10+ kiểu nail hồng trắng được yêu thích hiện nay

10+ kiểu nail hồng trắng được yêu thích hiện nay

Th 2 11/12/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Những tín đồ yêu thích làm nail chắc hẳn đã quá quen thuộc với kiểu phối màu nail hồng trắng thịnh hành. Sự kết hợp màu tinh tế giúp bàn tay chị em trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. Hãy cùng khám phá 10+ kiểu nail hồng trắng trendy dưới đây để lựa chọn cho mình bộ nail yêu thích nhé.

Mẫu nail màu hồng trắng đơn giản

Trong giới thời trang, các item màu hồng thường được phối cùng màu trắng để mang đến sự trẻ trung và trong trẻo. Khi ứng dụng trong nghệ thuật làm nail, công thức phối màu này vẫn giữ nguyên được nét đẹp thời thượng này. Sở hữu bộ nail mix hồng trắng vừa không quá trầm, không quá nổi mà cực kỳ hài hòa, mang đến cho chị em vẻ đẹp nhẹ nhàng và sành điệu.

Ngoài ra, nàng có thể diện màu nail này khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc đều phù hợp. Nếu biết mix & match cùng outfit thanh lịch thì chắc chắn nàng sẽ thu hút được thiện cảm từ đối phương.

Làm nail màu hồng trắng cho chị em công sở thanh lịch, nữ tính
Làm nail màu hồng trắng cho chị em công sở thanh lịch, nữ tính

Sơn xen kẽ móng hồng trắng mix kim tuyến

Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua kiểu nail hồng trắng mix kim tuyến trong bộ sưu tập nail hot nhất năm nay. Sự kết hợp hài hòa giữa tone hồng, trắng pha trộn cùng kim tuyến lấp lánh giúp tô điểm cho đôi bàn tay của bạn thêm nổi bật. Đặc biệt, mẫu nail này sinh ra là dành riêng cho những buổi tiệc tùng sang chảnh, các cuộc họp báo quy tụ nhiều siêu sao đấy.

Mẫu nail màu hồng trắng mix kim tuyến cho bữa tiệc tùng hào nhoáng
Mẫu nail màu hồng trắng mix kim tuyến cho bữa tiệc tùng hào nhoáng

Làm nail màu hồng trắng đính đá sang chảnh

Những mẫu nail đính đá luôn thu hút sự quan tâm của nhiều phái đẹp hiện nay. Lý do là bởi những viên đá sáng lấp lánh sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đôi bàn tay của bạn. Không chỉ tôn lên nước da một cách hoàn hảo, nail màu hồng trắng đính đá còn phù hợp để diện vào những dịp lễ quan trọng, giúp chủ nhân của chúng trở thành tâm điểm chú ý của đám đông.

Tham khảo mẫu nail màu hồng trắng đính đá lấp lánh
Tham khảo mẫu nail màu hồng trắng đính đá lấp lánh

Mẫu nail hồng thạch mix trắng 3D

Lỡ yêu màu hồng nhưng không thích quá nổi bật, nàng hãy về với team nail hồng thạch mix trắng 3D cực kỳ độc đáo. Hiệu ứng 3D giúp đôi bàn tay của bạn trở nên sinh động và có “hồn” h��n, khi lên hình cũng cực kỳ xinh đẹp và thu hút. Phối thêm một chút hoa văn, đính đá nhẹ nhàng sẽ khiến nàng trông nổi bật và quyến rũ hơn đấy.

Màu nail hồng thạch mix trắng độc đáo
Màu nail hồng thạch mix trắng độc đáo

Vẽ hoa trắng trên nền sơn hồng thạch dễ thương

Lấy cảm hứng từ viên đá thạch anh hồng – biểu tượng cho hạnh phúc và tình yêu vĩnh cửu, mẫu nail hồng thạch không khó để “đốn tim” các chị em. Đây là sắc màu không quá chói chang mà mang đến cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, dịu êm pha trộn chút lung linh, huyền ảo. Nàng có thể vẽ thêm những bông hoa trắng hoặc đính đá hoa để sở hữu cho mình bộ móng đầy tinh tế và thu hút.

Phối họa tiết hoa trên nail hồng thạch đáng yêu
Phối họa tiết hoa trên nail hồng thạch đáng yêu

Mẫu nail màu hồng trắng ombre thu hút

Nếu nàng thuộc team cá tính, năng động thì đừng ngần ngại thử trend mới này nhé. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tone hồng trắng sẽ mang đến cho nàng bộ nail chất chơi và độc đáo. Đừng quên phối cùng trang phục phù hợp để tôn lên nét đẹp bộ nail và phong cách của mình.

Tham khảo kiểu nail màu hồng trắng ombre đậm chất Gen Z
Tham khảo kiểu nail màu hồng trắng ombre đậm chất Gen Z

Nail màu hồng trắng gắn charm nữ tính

Nail màu hồng trắng gắn charm được đánh giá là hợp với phong cách của cô nàng công sở bởi sự nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng tinh tế. Ngoài ra, mẫu nail này còn phù hợp với những bữa tiệc tùng, họp mặt hay tụ tập bạn bè. Không chỉ tone da tay, nail màu hồng trắng gắn charm còn tạo điểm nhấn thu hút khiến đối phương khó lòng rời mắt khỏi bạn.

Mẫu nail màu hồng trắng gắn charm cho cô nàng công sở
Mẫu nail màu hồng trắng gắn charm cho cô nàng công sở

Sơn bóng nail hồng trắng trendy

Sơn bóng nail màu hồng trắng không hề kén da tay mà ngược lại còn giúp nâng tone và tránh được sự tương phản màu sắc. Vì vậy, nếu nàng có nước da ngăm một chút thì đừng ngần ngại tậu ngay bộ nail này để sở hữu cho mình đôi bàn tay thu hút nhé. Nếu chưa đủ nổi bật, nàng có thể mix cùng kim tuyến để tô đậm vẻ đẹp cá tính của mình.

Lựa chọn màu sơn nail hồng trắng bóng cá tính, thu hút
Lựa chọn màu sơn nail hồng trắng bóng cá tính, thu hút

Sơn nhám nail hồng trắng thanh lịch

Nếu như sơn nail bóng thích hợp với những cô nàng ở độ tuổi 16-25 thì sơn nhám lại dành riêng cho quý cô ngoài 30. Mẫu nail màu hồng trắng sơn nhám mang đến nét đẹp sang chảnh và không kém phần điệu đà. Nàng có thể phối cùng một chiếc đầm dài trắng hoặc đen để tăng thêm độ nữ tính của mình với kiểu nail này.

Mẫu nail màu hồng trắng sơn nhám cho quý cô thanh lịch
Mẫu nail màu hồng trắng sơn nhám cho quý cô thanh lịch

Vẽ họa tiết hoạt hình nail hồng trắng cute

Cuối cùng trong list các mẫu nail màu hồng trắng thịnh hành không thể bỏ qua họa tiết hoạt hình sinh động, cute. Tùy vào sở thích của mỗi người mà nàng có thể sáng tạo thêm nhiều họa tiết khác nhau như hoa, bướm, lá, lửa để thể hiện phong cách cho riêng mình.

Mẫu nail vẽ họa tiết hoa đơn giản, cute
Mẫu nail vẽ họa tiết hoa đơn giản, cute

Sau khi khám phá 10+ mẫu nail hồng trắng trendy trên bài viết, bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu nail phù hợp chưa? Hãy lưu ngay bài viết này do thegioilamdep.vn cung cấp để cập nhật các xu hướng làm đẹp mới nhất, đồng thời lựa chọn được bộ nail ưng ý cho mình nhé.

Cách chăm sóc móng chân bị bật nhanh lành ngay tại nhà

12/12/2023 11 phút đọc

Móng chân là khu vực dễ xảy ra va chạm và khiến móng bị bật. Nhiều người không biết cách xử lý có thể gây tổn... Đọc tiếp

Sơn móng tay gel giá bao nhiêu? Làm móng ở đâu đẹp?

12/12/2023 7 phút đọc

Sơn móng tay gel giúp chị em có được những bộ móng bóng bẩy, bền màu và đa dạng phong cách biến hóa. Tuy nhiên, vấn... Đọc tiếp

Cách làm móng tay nhanh dài bằng nước muối cực đơn giản hiệu quả

11/12/2023 12 phút đọc

Móng tay là một bộ phận tuy nhỏ nhưng cực kỳ quan trọng đối với chị em phụ nữ. Một bộ móng dài và chắc khỏe... Đọc tiếp

Bộ dụng cụ làm nail cơ bản giá bao nhiêu? Cập nhật mới nhất

11/12/2023 11 phút đọc

Một bộ nail đẹp không những cần tay nghề của thợ làm nail hay hoa tay của bạn mà yếu tố đầu tiên các bạn cần... Đọc tiếp

Nội dung bài viết