Săn lùng 10 địa chỉ mua tinh dầu ở Bình Thạnh uy tín, chất lượng

Săn lùng 10 địa chỉ mua tinh dầu ở Bình Thạnh uy tín, chất lượng

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Những năm gần đây, liệu pháp xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng, stress bằng mùi hương tinh dầu nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu còn giúp thanh lọc không khí, khử mùi hiệu quả. Khám phá ngay 10 địa chỉ mua tinh dầu ở Bình Thạnh tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Cửa hàng tinh dầu Queen Olis Bình Thạnh

Hiện nay, Queen Olis là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực mùi hương, đã và đang hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn như Vinfast, City Gym… Các loại tinh dầu tại Queen Olis khá đa dạng, được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như quế, trà xanh, oải hương…

Queen Olis sở hữu nhiều loại tinh dầu đa dạng
Queen Olis sở hữu nhiều loại tinh dầu đa dạng

Tất cả sản phẩm tinh dầu của Queen Olis đều được chứng nhận an toàn với sức khoẻ, sở hữu mùi hương êm dịu, không nồng gắt. Kèm thêm phong thái phục vụ chuyên nghiệp cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, Queen Olis xứng đáng là cửa hàng mua tinh dầu ở Bình Thạnh đáng cân nhắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 137A đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 096 918 77 22

Tinh dầu thiên nhiên Aroma Quận Bình Thạnh

Với những sản phẩm được tính chế hoàn toàn từ thiên nhiên, tinh dầu đến từ Aroma vẫn giữ trọn hương thơm dịu nhẹ tự nhiên. Hơn 100 loại tinh dầu tại đây đều là hàng cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Ấn Độ…

Các loại tinh dầu tại Aroma giúp người dùng cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn
Các loại tinh dầu tại Aroma giúp người dùng cảm thấy thư giãn và dễ chịu hơn

Sử dụng tinh dầu Aroma xông hương, massage hay ngâm bồn tắm sẽ giúp bạn thư giãn tinh thần và có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt, để thu hút khách hàng, Aroma cũng thường xuyên tung ra rất nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 21, số nhà 89 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 9, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0902 353 567

Mua tinh dầu ở Bình Thạnh – Shop Lorganic

Lorganic là thương hiệu chuyên về các sản phẩm tinh dầu cao cấp nổi tiếng tại quận Bình Thạnh. Quá trình điều chế từ khâu xử lý nguyên liệu thô, vận chuyển, chưng cất, bảo quản đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo thực hiện theo đúng tiêu chuẩn an toàn.

Tinh dầu Lorganic được điều chế theo quy trình nghiêm ngặt
Tinh dầu Lorganic được điều chế theo quy trình nghiêm ngặt

Bên cạnh đó, Lorganic còn phát triển các sản phẩm tinh dầu hợp hương, chứa đựng sự pha trộn giữa các mùi hương quyến rũ nhất. Ngoài các loại tinh dầu dành cho phòng ngủ, văn phòng, bạn cũng có thể tìm mua tinh dầu chuyên dùng cho ô tô, tủ quần áo để khử mùi, thanh lọc không khí.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 32/1 trên đường Nguyễn Cửu Vân, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0914891148

Farm & Forest – Cửa hàng chuyên tinh dầu cao cấp tại quận Bình Thạnh

Farm & Forest từ lâu đã được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các loại tinh dầu thiên nhiên, máy xông tinh dầu cao cấp có tiếng tại Sài Thành. Các sản phẩm tinh dầu tại đây khá đa dạng, phong phú, nổi bật nhất là tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu phong lữ, chanh vàng…

Tinh dầu tại nhà Farm & Forest có mùi hương đa dạng, phong phú
Tinh dầu tại nhà Farm & Forest có mùi hương đa dạng, phong phú

Nhờ được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, tất cả các loại tinh dầu từ nhà Farm & Forest đều có công dụng mang đến hương thơm đặc trưng cho không gian sống. Giúp người sử dụng được thư giãn tinh thần, cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, nhất là sau một ngày dài làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 9A trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0335776774

Cửa hàng tinh dầu Việt Hưng Thịnh quận Bình Thạnh

Nhắc đến những cửa hàng mua tinh dầu ở Bình Thạnh uy tín, đáng tin cậy, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Việt Hưng Thịnh. Được thành lập vào năm 2017, Việt Hưng Thịnh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh dầu chất lượng nhất với giá thành vô cùng phải chăng.

Bên cạnh các loại tinh dầu nguyên chất, bạn có thể mua sắm các loại tinh dầu treo xe, tinh dầu massage tại Việt Hưng Thịnh, cửa hàng sẽ giao trong 2 – 3 ngày.

Việt Hưng Thịnh là một trong những thương hiệu tinh dầu nổi tiếng
Việt Hưng Thịnh là một trong những thương hiệu tinh dầu nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 76/17/5 trên đường Phan Tây Hồ, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0904646429

Catchers – Shop cung cấp tinh dầu thiên nhiên uy tín

Catchers là địa chỉ tiếp theo trong danh sách các điểm bán tinh dầu chất lượng tại Bình Thạnh mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn. Đây cũng là cửa hàng chuyên phân phối tinh dầu sỉ lẻ trên toàn quốc đồng thời nhận gia công nến thơm, các loại hóa mỹ phẩm. Nếu khách hàng không thể đến trực tiếp shop để trải nghiệm mùi hương, Catchers sẽ hỗ trợ gửi miễn phí các mẫu thử 2ml với số lượng dưới 10 mùi tinh dầu.

Catchers là thương hiệu chuyên cung cấp tinh dầu sỉ lẻ trên toàn quốc
Catchers là thương hiệu chuyên cung cấp tinh dầu sỉ lẻ trên toàn quốc

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số nhà 135/37/9 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 039 971 1599

Nada Oils chuyên tinh dầu chất lượng cao

Đến với Nada Oils, bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tinh dầu với mùi hương vô cùng phong phú, chẳng hạn như tràm trà, sả chanh, vỏ bưởi… 100% tinh dầu Nada Oils đã được chứng nhận đạt chất lượng theo tiêu chuẩn QUATEST 3.

Tinh dầu tại Nada Oils hình thành thông qua quá trình chưng cất gồm 9 bước
Tinh dầu tại Nada Oils hình thành thông qua quá trình chưng cất gồm 9 bước

Thông qua quá trình chưng cất 9 đoạn, tinh dầu tại Nada Oils được loại bỏ hoàn toàn tạp chất, mang đến h��ơng thơm tự nhiên và thanh khiết nhất. Hiện nay, Nada Oils sở hữu chuỗi hệ thống lên tới 70+ chi nhánh trên toàn quốc, nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại bất cứ đâu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu thương mại Vincom Landmark 81, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0963795836

Cửa hàng mua tinh dầu ở Bình Thạnh TALA Store

TALA Store là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối các loại tinh dầu, nước hoa có nguồn gốc từ Dubai. Khác với những loại tinh dầu dùng để xông phòng, massage, tinh dầu Dubai tại TALA Store giúp tạo mùi hương cho cơ thể không thua các loại nước hoa sang trọng. Đặc biệt, các lọ tinh dầu tại đây đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh tế, thích hợp làm quà tặng người thân, bạn bè hay đối tác.

Các loại tinh dầu tại TALA Store được nhập khẩu từ Dubai
Các loại tinh dầu tại TALA Store được nhập khẩu từ Dubai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà số 69 đường Lê Quang Định, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0828987171

Địa chỉ mua tinh dầu ở Bình Thạnh – ORGANIC HERBS

ORGANIC HERBS là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất các loại bột rau củ quả, dầu nền, tinh dầu nguyên chất chiết xuất 100% thiên nhiên. Tinh dầu ORGANIC HERBS cung cấp đều được kiểm định bởi Bộ Y tế, không chứa hóa chất, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Sản phẩm tại ORGANIC HERBS có mức giá phải chăng
Sản phẩm tại ORGANIC HERBS có mức giá phải chăng

Với hơn 100 loại tinh dầu khác nhau, từ tone trầm lắng, ấm áp đến tươi mát, ngọt ngào, ORGANIC HERBS đều sở hữu. Đồng thời, giá thành tinh dầu tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với cả học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 2, Tòa Nhà Secoin, Số 9, D2, Khu dân cư Saigon Pearl, 92 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: 0934617966

Những chia sẻ từ bài viết trên đã giúp bạn “bỏ túi” 12 cửa hàng mua tinh dầu ở Bình Thạnh chất lượng và uy tín. Mong rằng bạn sẽ chọn được cửa hàng phù hợp và sở hữu được mùi hương mà mình yêu thích nhé!

Thực hư việc phốt Seoul Academy có phải sự thật?

11/12/2023 7 phút đọc

Trường Seoul Academy là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê học nghề thẩm mỹ. Đã có... Đọc tiếp

Lý do ghế massage S-Life được yêu thích trên thị trường?

11/12/2023 4 phút đọc

Ghế massage S-Life đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ... Đọc tiếp

Top 11 địa chỉ học thiết kế tóc tại Đà Nẵng uy tín

11/12/2023 13 phút đọc

Làm tóc đang là một nghề rất hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi có cơ hội phát triển cao và đem đến nguồn thu... Đọc tiếp

Top 10+ địa chỉ học cắt tóc tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay

11/12/2023 12 phút đọc

Những năm gần đây, nghề tạo mẫu tóc nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết