Có nên điêu khắc chân mày không? Những điều cần lưu ý

Có nên điêu khắc chân mày không? Những điều cần lưu ý

Th 2 11/12/2023 25 phút đọc
Nội dung bài viết

Đường nét chân mày chính là một trong những yếu tố quyết định nhan sắc của bạn. Bạn đang tự ti với một “nét ngài” mỏng, nhạt khiến bạn trông kém sắc? Bạn từng sưu tập rất nhiều địa điểm phun xăm, điêu khắc nổi tiếng để rồi chần chừ tự hỏi “Liệu có nên điêu khắc chân mày không”? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thêm những thông tin hữu ích và giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn.

Tổng quan về phương pháp điêu khắc chân mày

Điêu khắc chân mày là thủ thuật phun xăm thẩm mỹ bán vĩnh viễn. Điểm khác biệt của phương pháp này so với các kiểu phun xăm truyền thống đó là kỹ thuật viên dùng dụng cụ chuyên dụng để khắc lên những sợi lông mày đan xen nhau trên viền khung được kẻ sẵn. với sự hỗ trợ từ máy móc và dụng cụ chuyên dụng, những sợi lông màu được tạo nên với kiểu dáng lớn ở gốc và thon ở đầu không khác gì lông mày thật. Bên cạnh đó, mỗi sợi lông mày được điêu khắc đan xen nhau tạo nên “hoạ tiết” mô phỏng không khác gì chân mày tự nhiên.

Điêu khắc tạo nên những sợi lông đan xen nhau giống với chân mày thật
Điêu khắc tạo nên những sợi lông đan xen nhau giống với chân mày thật

Có thể thấy rằng điêu khắc chân mày là phương pháp tiên tiến hàng đầu hiện nay. Hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh bởi tính thẩm mỹ và độ bền màu của chân mày điêu khắc qua thời gian. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng nên chọn những trung tâm uy tín nơi có những kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao để đảm bảo chất lượng của bộ lông mày sau khi hoàn thiện.

Sự khác biệt giữa điêu khắc chân mày và xăm chân mày

Trước khi quyết định có nên điêu khắc chân mày hay không, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ về phương pháp hiện đại này. Về cơ bản thì xăm, phun, thêu và điêu khắc lông mày đều là những kỹ thuật đưa mực xăm vào lớp thượng bì (hoặc trung bì) của da.Từ đó, kỹ thuật viên sẽ tạo những những hoa văn bên trong khuôn mày để mô phỏng chân mày thật nhằm tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Sự khác biệt lớn nhất giữa các phương pháp này chính là loại dụng cụ được sử dụng. Cụ thể là phương pháp điêu khắc chân mày là hiện đại nhất khi sử dụng thiết bị bao gồm những lưỡi dao siêu nhỏ để điêu khắc thành hoa văn mô phỏng lại gần giống với lông mày thật. Trong khi đó, kiểu xăm lông mày truyền thống chỉ đơn giản là sử dụng kim xăm để đưa mực xăm vào lớp trung bì của da.

Xăm lông mày sử dụng kim để đưa mực vào lớp da
Xăm lông mày sử dụng kim để đưa mực vào lớp da

Sự khác biệt về các thức thực hiện không chỉ tác động đến đường nét chân mày sau khi hoàn thiện, mà còn ảnh hưởng đến sức khoẻ. điêu khắc chân mày chỉ đưa mực xăm vào lớp thượng bì của da nên chân mày sẽ mờ đi sau một khoảng thời gian nhất định. Nhưng bù lại, khi chân mày mờ thì bạn có thể thoải mái khi điêu khắc lại kiểu dáng khác mà không cần phải tẩy lông mày.

Ưu điểm của phương pháp điêu khắc chân mày

Bạn cần tìm hiểu về ưu điểm thì mới có thể quyết định được có nên điêu khắc chân mày hay không. Theo những ai từng điêu khắc chân mày thì phương pháp này mang lại những lợi ích sau:

  • Phương pháp điêu khắc lông mày có khả năng tạo ra chân mày với đường nét giống thật.
  • Đây là phương pháp hiệu quả trong việc tạo nên một bộ chân mày đẹp cũng như là khắc phục khuyết điểm vốn có có chân mày bẩm sinh.
  • Chân mày điêu khắc có thể tồn tại trong thời gian khá dài mà không cần phải thực hiện lại lần nữa.
  • Lông mày điêu khắc mờ đi thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc thực hiện điêu khắc một lần nữa để tạo nên bộ chân mày hài hòa khuôn mặt.
  • Nếu thực hiện tại cơ sở uy tín nơi có máy móc hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao thì bạn không cần phải lo lắng về những rủi ro như sưng nhức hay để lại sẹo sau điêu khắc.
Điêu khắc tạo lông mày đẹp tự nhiên
Điêu khắc tạo lông mày đẹp tự nhiên

Nhược điểm của phương pháp điêu khắc chân mày

Tuy mang trong mình nhiều lợi thế, điêu khắc lông mày không phải là phương pháp dành cho tất cả mọi người. Cũng có những trường hợp mà phương pháp này không phát huy tác dụng hay thậm chí là mang lại rủi ro cho người thực hiện.

Đây chính là lý do mà nhiều người băn khoăn vấn đề: “Có nên điêu khắc lông mày không?”.

Hạn chế cần kể đến của điêu khắc chân mày đó là:

  • Điêu khắc chân mày không phù hợp với những ai có chân mày quá thưa vì nếu thực hiện thì sẽ rất dễ để lộ khuyết điểm.
  • Đây là kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tương đối phức tạp yêu cầu có đầy đủ dụng cụ và kỹ thuật viên thực hiện cần có tay nghề cao.
  • Nếu không may được điêu khắc bằng màu mực kém chất lượng thì bạn có thể phải đối mặt với những nguy cơ chân mày trổ xanh, trổ đỏ hay thậm chí là rụng lông mày thật.
  • Dụng cụ điêu khắc nếu không được sát khuẩn kỹ lưỡng thì có thể dẫn đến vấn đề như nhiễm trùng, sưng viêm khiến da vùng chân mày bị thâm hay thậm chí là nổi sẹo.

Có nên điêu khắc chân mày không?

Không phải tự nhiên mà nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày. dịch vụ này được yêu thích đến vậy là vì nó giúp cho người thực sự có nhu cầu cải thiện ngoại hình hay đơn giản là trở nên thu hút hơn. Nếu bạn đang có những vấn đề chẳng hạn như chân mày nhạt, chân mày không đều màu, lông mày mảnh,… thì có lẽ điêu khắc chân mày chính là giải pháp hiệu quả nhất.

Phương pháp điêu khắc chân mày đã thể hiện ưu thế vượt trội so với tất cả những cách phun xăm thẩm mỹ khác. Nếu bạn tìm đúng một trung tâm thẩm mỹ uy tín nơi được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại và hội tụ đội ngũ bác sĩ – kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thì cũng không cần phải lo lắng về những rủi ro trên.

Đầu tư cho ngoại hình chính là một khoản đầu tư luôn sinh lời. Đôi khi, chỉ bằng cách “tô điểm” cho cặp chân mày, bạn sẽ được nhiều người chú ý và đạt được nhiều thành tựu hơn trong cuộc sống.

Những lưu ý cần biết nếu muốn điêu khắc chân mày

Sau khi cân nhắc việc có nên điêu khắc chân mày không, có lẽ bạn cũng đã có quyết định cho mình. trong trường hợp muốn trải nghiệm dịch vụ làm đẹp này, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín. Bạn nên đầu tư chút thời gian để tìm hiểu về những spa lớn nơi có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề và mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo hành.
  • Chú ý đến vấn đề vệ sinh dụng cụ điêu khắc cũng là điều mà bạn cần quan tâm để giảm thiểu nguy cơ bị lây bệnh truyền nhiễm. Hãy hỏi rõ đơn vị thẩm mỹ thực hiện điêu khắc cho bạn rằng họ có thực hiện đầy đủ việc sát khuẩn thiết bị và máy móc không.
  • Thực hiện đầy đủ việc chăm sóc lông mày tại nhà sau điêu khắc theo hướng dẫn của bác sĩ. Lý do bởi vì quá trình phục hồi của da vùng chân mày quyết định đến 30% khả năng lông mày có lên màu đẹp như mong muốn hay không.
  • Kiêng một số món ăn và chất kích thích theo dặn dò của bác sĩ. Thường thì bạn cần tránh ăn những loại thực phẩm như rau muống, thịt gà, thịt bò, hải sản,… trong tuần đầu tiên để tránh nguy cơ để lại sẹo.
Tránh ăn thịt bò trong tuần đầu tiên sau khi điêu khắc chân mày
Tránh ăn thịt bò trong tuần đầu tiên sau khi điêu khắc chân mày

Hướng dẫn cách chọn dáng chân mày cho phù hợp

Mỗi người có một nét mặt, tùy vào dáng mặt và góc cạnh trên khuôn mặt mà sẽ có những kiểu dáng chân mày phù hợp. Không phải tùy tiện chọn một kiểu dáng mà tự tin rằng nó sẽ hợp với khuôn mặt bạn. Điều đó không có căn cứ. Hãy cùng xem gương mặt bạn phù hợp với kiểu dáng chân mày như thế nào nhé!

  • Mặt trái xoan: Khuôn mặt trái xoan được mệnh danh là khuôn mặt lý tưởng với phần xương cằm nhọn và hai má đầy đặn. Với kiểu dáng gương mặt này, bạn cần một đôi lông mày với đường nét mỏng, nhẹ nhàng, ít góc cạnh với bề rộng của khuôn chân mày không quá lớn cũng không mỏng. Lý tưởng nhất là những kiểu dáng chẳng hạn như chân mày lá liễu.
Dáng lông mày mỏng, ít góc cạnh cho gương mặt trái xoan
Dáng lông mày mỏng, ít góc cạnh cho gương mặt trái xoan
  • Mặt tròn: Phần gò mát của hình dáng gương mặt này có hình tròn tạo cảm giác phúc hậu. Nếu bạn đang sở hữu một gương mặt tròn, khuyến khích bạn nên điêu khắc dáng chân mày nét nhỏ với phần giữa đường chân mày nhô cao tạo điểm nhấn. Chẳng hạn như kiểu dáng chân mày cong góp phần tạo cảm giác gương mặt thon gọn hơn.
Đường chân mày nhô cao ở giữa phù hợp với dáng mặt tròn
Đường chân mày nhô cao ở giữa phù hợp với dáng mặt tròn
  • Mặt vuông: Phần xương gò má của kiểu dáng này tương đối rộng. Đối với những ai đang sở hữu góc mặt vuông thì hàng chân mày nên đậm và phần gần đuôi chân mày nhô cao tạo điểm nhấn.
Chân mày nhô cao tạo cho góc mặt vuông thêm thu hút
Chân mày nhô cao tạo cho góc mặt vuông thêm thu hút

Mặt nhọn: Dáng mặt nhọn, phần xương cằm nhọn. Chân mày của bạn không nên quá dày dặn  hay là “thưa thớt”. Gương mặt nhọn phù hợp với kiểu dáng lông mày lá liễu với kiểu dáng nhỏ gọn nhằm tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Người có gương mặt nhọn nên để dáng lông mày nào?
Người có gương mặt nhọn nên để dáng lông mày nào?
  • Mặt dài: Đối với mặt dài dễ xảy ra hiện tượng gò má bị “hóp” vào. Nếu chọn đường chân mày không phù hợp có thể khiến bạn trông kém sắc hơn. Trường hợp bạn đang sở hữu một gương mặt dài thì dáng “ngài” phù hợp chính là dáng chân mày ngang, phần đầu hơi thấp so với phần cong của lông mày.
Dáng ngài đầu thấp phù hợp với người có gương mặt dài
Dáng ngài đầu thấp phù hợp với người có gương mặt dài
  • Mặt trái tim: Mặt trái tim có chiều ngang khá rộng tính từ phần mắt đổ lên, phần cằm nhỏ và hai má hơi hóp lại. Rất khó để gọi tên nét ngài trong trường hợp mặt trái tim nhưng lựa chọn phù hợp là đôi lông mày cong nhẹ và đều. Phần cong của chân mày được tinh chỉnh sao cho phù hợp với độ rộng của trán và cằm.
Đường chân mày nào sẽ hợp với gương mặt trái tim
Đường chân mày nào sẽ hợp với gương mặt trái tim

Mặt kim cương: Đặc điểm để biết bạn đang sở hữu gương mặt dáng kim cương chính là đôi gò má cao, phần cằm thon dài và vầng trán rộng. Dáng chân mày phù hợp dành cho mặt kim cương phải có các đặc điểm sau: Không thô kệch, nét chân mày cong và phần đuôi dày một chút. Kiểu dáng chân mày này tạo cảm giác gương mặt hài hòa hơn, giảm độ nhọn cho gương mặt làm cho tổng thể gương mặt cân đối và đẹp.

Mặt kim cương hợp với chân mày nhấn đậm ở phần đuôi
Mặt kim cương hợp với chân mày nhấn đậm ở phần đuôi

So sánh điêu khắc chân mày với các kiểu phun khác (thêu, tán bột,…)

Nhiều người lầm tưởng hai kỹ thuật “phun xăm” và “điêu khắc” là giống nhau. Nhìn chung, cả hai phương pháp đều dùng máy phun kim để tạo kiểu dáng cho lông mày. Mặt khác, hai kỹ thuật này cũng có nhiều điểm khác biệt với các ưu điểm và nhược điểm riêng biệt.

Dưới đây là phần so sánh nhỏ giữa việc điêu khắc chân mày với các kiểu phun xăm khác. Mọi người tùy vào tình trạng của bản thân sẽ quyết định mình có nên đi điêu khắc chân mày không?

Cách thức thực hiện

  • Điêu khắc chân mày chính là kỹ thuật khắc sợi bằng cách sử dụng các dụng cụ chuyên dụng với đầu bút siêu nhỏ giúp đưa mực trực tiếp xuống tầng thượng bì của da. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành khắc từng sợi lông mày sao cho chân thực nhất và tạo nét cho chân mày. Những ai yêu thích đôi lông mày có sợi nét mảnh, siêu siêu tự nhiên thì sẽ ưu tiên loại công nghệ này.
  • Phun thêu chân mày có thể hiểu như là một hình thức xăm. Quá trình này sẽ mang lại cho người dùng cảm giác đau đớn. Chưa kể đến một số khách hàng không phản ứng với thuốc tê. Kỹ thuật này cũng cần người nhân viên có kỹ thuật phun xăm giỏi, được qua đào tạo bài bản. Vì có thể chỉ cần mất tập trung, lệch tay thì có thể phá mất form lông mày. Kỹ thuật viên không lành nghề có thể gây tổn thương cho khách.
  • Phun mày tán bột sử dụng máy phun thêu thông minh, phun lên toàn bộ lông mày tạo nét cho lông mày. Do công nghệ tiên tiến nên giảm bớt được tình trạng đau rát sau khi mũi kim tiếp xúc với lông mày. Kỹ thuật này giúp chị em có một đôi lông mày thanh thoát, tự nhiên, giống như được phủ một lớp bột mịn phía trên. 
Điêu khắc chân mày có gì khác so với phun thêu hay phun mày tán bột?
Điêu khắc chân mày có gì khác so với phun thêu hay phun mày tán bột?

Độ bền màu của lông mày

  • Lông mày điêu khắc có độ bền màu kéo dài trong khoảng từ 1 – 2 năm. Thời gian duy trì ngắn hơn so với phun thêu hay phun tán bột. 
  • Phun thêu chân mày có thể giữ màu từ 2 – 3 năm. Tùy người mà thời gian lưu màu của chân mày không giống nhau. Màu có thể được lưu giữ lâu hơn còn tùy vào các yếu tố như: Chất lượng mực phun, kỹ thuật phun hay cơ địa của mỗi người.
  • Thời gian để duy trì độ bền màu của hình thức phun mày tán bột là 2 – 3 năm. Tùy vào tình trạng cơ thể của mỗi người mà có sự chênh lệch về thời gian. Tuy không thể giữ được màu sắc lông mày lâu nhưng khi mới lên form thì màu cực đẹp và dáng lông mày cực chuẩn. Màu sắc lông mày đôi khi cũng phụ thuộc vào cách chăm sóc của mỗi người.   

Đối tượng phù hợp

  • Mọi đối tượng khách hàng đều phù hợp với phương pháp điêu khắc chân mày. Vì chỉ cần biết bản thân phù hợp với dáng lông mày như thế nào thì bạn có thể đi điêu khắc. Tuy nhiên, người không phù hợp với loại công nghệ này chính là khách hàng với hàng lông mày mỏng. Vì sợi lông mày điêu khắc sẽ kết hợp với lông mày thật để mang lại đôi lông mày tự nhiên. Nếu như khách hàng có đôi chân mày quá mỏng thì khi điêu khắc dễ bị lộ khuyết điểm khiến hàng lông mày nhìn kém duyên.
  • Phun thêu chân mày là một hình thức phù hợp với những người gặp phải các vấn đề như:
  •  Lông mày bị thưa, nhạt màu, mỏng, mọc không đều.
  •  Đậm ở phần đầu nhưng nhạt dần hoặc không có phần đuôi.
  • Không có dáng lông mày.
  • Muốn có một hàng chân mày ấn tượng, thanh thoát, sắc bén.

Phương pháp này sẽ giúp chị em có được đôi chân này lên dáng chuẩn form với đường nét mềm mại.  Phun thêu chân mày mang lại đôi chân mày hài hòa mang đến sự cân đối cho gương mặt. 

  • Phương pháp phun mày tán bột làm cho đôi chân mày của chị em như được phủ thêm một lớp bột mịn mang đến cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Phương pháp này rất thích hợp với chị em người mà đang sở hữu dáng lông mày thưa, đường nét chân mày không rõ ràng. Đặc biệt, chị em có thể chọn màu sắc cho đôi lông mày. Đây là cơ hội có nhiều bạn trẻ thể hiện gu thời trang độc lạ của bản thân. 
Hình ảnh đôi chân mày sau khi phun mày tán bột
Hình ảnh đôi chân mày sau khi phun mày tán bột

Chi phí thực hiện

  • Theo khảo sát thị trường, chi phí chi trả cho hình thức điêu khắc lông mày dao động từ 3 – 7 triệu VNĐ. Tùy vào cơ sở vật chất và chất lượng của từng trung tâm thẩm mỹ mà giá cả có thể khác nhau. Nhưng chi phí cthường sẽ không thấp hôn mức giá này.
  • Chi phí cho phương pháp phun thêu lông mày dao động trong  khoảng từ 2 – 4 triệu VNĐ. Phương pháp này rẻ, cho ra hàng lông mày chất lượng nhưng có thể gây đau đớn trong quá trình làm và cần chăm sóc kỹ. Chị em nên cân nhắc nhé.
  • So với phun thêu lông mày, phun mày tán bột có mức giá tương đương. Giá dịch vụ nằm trong khoảng từ 2 – 3 triệu VNĐ nhưng lên màu siêu chuẩn và đẹp.
Đôi lông mày được phun thêu với công nghệ tiên tiến siêu tự nhiên
Đôi lông mày được phun thêu với công nghệ tiên tiến siêu tự nhiên

Một số câu hỏi thêm liên quan

Không ít chị em thắc mắc các vấn đề liên quan đến việc điêu khắc lông mày. Bên cạnh câu hỏi “ Có nên điêu khắc chân mày không” thì có rất nhiều chị em phụ nữ lại đặc biệt quan tâm đến việc “ Liệu điêu khắc chân mày có khiến lông mày thật rụng đi mất không?”. 

Điêu khắc lông mày có đau không?

Câu trả lời là “không”. Nếu được thực hiện theo quy trình chuẩn thì vùng lông mày luôn được gây tê trước khi phun xăm hoặc điêu khắc. Nhờ vậy, bạn sẽ không cảm thấy ngứa hay đau đớn trong suốt quá trình điêu khắc lông mày.

Điêu khắc chân mày có bị rụng lông mày không? 

Về vấn đề này thì chị em cứ yên tâm đi đến các cơ sở làm đẹp uy tín để điêu khắc. Điêu khắc chân mày không làm ảnh hưởng đến lông mày thật của bạn. Đó chỉ là kỹ thuật khiến đôi lông mày của bạn trông dày hơn, tự nhiên hơn và hoàn toàn không gây hại đến sợi lông mày thật.

Tuy nhiên, bạn nên đi đến các địa chỉ làm đẹp có uy tín, chất lượng để được đảm bảo an toàn. Nếu bạn đi đến những nơi kém chất lượng, có thể mực phun kém chất lượng, mực giả với thành phần không khoa học sẽ khiến cho vùng chân mày của bạn bị phồng rộp, kết vảy, chưa kể có thể làm cho sợi lông mày yếu chân và gãy rụng.

Da dầu có nên điêu khắc lông mày?

Hiện nay công nghệ máy móc phát triển tiên tiến hiện đại. Dù bạn là da dầu, da hỗn hợp, da khô đều có thể điêu khắc lông mày. Tuy nhiên, đối với làn da nhạy cảm thì sau khi điêu khắc và quá trình chăm sóc sau đó cần chú ý một cách kỹ lưỡng hơn. Vì vậy, đừng tự hỏi “ Có nên điêu khắc chân mày không” mà hãy trực tiếp đến các trung tâm làm đẹp để nhân viên tư vấn và lựa chọn dịch vụ làm đẹp.

Da dầu có nên điêu khắc lông mày không
Da dầu có nên điêu khắc lông mày không

Điêu khắc chân mày giữ được bao lâu?

Thông thường, một bộ lông mày điêu khắc giữ được khoảng 2 – 5 năm. Tùy theo cách chăm sóc và cơ địa của từng người, tuổi thọ chân mày điêu khắc sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Lông mày đã phun thì có được điêu khắc không?

Lông mày đã qua phun thêu, phun tán bột,… thì hoàn toàn có thể điêu khắc. Nhiều người lo sợ sau khi xóa phun để điêu khắc thì sẽ để lại sẹo, thâm,…Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng đến những vấn đề đó. Các trung tâm thẩm mỹ hiện nay đều nâng cấp máy móc cũng như tay nghề nhân viên cho nên có thể hoàn toàn khiến bạn hài lòng. Những sự việc xảy ra hi hữu như để lại sẹo, vết phồng thì chỉ có thể là ở các trung tâm kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến chủ đề “Có nên điêu khắc chân mày không” được chia sẻ bởi Thế Giới Làm Đẹp. Nếu bạn muốn bản thân trông đẹp hơn thì còn chần chừ điều gì nữa? Hãy tìm hiểm ngay các trung tâm thẩm mỹ có tiếng, có giấy phép kinh doanh và được nhiều người đánh giá tốt. Đến và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất dành cho bản thân. 

Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín

Nếu bạn đã quyết định sẽ thực hiện nhưng không biết nên điêu khắc chân mày ở đâu để đảm bảo chất lượng thì Thế Giới Làm Đẹp chính là lựa chọn dành cho bạn. Đến với Thế Giới Làm Đẹp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả nhận được bởi vì:

  • Chúng tôi đã đầu tư đầy đủ về cả cơ sở vật chất và máy móc thiết bị để phục vụ khách hàng.
  • Chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ cam giúp việc điêu khắc chân mày diễn ra trơn tru nhất.

  • Chúng tôi có một quy trình điêu khắc chân mày khoa học đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế về mức độ an toàn với sức khỏe.
  • Chúng tôi có chế độ bảo hành nhằm hỗ trợ khách hàng đã thực hiện điêu khắc một cách đầy đủ nhất.

Do đó, sau khi đã cân nhắc việc có nên điêu khắc chân mày không thì bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin nơi Thế Giới Làm Đẹp. Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 2024 để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ nhất.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Dấu hiệu điêu khắc chân mày không ăn mực

11/12/2023 10 phút đọc

Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp được ứng dụng phổ biến hiện nay. Bởi với mẫu chân mày điêu khắc trông khá tự... Đọc tiếp

Điêu khắc chân mày bao lâu thì bong, lên màu đẹp tự nhiên?

11/12/2023 10 phút đọc

Điêu khắc chân mày ngày càng được nhiều chị em yêu thích bởi mang đến sức hút tự nhiên cho dáng mày. Tuy nhiên, trước khi... Đọc tiếp

Sau khi điêu khắc chân mày kiêng ăn gì để màu lên chuẩn và đẹp?

11/12/2023 11 phút đọc

Điêu khắc chân mày là công nghệ thẩm mỹ hiện đại, được đông đảo phái đẹp lựa chọn để thay đổi hình dáng, màu sắc chân... Đọc tiếp

Điêu khắc chân mày 9D giá bao nhiêu? Ở đâu đẹp?

11/12/2023 16 phút đọc

Điêu khắc chân mày 9D là phương pháp làm đẹp mang đến hiệu quả lâu dài, khắc phục được hầu hết những khuyết điểm của đôi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết