Massage body ở đâu tốt tphcm? Những địa chỉ siêu chất lượng

Massage body ở đâu tốt tphcm? Những địa chỉ siêu chất lượng

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Massage body là một hình thức làm đẹp phổ biến trong xã hội hiện đại có tác dụng giảm stress, thư giãn, giảm cân… Nếu thường xuyên sử dụng dịch vụ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thư thái vậy massage body ở đâu tốt TPHCM. Những địa chỉ massage body nào có chất lượng và uy tín bạn nên ghé qua một lần?

Massage body là gì?

Massage body là hình thức dùng lực đạo của hai bàn tay tác động vào cơ bắp, xương khớp, các huyệt đạo của cơ thể nhằm làm giảm bớt sự căng cứng của cơ bắp, giảm đau nhức xương khớp và mang lại sự thoải mái về thể xác và tinh thần cho người dùng.

Massage body ở đâu tốt TPHCM là mối quan tâm của nhiều người
Massage body ở đâu tốt TPHCM là mối quan tâm của nhiều người

Các loại massage body và lợi ích

Mỗi loại massage body sẽ tập trung vào mỗi bộ phận trên cơ thể kết hợp với lực đạo mạnh yếu tùy chỗ nhằm tập trung giảm bớt sự đau mỏi cho một vùng nhất định. Hiện nay có đến 12 loại massage body phục vụ cho nhu cầu giải tỏa căng thẳng ngày càng cao của khách hàng.

Massage body bằng đá nóng: Giúp cơ thể giảm đau nhức kết hợp với đá nóng có tác dụng lưu thông khí huyết, cải thiện vòng tuần hoàn máu.

Massage body ở đâu tốt TPHCM có dịch vụ massage body bằng đá nóng
Massage body ở đâu tốt TPHCM có dịch vụ massage body bằng đá nóng

Massage kiểu Thụy Điển: Giúp làm giảm sự căng cứng cơ bắp, giảm đau nhức đồng thời làm thư giãn toàn bộ body.

Massage thể thao: Phương pháp này thường được dùng với mục đích là xoa dịu những vết chấn thương do chơi thể thao hoặc tai nạn để lại. Các động tác massage sẽ làm các dây thần kinh cảm giác lấy lại sự linh hoạt, góp phần làm giảm bớt mức độ thương tật do di chứng từ chấn thương hoặc tai nạn để lại.

Massage bằng tinh dầu: Mang lại sự thoải mái về thể chất và giảm stress đầu óc. Đồng thời, giúp ổn định cảm xúc, điều chỉnh tâm trạng làm cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn, nếu thường xuyên sử dụng dịch vụ này bạn tránh được cái bệnh về tâm lý như: rối loạn lo âu, stress đầu óc, trầm cảm…

Địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM có massage bằng tinh dầu?
Địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM có massage bằng tinh dầu?

Massage bằng mô sâu: Làm giảm thiểu tình trạng cơn đau mãn tính như: vai gáy, cổ, khớp gối… Từ đó, cũng làm giảm sự căng thẳng tinh thần do cơn đau kéo dài.

Massage kích hoạt: Có tác dụng làm dịu cơn đau nhức xương khớp, giảm sự đau đớn kéo dài do cơn đau mãn tính, giảm bớt áp lực tinh thần do gồng lên chịu đựng cơn đau.

Bấm huyệt cơ thể: Bấm huyệt cơ thể chính là sử dụng các khớp ngón tay hoặc ngón tay tác động nhằm xoa dịu sự nhức mỏi của cơ thể. Phương pháp này đem lại sự thoải mái, kích thích cho người dùng. Bên cạnh đó còn làm cho thần trí tỉnh táo, tinh thần sảng khoái.

Bấm huyệt, massage body ở đâu tốt TPHCM?
Bấm huyệt, massage body ở đâu tốt TPHCM?

Massage Shiatsu Nhật Bản: Phương pháp này chủ yếu tập trung massage một bộ phận nhức mỏi nhiều nhất và dùng tay kết hợp với các bài bấm huyệt. Giúp giảm đau nhức, giảm căng thẳng cơ bắp, giảm căng thẳng thần kinh, ngăn ngừa tình trạng rối loạn âu lo, trầm cảm…

Muốn massage Shiatsu Nhật Bản thì địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM?
Muốn massage Shiatsu Nhật Bản thì địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM?

Massage kiểu Thái Lan: Đối với phương pháp massage kiểu Thái Lan, các nhân viên massage sẽ kết hợp giữa lòng bàn tay, ngón tay, các khớp tay cùng với các đường vuốt, các bài tập đấm bóp chuyên nghiệp giúp tăng cường hoạt động của tuần hoàn máu, xoa dịu cơn đau kéo dài, làm cơ thể dẻo dai, linh hoạt.

Massage cặp đôi: Bên cạnh việc đem lại sự thoải mái về tinh thần và thể chất, phương pháp này có có công dụng điều tiết tâm trạng, kích thích tuần hoàn máu, điều hòa khí huyết.

Muốn massage cặp đôi thì địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM?
Muốn massage cặp đôi thì địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM?

Massage bằng ghế: Với nhiều công dụng được tích hợp với các cường độ massage từ nhẹ đến nâng cao sẽ tác động vào các vùng đau nhức và giúp bạn xoa dịu nó. Nhờ đó, giúp giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp, làm dịu cơn đau làm giảm áp lực tinh thần.

Massage cho bà bầu trước sinh: Không những làm giảm cơn đau mỏi lưng, tay chân cho mẹ bầu vào những tháng cuối thai kỳ mà phương pháp này này còn được xem như là bước tiền sinh sản làm cho xương chậu, hông có được sự co giãn nhất định là mẹ dễ dàng sinh nở hơn.

Massage body cho bà bầu thì tiệm massage body ở đâu tốt TPHCM?

Top những địa chỉ massage body tốt nhất TP.HCM

Với sự đa dạng của các loại massage body và lợi ích đi kèm thì không thể phủ nhận được những tác dụng tích cực của hình thức này. Vậy massage body ở đâu tốt ở TPHCM, bạn có biết hết những địa chỉ dưới đây?

Hegol- dưỡng sinh đông y

Nếu bạn thường xuyên vì công việc mà suy nghĩ nhiều đâm ra stress, rối loạn lo âu, chất lượng giấc ngủ kém thì hãy đến Hegol nhé! Hegol là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ chuyên về massage body, bấm huyệt, đấm bóp kết hợp với gội đầu dưỡng sinh làm giảm căng thẳng, mệt mỏi đem lại cho bạn một nguồn năng lượng tích cực mới và một tinh thần cực kỳ thoải mái.

Massage body ở đâu tốt TPHCM? - Hegol- dưỡng sinh đông y
Massage body ở đâu tốt TPHCM? – Hegol- dưỡng sinh đông y

Khi đến với Hegol, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng vì trung tâm sử dụng các nguyên liệu thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên 100% có tác dụng xua tan mệt mỏi, an thần, mang lại cảm giác thư thái ngay tức thì.

Bên cạnh đó, các chuyên viên massage ở Hegol được đào tạo tay nghề bài bản nên tay nghề massage rất vững, không ít khách hàng trải nghiệm qua đều đồng tình với điều này. Ngoài sự thư giãn do các động tác massage body mang lại, bạn còn rất thoải mái với sự nhiệt tình và vui tính của nhân viên.

Không còn lý do gì khiến bạn có thể từ chối Hegol. Hãy nhanh tay liên hệ với trung tâm nếu bạn thấy có hứng thú nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại 358/3B Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 0971 646 929

Saigon Eden Spa

Saigon Eden Spa sở hữu một không gian được trang trí tinh tế, với gam màu ấm nóng thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng khi đến đây.

Thêm vào đó, Saigon Eden Spa cung cấp đủ các dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc nail, massage body, xông hơi, gội đầu thảo dược. Khi bạn đến Spa thì hoàn toàn yên tâm về tay nghề của nhân viên ở đây vì họ được đào tạo bài bản và luôn cố gắng học thêm các phương pháp massage khác nhằm mang lại sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng mỗi khi đến đây.

Địa chỉ massage body ở TPHCM? - Gọi tên Saigon Eden Spa
Địa chỉ massage body ở TPHCM? – Gọi tên Saigon Eden Spa

Đặc biệt, Saigon Eden Spa là một trong những nơi thu hút được du khách từ các nơi khác đến vì chất lượng, tinh thần trách nhiệm cao và làm cho du khách hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm qua các dịch vụ. Nếu bạn thấy nơi này bí ẩn, phù hợp với nhu cầu của bản thân thì hãy liên hệ với Spa theo những thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại 44A Trương Định, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 091 443 85 55

Thảo Mộc Spa

Spa Thảo Mộc được xem là một trong những trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở TPHCM chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da mặt và body. Đặc biệt, dịch vụ massage body, bấm huyệt và gội đầu thảo mộc dưỡng sinh là các dịch vụ được chào đón nhất.

Địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM? - Không thể không kể đến Thảo Mộc Spa
Địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM? – Không thể không kể đến Thảo Mộc Spa

Không gian của Thảo Mộc Spa được trang trí tinh tế, độc đáo, sạch sẽ và thoang thoảng mùi thơm tinh dầu nên khách hàng thấy cực kỳ thư giãn ngay từ khi bước vào. Thêm vào đó, Spa luôn chú trọng cải thiện mức độ làm hài lòng khách hàng nên các thiết bị trong Spa luôn được cập nhật và cải tiến, bồi dưỡng tay nghề của chuyên viên, phục vụ tận tình chu đáo. Còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ với Spa để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1B Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Số điện thoại: 08627 11175 –  0907 4966 54 – 0906 070 107 –  0904 817 118

Lasenta Spa & Massage

Tiệm massage body ở đâu tốt TPHCM? Một trong những điều đặc biệt khiến Lasenta Spa & Massage được xem là nơi massage body có uy tín và chất lượng chính là không gian phòng.

Áp dụng mô hình không gian xanh nên Lasenta Spa & Massage sử dụng cây xanh trong phòng nhằm tạo ra không gian trong lành, phù hợp với những vị khách yêu thiên nhiên. Châm ngôn của Spa chính là làm mọi thứ nhằm đưa khách hàng đến với sự đỉnh cao của phục vụ.

Địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM - Có ngay Lasenta Spa & Massage
Địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM – Có ngay Lasenta Spa & Massage

Bên cạnh không gian chất lượng, Lasenta Spa & Massage còn cung cấp các dịch vụ như: Gội đầu thảo dược dưỡng sinh, massage body, xông hơi, chăm sóc da, ngâm bồn thảo dược… Khi đến với Lasenta Spa & Massage bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng phục vụ cùng với tay nghề và thái độ của nhân viên massage. Nếu bạn thấy đây là một trung tâm làm đẹp thú vị thì còn không nhanh tay liên hệ với Lasenta. Lasenta Spa sẽ rất vinh dự nếu có được sự tin tưởng, ghé thăm trung tâm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại 70 Nguyễn Văn Quỳ, Phường Phú Nhuận, Quận 7, TPHCM
  • Số điện thoại: 0902 331 246

Tâm Therapy

Tâm Therapy ra đời với mục đích mỹ thiện hướng đến mục tiêu giúp đỡ những người đang “vật lộn” với các vấn đề đau nhức xương khớp và các cơn đau mãn tính. Tâm Therapy sử dụng các phương pháp trị liệu an toàn bằng các thảo mộc tự nhiên, có tác dụng giảm thiểu đau đớn và hạn chế dùng thuốc tây có nhiều tác dụng phụ.

Top địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM? Một trong số đó chính là Tâm Therapy
Top địa chỉ massage body ở đâu tốt TPHCM? Một trong số đó chính là Tâm Therapy

Khi chọn Tâm Therapy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không chỉ vì các phương pháp mang đậm tính chất cổ truyền mà còn bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong việc chăm sóc sức khỏe bằng các phương pháp thiên nhiên.

Đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu Tâm Therapy luôn hết mình phục vụ quý khách bằng các tâm của những người chữa bệnh. Nếu bạn đang chịu những nỗi đau mãn tính từ cơ bắp, xương khớp lâu năm thì hãy tìm đến Tâm Therapy nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 359/1/43E, Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 07 8888 0868 – 07 9660 0856 – 0833 413 366

Bài viết trên đã trả lời cho câu hỏi massage body ở đâu tốt TPHCM. Thế Giới Làm Đẹp hy vọng qua bài viết này sẽ khiến bạn có cái nhìn đa chiều về các thể loại massage body và lợi ích tích cực từ nó. Thêm vào đó, nếu bạn có ý định đi trải nghiệm massage body trong thời gian sắp tới thì đừng quên bỏ túi các địa chỉ trên nhé.

Nội dung bài viết