Bỏ túi 15+ mẫu nail đen cá tính năng quyến rũ, sảnh chảnh nhất 2023

Bỏ túi 15+ mẫu nail đen cá tính năng quyến rũ, sảnh chảnh nhất 2023

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Lựa chọn mẫu nail đen cá tính được nhiều chị em yêu thích, khi mang đến vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng cho phái đẹp. Tuy nhiên, trước yêu cầu lựa chọn nail màu đen của chị em ngày càng có nhiều mẫu thiết kế móng được ra đời, nhằm đáp ứng của khách hàng. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên sở hữu kiểu nail nào phù hợp, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin nhé !

Bật mí 15+ mẫu nail đen cá tính và thu hút nhất 2023

Hiện nay, mẫu nail đen cá tính khá đa dạng mẫu mã và kiểu dáng đẹp mắt cho chị em lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu nail biến tấu dưới đây để mang lại lựa chọn phù hợp cho mình. Cụ thể:

Mẫu nail đen cá tính kiểu truyền thống

Mặc dù, nail đen truyền thống chỉ là một lớp sơn đen thuần và không có bất kỳ họa tiết nào nhưng lại được chị em yêu thích. Bởi tổng quan mẫu móng này khiến bạn có được nét đẹp tinh tế, sang trọng và quyền lực hơn rất nhiều so với việc điểm thêm họa tiết.

Sơn móng đen cá tính truyền thống trẻ trung và hiện đại
Sơn móng đen cá tính truyền thống trẻ trung và hiện đại

Chọn móng đen kết hợp trắng cute

Hiện nay, mẫu nail đen kết hợp cùng tone màu trắng vẫn là xu hướng được nhiều chị em đánh giá cao. Dù là hai màu sắc có sự tương phản rõ rệt, nhưng khi kết hợp với nhau cùng những đường nét tinh tế, nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn phong cách nail cute, ấn tượng.

Cùng với sự sáng tạo của các thợ làm nail chuyên nghiệp hiện nay, không khó để bạn có được mẫu móng ưng ý và phù hợp với sự đáng yêu, dễ thương nhưng không kém phần độc đáo mà mình hướng đến.

Kết hợp sơn móng đen và trắng khá ấn tượng
Kết hợp sơn móng đen và trắng khá ấn tượng

Mẫu nail đen cá tính đính đá sang chảnh

Trong những dịp tiệc tùng hoặc ngày quan trọng của mình, bạn có thể chọn mẫu sơn móng đen đính đá để tôn lên nét đẹp sang trọng, quý phái và nữ tính của mình. Mỗi viên đá đều có những hình dáng và màu sắc, đường nét khác nhau khi được kết hợp một cách hài hòa sẽ tạo nên tổng quan bộ móng ấn tượng, chói lóa dưới ánh đèn.

Với kiểu nail màu đen cái tính này, thường sẽ được những chị em từ độ tuổi 25 yêu thích. Bởi vừa thể hiện được sự quý phái, vừa mang đến nét đẹp kiêu sa và có chút trưởng thành cho chị em phụ nữ.

Mẫu nail đen cá tính đính đá sang trọng và quý phái
Mẫu nail đen cá tính đính đá sang trọng và quý phái

Nail đen cá tính form nhọn

Một điều không thể phủ nhận đó chính là mẫu nail đen cá tính khi được sơn trên form móng nhọn, sẽ càng làm cho đôi bàn tay của bạn nổi bật, sang trọng và quý phái hơn. Bên cạnh đó, dáng móng này cũng giúp cho quá trình tạo kiểu, kết hợp các họa tiết và phụ kiện trở nên dễ dàng, chính xác hơn rất nhiều.

Sơn móng đen form nhọn tạo cảm giác quyền lực
Sơn móng đen form nhọn tạo cảm giác quyền lực

Mẫu nail đen cá tính đen nhám

Mẫu nail đen cá tính sơn nhám có nét đẹp khác biệt so với kiểu sơn móng trơn, nhưng lại tạo nên tổng quan không kém phần nữ tính, sang trọng và quý phái cho chị em. Dù bạn sở hữu làn da trắng, hay da ngăm đều có thể lựa chọn kiểu sơn này, giúp bản thân có được phong cách thu hút hơn.

Kiểu nail đen nhám huyền bí và có nét độc đáo riêng
Kiểu nail đen nhám huyền bí và có nét độc đáo riêng

Móng đen cá tính, đáng yêu

Đối với những bạn trẻ muốn lựa chọn mẫu nail đen cá tính, nhưng sợ màu sắc này khiến bản thân trông “già” trước tuổi, thì móng đen kết hợp các đường nét họa tiết đáng yêu sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu. Thay vì chỉ sử dụng một tone màu đen thông thường, các thợ nail sẽ kết hợp màu đen và tone màu trắng trong, điểm thêm một số họa tiết, hình dáng được tạo nên từ sơn đen khá ấn tượng.

Bên cạnh đó, còn có rất nhiều mẫu “biến thể” của nail màu đen đáng yêu, nhưng không kém phần cá tính và thu hút. Nên tùy vào sở thích bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp, giúp bản thân có vẻ ngoài ấn tượng hơn.

Mẫu nail đen cá tính và đáng yêu trở thành xu hướng mới nhất
Mẫu nail đen cá tính và đáng yêu trở thành xu hướng mới nhất

Mẫu nail đen cá tính, độc đáo

Đây là mẫu nail rất phù hợp với những cô nàng muốn thể hiện cá tính rõ ràng, yêu thích sự phá cách và đặc biệt cho bản thân. Thông thường, các kiểu móng này sẽ được kết hợp tone màu hồng – đen, cam – đen, trắng – đen,.. và sơn theo kiểu rất độc lạ. Hiện nay, kiểu sơn móng này được rất nhiều chị em ở độ tuổi GenZ yêu thích và lựa chọn.

Chọn nail đen cá tính được kết hợp độc lạ
Chọn nail đen cá tính được kết hợp độc lạ

Chọn nail đen đỏ siêu “cháy”

Chọn mẫu nail đen cá tính kết hợp tone màu đỏ siêu ấn tượng, chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho phái đẹp. Mặc dù là một tone màu tối và một tone màu nóng, nhưng khi kết hợp lại với nhau lại tạo nên một mảng màu sắc rất hài hòa, sang trọng. Tùy vào sở thích, bạn có thể chọn đan xen màu đỏ vào bộ móng hoặc ombre móng đen đỏ ấn tượng.

Mẫu nail đen pha cam khác biệt và đẹp mắt
Mẫu nail đen pha cam khác biệt và đẹp mắt

Mẫu nail đen cá tính ánh kim tuyến lấp lánh

Sự xuất hiện của những hạt kim tuyến lấp lánh nổi bật trên nền sơn móng đen, càng khiến cho chị em thích thú và bị thu hút. Bàn tay của bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi lựa chọn kiểu nail đen cá tính kết hợp ánh kim tuyến này. Để tạo nên một outfit đẹp và hài hòa bạn nên chọn các trang phục hiện đại, kết hợp trang sức tối giản.

Chọn nail đen cá tính ánh kim tuyến thu hút
Chọn nail đen cá tính ánh kim tuyến thu hút

Nail đen pha nhũ lung linh

Mẫu nail đen cá tính pha nhũ lung linh luôn được chị em yêu thích, khi mang đến tổng quan sang chảnh, độc đáo. Bạn có thể lựa chọn nhũ màu trắng, nhũ vàng, nhũ hồng,… theo sở thích và sơn đan xen vào bàn tay có nền sơn đen để tạo sự khác biệt. Khi sở hữu kiểu sơn móng này bạn sẽ trở nên quý phái, lấp lánh và nổi bật giữa đám đông.

Kết hợp mẫu nail này cùng với một chiếc đầm dạ hội dài ôm sát, sẽ càng làm tôn lên nét đẹp quyến rũ, quyền lực và hấp dẫn của người phụ nữ. Do đó, nếu sắp có một buổi tiệc quan trọng thì bạn đừng bỏ qua mỗi mai đen xinh đẹp này nhé!

Nail đen pha nhũ lung linh là lựa chọn tuyệt vời cho chị em
Nail đen pha nhũ lung linh là lựa chọn tuyệt vời cho chị em

Mẫu nail đen cá tính ombre độc đáo

Nếu bạn muốn lựa chọn một kiểu sơn móng khác biệt và phá cách với tone màu đen, thì kiểu sơn nail đen ombre sẽ rất phù hợp. Thông thường, chị em hay chọn ombre sơn đen cùng màu trắng trong, hoặc trắng đục tùy sở thích. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm họa tiết, đường nét để mẫu móng thêm ấn tượng.

Nail đen ombre lạ mắt và quyền lực mang đến sức hút khá nổi bật
Nail đen ombre lạ mắt và quyền lực mang đến sức hút khá nổi bật

Chọn mẫu nail phá cách ấn tượng

Nếu bạn đã chán với mẫu nail đen cá tính thuần thường thấy, thì có thể chọn sơn nail đen cùng đường nét và hình ảnh phá cách hơn cho mình. Mỗi kiểu nail đều sẽ được nghĩ ra theo sở thích và mong muốn của chị em, đó có thể là hết hợp giữa màu đen – trắng, đen – hồng, đen – cam. Cùng với đó, là những đường nét vẽ kỳ lạ và rất khác biệt tạo nên tổng quan khá thu hút.

Mẫu nail đen phá cách khác biệt được chị em “săn lùng”
Mẫu nail đen phá cách khác biệt được chị em “săn lùng”

Kiểu móng đen caro đáng yêu, cá tính

Kiểu nail đen sọc caro không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ, dù đã xuất hiện khá lâu nhưng đến nay “cơn sốt” của mẫu sơn móng này vẫn chưa hết. Để có thể tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt, chị em có thể xen kẽ ngón móng đen, cùng ngón sơn caro. Bên cạnh đó, màu sắc kết hợp cũng đa dạng tùy vào sở thích và phong cách của bạn.

Kiểu móng đen caro có sức hút với chị em
Kiểu móng đen caro có sức hút với chị em

Mẫu nail đen cá tính pha cam thu hút

Mẫu nail đen cá tính sẽ càng trở nên nổi bật khi được kết hợp cùng tone màu cam cháy thu hút. Sự kết hợp đan xen tài tình giữa tông màu đen và cam sẽ tạo nên tổng quan đôi bàn tay khá ấn tượng cho chị em. Thông thường, để tạo điểm nhấn thì màu cam được chọn sẽ có pha chút nhũ để tạo hiệu ứng lung linh cho bàn tay của bạn.

Đây sẽ là kiểu sơn móng rất phù hợp cho những bữa tiệc tùng, hẹn hò,..Giúp chị em trở nên nổi bật và có sức hút hơn trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó, mẫu sơn móng này còn thể hiện nét đẹp quyến rũ, quyền lực và không kém phần nữ tính cho phái đẹp hiện nay.

Mẫu nail đen cá tính pha cam khác biệt và khá độc đáo
Mẫu nail đen cá tính pha cam khác biệt và khá độc đáo

Nail đen chấm bi đơn giản

Xuất hiện trên thị trường các kiểu móng khá lâu, nhưng mẫu móng đen kết hợp chấm bi vẫn có sức hút mạnh mẽ. Với nền màu sơn đen huyền bí cùng với các chấm tròn màu trắng sẽ tạo nên sự hài hòa, tổng quan ấn tượng và thu hút cho bàn tay của bạn. Chị em có thể lựa chọn kiểu sơn này cho cuộc sống hàng ngày, hoặc dịp hẹn hò, tiệc tùng.

Sơn móng đen chấm bi đơn giản nhưng lại rất được yêu thích
Sơn móng đen chấm bi đơn giản nhưng lại rất được yêu thích

Lưu ý cần nhớ để có mẫu nail đen cá tính đẹp và khỏe

Sau khi đã tìm hiểu những mẫu nail đen cá tính và thu hút nhất hiện nay để sở hữu được kiểu lai đẹp mắt phù hợp với cá tính của mình Bạn hãy cùng theo dõi người số lưu ý dưới đây. Cụ thể:

  • Khi sơn móng tay màu đen bạn nên hạn chế tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy rửa. Điều này sẽ giúp chị em giữ được màu sơn nail đen lâu hơn.
  • Bạn nên cân nhắc tìm địa chỉ làm nail chất lượng để có thể tạo nên những kiểu móng đẹp, độc đáo riêng cho mình.
  • Bạn hãy thường xuyên chăm sóc móng tay bằng những sản phẩm dưỡng chuyên dụng. Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý việc bổ sung các loại thực phẩm ăn uống hàng ngày, hoặc thực phẩm chức năng tốt cho móng là rất cần thiết.
  • Khi chọn mẫu nail đen cá tính lại lên dựa vào trang phục và mục đích mà mình muốn để chọn ra sự kết hợp tốt nhất.
Cần nắm rõ lưu ý khi chọn nail đen cá tính
Cần nắm rõ lưu ý khi chọn nail đen cá tính

Với bài viết trên về những mẫu nail đen cá tính và đẹp nhất hiện nay, mong rằng chị em sẽ có được lựa chọn phù hợp. Mang đến cho bạn đôi bàn tay ấn tượng và sức hút riêng trong phong cách ấn tượng, mạnh mẽ của mình.

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết