Top 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 uy tín nhất

Top 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 uy tín nhất

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để giảm căng thẳng, làm sạch da đầu và tóc nhanh chóng. Vậy đâu là những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 uy tín hiện nay? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin này một cách chi tiết nhất.

Những spa gội đầu dưỡng sinh Quận 11 có chất lượng dịch vụ tốt nhất
Những spa gội đầu dưỡng sinh Quận 11 có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Phoebe Spa gội đầu dưỡng sinh chất lượng Quận 11

Phoebe Spa luôn cải thiện chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của người dân Quận 11. Toàn bộ dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Phoebe Spa đều sử dụng nguyên liệu an toàn, lành tính, góp phần ngăn ngừa kích ứng, giúp tóc suôn mượt hơn.

Những gói gội đầu dưỡng sinh được nhiều người yêu thích tại Phoebe Spa Quận 11 là gội, ủ tóc bằng bồ kết; gội tóc bằng tinh chất nhân sâm Hàn Quốc; gội đầu dưỡng sinh trị gàu, rụng tóc,…

Phoebe Spa có không gian sang trọng, hiện đại
Phoebe Spa có không gian sang trọng, hiện đại

Địa chỉ: 120/11 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Lụa Spa

Lụa Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 được đánh giá cao vì không gian sang trọng, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tiên tiến, có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Mức giá gội đầu dưỡng sinh tại Lụa Spa dao động từ 300.000-500.000 đồng tùy thuộc vào gói dịch vụ mà các bạn lựa chọn.

Khi lựa chọn dịch vụ tại Lụa Spa Quận 11, chị em còn được phục vụ trà, bánh miễn phí, góp phần giúp khách hàng có thoải mái nhất.

Lụa Spa được nhiều người tin tưởng lựa chọn
Lụa Spa được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Địa chỉ: 4 đường 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô Beauty Spa

Cô Beauty Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 chất lượng, có không gian rộng rãi và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Vào dịp Lễ, Tết, Cô Beauty Spa sẽ giảm giá dịch vụ và cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại đây còn kết hợp kỹ thuật bấm huyệt và massage trong quá trình gội đầu cho khách hàng để giúp họ giảm bớt cảm giác mệt mỏi, đau nhức cơ thể.

Cô Beauty Spa có quy trình gội đầu dưỡng sinh rất chuyên nghiệp
Cô Beauty Spa có quy trình gội đầu dưỡng sinh rất chuyên nghiệp

Địa chỉ: 200/15 Thái Phiên, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Alana Spa

Alana Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 tốt nhất, giúp khách hàng cải thiện sức khỏe, giảm mệt mỏi nhanh chóng. Hơn thế nữa, Alana Spa còn có không gian sang trọng, được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao. Mỗi tháng, Alana Spa đều giảm giá dịch vụ, cung cấp nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và tặng quà tri ân cho khách hàng thân thiết.

Mức giá gội đầu dưỡng sinh tại Alana Spa Quận 11 khoảng từ 100.000-399.000 đồng tùy theo gói dịch vụ mà chị em lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tại đây cũng rất nhiệt tình, luôn giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc một cách chi tiết nhất.

Alana Spa có nhiều dịch vụ gội đầu dưỡng sinh an toàn, hiệu quả
Alana Spa có nhiều dịch vụ gội đầu dưỡng sinh an toàn, hiệu quả

Địa chỉ: 280C Thái Phiên, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô Tô Spa – Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11

Với mong muốn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, Cô Tô Spa Quận 11 cung cấp rất nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá dịch vụ cho khách hàng. Mức giá gội đầu dưỡng sinh tại Cô Tô Spa cũng không quá cao nên phù hợp với mọi đối tượng.

Hơn thế nữa, Cô Tô Spa còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm chuyên môn, giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ. Hiện nay, Cô Tô có một số dịch vụ như gội đầu dưỡng sinh, massage trị liệu Thái, massage đá nóng, gội đầu thảo dược,…

Cô Tô Spa có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn
Cô Tô Spa có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn

Địa chỉ: 319 Lý Thường Kiệt,  Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tiệm nhà Vuy – Nails & Hair Spa

Tiệm nhà Vuy – Nails & Hair Spa là điểm đến lý tưởng của phái đẹp khi có nhu cầu gội đầu dưỡng sinh vì có chất lượng dịch vụ rất tốt. Hơn thế nữa, Tiệm nhà Vuy – Nails & Hair Spa còn có không gian rộng rãi nên khách hàng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái trong quá trình gội đầu dưỡng sinh tại đây.

Ngoài ra, Tiệm nhà Vuy – Nails & Hair Spa còn sử dụng nhiều dược liệu quý hiếm để nấu nước gội đầu và kết hợp với phương pháp massage, bấm huyệt để tăng hiệu quả điều trị.

Tiệm nhà Vuy - Nails & Hair Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh bình dân
Tiệm nhà Vuy – Nails & Hair Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh bình dân

Địa chỉ: 127/42A Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Amélie Beauty

Amélie Beauty là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của người dân Quận 11. Hiện nay, Amélie Beauty cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh kết hợp với các phương pháp massage trị liệu an toàn, hiệu quả.

Bên cạnh đó, Amélie Beauty còn có mức giá dịch vụ bình dân nên phù hợp với mọi đối tượng, giúp họ xua tan những cơn mệt mỏi, đau nhức cơ thể nhanh chóng.

Amélie Beauty là địa điểm gội đầu dưỡng sinh uy tín tại Quận 11
Amélie Beauty là địa điểm gội đầu dưỡng sinh uy tín tại Quận 11

Địa chỉ: 39B Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sugoii Spa & Beauty

Sugoii Spa & Beauty được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì có chất lượng dịch vụ tốt, quy trình dịch vụ chuyên nghiệp và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ vậy, Sugoii Spa & Beauty còn thường xuyên nâng cấp cơ sở vật chất, nhập khẩu thêm máy móc để đáp ứng đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Một số dịch vụ nổi bật tại Sugoii Spa & Beauty là gội đầu dưỡng sinh, massage đá nóng, gội đầu thảo dược, gội đầu nhân sâm Hàn Quốc,… Ngoài việc cung cấp những dịch vụ này, Sugoii Spa & Beauty còn bán nhiều loại dược mỹ phẩm an toàn, lành tính.

Sugoii Spa & Beauty có không gian sang trọng
Sugoii Spa & Beauty có không gian sang trọng

Địa chỉ: 97 Thuận Kiều, Phường 4, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Enjoy Spa

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Enjoy Spa Quận 11 chú trọng vào việc đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất và cung cấp nhiều gói gội đầu dưỡng sinh giá rẻ. Vào những ngày Lễ, Tết, Enjoy Spa còn tặng quà tri ân cho khách hàng thân thiết. Do đó, rất nhiều người lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Enjoy Spa để cải thiện sức khỏe của mình và giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi sau một tuần làm việc.

Một số dịch vụ gội đầu dưỡng sinh nổi bật tại Enjoy Spa là đả thông kinh lạc, massage trị liệu, gội đầu Đông Y, gội đầu thảo dược, massage đá nóng,…

Enjoy Spa có nước gội đầu dưỡng sinh hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên
Enjoy Spa có nước gội đầu dưỡng sinh hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên

Địa chỉ: 115D Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Land Beauty – Gội đầu siêu thư giãn Quận 11

Ngoài những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 kể trên, chị em cũng có thể lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Land Beauty Spa. Hiện nay, Land Beauty Spa có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, massage thải độc theo phương pháp cổ truyền, vô cùng phù hợp với những người thường xuyên căng thẳng, mất ngủ.

Đặc biệt, Land Beauty Spa còn nhập thêm máy móc, thiết bị từ những nước tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp họ đạt hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Land Beauty Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quen thuộc của người dân Quận 11
Land Beauty Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh quen thuộc của người dân Quận 11

Địa chỉ: 181 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho các bạn 10 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh Quận 11 có được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chị em cũng nên tìm hiểu thật kỹ mức giá dịch vụ, chính sách ưu đãi trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại bất kỳ cơ sở nào.

Nội dung bài viết