Top 10 nhà hàng Phan Thiết không thể bỏ qua

Top 10 nhà hàng Phan Thiết không thể bỏ qua

Th 2 11/12/2023 11 phút đọc
Nội dung bài viết

Phan Thiết được xem là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời bậc nhất Việt Nam, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm. Khi đến đây, điều mà du khách quan tâm nhất bên cạnh phong cảnh hữu tình, các địa điểm tham quan thú vị, khách sạn đẳng cấp thì còn có các nhà hàng Phan Thiết ngon, chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm một nhà hàng ngon Phan Thiết, hãy tham khảo ngay top 10 địa chỉ sau!

Nhà hàng Phan Thiết – Quán cơm niêu Panda Food

Quán cơm niêu Panda Food đứng đầu trong danh sách các nhà hàng Phan Thiết thuần việt nên thử khi đến đây. Hứa hẹn đây sẽ là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng dành cho bạn bè, gia đình với những bữa cơm tuổi thơ đầy cảm xúc.

Quán cơm niêu Panda Food là gợi ý hàng đầu dành cho bạn khi đến Phan Thiết
Quán cơm niêu Panda Food là gợi ý hàng đầu dành cho bạn khi đến Phan Thiết

Giới thiệu về Cơm niêu Panda Food

Nhà hàng Panda Food tại Phan Thiết chuyên phục vụ cơm niêu và các món ăn đậm chất thuần việt được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng nhất. Cơm trắng được nấu trong niêu đất nung truyền thống nên luôn mang trong mình một hương thơm đặc trưng của gạo, khói bếp và một chút vị khê nhẹ của cơm cháy dưới đáy nồi.

Các món ăn tại Panda Food cũng rất phong phú, bao gồm đặc sản bánh canh riêu, bánh canh ghẹ, bánh canh tôm hùm “đắt xắt ra miếng” và các món ăn đạm chất hương vị đồng quê của 3 miền trên mảnh đất hình chữ S được thực khách vô cùng yêu thích. Bên cạnh đó, Panda Food còn có thực đơn dành riêng cho người ăn chay với những món ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng.

Panda Food cung cấp menu các món ăn thuần Việt hấp dẫn
Panda Food cung cấp menu các món ăn thuần Việt hấp dẫn

Mức giá các món ăn tại Panda Food

Mức giá cho các món ăn tại Panda Food thường dao động từ 40.000 đồng (phần nhỏ) cho đến 350.000 đồng (đối với các món lẩu). Bạn có thể tùy chọn các món ăn để kết hợp với cơm niêu hoặc gọi set cơm có sẵn.

Đặc biệt, Panda Food cũng thiết kế các set ăn dành cho gia đình, nhóm du khách với đầy đủ các món được thiết kế khoa học, đầy đủ dinh dưỡng và đảm bảo cân bằng vị giác.

Thông tin liên hệ Panda Food

  • Tham khảo menu chi tiết tại: https://pandafood.com.vn/
  • Hotline đặt bàn: 0946 772 002
  • CN1: 80 Võ Hữu, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết
    CN2: Đường dẫn cao tốc Hàm Kiệm – Tiến Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
  • Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 – Thứ 7: 10h00 – 22h00.
    • Chủ Nhật: 9h00 – 22h00.
Mâm cơm thuần Việt cực hấp dẫn tại Panda Food
Mâm cơm thuần Việt cực hấp dẫn tại Panda Food

Nhà hàng Phan Thiết Bếp Việt

Nằm ở Đại lộ Hùng Vương, nhà hàng Bếp Việt sở hữu vị trí đắc địa với không gian rộng rãi, thoáng mát được bày trí theo phong cách đậm chất làng quê Việt Nam. Bờ tường được thiết kế với hiệu gồ ghề tương tự như vách được đắp bằng bùn trộn với rơm, các chất liệu dùng cho nội thất, trang trí đều là tre, nứa, đem lại cảm giác thân thiện, ấm cúng cho thực khách khi đến đây thưởng thức.

Không chỉ được chú trọng đầu tư về mặt thiết kế, cơ sở vật chất mà Nhà hàng Bếp Việt còn rất quan tâm đến thực đơn mang đầy hương vị đồng quê. Nguồn nguyên liệu và các loại hải sản đều được tuyển chọn khắt khe từ nhà cung cấp địa phương đáng tin cậy. Vì vậy có thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Nhà hàng Bếp Việt sở hữu menu hấp dẫn
Nhà hàng Bếp Việt sở hữu menu hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng Làng Tre

Nhà hàng Phan Thiết Làng Tre cũng sở hữu thực đơn thuần việt ấn tượng với hàng trăm món đặc sản đến từ mọi miền trên đất nước. Bạn và gia đình cũng như bạn bè có thể tìm thất tại Nhà hàng Làng Tre cảm giác thân thuộc như ở nhà với không gian ấm cúng, ánh sáng nhẹ, tiếng sóng vỗ và âm nhạc du dương.

Ngoài ra, khi đến với Nhà hàng Làng Tre, bạn sẽ được tham khảo menu các món Âu – Mỹ, đem đến sự mới lạ trong khẩu vị mà nhất định bạn nên thử. Điểm cộng khác dành cho nhà hàng ngon Phan Thiết Làng Tre này đó là sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chủ động hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Nhà hàng Phan Thiết Làng Tre được nhiều thực khách yêu thích
Nhà hàng Phan Thiết Làng Tre được nhiều thực khách yêu thích

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng Ngọc Sương tại Phan Thiết

Một trong những địa điểm ăn uống sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn có giá cả phải chăng được nhiều người biết đến tại Phan Thiết đó chính là Nhà hàng Ngọc Sương với nhiều năm kinh nghiệm.

Quán nằm trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu với một mặt hướng ra biển. Bạn và gia đình có thể vừa thưởng thức các món ăn, nghe âm nhạc du dương, tiếng sóng vỗ và hít thở làn gió nhè nhẹ mang hơi muối đặc trưng chỉ có ở miền biển mới có.

Nhà hàng Ngọc Sương cũng sở hữu menu ấn tượng với các món ăn được chế biến từ hải sản còn tươi cùng nhiều đặc sản vùng miền đặc biệt khác. Hãy đến thử nghiệm và kiểm chứng những điều này là thật bạn nhé!

Nhà hàng Ngọc Sương là địa điểm ăn uống sang trọng tại Phan Thiết
Nhà hàng Ngọc Sương là địa điểm ăn uống sang trọng tại Phan Thiết

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94 Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng Phan Thiết Cây Bàng

Không nằm ngoài danh sách các nhà hàng Phan Thiết ngon, chất lượng, giá cả phải chăng, Nhà hàng Cây Bàng cũng là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Ngồi tại quán, bạn và cả gia đình có thể quây quần để trò chuyện, ôn lại kỷ niệm đẹp và thả mình trước vẻ đẹp hùng vĩ của hoàng hôn trên biển mà ở những nơi thành phố xô bồ khó có được.

Điểm đặc biệt của bán đó là các món hải sản được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo khẩu vị và sở thích. Nhà hàng Cây Bàng còn có menu đầy đủ các món cao cấp đến từ tôm hùm như tiết canh tôm hùm, tôm hùm hấp, nướng phô mai, nấu cháo, xào gừng,…

Đội ngũ nhân viên cũng là một yếu tố giúp nhà hàng tăng thêm điểm cộng trong mắt thực khách đến từ các vùng miền khác và cả quốc tế.

Nhà hàng Cây Bàng với menu ấn tượng từ tôm hùm
Nhà hàng Cây Bàng với menu ấn tượng từ tôm hùm

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 – 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng Sóc Nâu

Bạn sẽ bị thu hút bởi một nhà hàng bằng gỗ nhỏ vô cùng ấm cúng, thơ mộng bên hồ bơi khi đến du lịch tại Phan Thiết, đó là Nhà hàng Sóc Nâu. Mặc dù có không gian nhỏ nhưng Nhà hàng Sóc Nâu vẫn gây ấn tượng với thực khách nhờ cách bài trí thông minh cùng menu ấn tượng bao gồm các món ăn từ Âu sang Á. Bạn và gia đình có thể thưởng thức các món ăn đặc sản như lẩu thả hải sản, tôm hùm cháy tỏi, các món ốc được chế biến theo nhiều phương pháp như hấp, luộc, nướng,…

Nhà hàng Sóc Nâu sở hữu không gian thoáng đãng, đậm chất miền biển
Nhà hàng Sóc Nâu sở hữu không gian thoáng đãng, đậm chất miền biển

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6 Nguyễn Đình Chiểu, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết.

Nhà hàng Vịnh Hòn Rơm

Nhà hàng Vịnh Hòn Rơm cũng là một địa chỉ nên ghé qua khi đến tham quan và du lịch tại Phan Thiết. Nhà hàng sở hữu view biển với không gian rộng rãi, thoáng đãng, đem lại cảm giác hòa mình cùng thiên nhiên biển cả bao la khi thưởng thức các món ăn tại đây.

Menu các món ăn tại Nhà hàng Vịnh Hòn Rơm cũng vô cùng phong phú với nguyên liệu hoàn toàn tươi sống được nhập từ các nhà cung cấp địa phương uy tín. Phong cách phục vụ tại nhà hàng Phan Thiết này cũng vô cùng chuyên nghiệp, có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!

Các món ăn được phục vụ tại Nhà hàng Vịnh Hòn Rơm luôn được lựa chọn khắt khe
Các món ăn được phục vụ tại Nhà hàng Vịnh Hòn Rơm luôn được lựa chọn khắt khe

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xuân Thủy, thành phố Phan Thiết

Nhà hàng Non Nước

Thêm một nhà hàng Phan Thiết nằm ngay sát biển với không gian thoáng đãng và thiết kế theo phong cách làng quê Việt Nam vô cùng ấn tượng nữa mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Nhà hàng Non Nước. Đây là nơi hội tụ những tinh hoa của nền văn hóa ẩm thực thuần Việt với những món ăn được lấy cảm hứng từ những miền quê Việt Nam.

Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chế biến theo nhiều phong cách khác nhau và cách bài trí ấn tượng luôn là điểm nhấn khiến thực khách phải nhớ mãi không thôi khi rời Phan Thiết.

Nhà hàng Non Nước gây ấn tượng với đa dạng món ăn với nhiều phong cách khác nhau
Nhà hàng Non Nước gây ấn tượng với đa dạng món ăn với nhiều phong cách khác nhau

Không chỉ phục vụ các món thuần Việt, Nhà hàng Non Nước còn đem đến những làn gió mới với các món Âu tinh tế, chuẩn vị, hứa hẹn sẽ là nơi giúp bạn tìm kiếm những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết.

Khi đến với thành phố biển thiên đường Phan Thiết, bạn sẽ bị thu hút bởi những triền cát vàng mênh mông, bờ biển dài xanh mát và những ngọn núi đáng để chinh phục. Ẩm thực cũng không hề thua kém và được nâng tầm bởi các nhà hàng Phan Thiết, đem đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm vui chơi, thư giãn vô cùng tuyệt vời.

Thực hư việc phốt Seoul Academy có phải sự thật?

11/12/2023 7 phút đọc

Trường Seoul Academy là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê học nghề thẩm mỹ. Đã có... Đọc tiếp

Lý do ghế massage S-Life được yêu thích trên thị trường?

11/12/2023 4 phút đọc

Ghế massage S-Life đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ... Đọc tiếp

Top 11 địa chỉ học thiết kế tóc tại Đà Nẵng uy tín

11/12/2023 13 phút đọc

Làm tóc đang là một nghề rất hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi có cơ hội phát triển cao và đem đến nguồn thu... Đọc tiếp

Top 10+ địa chỉ học cắt tóc tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay

11/12/2023 12 phút đọc

Những năm gần đây, nghề tạo mẫu tóc nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết