Tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội? Top 11 địa chỉ tiêm filler uy tín

Tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội? Top 11 địa chỉ tiêm filler uy tín

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Hiện nay các trung tâm làm đẹp mọc lên một cách ồ ạt và ra sức quảng bá chất lượng khiến chị em khó khăn trong việc thẩm định chất lượng của các thẩm mỹ viện. Do vậy, các địa chỉ sắp được đề cập dưới đây chính là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi “Tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội” không khiến chị em thất vọng.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn với hơn 10 năm hình thành và phát triển nên hiện nay đã xây dựng nên hình ảnh riêng cho thương hiệu được nhiều người biết đến. Đi kèm với danh tiếng đó chính là các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cùng với sự chuyên nghiệp trong quá trình phục vụ.

Không gian làm việc bên trong SeoulSpa.Vn vô cùng sang trọng
Không gian làm việc bên trong SeoulSpa.Vn vô cùng sang trọng

Đối với dịch vụ tiêm filler tại SeoulSpa.Vn, đã có nhiều chị em phụ nữ trải nghiệm qua và để lại những lời nhận xét tích cực. Chất lượng của dịch tiêm mới, an toàn, khi tiêm vào da có cảm giác như da mặt được tái sinh ngay lập tức, căng tròn mọng nước.

Hình ảnh đôi môi căng mọng của khách hàng sau khi tiêm filler môi tại SeoulSpa.Vn
Hình ảnh đôi môi căng mọng của khách hàng sau khi tiêm filler môi tại SeoulSpa.Vn

Đặc biệt, đội ngũ nhân sự tại SeoulSpa.Vn đều được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, tay nghề dày dặn kinh nghiệm. SeoulSpa.Vn luôn đặt ý kiến của khách hàng lên trên hàng đầu nhằm phát triển các dịch vụ tốt hơn cũng như làm tiền đề để hiểu hơn về nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 38 Phố Thái Thịnh, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Vanesa Spa & Clinic Hà Nội

Tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội là thắc mắc chung khi chị em chưa biết đến Vanesa Spa & Clinic Hà Nội. Chất lượng cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tại đây sẽ khiến chị em không hề thất vọng.

Cận cảnh không gian bên trong phòng làm việc của Venesa Spa & Clinic Hà Nội
Cận cảnh không gian bên trong phòng làm việc của Venesa Spa & Clinic Hà Nội

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tùy vào gói dịch vụ tiêm filler ở các bộ phận mà bác sĩ sẽ ủ tê hoặc gây tê tạm thời bộ phận đó. Mặt khác, có một số loại filler trong đó đã có sẵn thuốc tê nên toàn bộ quá trình làm đẹp của chị em không hề đau đớn mà vô cùng thoải mái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại tầng 5, số 362 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 588 871

Beauty Center Tấm

Sở hữu cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ nội thất. Hệ thống máy móc được chú trọng đầu tư kết hợp với đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm nên Beauty Center Tấm xứng đáng là địa chỉ tiêm filler an toàn và chất lượng tại Hà Nội.

Phòng chờ Beauty Center Tấm được trang trí sang trọng
Phòng chờ Beauty Center Tấm được trang trí sang trọng

Chất lượng dung dịch filler tại Beauty Center Tấm được nhập khẩu từ nguồn có uy tín nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng. Hơn hết, khi tiêm filler chị em sẽ cảm nhận được sự tươi trẻ và đàn hồi của da ngay lập tức. Ngoài ra, giá tiêm filler tại Tấm dao động từ 2.500.000 – 10.000.000 VND là ngang giá thị trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 3B Thi Sách, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại:096 660 5600

Thẩm mỹ viện Lavender

Bạn đã biết địa chỉ tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội? Câu trả lời không thể nào thiếu địa chỉ của thẩm mỹ viện Lavender. Đặc biệt, chị em khi đến đây làm đẹp đều bị choáng ngợp bởi không gian sạch sẽ, thoáng mát đồng thời có tinh dầu thơm giúp thư giãn tinh thần.

Hệ thống cơ sở vật chất sang chảnh của thẩm mỹ viện Lavender
Hệ thống cơ sở vật chất sang chảnh của thẩm mỹ viện Lavender

Tại thẩm mỹ viện Lavender có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Hệ thống máy móc được đầu tư nên các thông số trên máy đo đạc gần như chính xác. Đặc biệt, nếu chị em thường xuyên làm đẹp ở đây thì sẽ có cơ hội nhận được những voucher làm đẹp siêu ưu đãi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 19, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 230 8888

Tiêm filler tại thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

Thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê chính là địa chỉ tiêm filler an toàn tại Hà Nội mà chị em đang tìm kiếm. Khi đến đây làm đẹp không những được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình mà còn cảm thấy thoải mái. Bởi vì các bác sĩ và chăm sóc viên tại đây đều nhiệt tình, vui vẻ và hiểu tâm lý khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ mát tay tại thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê
Đội ngũ y bác sĩ mát tay tại thẩm mỹ y khoa Dr. Hải Lê

Đặc biệt, khi tiêm filler chị em hoàn toàn không cảm thấy đau đớn và thay vào đó là cảm giác dễ chịu vì có dưỡng chất làm da mặt căng bóng, mịn màng. Giá tiêm filler làm đẹp ở Dr. Hải Lê ngang giá thị trường tầm hơn 10.000.000 VND.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 36 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 555 555

Địa chỉ tiêm filler uy tín – Thùy Dương

Thẩm mỹ viện Thùy Dương là được nhiều chị em sau khi sử dụng dịch vụ thì để lại những lời khen tích cực trên các nền tảng xã hội. Sau khi tiêm filler tại Thùy Dương thì da mặt mịn màng, căng bóng và sáng hồng rạng rỡ.

Không gian phòng chờ được thiết kế chuẩn phong cách Tây Âu
Không gian phòng chờ được thiết kế chuẩn phong cách Tây Âu

Để đạt được hiệu quả và chất lượng như vậy thì đội ngũ y bác sĩ tại Thùy Dương thường xuyên học tập để nâng cao trình độ tay nghề. Đồng thời kết hợp với bác sĩ thì hệ thống máy móc tại Thùy Dương được cập nhật liên tục để đảm bảo các thông số sắc đẹp mang tính chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 331 Đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 979 1999

Siam Beauty Center & Dental

Với câu hỏi tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội thì Siam Beauty Center & Dental chính là câu trả lời chị em đang tìm kiếm. Điểm đặc biệt ở Siam Beauty chính là kỹ thuật tiêm filler của các bác sĩ ở đây vô cùng điêu luyện và thành thục. Mặt khác, trong quá trình làm đẹp chị em không hề có cảm giác đau đớn mà còn có cảm giác vô cùng thoải mái.

Không gian phòng làm việc yên tĩnh của Siam Beauty Center & Dental
Không gian phòng làm việc yên tĩnh của Siam Beauty Center & Dental

Không chỉ nổi tiếng về chất lượng dịch vụ mà chất lượng cơ sở vật chất tại Siam Beauty cũng khiến chị em phải choáng ngợp. Không gian phòng làm việc rộng rãi, sạch sẽ được trang trí với tone màu sáng và trang bị nội thất sang trọng, thông minh. Ngoài ra, khi nước vào Siam chị em sẽ thấy vô cùng thư giãn vì Siam Beauty sử dụng tinh dầu có tác dụng làm thư giãn thần kinh, thoải mái đầu óc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 16 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0906 191 906

Shi Beauty & Spa

Nếu cơ hội thì chị em nên đến Shi Beauty & Spa để một lần trải nghiệm dịch vụ tiêm filler chất lượng tại đây. Chất lượng filler tại Shi Beauty được kiểm định vô cùng chặt chẽ và nhập khẩu từ nguồn đáng tin cậy nên an toàn đối với sức khỏe khách hàng.

Dịch vụ tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội - Đến ngay với Shi Beauty & Spa
Dịch vụ tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội – Đến ngay với Shi Beauty & Spa

Mặt khác, các bác sĩ tại Shi Beauty vô cùng mát tay, tiêm filler không hề đau đớn mà thay vào đó chị em cảm thấy một luồng dưỡng chất thấm vào sâu bên trong tế bào khiến cho da mặt tràn đầy sức sống.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 57 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 447 3333

Dr Chí Thanh Beauty & Clinic

Vậy địa chỉ tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội? Chị em nên tham khảo ngay Dr. Chí Thanh Beauty & Clinic. Hiện nay phòng khám không những đạt chất lượng về dịch vụ mà còn đạt chất lượng về cơ sở vật chất.

Các bác sĩ đang tiến hành tiêm filler môi cho khách hàng
Các bác sĩ đang tiến hành tiêm filler môi cho khách hàng

Các bác sĩ ở Chí Thanh thường xuyên tham gia hội thảo về sắc đẹp nên tiếp thu rất nhiều phương pháp tiêm filler hiệu quả. Hơn hết, chị em sẽ được ủ tê trước khi tiêm nên giảm được cảm giác đau đớn. Sau khi tiêm filler vài ngày da mặt của chị em lập tức trở nên căng bóng và mịn màng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại Phùng Chí Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 421 6666

Medi Beauty Academic

Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội thì Medi Beauty Academic

là địa chỉ đáng để tham khảo. Từng có rất nhiều chị em trải nghiệm qua dịch vụ tiêm filler tại Medi Beauty Academic đều tấm tắc khen ngợi và vô cùng hài lòng với kết quả.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm filler căng trẻ da mặt tại Medi Beauty Academic
Khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm filler căng trẻ da mặt tại Medi Beauty Academic

Để duy trì chất lượng dịch vụ lâu dài thì không thể thiếu sự chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ cùng với hệ thống máy móc hiện đại ở Medi. Đặc biệt, Medi có tổ chức kiểm tra định kỳ máy móc  6 tháng/ lần để đảm bảo máy móc vẫn chất lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại số 63 ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 794 2058

Bệnh viện Hồng Ngọc thẩm mỹ

Khoa thẩm mỹ Hồng Ngọc chính là địa chỉ tiêm filler an toàn và uy tín mà chị em cần tìm. Địa chỉ này không những đảm bảo chất lượng dịch filler mà còn đảm bảo về mặt sức khỏe cho khách hàng.

Bệnh viện Hồng Ngọc - Địa chỉ tiêm filler an toàn
Bệnh viện Hồng Ngọc – Địa chỉ tiêm filler an toàn

Không gian làm việc tại khoa thẩm mỹ bệnh viện Hồng Ngọc sạch sẽ, thoáng mát, dụng cụ y tế được sát khuẩn, khử trùng theo đúng quy trình.

Khi tiêm filler tại Hồng Ngọc, chị em được tư vấn kỹ càng và có được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía đội ngũ chăm sóc viên tại bệnh viện. Do đó, khoa thẩm mỹ của bệnh viện Hồng Ngọc là một sự lựa chọn đúng đắn nếu chị em muốn có ngay làn da căng mịn, trắng sáng không tì vết.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3927 5568

Bài viết trên Thế Giới Làm Đẹp vừa đề cập cho chị em 11 địa chỉ giải đáp câu hỏi tiêm filler ở đâu an toàn Hà Nội. Các thẩm mỹ viện, Spa được nhắc tới đều có chất lượng, uy tín và an toàn. Do đó, nếu trong thời gian đến chị em đi tân trang nhan sắc thì đừng bỏ quên các địa chỉ trên nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Trị sẹo rỗ ở đâu tốt nhất Hà Nội? Top 12 spa trị sẹo rỗ HN uy tín

11/12/2023 12 phút đọc

Sẹo rỗ luôn là một trong những nỗi khiếp sợ lớn nhất của chị em. Bởi vậy những spa trị sẹo uy tín luôn được chị... Đọc tiếp

12+ spa trị thâm nách Hà Nội hiệu quả triệt tiêu tận gốc

11/12/2023 12 phút đọc

Thâm nách luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em bởi sự mất thẩm mỹ và sự tự ti mà nó gây ra. Bởi... Đọc tiếp

Phun tán bột lông mày ở đâu đẹp Hà Nội? Gợi ý 10+ địa chỉ

11/12/2023 13 phút đọc

Đôi chân mày là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, có thể giúp nhan sắc bạn thăng hạng đáng kể. Để đáp ứng nhu cầu... Đọc tiếp

Nội dung bài viết