son kem Romand Milk Tea Velvet Tint Full bảng màu

son kem Romand Milk Tea Velvet Tint Full bảng màu

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Dòng son kem luôn gây nghiện với bất kỳ cô gái nào bởi khả năng lên môi mềm mượt, độ bám màu cao. Trong số những dòng son kem trên thị trường hiệu nay, chắc hẳn son kem Romand Milk Tea Velvet Tint đã không còn là cái tên xa lạ đối với những cô nàng yêu son môi. Tuy nhiên, liệu rằng dòng son này có tốt không? Chất son như thế nào? Màu nào đẹp? Trong nội dung dưới đây, Thế Giới Làm Đẹp sẽ review chi tiết cho bạn về dòng son kem nổi tiếng này nhé.

Giới thiệu đôi nét về dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Thương hiệu son Romand mặc dù trình làng muộn từ năm 2017 so với nhiều thương hiệu son môi khác. Tuy nhiên, ngay từ khi ra mắt, thương hiệu này đã nhanh chóng vượt lên với nhiều sản phẩm son hot trend bắt kịp xu hướng. Điển hình phải kể đến các dòng son lì, son bóng, son tint và son kem.

Son kem Romand Milk Tea Velvet Tint là bản đổi mới từ dòng son kem lì trước đó của hãng hướng đến đối tượng là những cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động và xinh đẹp. Chính thức ra mắt thị trường với một bộ sưu tập “trà sữa” gây sốt. Dòng son kem này đã giúp cho “mẹ đẻ” của mình đánh dấu được những bước tiến mới trên thị trường son môi.

Phiên bản đổi mới có nhiều ưu điểm được yêu thích hơn
Phiên bản đổi mới có nhiều ưu điểm được yêu thích hơn

Đánh giá về thiết kế bao bì của dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint

Dòng son kem lì Romand Milk Tea Velvet Tint gây ấn tượng với giới trẻ bởi thiết kế bên ngoài độc – lạ. Bao bì bên ngoài của son là hộp giấy có màu trùng với sắc son bên trong. Phía trên thân hộp có tin tên son với dòng chữ Milk Tea được trang trí bên cạnh là hoạ tiết giống như chiếc ống hút làm chúng ta liên tưởng ngay đến ly trà sữa ngọt ngào quen thuộc.

Thiết kế mới lạ giống như những ly trà sữa ngọt ngào
Thiết kế mới lạ giống như những ly trà sữa ngọt ngào

Mở hộp giấy bên ngoài, bên trong thỏi son có thiết kế hình trụ tròn thon gọn. Vỏ son được làm từ nhựa trong lì, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong. Nắp thỏi son có màu trắng mờ được làm từ nhựa, xung quanh là tên hãng được in chìm nổi bật. Phía dưới đáy của thỏi son có in những hoạ tiết tròn nhỏ giống như những hạt trân châu dẻo dai chúng ta thường hay uống trà sữa có kèm topping. Phần cọ son được thiết kế giống như chiếc lá có lỗ nhỏ ở giữa giúp điều tiết lượng son lấy mỗi lần.

Nhìn chung, thiết kế của dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint khá mới lạ, xinh xắn. Nếu bạn là một cô gái ngọt ngào, tươi trẻ đặc biệt là yêu thích hương vị trà sữa ngọt ngào thì chắc chắn đừng bỏ lỡ thiết kế của dòng son này.

Đánh giá bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint chi tiết nhất

Nếu như ở những dòng son nước, Romand thường cho ra mắt 6 màu sau đó sẽ ra thêm các màu khác. Tuy nhiên, ở dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint, thương hiệu này chỉ ra mắt 4 màu mà thôi. Mặc dù màu ít nhưng cả 4 màu đều cực hợp trend, dễ sử dụng và cực xinh xắn, ngọt ngào. Mỗi một tên son là một hương vị trà sữa khác nhau.

Màu số 1 Red Tea: Đỏ gạch

Mở đầu bảng màu son của dòng son kem này là một sắc hồng trà sữa ngọt ngào, cuốn hút. Đây là gam màu đỏ gạch thịnh hành được sử dụng nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Màu đỏ gạch cực tôn da rất thích hợp với làn da của người phụ nữ Châu Á.

son kem Romand Milk Tea Velvet Tint đỏ gạch
Romand Milk Tea Velvet Tint đỏ gạch

Đối với màu son này, bạn có thể makeup cho thêm phần lung linh, cuốn hút. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể để mặt mộc và chỉ cần sử dụng chút son màu này là đã khiến khuôn mặt rực rỡ hơn rất nhiều. Đây là màu son còn giúp trắng men răng cực kỳ tốt nữa đó.

Màu số 2 Chocolate Tea: Đỏ nâu

Màu son này có sự pha trộn của màu đỏ và sắc nâu trầm thể hiện sự quyến rũ, cá tính. Màu son giúp nâng tông da, dễ sử dụng và phù hợp với những cô nàng có làn da sáng. Nếu như bạn sợ màu đỏ nâu trầm thì có thể sử dụng để thoa lòng môi hoặc kết hợp cùng makeup theo phong cách quyến rũ nhé, trông bạn sẽ thật cuốn hút cho mà xem.

son kem Romand Milk Tea Velvet Tint đỏ nâu
Romand Milk Tea Velvet Tint đỏ nâu

Màu số 3 – Cinnamon Tea: Đỏ hồng

Màu son đỏ hồng ngọt ngào mang đậm sự nhẹ nhàng, nữ tính. Sắc đỏ của màu son này không quá kén da nên nàng có thể hoàn toàn sử dụng trên mặt mộc không trang điểm mà không lo sợ bị dìm hàng.

son kem Romand Milk Tea Velvet Tint đỏ hồng
Romand Milk Tea Velvet Tint đỏ hồng

Màu số 4 – Caramel Tea: Cam gạch

Màu son cuối cùng trong bảng màu son kem Romand Milk Tea Velvet Tint. Sắc cam gạch khiến da trở nên bừng sáng hơn và thu hút mọi ánh nhìn. Màu son này được mix sắc cam cùng với màu nâu và chút ánh vàng để làm trung hoà màu son môi. Khi thoa lên môi cực kì nổi bật và tôn da. Tuy nhiên, màu son này có thể gây xỉn màu men răng một chút.

son kem Romand Milk Tea Velvet Tint cam gạch
Romand Milk Tea Velvet Tint cam gạch

Cảm nhận chung về chất son và khả năng bám màu

Nhìn chung đối với một con người nghiện trà sữa thì thiết kế của thỏi son kem Romand Milk Tea Velvet Tint khiến cho mình đổ gục. Chất son của dòng này đặc mịn, dễ tán trên môi. Tuy nhiên, một nhược điểm của chất son đặc đó là nếu sử dụng quá dày sẽ khiến cho son bết lại ở lòng môi và bị lợn cợn nhẹ. Do đó, khi sử dụng bạn hết sức lưu ý lấy lượng son vừa đủ.

Chất son khá mịn mượt như nhung
Chất son khá mịn mượt như nhung

Ngoài ra, son có mùi hương giống như ly trà sữa ngọt ngào, mỗi thỏi son là một hương vị trà sữa khác nhau, khá là dễ chịu. Son lên màu rất chuẩn, không bị nền môi ảnh hưởng và cũng không làm lộ vân môi, rãnh môi hay khô môi. Tuy nhiên, độ bám màu của dòng son kem này cao nhất là 5 tiếng, khi trôi đi thì không để lại lớp màu base nào.

Cách dùng son Romand Milk Tea Velvet Tint chuẩn nhất

Sử dụng dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint, bạn có thể áp dụng thoa lòng môi và thoa full môi tuỳ thuộc vào phong cách yêu thích của bạn. Dưới đây là cách sử dụng son chuẩn để giúp màu son lên đẹp và bền màu hơn.

Thoa son lòng môi:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn nên lấy một lượng son vừa đủ thoa vào lòng của môi trên và môi dưới rồi tán đều. Đối với dòng son này không cần bặm môi, chỉ cần dùng tay tán nhẹ là son sẽ lên đều màu và chuẩn.
  • Bước 2: Nếu muốn màu son lên như ý, bạn có thể apply thêm một lớp son nữa
    Thoa son full môi
  • Bước 1: Sử dụng cọ vẽ viền môi để tạo viền môi sắc nét nhất.
  • Bước 2: Thoa đều son trên toàn bộ phần môi phía bên trong viền môi.
  • Bước 3: Thoa lên một lớp son nữa để màu son lên như ý muốn.

Son kem Romand Milk Tea Velvet Tint có giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện nay, dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint có giá trung bình khoảng 135.000đ/ 1 thỏi. Với mức giá khá tốt như thế này, bạn hoàn toàn có thể rinh ngay cả bảng màu của dòng son kem hot hit này về để thay đổi phong cách hằng ngày.

Trên thị trường hiện nay cũng có vô vàn địa chỉ bán son môi Romand Milk Tea Velvet Tint. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn trọng lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Một địa chỉ gợi ý dành cho bạn đó là Thế Giới Làm Đẹp tại số 722 Quang Trung – Phường 8 – Quận Gò Vấp. Đây là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Romand Milk Tea Velvet Tint nói riêng cũng như những sản phẩm son môi và chăm sóc da khác vô cùng chất lượng.

Bạn có thể tham khảo mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng trực tuyến giao nhanh 2h trên website: thegioilamdep.vn để sở hữu được sản phẩm làm đẹp chất lượng với giá phải chăng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dòng son kem Romand Milk Tea Velvet Tint. Hy vọng bạn sẽ cập nhật được màu son yêu thích của mình. Đừng quên theo dõi Thế Giới Làm Đẹp để tham khảo thêm nhiều dòng son hot mới nhất nhé!

 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

25/04/2024 14 phút đọc

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm... Đọc tiếp

Review dòng sản phẩm chống nắng Anessa đình đám

24/04/2024 19 phút đọc

Kem chống nắng Anessa là sản phẩm được ưa chuộng bởi các beauty blogger tại Việt Nam. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi... Đọc tiếp

Nội dung bài viết