16+ shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee được yêu thích nhất

16+ shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee được yêu thích nhất

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Những năm gần đây, xu hướng mua sắm online ngày càng tăng cao và trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt với các mặt hàng mỹ phẩm, nàng cần lựa chọn địa chỉ shop uy tín để mua, tránh “tiền mất tật mang”. Cùng tham khảo 16 shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee, được người dùng đánh giá 5 sao qua bài viết dưới đây.

1989 Store – chuyên mỹ phẩm trên Shopee nổi tiếng

Với những tín đồ nghiện shopping, hẳn cái tên 1989 Store đã không còn quá xa lạ. Shop chuyên phân phối các mặt hàng mỹ phẩm đến từ các quốc gia như Hàn, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan…

Các sản phẩm tại 1989 rất đa dạng và phong phú, từ sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner… Đặc biệt, mỗi sản phẩm tại shop đều được mô tả rất chi tiết và cụ thể về công dụng, hướng dẫn sử dụng, hạn sử dụng… nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm cho khách hàng.

Shop mỹ phẩm 1989 Store trên shopee với gần 1000 sản phẩm
Shop mỹ phẩm 1989 Store trên shopee với gần 1000 sản phẩm

Watsons – Chuỗi thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trên Shopee

Watsons là thương hiệu bán lẻ nổi tiếng và lâu đời trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với hơn 10.000 chi nhánh trải dài khắp châu Á và châu Âu. Chỉ mới chính thức gia nhập vào sàn thương mại điện tử Shopee được 3 năm, Watsons đã đạt tới hơn 1 triệu người theo dõi.

Watsons Việt Nam đã được công nhận là gian hàng Shopee Mall, cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng cùng nhiều ưu đãi giảm giá, vouchers hấp dẫn. Bên cạnh những sản phẩm từ các thương hiệu lớn, shop còn cung cấp các các loại mỹ phẩm, kem dưỡng… được Watsons phân phối độc quyền.

Cửa hàng Watsons trên Shopee đạt hơn 1 triệu người theo dõi
Cửa hàng Watsons trên Shopee đạt hơn 1 triệu người theo dõi

Shop mỹ phẩm Little London trên Shopee

Được thành lập bởi một người có niềm đam mê với shopping, đang sinh sống và làm việc tại London, nên các sản phẩm tại đây đa phần đều có xuất xứ từ Anh. Tất cả các mặt hàng tại shop đều có bill Anh, cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh mỹ phẩm, bạn cũng có thể mua sắm các loại thực phẩm chức năng, vitamin, kem đánh răng… chất lượng tại Little London. Đặc biệt, shop còn sở hữu riêng danh mục mỹ phẩm nam dành cho các đấng mày râu.

Little London chủ yếu cung cấp các loại sản phẩm đến từ Anh
Little London chủ yếu cung cấp các loại sản phẩm đến từ Anh

Lam Thảo Cosmetic Shopee

Được ra đời vào năm 2017, Lam Thảo Cosmetic đã nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm mỹ phẩm được lòng phái nữ nhất. Để thuận tiện cho những khách hàng ở xa, không có thời gian, điều kiện đến shop, Lam Thảo đã mở gian hàng trên shopee và nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Những mặt hàng mỹ phẩm, dưỡng da, chăm sóc tóc… của Lam Thảo đều được cam kết chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến tất cả khách hàng hài lòng khi mua sắm tại Lam Thảo.

Các sản phẩm tại Lam Thảo rất phong phú, đa dạng
Các sản phẩm tại Lam Thảo rất phong phú, đa dạng

Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee Sammi

Sammi là chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng, giá thành phải chăng dành cho giới trẻ và chính thức gia nhập shopee vào năm 2018. Đến nay, shop đã có hơn 600.000 người theo dõi cùng gần 300.000 đánh giá 5 sao, góp phần khẳng định giá trị mà Sammi đem đến cho khách hàng.

Các dòng sản phẩm tại Sammi đều được chia danh mục rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, Sammi cũng thường xuyên tung ra nhiều mã giảm giá hấp dẫn để giữ chân khách hàng.

Sammi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng
Sammi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng

Gian hàng Cila House Shopee

Cila House là một trong những shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee lâu đời nhất. Trong vòng 7 năm hoạt động, Cila House đã có riêng cho mình một lượng khách hàng trung thành nhờ những sản phẩm chất lượng cao.

Cila House là một trong những gian hàng lâu đời trên Shopee
Cila House là một trong những gian hàng lâu đời trên Shopee

Hufuholic chuyên mỹ phẩm trên Shopee

Hufuholic sở hữu danh mục lên đến hơn 1000 sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, chủ yếu là từ các thương hiệu nội địa Trung. Các loại kem dưỡng âm, son môi, chì kẻ mắt… tại Hufuholic có giá thành rất phải chăng, phù hợp với đối tượng học sinh – sinh viên.

Hufuholic chủ yếu cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm nội địa Trung
Hufuholic chủ yếu cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm nội địa Trung

Địa chỉ mua mỹ phẩm trên Shopee Thế giới Skinfood

Với 1,1 triệu lượt đánh giá, trong đó có 1 triệu lượt 5 sao đã phần nào khẳng định chất lượng, uy tín của Thế giới Skinfood. Danh mục tại đây cũng rất “đồ sộ”, lên đến hơn 3000 sản phẩm, được nhập khẩu từ châu Á lẫn châu Âu.

Vào những ngày giảm giá đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại mỹ phẩm chính hãng tại Thế giới Skinfood với mức giá cực “hời”. Đặc biệt, shop còn gửi kèm những quà tặng đáng yêu cho khách hàng mua sắm.

Thế giới Skinfood nhận được 1 triệu lượt đánh giá 5 sao
Thế giới Skinfood nhận được 1 triệu lượt đánh giá 5 sao

Guardian HCM Official Store – Shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee

Với nhiều hệ thống chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam, bạn có thể dễ dàng mua sắm các mặt hàng chính hãng của Guardian ở bất cứ đâu. Đặc biệt càng tiện lợi hơn khi hiện nay, Guardian đã chính thức có gian hàng Shopee Mall kèm nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn.

Guardian hiện nay đang là địa chỉ phân phối chính thức của 100+ thương hiệu trong và ngoài nước, chẳng hạn như Maybelline, OFÉLIA, Nivea… Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện tại shop luôn túc trực, sẵn sàng giúp bạn tư vấn và chọn lựa sản phẩm ưng ý.

Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác tại Guardian
Ngoài mỹ phẩm, bạn có thể tìm mua rất nhiều mặt hàng khác tại Guardian

Cửa hàng Shopee Cỏ Mềm Homelab

Là thương hiệu mỹ phẩm thuần thiên nhiên “made in Việt Nam”, các loại mỹ phẩm tại Cỏ Mềm Homelab rất được các chị em yêu thích. Trong đó, không thể không nhắc đến son môi – dòng sản phẩm bán chạy nhất của Cỏ Mềm, an toàn, lành tính, phù hợp với cả phụ nữ mang thai.

Các dòng son chiết xuất thiên nhiên của Cỏ Mềm Homelab
Các dòng son chiết xuất thiên nhiên của Cỏ Mềm Homelab

ENPI chuyên mỹ phẩm Âu Mỹ

ENPI là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chăm sóc da từ Nhật, Hàn và đặc biệt là Âu Mỹ chính hãng trên Shopee. Các mặt hàng tại ENPI khá đa dạng, đến từ Bioderma, Medical, The Ordinary… và mỗi sản phẩm tại ENPI đều được đóng gói đẹp mắt, cẩn thận khi giao đến khách hàng.

ENPI chuyên về các sản phẩm dưỡng da Âu Mỹ
ENPI chuyên về các sản phẩm dưỡng da Âu Mỹ

Cửa hàng Hasaki Shopee

Hasaki hẳn là địa chỉ mua sắm không còn quá xa lạ với các chị em khi cửa hàng này sở hữu tới 5000+ mặt hàng khác nhau. Đặc biệt, bạn còn có thể “săn” các sản phẩm hot hit như kem chống nắng La Roche Posay, sữa rửa mặt Simple… được giảm giá “khủng” tại Hasaki.

5000+ sản phẩm làm đẹp đa dạng được cung cấp bởi Hasaki
5000+ sản phẩm làm đẹp đa dạng được cung cấp b��i Hasaki

Hin Pháp Shopee

Một trong những shop mỹ phẩm uy tín trên shopee chuyên về hàng xách tay phải kể đến Hin Pháp. Các mỹ phẩm đến từ Pháp chính là điểm mạnh của shop, ngoài ra Hin Pháp còn cung các dòng sản phẩm khác đến từ Kiehl’s, Veet…

Hin Pháp chuyên các dòng mỹ phẩm xách tay từ Pháp
Hin Pháp chuyên các dòng mỹ phẩm xách tay từ Pháp

Mỹ phẩm Shopee Bici Cosmetics

Kênh Shopee chính thức của Bici Cosmetics hiện nay đã đạt hơn 100.000+ người theo dõi sau 3 năm hoạt động. Bên cạnh những sản phẩm đến từ Hàn, hiện Bici còn cung cấp thêm các loại son, phấn, kem nền nội địa Trung với mức giá cực phù hợp với giới sinh viên – học sinh.

Bici Cosmetics nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp giá “hạt dẻ”
Bici Cosmetics nổi tiếng với những sản phẩm làm đẹp giá “hạt dẻ”

Shop Beauty Garden trên Shopee

Địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee tiếp theo mà bài viết muốn chia sẻ chính là Beauty Garden. Beauty Garden đã là thương hiệu có danh tiếng trước đó với 8 cửa hàng khang trang từ Bắc vào Nam, các sản phẩm shop cung cấp đều 100% cam kết chính hãng.

Beauty Garden cung cấp các sản phẩm đến từ Việt Nam và cả quốc tế
Beauty Garden cung cấp các sản phẩm đến từ Việt Nam và cả quốc tế

La Beauté Shopee

Ban đầu, La Beauté chuyên về các mặt hàng mỹ phẩm xách tay đến từ Pháp. Sau một thời gian, hiện nay các dòng sản phẩm tại shop đã được đa dạng hóa để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với chi phí hợp lý.

La Beauté có nhiều các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp
La Beauté có nhiều các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp

Vậy là bài viết trên đã giới thiệu đến các nàng 16 địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín trên Shopee. Thế Giới Làm Đẹp mong rằng bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp để sở hữu ngay các sản phẩm làm đẹp chất lượng, giá tốt.

Thực hư việc phốt Seoul Academy có phải sự thật?

11/12/2023 7 phút đọc

Trường Seoul Academy là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê học nghề thẩm mỹ. Đã có... Đọc tiếp

Lý do ghế massage S-Life được yêu thích trên thị trường?

11/12/2023 4 phút đọc

Ghế massage S-Life đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ... Đọc tiếp

Top 11 địa chỉ học thiết kế tóc tại Đà Nẵng uy tín

11/12/2023 13 phút đọc

Làm tóc đang là một nghề rất hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi có cơ hội phát triển cao và đem đến nguồn thu... Đọc tiếp

Top 10+ địa chỉ học cắt tóc tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay

11/12/2023 12 phút đọc

Những năm gần đây, nghề tạo mẫu tóc nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết