TOP 10 sữa tắm trắng da hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

TOP 10 sữa tắm trắng da hiệu quả được tin dùng nhất hiện nay

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Sữa tắm trắng da là sản phẩm quen thuộc của tất cả mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Việc sử dụng sữa tắm không chỉ có công dụng làm sạch mà còn hỗ trợ cho làn da trắng sáng hơn. Dưới đây là top 10 sản phẩm tắm trắng chất lượng và được tin dùng nhiều nhất. Cùng xem nhé!

Sữa tắm trắng da ST.IVES Even & Bright cam chanh

Sữa tắm trắng da ST.IVES Even & Bright cam chanh là sản phẩm chuyên về dưỡng trắng và làm sạch da một cách hoàn hảo. Sản phẩm có thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên nên sản phẩm rất được ưa chuộng.

Sữa tắm trắng da ST.IVES Even & Bright cam chanh làm sạch hiệu quả
Sữa tắm trắng da ST.IVES Even & Bright cam chanh làm sạch hiệu quả

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm khiến người dùng ưa chuộng đó là khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cực tốt, mùi hương cam chanh cực thanh mát và thư giãn. Hàm lượng vitamin C trong sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả. Các hạt Silica hỗ trợ tẩy tế bào chết và thúc đẩy quá trình dưỡng trắng da.

Giá tham khảo: 130.000 – 181.000 VND

Sữa tắm có hạt Enchanteur

Sản phẩm sữa tắm có hạt Enchanteur được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhờ mùi thơm hương nước hoa Pháp đặc trưng. Đây cũng là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp sản phẩm nước hoa, xà phòng, dầu gội… với mùi hương đầy quyến rũ. Sữa tắm trắng da có hạt Enchanteur là một trong những sản phẩm nổi tiếng đáng để bạn lựa chọn.

Sữa tắm có hạt Enchanteur tẩy da chết nhẹ nhàng
Sữa tắm có hạt Enchanteur tẩy da chết nhẹ nhàng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là làm sạch da và tẩy tế bào chết hiệu quả, nhẹ nhàng, loại bỏ nhanh chóng tình trạng da sạm đen. Đồng thời, sản phẩm có mùi hương nàn quyến rũ, mùi nước hoa giữ được hương lâu trên cơ thể

Giá tham khảo: 144.000 VND

Sữa tắm Hazeline sáng da matcha lựu đỏ

Thêm một thương hiệu nổi tiếng chắc chắn ai cũng sẽ biết đến đó chính là Hazeline. Sữa tắm Hazeline sáng da matcha lựu đỏ là sản phẩm nổi tiếng trong rất nhiều năm trước đây và hiện tại vẫn đang rất thịnh hành, được ưa chuộng.

Sữa tắm Hazeline sáng da matcha lựu đỏ giúp làn da trắng mịn
Sữa tắm Hazeline sáng da matcha lựu đỏ giúp làn da trắng mịn

Đặc điểm nổi bật sản phẩm này là có chứa khoáng chất cần thiết để giúp làn da mịn màng và trắng sáng. Thành phần matcha trong sữa tắm hỗ trợ cải thiện tình trạng lão hóa da và tăng sinh đàn hồi cho làn da. Trong thành phần sữa tắm hazeline có chứa thành phần lựu đỏ giúp chống oxy hóa và tái tạo da hiệu quả.

Giá tham khảo: 84.000 VND

Sữa tắm E100 trắng da tinh chất sữa dê

Thêm một dòng sản phẩm nổi đình đám trên thị trường hàng tiêu dùng trong nhiều năm qua đó chính là dòng sữa tắm E100. Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu mỹ phẩm E100 là sản phẩm “truyền thống” được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Sữa tắm E100 trắng da tinh chất sữa dê làm sạch và dưỡng trắng
Sữa tắm E100 trắng da tinh chất sữa dê làm sạch và dưỡng trắng

Đặc điểm nổi bật sản phẩm sữa tắm E100 không chỉ giúp làm sạch da mà còn dưỡng trắng da hiệu quả. Mùi hương nhẹ nhàng nhưng rất quyến rũ, lưu hương khá lâu trên cơ thể. Thành phần chứa sữa dê bổ sung dưỡng chất cho làn da, dưỡng ẩm cực tốt và vitamin E giúp cải thiện tình trạng lão hóa da

Giá tham khảo: 90.000 VND

Sữa tắm Lovite trắng & căng mịn

Thêm một sản phẩm thương hiệu cao cấp Lovite được ưa chuộng tại Việt Nam đó là sản phẩm sữa tắm trắng da  Lovite căng mịn. Có thể thấy đây là dòng sữa tắm an toàn và dùng cho cả những làn da nhạy cảm. Thương hiệu phát triển lâu năm và được rất nhiều khách hàng tin dùng, ưa chuộng.

Sữa tắm Lovite trắng & căng mịn và dưỡng trắng hiệu quả
Sữa tắm Lovite trắng & căng mịn và dưỡng trắng hiệu quả

Đặc điểm nổi bật sữa tắm Lovite chính là sản phẩm làm sạch da từ sâu trong lỗ chân lông, phức hợp AHA giúp tẩy sạch tế bào chết. Thành phần Niacinamide và vitamin C hỗ trợ trong việc dưỡng trắng da hiệu quả, giúp da mịn màng. Dầu Olive & Argan giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Giá tham khảo: 141.000 VND

Sữa tắm dưỡng trắng Sữa Ong Chúa & Hoa Anh Đào Purité De Prôvence

Sữa tắm dưỡng trắng Sữa Ong Chúa & Hoa Anh Đào Purité De Prôvence là thương hiệu của Pháp và được rất đông người Việt ưa chuộng. Với chiết xuất chủ yếu từ các thành phần tự nhiên, sản phẩm là sự ưu tiên của rất nhiều khách hàng với nhiều lứa tuổi khác nhau.

Sữa tắm dưỡng trắng Sữa Ong Chúa & Hoa Anh Đào Purité De Prôvence
Sữa tắm dưỡng trắng Sữa Ong Chúa & Hoa Anh Đào Purité De Prôvence

Đặc điểm nổi bật sữa tắm Purité De Prôvence là có khả năng tắm sạch vi khuẩn và nhờn rít trên da. Thành phần từ sữa ong chúa có tác dụng giảm sắc tố và dưỡng da chuyên sâu. Mùi hương đặc trưng của hoa anh đào đem đến sự lôi cuốn bất ngờ và mang lại kết quả dưỡng trắng hiệu quả và lâu dài.

Giá tham khảo: 119.000 VND

Sữa tắm Ôliv dưỡng ẩm sáng mịn

Gợi ý cho bạn sản phẩm sữa tắm trắng da được tin dùng tại Việt Nam đó là Sữa tắm Ôliv. Đây là dòng sữa tắm an toàn, lành tính và hiệu quả cao. Giá cả sản phẩm cũng rất bình dân nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Sữa tắm Ôliv dưỡng ẩm sáng mịn làn da
Sữa tắm Ôliv dưỡng ẩm sáng mịn làn da

Đặc điểm nổi bật sữa tắm Ôliv là làm sạch da và dưỡng trắng da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da và loại bỏ tình trạng thâm mụn trên da hiệu quả. Thành phần vitamin C giúp làn da sáng mịn và căng bóng.

Giá tham khảo: 141.000 VND

Sữa tắm Love Beauty And Planet

Sữa tắm trắng da Love Beauty And Planet cũng là sản phẩm bạn không thể thiếu trong căn phòng tắm của mình. Đây cũng là sản phẩm bán chạy nằm top trên các sàn thương mại điện tử trong nhiều năm qua. Đặc biệt thành phần của sữa tắm Love Beauty And Planet rất phù hợp với làn da của người châu Á.

Sữa tắm Love Beauty And Planet an toàn cho làn da
Sữa tắm Love Beauty And Planet an toàn cho làn da

Đặc điểm nổi bật của sữa tắm Love Beauty And Planet là được sản xuất 100% từ thiên nhiên, dầu thực vật an toàn cho làn da vừa giúp phục hồi da nhanh chóng. Ngoài ra, tinh dầu tràm úc hỗ trợ thanh lọc cho làn da đồng thời chống lại tia UV hiệu quả, sau thời gian sử dụng da đều màu và tr��ng mịn.

Giá tham khảo: 189.000 VND

Sữa tắm kích trắng Lux White Impress

Nếu bạn muốn nhanh trắng thì hãy thử sữa tắm kích trắng Lux White Impress. Hiện tại, dòng sữa tắm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn cải thiện làn da ngăm và nhiều khuyết điểm.

Sữa tắm kích trắng Lux White Impress được ưa chuộng tại Việt Nam
Sữa tắm kích trắng Lux White Impress được ưa chuộng tại Việt Nam

Đặc điểm nổi bật sữa tắm Lux White Impress là thành phần tinh chất mật ong và tinh thể pha lê giúp làn da trắng sáng, dưỡng ẩm hiệu quả. Mùi thơm nhẹ nhưng vô cùng dễ chịu, không gây hiện tượng kích ứng trên da.

Giá tham khảo: 98.000VND

Sữa tắm trắng da cấp tốc Snow White Milky Pack

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách sữa tắm trắng da an toàn hiệu quả phải nhắc đến sữa tắm Snow White Milky Pack. Secret Key là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và nhanh chóng du nhập sang Việt Nam, và được người Việt Nam đón nhận, tin dùng.

Sữa tắm trắng da cấp tốc Snow White Milky Pack trắng da nhanh chóng
Sữa tắm trắng da cấp tốc Snow White Milky Pack trắng da nhanh chóng

Đặc điểm nổi bật sữa tắm Snow White Milky Pack là thành phần Centella Asiatica, hoa tràm trà, Glycerophosphoric Axit… lành tính, không gây kích ứng cho làn da. Ngoài ra, Tinh chất dầu mầm lúa mì hỗ trợ dưỡng trắng da an toàn đồng thời làn da được bảo vệ, chống lại tia UV và cấp ẩm rất tốt.

Giá tham khảo: 199.000 VND

Bài viết đã cung cấp 10 sản phẩm sữa tắm trắng da an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm sẽ có những ưu điểm riêng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Chia sẻ 6 retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

06/07/2024 12 phút đọc

Retinol là một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng... Đọc tiếp

5 Dòng retinol của Nhật nổi tiếng đình đám bạn nên biết

03/07/2024 9 phút đọc

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, được coi là "vàng" trong ngành công nghiệp chăm sóc da vì khả năng làm đẹp da tuyệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết