Có nên đi tắm trắng tại spa không? Những lưu ý tắm trắng an toàn tại Spa

Có nên đi tắm trắng tại spa không? Những lưu ý tắm trắng an toàn tại Spa

Th 2 11/12/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Tắm trắng là dịch vụ làm đẹp phổ biến, giúp chị em em sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc liệu có nên đi tắm trắng tại spa không, có mang lại lợi ích cho làn da không? Tất cả sẽ được thắc mắc về dịch vụ tắm trắng sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết sau. Cùng theo dõi nhé!

Lợi ích khi tắm trắng tại spa

Để trả lời cho câu hỏi có nên đi tắm trắng tại spa không, chúng ta cùng điểm qua một số lợi ích khi sử dụng dịch vụ tắm trắng tại các cơ sở làm đẹp như sau:

Tắm trắng da tại spa giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng nhanh chóng và an toàn
Tắm trắng da tại spa giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng nhanh chóng và an toàn
  • Tắm trắng tại spa áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp tác động sâu vào trong da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của melanin. Đồng thời loại bỏ da chết, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng và đều màu hơn.
  • Tắm trắng giúp tăng cường tuần hoàn máu và kích thích trao đổi chất, từ đó nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Khách hàng sau khi tắm trắng sẽ sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn. Từ đó giúp cho việc lựa chọn quần áo cũng trở nên dễ dàng hơn và không lo việc màu sắc sẽ làm da bị xỉn màu.
  • Tắm trắng tại spa còn giúp làn da chống lại oxy hóa, từ đó hạn chế tình trạng da bị xỉn màu do tác động của môi trường bên ngoài.

Tắm trắng spa có hại không?

Bên cạnh những lợi ích, tắm trắng tại spa cũng có thể gây một số tác hại cho làn da như:

  • Gây kích ứng hoặc dị ứng da với các chất liệu được sử dụng trong quy trình tắm trắng.
  • Làn da bị tổn thương, viêm nhiễm, thâm nám, lão hóa,… da tắm trắng tại các spa không uy tín, kém chất lượng.
  • Hiệu quả tắm trắng da không kéo dài do không thực hiện chăm sóc da đúng cách sau tắm trắng.
Tắm trắng tại những spa kém chất lượng có thể gây hại cho làn da
Tắm trắng tại những spa kém chất lượng có thể gây hại cho làn da

Vì vậy có thể thấy tắm trắng tại spa vừa mang lại lợi ích và cả tác hại cho da. Chính vì thế, bạn nên chọn cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng khi có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp da này.

Các công nghệ tắm trắng an toàn hiệu quả tại spa hiện nay

Hiện nay có rất nhiều công nghệ tắm trắng hiện đại được áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Sau đây là một số công nghệ tắm trắng an toàn hiệu quả tại spa phổ biến như sau:

  • Tắm trắng phi thuyền: Đây là công nghệ tắm trắng hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này sử dụng máy phi thuyền để đưa các dưỡng chất làm trắng da trực tiếp vào các tế bào. Từ đó loại bỏ các sắc tố gây sạm da, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
  • Công nghệ phun nano: Đây là công nghệ tắm trắng sử dụng máy phun nano để bổ sung 18 loại axit amin, khoáng chất có tác dụng nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên và khỏe mạnh.
  • Công nghệ tắm trắng collagen: Phương pháp này sử dụng collagen có chiết xuất tự nhiên để cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm da. Đồng thời ngăn chặn sản sinh sắc tố melanin, giúp làn da căng mướt, mịn màng và trắng sáng hơn.
Tắm trắng phi thuyền là một trong những công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất hiện nay
Tắm trắng phi thuyền là một trong những công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất hiện nay

Liệu trình tắm trắng tại spa bao nhiêu tiền?

Thông thư��ng, chi phí tắm trắng tại spa sẽ dao động từ 800.000 – 8.000.000 đồng cho một lần tắm trắng tùy thuộc vào nhiều yếu tố như công nghệ áp dụng, cơ sở thực hiện, tay nghề kỹ thuật viên, dưỡng chất truyền trắng,…

Bên cạnh đó, làn da mỗi người sẽ có mức độ sắc tố da khác nhau. Chính vì thế số lần thực hiện tắm trắng cũng khác nhau kéo theo chi phí cho một liệu trình tắm trắng cũng thay đổi.

Vì vậy, để biết chính xác một liệu trình tắm trắng tại spa bao nhiêu tiền, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp cơ sở làm đẹp để được thăm khám và báo giá chính xác nhất.

Lưu ý khi tắm trắng tại spa

Tắm trắng là một trong những dịch vụ làm đẹp giúp cải thiện làm da bị xỉn màu, sạm nám được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả tối ưu, khi tắm trắng da tại spa bạn cần lưu ý những điều sau:

Sau khi tắm trắng bạn nên chăm sóc và dưỡng da đúng cách để duy trì hiệu quả lâu dài
Sau khi tắm trắng bạn nên chăm sóc và dưỡng da đúng cách để duy trì hiệu quả lâu dài
  • Để duy trì được làn da trắng hồng, mịn màng lâu dài, sau khi tắm trắng tại spa bạn nên thực hiện chăm sóc và dưỡng da đúng cách theo sự hướng dẫn của các chuyên gia.
  • Thực hiện chế độ dinh phù hợp để làn da có thể hấp thụ các dưỡng chất như vitamin, khoáng chất,… Đồng thời uống nhiều nước, ngủ đủ giấc để duy trì làn da khỏe mạnh từ bên trong.
  • Không sử dụng những sản phẩm chăm sóc da không rõ nguồn gốc, có chứa thành phần độc hại cho da để duy trì làn da trắng sáng.
  • Sau khi tắm trắng làn da rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng vì vậy bạn cần bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách sử dụng kem chống nắng, mặc quần áo dài,… Đồng thời dưỡng ẩm da thường xuyên và tránh sử dụng mỹ phẩm có chứa axit.

Giải đáp những thắc mắc có liên quan đến tắm trắng tại spa

Thắc mắc có nên đi tắm trắng tại spa không đã được giải đáp, tuy nhiên để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này, sau đây là một số giải đáp các thắc mắc có liên quan:

Tắm trắng bao nhiêu lần thì có hiệu quả?

Theo các chuyên gia, tắm trắng bao nhiêu lần mới có hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người cũng như phương pháp áp dụng. Thông thường, một liệu trình tắm trắng công nghệ cao sẽ kéo dài khoảng 8 lần và số lần tắm có thể thấp hơn nếu đạt được tone da như mong muốn.

Tắm trắng bao nhiêu lần mới có hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người
Tắm trắng bao nhiêu lần mới có hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng da của mỗi người

Tuy nhiên, để biết được chính xác số lần thực hiện tắm trắng, bạn nên trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chuyên gia thăm khám, tư vấn phương pháp và liệu trình tắm trắng phù hợp dựa trên tình trạng da

Có nên tắm trắng liên tục trong 1 tuần không?

Theo các chuyên gia da liễu, khách hàng không nên tắm trắng liên tục trong 1 tuần. Bởi sau mỗi lần thực hiện tắm trắng, làn da cần thời gian để phục hồi vì vậy nếu tắm trắng liên tục có thể làm da bị bào mòn, trở nên mỏng, yếu và dễ bị đau rát hơn.

Tắm trắng có bị đen lại không?

Sau khi tắm trắng làn da có bị đen lại hay không phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như:

Sau khi tắm trắng làn da hoàn toàn có thể bị đen lại nếu không chăm sóc tốt
Sau khi tắm trắng làn da hoàn toàn có thể bị đen lại nếu không chăm sóc tốt
  • Phương pháp tắm trắng: Nếu bạn sử dụng các sản phẩm tắm trắng hóa học, chứa thành phần lột tẩy da sẽ làm da bị bào mòn, trở nên mỏng và dễ ăn nắng hơn. Điều này làm da nhanh chóng bị đen sạm. Ngược lại, nếu áp dụng công nghệ tắm trắng hiện đại, an toàn thì làn da sẽ được cải thiện sắc tố từ sâu bên trong mà không bị bào mòn da, không bị đen lại.
  • Cách chăm sóc sau khi tắm trắng: Nếu làn da thường xuyên được dưỡng ẩm, bảo vệ kỹ lưỡng thì sẽ duy trì được độ trắng sáng lâu dài. Tuy nhiên, nếu bạn không chăm sóc thì làn da sẽ nhanh chóng trở nên sạm lại, không đều màu và thiếu sức sống.
  • Cơ địa da: Đây là yếu tố quan trọng quyết định làn da có đen lại sau khi tắm trắng hay không. Bởi mỗi người có cơ địa da khác nhau, có người dễ lên tone và có người khó lên tone. Vì vậy ảnh hưởng đến hiệu quả sau khi thực hiện tắm trắng.

Địa chỉ tắm trắng da uy tín

Từ những thông tin trong bài đọc, bạn đọc đã biết câu trả lời cho thắc mắc có nên đi tắm trắng tại spa không. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ tắm trắng uy tín giữa vô vàn cơ sở làm đẹp như hiện nay?

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn - Địa chỉ tắm trắng da an toàn và uy tín nhất hiện nay
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn – Địa chỉ tắm trắng da an toàn và uy tín nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tự tin là đơn vị đi đầu trong ngành công nghệ tắm trắng, được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao bởi các lý do sau:

  • Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình tắm trắng có khả năng tác động sâu vào da, giúp đưa dưỡng chất đi sâu vào từng tế bào giúp nuôi dưỡng và cải thiện làn da hiệu quả hơn. Nhờ đó làn da được đánh bật từ 2-3 tone chỉ sau một liệu trình thực hiện.
  • Đa dạng dịch vụ tắm trắng, đáp ứng nhu cầu và tình trạng da của nhiều đối tượng khách hàng. Một số dịch vụ tắm trắng nổi bật tại SeoulSpa.Vn có thể kể đến như truyền dẫn chất Platinum Whitening Skin, tắm trắng phiến hoa hồng,…
  • Quy trình tắm trắng được thực hiện nghiêm ngặt và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn y khoa. Kỹ thuật viên thực hiện là những người dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao trong lĩnh vực nhờ đó thao tác thực hiện chính xác, không gây khó chịu cho khách hàng trong suốt quá trình tắm trắng.
  • Sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng, khách hàng sẽ được chuyên viên SeoulSpa.Vn hướng dẫn chăm sóc da tại nhà, từ đó giúp duy trì làn da trắng sáng, mịn màng lâu dài.
Làn da trắng bật từ 3-5 tone chỉ sau một liệu trình thực hiện tắm trắng tại SeoulSpa.Vn
Làn da trắng bật từ 3-5 tone chỉ sau một liệu trình thực hiện tắm trắng tại SeoulSpa.Vn

Vì vậy, nếu có ý định tắm trắng tại spa hãy đến ngay Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn để sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng an toàn và hiệu quả. Hoặc liên hệ hotline 1800 3333 để được chuyên viên SeoulSpa.Vn tư vấn chi tiết nhất.

Bài viết trên là tổng hợp tất cả thông tin giải đáp cho thắc mắc có nên đi tắm trắng tại spa không. thegioilamdep.vn đánh giá đây đều phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, chị em nên chọn địa chỉ tắm trắng uy tín để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe làn da.

Mách nàng những công thức trẻ hóa da mặt bằng trứng gà nên thử

11/12/2023 13 phút đọc

Sở hữu một làn da mặt rạng rỡ trẻ trung luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, bởi vậy mà những công... Đọc tiếp

Trẻ hoá da bằng chỉ vàng có hiệu quả không?

11/12/2023 10 phút đọc

Sợi chỉ vàng ngoài mang ý nghĩa về mặt vật chất như cái tên của nó thì còn mang đến hiệu quả “vàng” tạo nên làn... Đọc tiếp

Liệu trình trẻ hóa da bằng laser có tốt không?

11/12/2023 11 phút đọc

Trẻ hóa da bằng laser là phương pháp làm đẹp giúp chị em giữ được làn da trắng sáng, mịn màng vượt thời gian. Tuy nhiên,... Đọc tiếp

Uống gì để đẹp da chống lão hóa? 10 công thức thơm ngon tuyệt đỉnh

11/12/2023 15 phút đọc

Da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa luôn là nỗi lo thường trực của rất nhiều chị em phụ nữ. Ngoài việc tìm kiếm các... Đọc tiếp

Nội dung bài viết