Đánh giá những sản phẩm phấn nước tốt nhất trên thị trường hiện nay

Đánh giá những sản phẩm phấn nước tốt nhất trên thị trường hiện nay

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian để sử dụng các sản phẩm trang điểm khác nhau thì bạn có thể rút gọn chỉ với một bước sử dụng phấn nước. Sản phẩm này mang đến nhiều hiệu quả khác biệt rõ rệt so với những phương pháp trang điểm bằng mỹ phẩm thông thường. Tham khảo ngày bài viết dưới đây để đánh giá và lựa chọn được những sản phẩm phấn nước tốt trên thị trường.

Tác dụng nổi bật của phấn nước

Phấn nước hay còn được biết đến là kem nền dạng nén, một trong những sản phẩm hỗ trợ trang điểm không thể thiếu ngày nay của chị em phụ nữ.

Nó kết hợp đa dạng nhiều tính năng của các loại sản phẩm như kem nền, kem lót, kem chống nắng, kem che khuyết điểm hay phấn phủ. Vì thế sản phẩm này mang đến hiệu quả trang điểm tốt hơn rất nhiều, đồng thời cũng tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng.

Phấn nước là sản phẩm hỗ trợ trang điểm hữu hiệu
Phấn nước là sản phẩm hỗ trợ trang điểm hữu hiệu

Tác dụng nổi bật chính là sự nhanh gọn đơn giản trong khâu sử dụng mà vẫn tạo ra được một lớp nền trang điểm mềm mịn. Thậm chí đối với một số loại phần nước chất lượng cao thì còn bổ sung thêm tính năng dưỡng da, dưỡng ẩm và chống nắng trong cả ngày dài.

Tạo nên sự khác biệt chính là kết cấu dạng hơi lỏng, không quá bết cũng không quá dày, chứa trong một miếng mút mềm có nhiều lỗ khí. Khi sử dụng, chỉ cần ấn nhẹ bông phấn đi kèm xuống bề mặt miếng mút rồi tán lên mặt, bạn sẽ có một làn da căng bóng, tự nhiên như chưa hề trang điểm.

Top những loại phấn nước tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm phấn được đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, vì thế bạn có thể tham khảo danh sách các loại phấn nước được đánh giá tốt nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại:

Ohui Ultimate Cover CC Cushion

Nếu phải nhắc đến một sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và và các tiêu chí hỗ trợ trang điểm thì Ohui là sản phẩm không thể thiếu. Phấn nước Ohui sở hữu khả năng kết hợp cả che khuyết điểm, dưỡng và điều chỉnh sắc tố da. Chỉ cần Ohui, bạn hoàn toàn có thể bỏ qua kem chống nắng khi đã có chỉ số SPF lên đến 50+. Kem lót hay kem dưỡng cũng không còn cần thiết trước chức năng dưỡng ẩm vượt trội của loại này.

Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion
Phấn nước Ohui Ultimate Cover CC Cushion

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Phấn nước Ohui phù hợp với làn da dầu hoặc da khô ráp, Cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da trong suốt một ngày dài sử dụng mà không lo bị lem hay trôi phấn do da tiết dầu
  • Sản phẩm có khả năng bám dính tuyệt vời sau khoảng 10 phút kể từ khi sử dụng, giúp việc kết hợp với nhiều sản phẩm làm đẹp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Maybelline BB Cushion

Luôn là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên lựa chọn, Sản phẩm chống nước đến từ thương hiệu Maybelline cũng mang đến hiệu quả tuyệt vời trong quá trình sử dụng trang điểm.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Nhờ sở hữu những thành phần đặc biệt mà phấn nước Maybelline có khả năng mang đến cho người sử dụng một lớp nền hoàn hảo. Tạo ra cảm giác trong mướt mịn màng và che khuyết điểm đến mức tối đa trên da
  • Sản phẩm Cũng sở hữu khả năng dưỡng ẩm đi kèm với độ che phủ cao, tích hợp khả năng chống nắng, không bết dính, không bong tróc khi sử dụng trang điểm trong thời gian dài

Phấn nước Laneige BB Cushion

Chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu Laneige chưa bao giờ hạ nhiệt, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm phần nước đến từ thương hiệu này. Nổi bật trong dòng sản phẩm phấn nước có thể kể đến là Pore Control và Whitening. Mỗi dòng lại đảm ứng lần lượt nhu cầu là kiềm dầu và làm trắng da.

Phấn nước Laneige BB cushion
Phấn nước Laneige BB cushion

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Pore Control là sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những cô nàng da dầu, hạn chế tiết giàu và kiểm soát bã nhờn trong quá trình sử dụng mỹ phẩm trang điểm.
  • Whitening Là dòng sản phẩm phấn nước nghiêng về dưỡng trắng da một cách hoàn hảo. Cho bạn làn da trắng sáng không kém cạnh gì các sản phẩm dưỡng trắng thông thường.
  • Điểm chung của cả hai dòng sản phẩm là chỉ số chống nắng cao, giúp làn da bạn được bảo vệ an toàn dưới ánh nắng suốt ngày dài. Các tone màu đa dạng giúp bạn thêm dễ dàng khi lựa chọn.

Phấn nước April Skin

Phấn nước april skin là dòng sản phẩm thường xuyên xuất hiện trong top những  loại mỹ phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc. Nổi trội nhất là dòng sản phẩm Magic cushion dành cho da dầu mụn và Magic Snow Cushion White dành cho da khô.

Ưu điểm của phấn nước April skin:

  • Sản phẩm có thành phần siêu lành tính, không gây kích ứng da, độ che phủ siêu rộng, cực kì phù hợp đối với những cô nàng có làn da mụn hoặc nhiều khuyết điểm.
  • Sản phẩm cung cấp cho làn da một chỉ số chống nắng cao lên đến SPF 50+, Bảo vệ ra mạnh mẽ dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời kết cấu hạt phấn nhẹ mỏng mịn giúp thấm sâu và không gây bết dính trong quá trình sử dụng.

Phấn nước The Face Shop Oil control

Sản phẩm Oil control đến từ thương hiệu The Face Shop có tính kiềm dầu, phù hợp với những bạn có da bóng dầu, dễ nổi mụn. Có thể nói đây là một trong những loại phấn nước được ưa dùng bởi rất nhiều chị em phụ nữ nhờ sở hữu đặc tính chống tiết dầu, hạn chế xuất hiện mụn trên da mặt.

Phấn nước The Face Shop Oil control
Phấn nước The Face Shop Oil control

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Phấn nước mỏng nhẹ, nhanh bám vào da, độ che phủ ở mức tương đối nên không gây ra tình trạng bết dính hoặc bí da.
  • Phấn nước The Face Shop Oil Control có thể che giấu những khuyết điểm nhỏ như sẹo, mụn, vết thâm. Mang lại cho người sử dụng một lớp trang điểm tự nhiên và nhẹ nhàng.

Lựa chọn phấn nước theo tiêu chí nào thì hợp lý?

Thực tế thì lựa chọn phấn nước phải dựa vào rất nhiều tiêu chí với có thể đánh giá được chất lượng cũng như hiệu quả khi sử dụng. Nếu như là người mới bắt đầu học cách trang điểm thì bạn nên ghi nhớ một số tiêu chí quan trọng như sau:

  • Nguồn gốc và thương hiệu của sản phẩm là điều đầu tiên cần lưu ý, bởi những thành phần và hóa chất trong sản phẩm kém chất lượng thường Sẽ là nguyên nhân chính cho da bị kích ứng. Chỉ những sản phẩm đến từ thương hiệu có chứng nhận mới đảm bảo được chất lượng và an toàn đối với làn da của người tiêu dùng.
  • Đồng thời bạn cũng cần chú ý đến tính năng của sản phẩm phấn nước, để đảm bảo tính đa năng, sản phẩm cần có chỉ số SPF đủ để thay thế kem chống nắng. Độ lì hay khả năng che khuyết điểm cũng là những tiêu chí mà loại bạn đang lựa chọn phải đáp ứng được.
  • Lựa chọn sản phẩm phấn nước dựa trên tông màu của làn da, tốt nhất là nên lựa chọn với màu da vùng cổ để tránh tình trạng mất tự nhiên về màu sắc khi sử dụng lên da mặt. Điều này giúp đảm bảo cho tổng thể lớp trang điểm có một sự đồng đều và thống nhất về màu sắc.
  • Cuối cùng là lưu ý đến đặc tính của làn da, đây là tiêu chí rất quan trọng, cũng là tiêu chí quyết định khi lựa chọn phấn nước. Mỗi thương hiệu sẽ có một dòng sản phẩm dành riêng cho từng loại da, dựa theo những yêu cầu khác nhau. Vì thế mà bạn cần phải xác định đặc tính làn da trước khi lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.
Bạn nên xác định tiêu chí phù hợp để lựa chọn sử dụng phấn nước
Bạn nên xác định tiêu chí phù hợp để lựa chọn sử dụng phấn nước

Phấn nước là sản phẩm hỗ trợ trang điểm tuyệt vời mà bất cứ chị em nào cũng nên sở hữu cho mình. Thế Giới Làm Đẹp Hy vọng những thông tin mà bài viết của  đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn lựa được một loại phấn nước phù hợp với làn da và bắt đầu làm đẹp ngay từ hôm nay.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Nội dung bài viết