Top 12 mẫu nail chụp kỷ yếu đẹp mà nàng nào cũng nên thử

Top 12 mẫu nail chụp kỷ yếu đẹp mà nàng nào cũng nên thử

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Nail chụp kỷ yếu phù hợp với trang phục và concept chụp ảnh luôn là vấn đề được các bạn học sinh nữ quan tâm. Khi lựa chọn mẫu móng, bạn cần phải quan tâm đến màu sắc và họa tiết sao cho phù hợp nhất với lứa tuổi. Bài viết dưới đây là một số mẫu móng chụp kỷ yếu đẹp mà bất kỳ học sinh nữ nào cũng nên thử.

Những mẫu nail chụp kỷ yếu đẹp

Hiện nay, các kiểu móng chụp kỷ yếu được sáng tạo theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách và cá tính. Dưới đây là một số mẫu nail chụp kỷ yếu đẹp, không nên bỏ qua:

Nail chụp kỷ yếu sơn đầu móng

Những mẫu nail xinh chụp kỷ yếu sơn đầu móng chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn học sinh. Kiểu móng này có thiết kế rất đơn giản, thường sử dụng các gam màu pastel nhẹ nhàng hoặc màu trong suốt.

Mẫu nail này có đặc điểm nổi bật là phần đầu móng sẽ được phủ một lớp sơn có màu sắc đối lập so với phần móng. Để giúp bộ nail thêm phần lôi cuốn, bạn có thể đính thêm đá, vẽ thêm họa tiết,…

Mẫu nail chụp kỷ yếu tone hồng đầu móng trắng thanh lịch với họa tiết hoa
Mẫu nail chụp kỷ yếu tone hồng đầu móng trắng thanh lịch với họa tiết hoa

Nail emoji cute, ngộ nghĩnh

Nail emoji cute, ngộ nghĩnh là một kiểu móng rất phù hợp với lứa tuổi học sinh với vẻ đẹp dễ thương, ngây ngô và trong sáng. Mẫu móng này có rất nhiều họa tiết khác nhau cho phép các bạn học sinh thoải mái lựa chọn. Một số mẫu họa tiết thường được sử dụng bao gồm các icon, bông hoa, gấu,….

Nail emoji cute ngộ nghĩnh với các icon thường thấy trên Facebook
Nail emoji cute ngộ nghĩnh với các icon thường thấy trên Facebook

Nail chụp kỷ yếu cá tính

Những mẫu nail chụp kỷ yếu cá tính được các bạn học sinh có cá tính mạnh ưa thích. Các màu sắc thường được sử dụng trong các kiểu nail này đó là đen, trắng, nâu,… Họa tiết dùng để trang trí được thiết kế khá cầu kỳ và có đa dạng sự lựa chọn dành cho bạn. Ngoài ra, các mẫu nail này còn được đính thêm đá hoặc phủ nhũ, kim tuyến để thêm phần nổi bật.

Mẫu nail chụp kỷ yếu cá tính đen trắng
Mẫu nail chụp kỷ yếu cá tính đen trắng

Mẫu nail dành cho móng tay ngắn

Để móng tay quá dài có thể gây bất tiện trong lúc chép bài hoặc ảnh hưởng đến một số hoạt động sinh hoạt thường ngày khác. Do đó, nhiều bạn nữ đã tìm đến các mẫu nail ngắn để tránh những rắc rối này. Các mẫu nail dành cho móng tay ngắn rất đa dạng với nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau như nail cute với các hoạ tiết bông hoa, ngôi sao, nail đính đá sang chảnh, nail trơn thuần một màu đơn giản, nail ombre độc đáo,…

Mẫu nail cute, dễ thương dành cho móng tay ngắn
Mẫu nail cute, dễ thương dành cho móng tay ngắn

Mẫu nail vintage Hàn Quốc

Nail vintage Hàn Quốc là một trong những kiểu nail chụp kỷ yếu được các học sinh nữ yêu thích. Những mẫu móng này sẽ rất phù hợp nếu lớp của bạn lựa chọn những concept chụp ảnh vintage, retro hoặc phong cách châu Âu. Các mẫu nail vintage Hàn Quốc thường mang đến vẻ đẹp thanh thoát, nữ tính và rất tinh tế. Những màu sắc chính được sử dụng không nổi bật, thường là các tone nhẹ nhàng như hồng, nude, xanh bơ,… Họa tiết cũng rất đơn giản, không cầu kỳ.

Mẫu nail vintage Hàn Quốc chụp kỷ yếu xinh tone hồng phủ kim tuyến
Mẫu nail vintage Hàn Quốc chụp kỷ yếu xinh tone hồng phủ kim tuyến

Nail màu trắng chụp kỷ yếu

Những mẫu nail xinh chụp kỷ yếu màu trắng nhẹ nhàng luôn có một sức hút rất đặc biệt mặc dù gam màu này không nổi bật. Kiểu móng này sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trở nên thanh thoát và ấn tượng hơn rất nhiều. Với mẫu nail màu trắng chụp kỷ yếu này, bạn không nên sơn trơn toàn bộ các ngón mà hãy lựa chọn đính đá, vẽ thêm họa tiết, phủ kim tuyến, tráng gương,…

Mẫu nail chụp kỷ yếu xinh màu trắng nhẹ nhàng đính thêm nơ
Mẫu nail chụp kỷ yếu xinh màu trắng nhẹ nhàng đính thêm nơ

Nail kỷ yếu đẹp với sơn lì

Những mẫu nail xinh chụp kỷ yếu sơn lì thường có độ nhám nhất định tạo nên sự nổi bật và điểm nhấn độc đáo. Bạn có thể lựa chọn sơn lì một màu hoặc phối nhiều gam màu khác nhau để giúp cho bộ nail thêm phần sinh động và cuốn hút. Bạn cũng có thể đính những viên đá sáng lấp lánh để thêm phần thu hút cho mẫu nail này.

Bộ nail chụp kỷ yếu sơn lì nhiều màu cá tính và độc đáo
Bộ nail chụp kỷ yếu sơn lì nhiều màu cá tính và độc đáo

Mẫu nail màu pastel

Những mẫu nail xinh chụp kỷ yếu pastel trong veo, nhẹ nhàng luôn được các bạn nữ lựa chọn. Đây là một kiểu móng không quá cầu kỳ nhưng làm nổi bật đôi bàn tay. Kiểu nail này phù hợp với nhiều kiểu trang phục và tone da khác nhau. Các mẫu móng màu pastel với nhiều họa tiết, đá, kim tuyến trang trí sẽ giúp cho đôi bàn tay của bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Những kiểu nail màu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có tính cách ngọt ngào, dịu hiền và nhẹ nhàng.

Mẫu nail chụp kỷ yếu màu hồng pastel phủ thêm kim tuyến lấp lánh thanh lịch
Mẫu nail màu hồng pastel phủ thêm kim tuyến lấp lánh thanh lịch

Mẫu nail caro

Nếu bạn chưa tìm được mẫu nail xinh chụp kỷ yếu thì có thể tham khảo mẫu nail caro. Với kiểu nail này phần móng thường được sơn gel mịn và kẻ thêm các đường caro tinh tế, độc đáo. Để giúp cho bộ móng không bị nhàm chán, bạn hãy đan xen các kiểu móng khác vào như sơn nhũ, sơn bóng thuần 1 màu, sơn đầu móng,…

Nail chụp kỷ yếu kẻ caro đơn giản nhưng sang trọng và quý phái
Nail chụp kỷ yếu kẻ caro đơn giản nhưng sang trọng và quý phái

Nail đính đá

Nail kỷ yếu đính đá sang trọng cũng rất được lòng các bạn học sinh. Mẫu nail này luôn có sức hút mạnh mẽ, chỉ với những viên đá lấp lánh nhỏ cũng đã đủ làm đôi bàn tay trở nên vô cùng nổi bật.

Tuy nhiên, khi lựa chọn kiểu móng này, bạn hãy chú ý đến thiết kế và màu sắc để tránh chọn phải những mẫu già hơn so với tuổi. Bạn nên lựa chọn các mẫu được làm đơn giản và có màu sắc nhẹ nhàng như hồng, trắng, xanh nhạt,…

Nail đính đá chụp kỷ yếu màu trắng sang chảnh và thu hút mọi ánh nhìn
Nail đính đá chụp kỷ yếu màu trắng sang chảnh và thu hút mọi ánh nhìn

Nail ombre

Nail phong cách ombre là xu hướng được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Kiểu móng này nhìn thoạt qua rất đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho đôi bàn tay với hiệu ứng chuyển màu độc đáo. Nail ombre thường là sự kết hợp của ít nhất 2 màu sắc. Kiểu nail này phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau. Với mẫu nail này, các bạn học sinh nên ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng và sơn bóng.

Mẫu nail sơn ombre màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính
Mẫu nail sơn ombre màu hồng nhẹ nhàng và nữ tính

Nail hoa đơn giản chụp kỷ yếu

Những mẫu nail hoa đơn giản cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh vào mùa kỷ yếu. Các họa tiết hoa được tô vẽ chân thực, tỉ mỉ sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trông thật nổi bật. Kiểu nail này sẽ phù hợp với những bạn học sinh theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và đặc biệt phù hợp khi mặc cùng áo dài.

yoastmark class=

Cách chăm sóc móng sau khi làm nail chụp kỷ yếu

Để giúp móng lên màu đẹp nhất và có thể duy trì trong thời gian dài, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề dưới đây:

  • Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất để giúp móng phát triển khỏe mạnh.
  • Hạn chế để móng tiếp xúc với các loại chất tẩy rửa mạnh bởi có thể làm giảm độ bền màu của sơn.
  • Thường xuyên ngâm móng trong dầu ô liu để móng giữ được độ mềm nhưng vẫn khỏe.
  • Tránh để móng bị va đập mạnh nếu lựa chọn những mẫu móng đính đá.

Trên đây là những mẫu nail chụp kỷ yếu đẹp, sang chảnh và thời thượng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được kiểu móng phù hợp với độ tuổi, trang phục và concept chụp ảnh của mình.

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết