Nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện? 11+ màu tóc cho học sinh

Nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện? 11+ màu tóc cho học sinh

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện trở thành mối quan tâm của không ít học sinh hiện nay. Mặc dù, tại các trường trung học và trung học phổ thông không cho phép học sinh nhuộm tóc, nhưng vẫn rất nhiều bạn trẻ mong muốn thay đổi diện mạo nhưng không quá nổi bật. Để có thêm thông tin hữu ích cho mình, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Học sinh nên chọn màu nhuộm tóc như thế nào?

Đối với học sinh thì việc nhuộm tóc không được cho phép tại nhà trường, vì vậy nếu vẫn muốn có sự khác biệt về diện mạo bạn vẫn có thể thư các tone màu trầm, tối nhất cho mình. Lựa chọn này sẽ khiến bạn không quá nổi bật giữa đám đông, tránh sự chú ý của giám thị và thầy cô trong trường.

Trong đó, có thể kể đến một số tone màu như: màu than chì, màu nâu sậm, màu xanh đen,… Tùy vào kiểu tóc của mình, bạn có thể chọn màu phù hợp để tránh rủi ro bị phát hiện. Bên cạnh đó, dựa vào quy định của mỗi trường khác nhau mà mức độ sáng màu của mái tóc cũng có thể linh hoạt lựa chọn.

Học sinh nên chọn màu nhuộm tóc trầm và tối
Học sinh nên chọn màu nhuộm tóc trầm và tối

Nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện cho học sinh?

Hiện nay, có rất nhiều tông màu trầm và tối để các bạn học sinh có thể cân nhắc lựa chọn, giúp bản thân giải đáp thắc mắc nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện. Cụ thể:

Lựa chọn màu nâu trầm nhuộm tóc

Nằm trong số những màu tóc được yêu thích bởi các học sinh hiện nay, màu nâu trầm không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho mọi làn da mà còn giúp nhiều bạn nữ tránh được nội quy nhà trường. Bên cạnh đó, đây còn là một màu nhuộm tóc phù hợp với mọi đối tượng học sinh, không cần lo lắng quá trình tẩy khiến tóc hư tổn trầm trọng.

Ngoài ra, bạn còn có thể thoải mái tạo kiểu khác nhau để giúp bản thân trở nên nổi bật. Một số kiểu tóc kết hợp nâu trầm phù hợp với học sinh như: tóc thẳng, tóc uốn cụp, tóc uốn xoăn lơi,.. Nhờ đó, tạo cho các bạn nữ sinh vẻ ngoài năng động, tươi tắn và không kém phần hiện đại.

Nâu trầm là tone màu nhuộm tóc lý tưởng cho học sinh
Nâu trầm là tone màu nhuộm tóc lý tưởng cho học sinh

Nhuộm tóc màu nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ là một trong những màu nhuộm tóc không còn quá xa lạ với phái nữ. Mặc dù nhìn chung tone màu này sẽ sáng hơn so với màu nâu trầm, nhưng vẫn được đánh giá là màu tóc hot phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Bạn cũng không cần phải tẩy tóc để sở hữu màu nâu tươi tắn trẻ trung này cho mình.

Đối với những bạn có làn da trắng thì đây sẽ là màu sắc rất lý tưởng để giúp bản thân thêm nổi bật. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn và cá tính riêng cho mình, bạn có thể chọn cắt các kiểu tóc đơn giản, nữ tính phù hợp với môi trường học đường.

Chọn màu hạt dẻ cho mái tóc tự nhiên
Chọn màu hạt dẻ cho mái tóc tự nhiên

Chọn màu nhuộm tóc than chì cho học sinh

Nếu bạn đang còn thắc mắc nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện, thì hãy ưu tiên chọn tóc nhuộm màu than chì. Đây là một màu nhuộm có khả năng phù hợp với cả nam và nữ giới, tạo nên nét đẹp hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. Tuy có tone màu trầm, nhưng mái tóc này luôn mang đến cho bạn vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung.

Dựa vào sở thích của mỗi cá nhân có thể lựa chọn tạo kiểu phù hợp với môi trường học đường, kết hợp nhuộm than chì hot trend. Ngoài ra, quá trình nhuộm màu này cũng không cần thực hiện tẩy tóc nên bạn không phải lo lắng tình trạng tóc hư tổn, gãy rụng do hóa chất gây nên.

Nhuộm than chì thời thượng được yêu thích
Nhuộm than chì thời thượng được yêu thích

Tóc nhuộm màu nâu đen

Tiếp theo, trong số những màu tóc đẹp và hot thích hợp cho nữ sinh thì tóc nhuộm nâu đen sẽ là lựa chọn thích hợp. Sự kết hợp giữa màu đen và pha chút nâu, sẽ càng làm cho mái tóc của bạn thêm ấn tượng khi đi ra ngoài nắng. Bạn có thể tưởng tượng màu tóc tương tự với tắc khi bị cháy nắng, nhưng sẽ có độ đều và bóng hơn rất nhiều.

Bất kể là học sinh nam hay nữ, hoặc tình trạng sức khỏe tóc khác nhau đều có thể tự tin lựa chọn màu tóc hiện đại này cho mình. Bạn cũng có thể để kiểu tóc dài đơn thuần và nhuộm màu nâu đen cũng đủ để giúp bản thân trở nên nổi bật, thu hút hơn khi đến trường.

Kiểu tóc nâu đen trẻ trung và hiện đại cho học sinh
Kiểu tóc nâu đen trẻ trung và hiện đại cho học sinh

Lựa chọn màu nhuộm tóc đen bóng

Với những bạn học sinh việc lựa chọn nhuộm tóc đen bóng không còn quá xa lạ, bởi đây là một tone màu tóc khó phát hiện và giúp duy trì vẻ đẹp bóng bẩy, mượt mà của tóc. Đối với những bạn có mái tóc hư tổn, xơ rối thì đây sẽ là màu nhuộm đáng thử để giúp bản thân có vẻ ngoài ấn tượng.

Một trong những lời khuyên dành cho các bạn nữ sinh khi nhuộm tóc đen bóng, đó chính là chỉ cần để tóc thẳng và dài là đã có được vẻ ngoài ưng ý. Đặc biệt vì là một tone màu trầm và tối, nên bạn cũng không cần mất thời gian tẩy tóc, giúp tránh được ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mái tóc của mình.

Mái tóc đen bóng mượt mà cho nữ sinh
Mái tóc đen bóng mượt mà cho nữ sinh

Nhuộm tóc màu nâu trà

Trong số những giải đáp nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện, thì tóc màu nâu trà rất được yêu thích và đánh giá cao. Mặc dù là tone màu mới nổi lên trong thời gian gần đây, nhưng nâu trà đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ nhiều người hiện nay. Khi sở hữu màu nhuộm tóc này, gương mặt của bạn sẽ trở nên có sức hút và nữ tính hơn.

Với màu tóc này bạn có thể để tóc dài hoặc ngắn tùy vào sở thích, mang đến cho bản thân vẻ ngoài trẻ trung, năng động, nhưng không kém phần sang chảnh. Tuy nhiên, màu sắc này chỉ phù hợp với nữ sinh cấp 3 trở lên, nên các bạn học sinh cấp 2 nên tránh lựa chọn.

Màu tóc nâu trà sang chảnh rất được yêu thích
Màu tóc nâu trà sang chảnh rất được yêu thích

Chọn màu nhuộm tóc đen rêu cho học sinh

Vẻ đẹp của tone màu đen rêu luôn khiến người đối diện phải chú ý và ấn tượng với bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với việc kết hợp màu đen truyền thống và ánh rêu nhẹ, giúp các bạn nữ sinh cấp 2, cấp 3 trở nên năng động, trẻ trung cũng như thời thượng hơn. Khi sở hữu màu tóc này, bạn sẽ trở nên nổi bật hơn khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Khi sở hữu màu tóc này bạn cũng không cần lo lắng mái tóc của mình bị hư tổn, hoặc gãy rụng trầm trọng. Ngoài ra, tone màu nhuộm này còn khá an toàn và dễ chăm sóc, không cần lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như quá trình tẩy nhuộm cho lần sau.

Mái tóc đen rêu trở thành xu hướng lựa chọn của học sinh
Mái tóc đen rêu trở thành xu hướng lựa chọn của học sinh

Tóc nhuộm màu xanh đen

Nằm trong số những tông màu được yêu thích và giúp nhiều người giải đáp thắc mắc, nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện, màu nhuộm xanh đen trở thành lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong màu tóc này sẽ xuất hiện ánh xanh dương nhẹ nhàng, trở nên cuốn hút khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng đèn hay mặt trời.

Lựa chọn màu xanh đen rất phù hợp với những bạn trẻ tuổi teen, năng động và trẻ trung, giúp bản thân có sức hút hơn nhưng không cần lo lắng bị nhà trường xử phạt. Đặc biệt, đây là mẫu tone màu tóc phù hợp với cả nam và nữ.

Nhuộm tóc màu xanh đen hiện đại nhưng không quá nổi bật cho học sinh
Nhuộm tóc màu xanh đen hiện đại nhưng không quá nổi bật cho học sinh

Nhuộm tóc màu đen ánh nâu

Một trong những gợi ý nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện tiếp theo, đó chính là tóc nhuộm đen ánh nâu. Đây là một màu nhuộm tự nhiên và mang màu ánh nâu nhẹ, nên bạn không cần lo lắng vi phạm quy định của nhà trường. Ngoài ra, đây còn là tone màu không cần tẩy tóc nên bạn không cần lo lắng mái tóc bị khô, hoặc gãy rụng.

Lựa chọn màu nhuộm cho học sinh đen ánh nâu trẻ trung
Lựa chọn màu nhuộm cho học sinh đen ánh nâu trẻ trung

Tóc nhuộm cho học sinh màu đỏ tía trầm

Trong số những màu tóc phù hợp cho học sinh cấp 2, cấp 3 thì tóc nhuộm đỏ tía trầm nhận được đánh giá cao. Với sự biến tấu mới lạ của màu đỏ tía sang chảnh, bạn sẽ có được màu nhuộm trầm và trẻ trung cho mình. Thông thường, màu nhuộm này chỉ xuất hiện ánh đỏ khi ra ngoài ánh nắng mặt trời, nhưng không gây cảm giác chói nên phù hợp với môi trường học đường.

Tương tự, đối với tone màu trầm này chị em cũng không cần tẩy tóc nhưng cần chú ý khi chọn nhuộm cho người có nước da ngăm, tối. Bởi điều này có thể khiến cho màu da của bạn đen sạm hơn, nên ưu tiên cho da trắng để tạo hiệu quả làm trắng da hơn.

Màu đỏ tía trầm sang trọng rất ��ược ưu tiên hiện nay
Màu đỏ tía trầm sang trọng rất được ưu tiên hiện nay

Chọn tone nhuộm tóc màu nâu tây

Nâu tây là một trong những màu nhuộm hot trend và được các bạn học sinh yêu thích hiện nay. Đúng như tên gọi của mình, khi sở hữu tone màu tóc này bạn sẽ có vẻ đẹp lai tây nhẹ và trông thời thượng, hiện đại hơn. Tuy nhiên, đây vẫn được xếp vào tone màu phù hợp với học sinh và được nhiều bạn yêu thích, đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cao nhưng không hề gây cảm giác chói.

Đối với các bạn nữ sinh, thì màu tóc này sẽ giúp bản thân trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn. Đồng thời, với người sở hữu làn da trắng thì đây là tone màu ấn tượng không thể bỏ qua để giúp bản thân thêm xinh xắn.

Nâu tây sang trọng và nữ tính cho phái nữ
Nâu tây sang trọng và nữ tính cho phái nữ

Một số lưu ý cần nhớ khi nhuộm tóc cho học sinh

Với những thông tin đã tìm hiểu và giải đáp câu hỏi nhuộm tóc màu gì để không bị phát hiện, để có được mái tóc màu tự nhiên, không quá “lố” khi đến trường bạn cần nắm rõ một số lưu ý sau. Cụ thể:

  • Các bạn học sinh cần tìm hiểu rõ về quy định chi tiết của nhà trường trước khi nhuộm tóc, quá trình này sẽ giúp bạn chọn màu nhuộm phù hợp hơn.
  • Bạn nên ưu tiên lựa chọn những tông màu trầm, nhẹ và không có sự bật tone quá cao.
  • Trong quá trình chọn màu nhuộm tóc cho học sinh, bạn cần chú ý về màu da của mình để có màu tóc phù hợp và tránh da có cảm giác đen sạm.
  • Nên lựa chọn cơ sở salon uy tín, có tay nghề để quá trình nhuộm tóc chuẩn xác và phù hợp, tránh rủi ro ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tóc.
  • Nếu em còn trong độ tuổi học sinh cấp 2, cấp 3 hoặc sinh viên một số trường, bạn nên hạn chế tình trạng nhuộm tóc quá nổi bật, tẩy tóc hoặc tạo kiểu quá cầu kỳ.
Những lưu ý cần nhớ khi nhuộm tóc cho học sinh
Những lưu ý cần nhớ khi nhuộm tóc cho học sinh

Sau khi đã tìm hiểu ở bên trên chắc hẳn bạn đã giải đáp về thắc mắc nhuộm tóc màu gì để họ bị phát hiện. Từ đó, giúp bản thân dễ dàng lựa chọn ra tone màu hiện đại, xinh xắn và không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc, học tập của bản thân mình.

Xem thêm:

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết