9+ màu tóc đẹp hợp nam da ngăm đen giúp chàng điển trai hơn

9+ màu tóc đẹp hợp nam da ngăm đen giúp chàng điển trai hơn

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Nhiều nhà tạo mẫu tóc cho rằng việc lựa chọn đúng màu tóc sẽ giúp làn da nam giới trắng sáng hơn. Thế nhưng, không ít người vẫn thắc mắc đâu là màu tóc đẹp cho nam da ngăm thời thượng nhất năm 2023. Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin một cách đầy đủ và chi tiết nhất về vấn đề này.

Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da

Nam da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì để sáng da, đấy là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Để lựa chọn màu tóc phù hợp trước hết bạn cần hiểu rõ được làn da của mình thuộc màu nào. Da ngăm đen luôn khiến bạn mất tự tin vì khó phối quần áo cũng như màu tóc của mình.

Màu tóc cho da ngăm đen
Màu tóc cho da ngăm đen

Chọn được màu tóc đẹp phù hợp với làn da của mình đang là nỗi lo chung của các bạn có làn da ngăm đen. Vậy làm sao để giải tỏa được nỗi lo đấy của mọi người? Màu tóc chính là yếu tố làm sáng khuôn mặt của bạn, từ đó bạn có thể tự tin mặc những gam màu quần áo mình thích.

Những bạn có làn da ngăm nên chọn các tone màu sáng như màu khói, nâu sáng, rêu pha nâu… giúp cho làn da của mình trở nên sáng hơn đặc biệt là khuôn mặt. Bên cạnh đó, các tone màu nâu luôn là lựa chọn tốt nhất cho các bạn có màu da ngăm đen.

Bảng màu tóc cho nam da ngăm đen hot nhất hiện nay

Để giúp làn da trắng sáng và có thể khắc phục những khuyết điểm của mình, những người có làn da ngăm đen có thể lựa chọn những tông màu nhuộm sau đây:

Màu tóc đẹp cho nam da ngăm tone rêu khói

Màu rêu khói được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn vì không kén da, lại rất hợp mốt. Đây cũng là một trong những tông màu nhuộm thời thượng, ấn tượng nhất hiện nay, giúp phái mạnh dễ dàng gây ấn tượng với người khác ngay từ lần đầu gặp mặt.

Hình ảnh tóc màu rêu khói
Hình ảnh tóc màu rêu khói

Màu tóc xám khói cho nam da ngăm

Kiểu tóc nhuộm màu xám khói mang đến cho nam giới sự cuốn hút, quyến rũ rất riêng. Đây cũng là màu nhuộm phù hợp mọi tông da, kiểu dáng gương mặt và phong cách thời trang, giúp nam giới trở nên chững chạc, trưởng thành hơn.

Màu tóc đẹp cho nam da ngăm đen tone xám khói
Màu tóc đẹp cho nam da ngăm đen tone xám khói

Tóc nhuộm tone màu bạc sáng da nam ngăm đen

Kiểu tóc nhuộm tone màu bạc sẽ vô cùng nổi bật khi ra ngoài nắng, mang đến cho nam giới vẻ đẹp cuốn hút rất riêng. Để màu tóc này lên màu đúng chuẩn, các bạn hãy thoa tinh dầu dưỡng tóc thường xuyên.

Mái tóc cho da ngăm nam tone bạc cuốn hút
Mái tóc cho da ngăm nam tone bạc cuốn hút

Màu nâu hạt dẻ cho nam da ngăm được sáng hơn

Màu nâu hạt dẻ là tông màu không quá kén da như màu nâu nguyên bản. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những anh chàng theo đuổi phong cách lịch lãm, giúp họ trở nên trẻ trung, năng động hơn.

Hình ảnh màu nâu hạt dẻ
Hình ảnh màu nâu hạt dẻ

Màu nâu trung tính cho da ngăm sáng lên tone

Vì màu tóc này thiên nâu nên sẽ có màu sắc khá giống với màu nâu truyền thống, không rực rỡ khi ở trong tối. Do đó, màu nhuộm này hoàn toàn phù hợp với sinh viên và những người làm việc trong môi trường văn phòng. Để tránh tình trạng tóc bị hư tổn, phai màu nhanh, các bạn hãy hạn chế sử dụng máy sấy và thoa tinh dầu dưỡng tóc thường xuyên.

Màu nâu trung tính
Màu nâu trung tính

Màu tóc bạch kim cho nam da ngăm đen trông trắng hơn

Màu tóc bạch kim phù hợp với mọi tông da, từ ngăm đen đến trắng sáng nên được rất nhiều người lựa chọn. Để tạo độ bồng bềnh cho tóc, các bạn cũng có thể uốn nhẹ phần tóc của mình.

Màu bạch kim được các sao nổi tiếng lựa chọn
Màu bạch kim được các sao nổi tiếng lựa chọn

Màu tóc nam da ngăm tone xám

Kiểu tóc nhuộm màu xám có sức hấp dẫn đặc biệt với phái mạnh vì giúp họ thể hiện rõ cá tính của mình. Đặc biệt, các bạn cũng có thể điều chỉnh sắc độ của màu xám tùy theo sở thích của mình để tạo ra kiểu tóc đẹp nhất.

Màu khói xám mang lại sự trẻ trung, cá tính
Màu khói xám mang lại sự trẻ trung, cá tính
Khói ánh nâu được kết hợp giữa màu nâu và khói
Khói ánh nâu được kết hợp giữa màu nâu và khói

Tone màu nâu lịch lãm cho đàn ông da ngăm

Tone màu nâu lịch lãm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nam giới mỗi khi có mong muốn nhuộm tóc để nâng cấp bản th��n. Ngoài ra, kiểu tóc này còn phù hợp với mọi tông da, giúp các bạn trở nên vô cùng nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Nâu socola mang lại vẻ ngoài điển trai cho bạn nam da ngăm đen
Nâu socola mang lại vẻ ngoài điển trai cho bạn nam da ngăm đen

Màu cam ánh vàng trẻ trung cho nam giới có da ngăm

Ngoài những màu tóc đẹp cho nam da ngăm kể trên, phái mạnh cũng có thể lựa chọn tóc màu cam ánh vàng vì đây là màu tóc thời thượng, nổi bật, giúp các bạn dễ dàng gây ấn tượng với người khác. Đây còn là một gợi ý tuyệt vời cho những người theo đuổi phong cách cá tính.

Màu tóc đẹp cam ánh vàng cho nam da đen làm sáng da
Màu tóc đẹp cam ánh vàng cho nam da đen làm sáng da

Các lưu ý chọn màu tóc đẹp cho nam da ngăm

Việc chọn lựa màu tóc làm sao để phù hợp với gương mặt, gu thời trang là điều ai cũng cần biết. Điều đó sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài điển trai, phù hợp với những mọi ánh nhìn xung quanh. Sau đây sẽ là các lưu ý chọn màu tóc cho da ngăm đen nam.

Lựa chọn màu tóc dựa trên làn da: Bạn cần xác định làn da ngăm của bạn thuộc kiểu da gì, từ đó mới xác định được màu tóc cần nhuộm để phù hợp để làn da của bạn trông trắng, sáng hơn, mang lại sự trẻ trung và lịch thiệp. Ngoài ra, da ngăm đen rất khó kết hợp màu tóc vì thế bạn cần phân tích và quan sát kỹ để tránh trường hợp chọn sai màu, làm cho tác dụng ngược lại với mong muốn ban đầu của bạn.

Lựa chọn màu tóc dựa trên trang phục: Trang phục cũng là yếu tố giúp làn da ngăm và mái tóc của bạn trở nên phong cách hơn. Khi bạn nhuộm một màu tóc thời thượng mà trang phục của bạn không hợp thời trang tí nào thì trông sẽ rất ngố, không phù hợp tí nào. Vì thế việc lựa chọn trang phục cũng là yếu tố giúp gương mặt và mái tóc của bạn trở nên hài hòa, hợp thời trang hơn.

Ngoài ra, bạn cần chú tránh các tone màu nổi bật quá hoặc trầm quá sẽ làm cho làn da ngăm của bạn không phù hợp tí nào. Sử dụng những gam màu đấy sẽ phản tác dụng, làm làn da của bạn trông tối hơn.

Bài viết trên của Thế Giới Làm Đẹp đã tư vấn cho bạn biết được màu tóc đẹp cho nam da ngăm. Giờ đây, bạn có thể tự tin chọn cho mình những màu tóc yêu thích hợp với làn da ngăm của bạn.

Nỗi lo về chọn màu tóc đã được gỡ bỏ, hy vọng những điều trên sẽ làm bạn hài lòng với những gì bạn đang thắc mắc. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn cho mình một màu tóc ngay đi.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Top 10 kem ủ tóc collagen phục hồi tóc hư tổn, làm mềm tóc

12/12/2023 18 phút đọc

Giải pháp ngăn ngừa và phục hồi tóc hư tổn do tẩy nhuộm và tạo kiểu thường xuyên đó là dùng kem ủ tóc collagen. Dòng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết