Top 10+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang uy tín chất lượng

Top 10+ địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang uy tín chất lượng

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày càng nhiều người lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để giảm căng thẳng, làm sạch da đầu và tóc nhanh chóng. Vậy đâu là những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang có chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh được nhiều người yêu thích nhất.

Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang uy tín nhất hiện nay
Những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang uy tín nhất hiện nay

Yuri Beauty Clinic

Trong thời gian qua, Yuri Beauty Clinic đã dần khẳng định tên tuổi của mình và trở thành địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang có chất lượng dịch vụ tốt, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Toàn bộ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Yuri Beauty Clinic đều sử dụng thảo dược thiên nhiên, góp phần ngăn ngừa kích ứng, giúp tóc suôn mượt và xua tan mọi căng thẳng sau thời gian dài làm việc.

Những gói gội đầu dưỡng sinh được nhiều người yêu thích tại Yuri Beauty Clinic là gội, ủ tóc bằng bồ kết; gội tóc bằng tinh chất nhân sâm Hàn Quốc; gội đầu dưỡng sinh trị gàu, rụng tóc,…

Đội ngũ nhân viên tại  Yuri Beauty Clinic rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng
Đội ngũ nhân viên tại  Yuri Beauty Clinic rất nhiệt tình, tận tâm với khách hàng

Địa chỉ: 19 Phùng Thế Tài, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Xem thêm: Gội đầu dưỡng sinh gần đây tại TP.HCM

Mimi Beauty & Clinic

Mimi Beauty & Clinic cũng là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang uy tín, mang đến cho khách hàng những phút giây thư thái, thoải mái nhất. Nước gội đầu dưỡng sinh tại Mimi Beauty & Clinic gồm nhiều loại thảo dược như sả, hương nhu, hà thủ ô, bồ kết, cỏ ngũ sắc, lá dâu,…

Trong quá trình gội đầu, đội ngũ nhân viên tại Mimi Beauty & Clinic sẽ kết hợp bấm huyệt vùng mặt, vùng đầu, massage cổ, vai gáy để thúc đẩy quá trình lưu thông máu trong cơ thể cho khách hàng, giúp khách hàng giảm bớt cảm giác mệt mỏi, đau nhức cơ thể.

Mimi Beauty & Clinic thường xuyên nâng cấp máy móc, thiết bị
Mimi Beauty & Clinic thường xuyên nâng cấp máy móc, thiết bị

Địa chỉ: 58 Âu Cơ, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

PUMR Beauty & Spa

PUMR Beauty & Spa là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực gội đầu dưỡng sinh, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe, tinh thần nhanh chóng. Hơn thế nữa, PUMR Beauty & Spa còn có không gian sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Mỗi tháng, PUMR Beauty & Spa đều giảm giá dịch vụ, cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và tặng quà tri ân cho khách hàng thân thiết, giúp họ có thể tiết kiệm nhiều chi phí.

PUMR Beauty & Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quen thuộc của người dân Nha Trang
PUMR Beauty & Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quen thuộc của người dân Nha Trang

Địa chỉ: 93 Đường số 1A, Phường Phước Tân, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Mộc Beauty & Spa

Mộc Beauty & Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh bình dân, rất phù hợp với học sinh, sinh viên, giúp họ xua tan những cảm giác mệt mỏi, đau nhức sau những ngày học tập và làm việc.

Đặc biệt, Mộc Beauty & Spa còn có đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng, luôn mang đến cho khách hàng sự thoải mái, thư thái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

Mộc Beauty & Spa có chất lượng dịch vụ rất tốt
Mộc Beauty & Spa có chất lượng dịch vụ rất tốt

Địa chỉ: 15B Lê Đại Hành, Phường Phước Tiến, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Mây Spa

Mây Spa là điểm đến lý tưởng của phái đẹp khi có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh, giúp họ giải tỏa căng thẳng nhanh chóng. Hơn thế nữa, Mây Spa còn có không gian rộng rãi, thoáng đãng nên khách hàng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái trong quá trình trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó, Mây Spa còn sử dụng nhiều dược liệu quý hiếm để nấu nước gội đầu và kết hợp với phương pháp massage, bấm huyệt để tăng hiệu quả điều trị, giúp khách hàng cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon hơn sau khi gội đầu dưỡng sinh.

Mây Spa có quy trình dịch vụ rất chuyên nghiệp
Mây Spa có quy trình dịch vụ rất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 31 Nguyễn Viết Xuân, Phường Phước Trung, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Linh Beauty & Spa

Linh Beauty & Spa được đánh giá cao vì không gian sang trọng, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiên tiến, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Hiện nay, mức giá gội đầu dưỡng sinh tại Linh Beauty & Spa dao động từ 200.000-500.000 đồng tùy thuộc vào gói dịch vụ mà các bạn lựa chọn.

Khi lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Linh Beauty & Spa, khách hàng còn được phục vụ trà, bánh miễn phí, góp phần giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Linh Beauty & Spa cung cấp nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với mức giá phải chăng
Linh Beauty & Spa cung cấp nhiều gói gội đầu dưỡng sinh với mức giá phải chăng

Địa chỉ: 398/25 Lương Định Của, Phường Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Coco Spa

Ngoài những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Nha Trang kể trên, các bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Coco Spa. Những dịch vụ tại đây đều đạt tiêu chuẩn an toàn y khoa, giúp khách hàng giảm căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Coco Spa còn nhập thêm máy móc, thiết bị từ những nước tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Coco Spa có không gian chuẩn 5 sao
Coco Spa có không gian chuẩn 5 sao

Địa chỉ: 102 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Dưỡng Tâm MV Beauty

Một địa chỉ quen thuộc được đánh giá là đi đầu trong lĩnh vực dưỡng sinh chắc chắn là Dưỡng Tâm MV Beauty. Sau nhiều năm hoạt động, nơi đây đã xây dựng được tên tuổi uy tín với hơn 200 cơ sở trên toàn quốc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo khách hàng.

Cho đến nay, Dưỡng Tâm MV Beauty đã cung cấp đa dạng các gói gội đầu dưỡng sinh và chăm sóc, trị liệu cơ thể để phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng và chi phí hợp lý, nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Dưỡng Tâm MV Beauty nổi tiếng với các gói gội đầu dưỡng sinh chất lượng
Dưỡng Tâm MV Beauty nổi tiếng với các gói gội đầu dưỡng sinh chất lượng

Địa chỉ: 45A Hồng Bàng, Tân Lập, Nha Trang, Khánh Hòa.

Anna Spa

Anna Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang tiếp theo mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ. Nơi đây nổi tiếng với các liệu trình gội đầu dưỡng sinh chất lượng, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho mọi khách hàng sau khi trải nghiệm.

Anna Spa sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề thành thạo với kiến thức được đào tạo bài bản. Nhờ đó mà các thao tác gội đầu, bấm huyệt hay massage đều mang đến hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó, mức giá cho các liệu trình tại Anna Spa cũng vô cùng phải chăng với nhiều phân khúc, đáp ứng yêu cầu của đông đảo khách hàng.

Anna Spa là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi
Anna Spa là điểm đến lý tưởng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi

Địa chỉ: Lô 35 Song Hào (Đường B7 cũ), VCN Phước Hải, Nha Trang, Khánh Hòa.

Nhi Beauty

Với chất lượng dịch vụ luôn đi đầu, Nhi Beauty xứng đáng là địa điểm gội đầu dưỡng sinh uy tín mà bạn nên trải nghiệm. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Nhi Beauty sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cho bạn.

Nhi Beauty nổi tiếng với liệu pháp gội đầu chuyên sâu theo phương pháp Ấn Độ. Liệu pháp này sử dụng kết hợp các thao tác massage thư giãn, xoa bóp đầu, cổ, vai gáy và cột sống, giúp cơ thể được thư giãn một cách toàn diện. Ngoài ra, các sản phẩm được sử dụng trong liệu trình đều được chiết xuất từ các thảo dược quý, hỗ trợ cải thiện các vấn đề liên quan đến tóc và da đầu hiệu quả.

Nhi Beauty áp dụng liệu pháp gội đầu dưỡng sinh đến từ Ấn Độ
Nhi Beauty áp dụng liệu pháp gội đầu dưỡng sinh đến từ Ấn Độ

Địa chỉ: 12 Trương Định, Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa.

Anita Beauty

Với không gian sang trọng, tiện nghi, Anita Beauty luôn là địa chỉ thư giãn quen thuộc của đông đảo chị em. Liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Anita được áp dụng phương pháp từ Trung Hoa kết hợp cùng kỹ thuật massage cổ vai gáy chuyên sâu. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe và tinh thần được cải thiện đáng kể sau khi thực hiện.

Một số dịch vụ nổi bật nằm trong liệu trình gội đầu dưỡng sinh tại Anita Beauty phải kể đến như:

  • Massage vùng đầu.
  • Cạo gió vai, cổ, gáy.
  • Chườm ấm thảo dược.
  • Đắp mặt nạ.
  • Gội đầu bằng tinh dầu và thảo dược.
Anita Beauty giúp bạn thư giãn toàn thân với những bài massage chuyên sâu
Anita Beauty giúp bạn thư giãn toàn thân với những bài massage chuyên sâu

Địa chỉ: 13 Hoàng Văn Thụ, Xuân Hương, Nha Trang, Khánh Hòa.

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin về 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Nha Trang uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chị em cũng nên tìm hiểu thật kỹ mức giá dịch vụ, chính sách ưu đãi trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại bất kỳ cơ sở nào.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Top 5 địa chỉ spa trị mụn Quảng Trị uy tín, chất lượng

13/01/2024 9 phút đọc

Mụn luôn là nỗi ám ảnh không của riêng ai, bởi chúng có thể là trở ngại khiến bạn tự ti, ngại ngùng khi đối diện... Đọc tiếp

Top 10+ Spa triệt lông Kon Tum uy, chất lượng hàng đầu

12/12/2023 13 phút đọc

Sở hữu một làn da mịn màng, sạch lông và trắng sáng là mong ước của mọi chị em. Do đó, rất nhiều người đã tìm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết