Top 10 địa chỉ điêu khắc chân mày Tp.HCM uy tín nhất

Top 10 địa chỉ điêu khắc chân mày Tp.HCM uy tín nhất

Th 2 11/12/2023 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Điêu khắc chân mày đã trở thành một trong những dịch vụ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Khách hàng có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết với nhiều trung tâm thẩm mỹ đang cung cấp dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được địa chỉ điêu khắc chân mày TP.HCM nào uy tín. Nếu bạn cũng thế thì hãy tham khảo thông tin từ bài viết để đưa ra lựa chọn phù hợp cho bản thân.

Những địa chỉ điêu khắc chân mày Tp.HCM đáng tin cậy

Thế Giới Làm Đẹp – Khu phức hợp làm đẹp, điêu khắc chân mày ở TPHCM uy tín

Nhắc đến điêu khắc chân mày ở đâu đẹp Tp.HCM, ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Thế Giới Làm Đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Thế Giới làm Đẹp cung cấp đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn nhất.

Thế Giới Làm Đẹp chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng
Thế Giới Làm Đẹp chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp chất lượng

Điểm đặc biệt khi nói đến dịch vụ điêu khắc chân mày tại Thế Giới Làm Đẹp đó là những kỹ thuật viên sử dụng thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu. Công nghệ phun xăm mới nhất được áp dụng nhằm đảm bảo quá trình điêu khắc diễn ra nhẹ nhàng và an toàn nhất. Bạn sẽ có được một bộ chân mày đẹp trong thời gian dài mà không cần phải xăm dặm lại.

Trị mụn chuẩn y khoa - Không lo da xấu xí

Hãy để SeoulSpa.Vn giải quyết những lo lắng ngay cho bạn!

  • Địa chỉ: 722 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp TP.HCM
  • Website: thegioilamdep.vn
  • Điện thoại: 1800 2024

Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Một cái tên khác thường xuyên xuất hiện trong danh sách địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín ở TP.HCM đó là bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc. Đây là nơi hội tụ của những bác sĩ giỏi và kỹ thuật viên tay nghề cao. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị được đầu tư quy mô nhằm đảm bảo dịch vụ làm đẹp mang lại hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh điêu khắc chân mày, bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn khác như phun lông mày và xăm lông mày. Nơi đây mang đến nhiều dịch vụ đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, nhiều người đã nghĩ đến Thu Cúc như là một điểm đến làm đẹp.

  • Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Website: thammythucuc.vn
  • Điện thoại: 1900 1920
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn
Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – Địa chỉ điêu khắc chân mày TPHCM uy tín

Kangnam là cái tên nổi bật về mảng điêu khắc chân mày. Vì vậy, trong danh sách điêu khắc chân mày ở đâu đẹp TPHCM không thể thiếu cơ sở này. Địa chỉ điêu khắc chân mày HCM này ứng dụng phương pháp phun xăm đã nhận được chứng chỉ của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Với máy móc hiện đại và quy trình thẩm mỹ nghiêm ngặt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mình sẽ nhận được.

Kangnam là địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín tại Tp. HCM
Kangnam là địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín tại Tp. HCM

Thiết bị hiện đại cho phép những kỹ thuật viên tại Kangnam có thể tạo dáng chân mày đẹp đúng chuẩn mà không gây đau đớn cho khách hàng. Bạn sẽ có được một bộ lông mày với màu sắc bắt mắt và hình dáng mềm mại như mong đợi.

  • Địa chỉ: 666 Cách Mạng Tháng Tám, P. 5, Q. Tân Bình,  TP. Hồ Chí Minh
  • Website: benhvienthammykangnam.vn
  • Điện thoại: 1900.6466

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Đây là một địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín ở Tp. HCM gây ấn tượng bởi dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Mọi nhân viên đều được đào tạo chuyên sâu nên rất am hiểu về dịch vụ mà mình đang cung cấp. Khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình và hiệu quả nhất để chọn được dịch vụ phù hợp nhu cầu bản thân.

Thẩm Mỹ viện Hoài Anh gây ấn tượng với đội ngũ kỹ thuật viên điêu khắc đào tạo bài bản
Thẩm Mỹ viện Hoài Anh gây ấn tượng với đội ngũ kỹ thuật viên điêu khắc đào tạo bài bản

Bên cạnh dịch vụ khách hàng, chất lượng của kỹ thuật phun xăm cũng là điều làm nên thương hiệu của thẩm mỹ viện Hoài Anh. Kỹ thuật viên được trang bị máy móc hiện đại nhằm đảm bảo việc phun xăm luôn diễn ra nhanh chóng và an toàn. Trong quá trình điêu khắc chân mày, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay sưng tấy sau đó.

  • Địa chỉ: 14 Điện Biên Phủ, Quận 1 TP.HCM
  • Website: thamyhoaianh.com.vn
  • Điện thoại: 028. 38335322

Doctor Beauty International Clinic

Đây là địa chỉ điêu khắc chân mày Tp. HCM uy tín được thành lập bởi siêu mẫu Anh Thư. Phòng khám gây ấn tượng mạnh với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Điểm nổi bật của phòng khám này đó là kỹ thuật viên có khả năng tư vấn dáng chân mày cho khách hàng theo phong thuỷ. Nếu thực hiện điêu khắc chân mày, bạn không chỉ có được lông mày với kiểu dáng đẹp mà còn phù hợp với bản mệnh của chính mình.

  • Địa chỉ: 195D Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3 TP.HCM
  • Website: doctorbeauty.com.vn
  • Điện thoại: 02839352288
Doctor Beauty International Clinic
Doctor Beauty International Clinic

Thẩm mỹ viện Đan Trần Artist

Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Kỹ thuật viên luôn luôn lắng nghe để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm tư vấn dịch vụ làm đẹp phù hợp nhất. Cùng với đó, mỗi kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu nhằm mang đến cho khách hàng một bộ lông mày ấn tượng, cũng như giảm thiểu những tổn thương gây ra cho da nhằm đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Chính vì vậy, điêu khắc chân mày ở đâu đẹp TPHCM? Bạn có thể tham khảo địa chỉ này.

  • Địa chỉ: 468 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10 TP.HCM
  • Điện thoại: 0901696161
Thẩm mỹ viện Đan Trần Artist có nhiều phương pháp điêu khắc chân mày
Thẩm mỹ viện Đan Trần Artist có nhiều phương pháp điêu khắc chân mày

Tee 8 Beauty

Điểm đến làm đẹp này luôn nằm trong top những địa chỉ điêu khắc chân mày Tp. HCM uy tín. Nơi đây nổi tiếng với dịch vụ điêu khắc chân mày 6D mang đến cho khách hàng một kiểu dáng lông mày thanh thoát phù hợp với ngũ quan trên gương mặt. Bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ trở nên thu hút hơn sau khi thực hiện điêu khắc chân mày tại đây.

Tee 8 Beauty giúp khách hàng có được kiểu dáng chân mày thanh thoát
Tee 8 Beauty giúp khách hàng có được kiểu dáng chân mày thanh thoát

Bên cạnh dịch vụ phun xăm chân mày, Tee 8 Beauty còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp khác. Với đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên cập nhật xu hướng, bạn sẽ được tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu bản thân.

  • Địa chỉ: 158 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận TP.HCM
  • Website: tee8academy.com
  • Điện thoại: 0919188158

Thẩm mỹ viện Halo

Đây là một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày Tp. HCM được phái đẹp biết đến với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Khi đến thẩm mỹ viện Halo, bạn sẽ được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tư vấn dịch vụ làm đẹp phù hợp. Kiểu dáng chân mày sau khi hoàn thiện sẽ hài hoà với ngũ quan giúp cho gương mặt thêm phần thu hút.

  • Địa chỉ: 123 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5 TP.HCM
  • Website: vienthammysaigonhalo.com
  • Điện thoại: 090.39.24.770
Thẩm mỹ viện Halo có nhiều kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Halo có nhiều kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Kiều My Beauty

Spa Kiều My là cái tên nổi bật trong ngành làm đẹp Tp. HCM. Với đội ngũ lành nghề và thiết bị hiện đại, spa Kiều My cam kết với khách hàng về những dịch vụ làm đẹp đa dạng đảm bảo chất lượng.

Điểm nổi bật của spa Kiều My đó là tất cả máy móc đều được đầu tư đầy đủ. Cùng với đó, kỹ thuật viên cũng được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ để không những đảm bảo kết quả làm đẹp, mà còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

  • Địa chỉ: 110 Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp TP.HCM
  • Điện thoại: 0979 559 829
Kiều My Spa được trang bị máy móc hiện đại
Kiều My Spa được trang bị máy móc hiện đại

Lý do nên điêu khắc chân mày tại Thế Giới Làm Đẹp

Thế Giới Làm Đẹp đã trở thành một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày Tp. HCM uy tín hàng đầu. Khách hàng chọn chúng tôi vì những nguyên nhân sau:

Cơ sở vật chất hiện đại

Khách hàng lần đầu đến với Thế Giới Làm Đẹp ai cũng ấn tượng về một cơ sở vật chất kỹ thuật được đầu tư bàn bản. Những máy móc và thiết bị hiện đại nhất được mua sắm để phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, chất lượng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ luôn được đảm bảo.

Công nghệ tiên tiến

Một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến chân mày điêu khắc không đẹp như mong đợi đó là vì sử dụng công nghệ lạc hậu. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này khi lựa chọn Thế Giới Làm Đẹp. Bởi vì, chúng tôi sử dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay để thực hiện điêu khắc cho khách hàng. Nhờ đó, bạn không những có được cặp chân mày đẹp mà còn tránh được nguy cơ sưng viêm da.

Thế Giới Làm Đẹp sử dụng công nghệ tiên tiến để điêu khắc chân mày cho khách hàng
Thế Giới Làm Đẹp sử dụng công nghệ tiên tiến để điêu khắc chân mày cho khách hàng

Đội ngũ kỹ thuật lành nghề

Đây là yếu tố góp phần rất lớn vào chất lượng dịch vụ phun xăm tại Thế Giới Làm Đẹp. Những kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo để thực hiện nghiệp vụ của mình một cách hoàn hảo. bên cạnh đó, mỗi kỹ thuật viên đều có sự tỉ mỉ và tính sáng tạo. Nhờ đó, lông mày điêu khắc khi hoàn thành có mức độ hoàn thiện cao giúp khách hàng trở nên thu hút hơn.

Mực điêu khắc chất lượng

Cuối cùng, chất lượng mực được sử dụng là điểm khiến Thế Giới Làm Đẹp trở thành một trong những địa chỉ điêu khắc chân mày đánh tin cậy nhất. Loại mực điêu khắc được dùng có thành phần được làm từ những nguyên liệu tự nhiên và không chứa kim loại nặng nên an toàn đối với sức khỏe. Chân mày sau khi điêu khắc sẽ không bị sưng viêm nhiều. Bên cạnh đó, màu sắc chân mày khi ổn định cũng được đảm bảo.

Giá điêu khắc chân mày tại Thế Giới Làm Đẹp

Nếu bạn quyết định điêu khắc chân mày tại Thế Giới Làm Đẹp thì chắc hẳn sẽ muốn tham khảo về mức giá. Sau đây là Bảng giá dịch vụ phun xăm chân mày mới nhất 2022 của chúng tôi.

STT Tên dịch vụ Mức giá
1 Điêu khắc sợi Hair Stroke 4.000.000 VNĐ/ lần
2 Điêu khắc sợi Belly 2.375.000 VNĐ/ lần
3 Phun mày Shading 2.400.000 VNĐ/ lần
4 Phun mày Ombre 2.000.000 VNĐ/ lần

Bên cạnh những dịch vụ trên, bạn còn có thử thực hiện phun mí mở tròng, phun sửa chân mày, phun mí eyeliner,… bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều dịch vụ khác có tại spa lớn.

Như vậy, qua những thông tin trên thì bạn cũng đã biết được những địa chỉ điêu khắc chân mày Tp.HCM uy tín nhất. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin về dịch vụ Thế Giới làm Đẹp đang cung cấp, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 1800 2024 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Nội dung bài viết