Trồng răng implant giá bao nhiêu? Giải đáp các thắc mắc liên quan

Trồng răng implant giá bao nhiêu? Giải đáp các thắc mắc liên quan

Th 2 11/12/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Là phương pháp chỉnh nha ưu việt được đánh giá cao nhất hiện nay, dịch vụ trồng răng implant nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Tuy nhiên, hẳn nhiều người vẫn còn băn khoăn trồng răng implant giá bao nhiêu, có đau không, bao lâu thì lành. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng biết thêm các thông tin chi tiết và “bỏ túi” địa chỉ trồng răng uy tín.

Dịch vụ trồng răng Implant là gì?

Trồng răng implant là giải pháp giúp bệnh nhân phục hồi răng bị hỏng hoặc bị mất được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp này có tính thẩm mỹ cao, giúp khôi phục hình dáng, chức năng của những chiếc răng bị mất một cách chuẩn xác nhất. Trồng răng implant mang tới kết quả tốt hơn so với việc sử dụng răng giả hoặc các kỹ thuật trồng răng xưa cũ khác.

Trồng răng implant là phương pháp phục hồi những chiếc răng đã mất hiệu quả, an toàn
Trồng răng implant là phương pháp phục hồi những chiếc răng đã mất hiệu quả, an toàn

Trồng răng implant được thực hiện bằng cách cấy ghép trụ implant trực tiếp vào bên trong xương hàm, sau đó gắn cầu răng hoặc mão răng sứ lên trên. Điều này giúp giữ được cấu trúc răng, với độ cứng gần giống như răng nguyên bản, phương pháp này cho phép bạn có thể nhai nuốt nhiều loại thức ăn. Sau khi thực hiện trồng răng implant, khách hàng sẽ sở hữu hàm răng hoàn chỉnh với đầy đủ thân và chân răng.

Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ trồng răng Implant

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, vậy trồng răng implant có những điều gì cần lưu ý? Dưới đây là danh sách những câu hỏi thường gặp khi thực hiện trồng răng implant như trồng răng implant giá bao nhiêu, bao lâu vết thương lành…

Trồng răng Implant bao lâu thì mới lành?

Đa số các ca trồng răng implant thành công yêu cầu 2 – 6 tháng để các trụ implant ổn định, vững chắc bên trong phần xương hàm. Vết thương ngay vị trí trồng răng khi đó cũng sẽ bắt đầu khô và lành lại.

Cần 2 - 6 tháng để các trụ implant ổn định, vững chắc trong phần xương hàm
Cần 2 – 6 tháng để các trụ implant ổn định, vững chắc trong phần xương hàm

Trong khoảng thời gian này, các bác sĩ sẽ tiến hành theo dõi sát sao, đảm bảo vết thương hồi phục nhanh chóng và không bị biến chứng. Bên cạnh đó, sau khi cấy ghép implant khoảng 3 – 5 giờ, bạn chỉ nên ăn các thức ăn loãng, nguội và tránh nhai vào các vị trí vừa trồng răng implant.

Thời gian trồng răng Implant mất bao lâu?

Thông thường, để cấy một trụ implant cần khoảng 20 – 60 phút, thực tế, thời gian trồng răng có thể thay đổi, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau đó, bạn cần đợi trong vòng 6 – 14 tuần để trụ implant tích hợp với phần xương hàm.

Để cấy một trụ implant cần thời gian từ 20 - 60 phút
Để cấy một trụ implant cần thời gian từ 20 – 60 phút

Nếu bệnh nhân sở hữu xương hàm khoẻ mạnh, chắc chắn, vị trí răng bị mất dễ thực hiện việc cấy ghép implant có thể hoàn thành chỉ trong 1 ngày. Tuy nhiên, việc cấy ghép có thể kéo dài hơn, lên đến vài tháng với những bệnh nhân bị mất răng lâu năm, ổ răng bị hao hụt nghiêm trọng.

Trồng răng implant liệu có gây nguy hiểm không?

Trồng răng implant là một trong những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất hiện nay, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Phần trụ implant được sản xuất từ vật liệu titan, khi cấy ghép sẽ không tạo nên thương tổn cho xương hàm và các khu vực răng lân cận.

Trồng răng implant là phương pháp nha khoa đã được kiểm chứng an toàn
Trồng răng implant là phương pháp nha khoa đã được kiểm chứng an toàn

1 – 2 ngày đầu sau khi trồng răng implant, có thể xuất hiện hiện tượng chảy máu do nhiễm trùng hoặc vùng da cấy ghép quá mỏng. Để khắc phục tình trạng trên, bạn có thể sử dụng băng gạc cầm máu trong khoảng 30 phút và tình trạng chảy máu này sẽ không kéo dài lâu. Tuy nhiên, nếu chảy máu nhiều hoặc vùng răng cấy ghép implant bị nhiễm trùng, sưng tấy, hãy đến nha khoa ngay để kịp thời xử lý.

Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Trồng răng implant bao nhiêu 1 cái là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay, mức chi phí dao động từ 13.000.000 – 40.000.000 VND. Mức giá thành này thường không cố định, có thể thay đổi tùy theo thời điểm, trình độ chuyên môn của bác sĩ, loại trụ răng sử dụng.

Chi phí trồng răng implant bao nhiêu 1 cái là vấn đề được rất nhiều người quan tâm
Chi phí trồng răng implant bao nhiêu 1 cái là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

Mỗi trụ răng implant đến từ các thương hiệu bình dân hoặc nổi tiếng sẽ có sự chênh lệch nhất định về giá thành, chất lượng sản phẩm. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, có thể lựa chọn các trụ chân răng đến từ Hàn Quốc, giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo đạt chất lượng tốt.

Đặc biệt, với những bệnh nhân có cấu trúc xương hàm yếu, gặp nhiều vấn đề về răng miệng như viêm nha chu, viêm nướu… cần được xử lý trước. Vì thế, mức giá họ chi trả sẽ cao hơn so với những người có răng miệng mạnh khoẻ.

Nha khoa Shark – Địa chỉ trồng răng Implant chất lượng cao

Nha khoa Shark quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được tu nghiệp tại nước ngoài, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được nụ cười hoàn hảo nhất. Nha khoa Shark cam kết 100% hệ thống máy móc, dụng cụ, vật liệu chỉnh nha tại đây đều là hàng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nha khoa Shark là địa chỉ thực hiện trồng răng implant hàng đầu hiện nay
Nha khoa Shark là địa chỉ thực hiện trồng răng implant hàng đầu hiện nay

Quy trình chỉnh nha tại Shark đạt tiêu chuẩn WTS – quy trình công nghệ nha khoa thẩm mỹ tân tiến hiện nay. Kết hợp với cơ sở vật chất hiện đại, Shark chắc chắn sẽ mang đến cho bạn các dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Hy vọng các thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi “trồng răng implant giá bao nhiêu” và cung cấp chở bạn những kiến thức bổ ích về dịch vụ này. Để được tư vấn chi tiết về phương pháp cấy ghép implant, đừng quên liên hệ đến số hotline của nha khoa Shark 18002069.

Thực hư việc phốt Seoul Academy có phải sự thật?

11/12/2023 7 phút đọc

Trường Seoul Academy là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê học nghề thẩm mỹ. Đã có... Đọc tiếp

Lý do ghế massage S-Life được yêu thích trên thị trường?

11/12/2023 4 phút đọc

Ghế massage S-Life đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ... Đọc tiếp

Top 11 địa chỉ học thiết kế tóc tại Đà Nẵng uy tín

11/12/2023 13 phút đọc

Làm tóc đang là một nghề rất hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi có cơ hội phát triển cao và đem đến nguồn thu... Đọc tiếp

Top 10+ địa chỉ học cắt tóc tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay

11/12/2023 12 phút đọc

Những năm gần đây, nghề tạo mẫu tóc nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết