cườm, bướm, nơ, hoa,… Mỗi loại đều mang đến phong cách và cá tính riêng cho người sở hữu. Vì vậy hãy tha hồ mix & match bất kỳ loại charm nào mà bạn yêu thích mà không lo bị đụng hàng nhé.

Cá tính hơn với mẫu nail hồng pastel gắn charm độc đáo
Cá tính hơn với mẫu nail hồng pastel gắn charm độc đáo

Sơn ombre nail hồng pastel

Sơn ombre nail hồng pastel cũng là sự lựa chọn được đông đảo giới trẻ yêu thích. Màu sơn được phủ hồng đậm ở phần đầu móng và nhạt dần ở phần đuôi móng tạo nên hiệu ứng chuyển sắc bắt mắt. Đặc biệt, nếu nàng sở hữu form móng nhọn thì kiểu sơn này lại càng làm nổi bật cho đôi bàn tay của bạn.

Làm nail hồng pastel ombre tạo hiệu ứng bắt mắt
Làm nail hồng pastel ombre tạo hiệu ứng bắt mắt

Mix móng tay hồng pastel tone đậm nhạt

Không dập khuôn trong mẫu nail hồng pastel đơn điệu, tại sao nàng không thử kết hợp nhiều tone màu hồng pastel để trở nên cá tính hơn. Bằng cách mix màu nail hồng đậm, hồng pastel nhạt, trắng sữa là bạn đã sở hữu ngay cho mình bộ móng phá cách nhưng vẫn thể hiện được sự dịu dàng và nữ tính rồi đấy.

Mẫu móng tay hồng pastel kết hợp nhiều tone cá tính
Mẫu móng tay hồng pastel kết hợp nhiều tone cá tính

Kẻ caro nail hồng pastel cá tính

Mẫu nail kẻ caro mang phong cách retro vẫn là một trong những “huyền thoại” màu nail được yêu thích nhất mọi thời đại. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích sự năng động, dễ thương và vẫn giữ được nét đẹp thời thượng. Khi phối cùng trang phục kẻ caro như chân váy tennis, áo gile sẽ càng giúp nàng nổi bật trong đám đông.

Mẫu nail màu hồng pastel kẻ caro mang phong cách đáng yêu, dễ thương
Mẫu nail màu hồng pastel kẻ caro mang phong cách đáng yêu, dễ thương

Đính đá trên nail hồng pastel

Để trở thành một quý cô sang chảnh trong bữa tiệc, bạn không nên bỏ lỡ kiểu nail hồng pastel đính đá lấp lánh. Bàn tay của chị em sẽ trở nên nổi bật hơn và matchy cùng bộ đầm sang chảnh. Tuy nhiên, hãy chỉ đính đá từ 2 đến 3 ngón để tổng thể trông hài hòa và tránh rối mắt nhé.

Màu nail hồng pastel đính đá sang chảnh trong bữa tiệc
Màu nail hồng pastel đính đá sang chảnh trong bữa tiệc

Gắn hoa nail hồng xinh xắn

Gắn hoa trên nail hồng pastel cũng là sự lựa chọn của nhiều chị em bởi sự nhẹ nhàng và thanh lịch. Màu nail không hề kén da tay ngược lại còn tôn lên nước da trắng nõn nà của chị em. Đây cũng là kiểu nail đang “làm mưa làm gió” thị trường làm nail dành riêng cho các cô dâu bởi nét duyên dáng, nhẹ nhàng, thanh lịch của mình.

Làm nail hồng pastel gắn đá nhẹ nhàng, thanh lịch
Làm nail hồng pastel gắn đá nhẹ nhàng, thanh lịch

Như vậy, bài viết trên đây đã gợi ý cho chị em 10+ mẫu nail màu hồng pastel thanh lịch, mang đến vẻ ngoài ấn tượng, cuốn hút cho chủ sở hữu. thegioilamdep.vn mong rằng những chia sẻ trên bài viết sẽ giúp nàng lựa chọn được bộ nail xinh xắn như ý muốn.

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết