Review mặt nạ đất sét Lucenbase da nào sử dụng hợp nhất, có tốt không?

Review mặt nạ đất sét Lucenbase da nào sử dụng hợp nhất, có tốt không?

Th 2 11/12/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Mặt nạ đất sét là sản phẩm quá quen thuộc đối với chị em chúng ta, không những mang đến công dụng hiệu quả cho làn da mà còn giúp giải quyết những vấn đề dầu thừa, bã nhờn trên da một cách tối ưu. Gần đây, thương hiệu Lucenbase đã cho ra một “siêu phẩm” mặt nạ. neSau đây sẽ là review mặt nạ đất sét Lucenbase chi tiết nhất từ Thế Giới Làm Đẹp.

Review mặt nạ đất sét Lucenbase có tốt và hiệu quả không?

Sản phẩm mặt nạ đất sét của Lucenbase có thành phần tốt giúp cải thiện tình trạng mụn cho da. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cam kết 7 không: không hương liệu – không chất bảo quản – không tạo màu sản phẩm – không cồn – không dầu khoáng,… Với tinh chất và kết cấu dịu nhẹ sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng, thông thoáng và sạch bã nhờn, dầu thừa.

Bao bì và thiết kế của mặt nạ đất sét thương hiệu Lucenbase

Khác với những thương hiệu khác, mặt nạ đất sét Lucenbase có thiết kế dạng hộp tròn lên đến 110g, dễ dàng mang theo. Ngoài ra, sản phẩm có nắp vặn giúp bảo vệ chất lượng sét trong hộp tốt hơn. Màu sắc sản phẩm bắt mắt, họa thiết thời thượng.

Thành phần chính của sản phẩm 

Dưới đây sẽ là review mặt nạ đất sét Lucenbase có thành phần rất lành tính, hỗ trợ điều trị các vấn đề của da cũng như giúp làn da trắng hồng tự nhiên hơn sau một thời gian sử dụng, bao gồm:

  • Đất cao lanh: Hỗ trợ làm sạch dầu thừa trên bề mặt da
  • Salicylic Acid (BHA): Giúp tẩy da chết dịu nhẹ và làm sạch sâu những bụi bẩn, dầu từ và bã nhờn từ sâu bên trong da. Ngoài ra, sản phẩm còn ngăn ngừa và điều trị các tình trạng mụn (mụn đầu đen, trứng cá, mụn bọc,…)
  • Bên cạnh đó BHA còn làm dịu da, kháng viêm – sưng – khuẩn hiệu quả và nhanh chóng
  • Centella Asiatica: Với chiết xuất từ tinh chất rau má giúp làn da được chống oxy hóa, tái tạo da và phục hồi những tổn thương cho da
  • Calendula Officinalis: Có chiết xuất từ hoa cúc La Mã hỗ trợ quá trình làm dịu da, cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH trên da
Thành phần mặt nạ đất sét Lucenbase điều trị các vấn đề da hiệu quả, nhanh chóng
Thành phần mặt nạ đất sét Lucenbase điều trị các vấn đề da hiệu quả, nhanh chóng

Công dụng mang lại 

Mặt nạ đất sét Lucenbase được đánh giá là có thành phần lành tính, an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Nếu bạn sử dụng sản phẩm với tần suất thường xuyên và đúng chuẩn, chúng sẽ mang đến những công dụng như:

  • Giúp làm sạch da, loại bỏ dầu thừa, bã nhờn và không làm bít tắc lỗ chân lông giúp làn da thông thoáng hơn
  • Cải thiện tình trạng mụn, thu nhỏ lỗ chân lông trên da và phục hồi những tổn thương mụn gây nên 
  • Mang đến làn da trắng sáng, đều màu và làm mờ đi các vết thâm sẹo, đồi mồi, nám,…
  • Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp da được khỏe khoắn, mềm mịn và bảo vệ da trước những tác nhân xấu do môi trường gây ra như tia UV, không khí ô nhiễm,…
Công dụng của mặt nạ đất sét Lucenbase giúp da sạch dầu và ngừa mụn
Công dụng của mặt nạ đất sét Lucenbase giúp da sạch dầu và ngừa mụn

Ưu và nhược điểm của mặt nạ đất sét Lucenbase

Sau khi sử dụng mặt nạ đất sét Lucenbase được một thời gian, đây sẽ là những đánh giá chung về sản phẩm.

Ưu điểm của mặt nạ:

  • Có kết cấu dễ tán, bao phủ đều trên bề mặt da 
  • Không tạo cảm giác châm chích khi sử dụng
  • Mang đến làn da mềm mịn, sạch mụn và giảm lượng dầu thừa – bã nhờn rõ rệt 
  • Giúp làn da bạn trắng sáng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả
  • Sản phẩm mặt nạ đất sét Lucenbase thích hợp với những cô nàng có làn da dầu và da hỗn hợp thiên dầu 

Nhược điểm của mặt nạ:

  • Nhìn chung, mặt nạ đất sét khi khô khó rửa. Nếu bạn rửa bằng tay thì sẽ mất rất nhiều thời gian để rửa sạch đi lớp đất sét trên da
  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn và giảm dầu thừa, bã nhờn sẽ làm da khô đi
Mặt nạ đất sét Lucenbase có ưu điểm vượt trội, nhược điểm không đáng kể cho da
Mặt nạ đất sét Lucenbase có ưu điểm vượt trội, nhược điểm không đáng kể cho da

4 cách lựa chọn mặt nạ đất sét bạn nên biết 

Có rất nhiều loại mặt nạ đất sét trên thị trường Việt, nhưng sau đây sẽ là 5 cách giúp bạn lựa chọn mặt nạ đúng cách giúp mang đến kết quả hiệu quả nhất.

Chọn theo loại da

Làn da nhạy cảm: Bạn nên lựa chọn thành phần mặt nạ dịu nhẹ, không gây kích ứng. Vì thế, nên chọn loại sản phẩm có đất sét hồng, giúp cung cấp các dưỡng chất cho da.

Làn da khô và da thường: Nên lựa chọn mặt nạ có khả năng cấp ẩm, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và dưỡng da hiệu quả. Đất sét màu đỏ hoặc vàng là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Làn da dầu, mụn và hỗn hợp: Bạn cần chọn sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu thừa, mụn, bã nhờn và kháng khuẩn – viêm cho làn da. Sản phẩm đất sét màu xanh và trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có làn da này.

Lựa chọn cửa hàng uy tín và thương hiệu chất lượng

Khi mua mỹ phẩm, bạn cần lựa chọn các thương hiệu chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo các sản phẩm an toàn cho bản thân. Bên cạnh đó, các cửa hàng uy tín sẽ luôn cung cấp cho bạn những thông tin rõ ràng về sản phẩm, chứng nhận chất lượng tốt và có nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn.

Bảng thành phần của sản phẩm

Bạn cần chú ý kiểm tra về thành phần của sản phẩm trước khi sử dụng. Hãy ưu tiên các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không chất bảo quản, tạo màu và chất tẩy trắng, điều này giúp an toàn cho làn da của bạn.

Chọn theo tần suất sử dụng và giá thành của sản phẩm

Cuối cùng là hãy chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền của mình. Và tần suất sử dụng sản phẩm cũng rất quan trọng, nếu bạn “bỏ quên” mặt nạ đất sét của mình quá lâu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và điều này sẽ gây lãng phí.

4 cách lựa chọn mặt nạ đất sét giúp hiệu quả cho làn da và tiết kiệm tiền
4 cách lựa chọn mặt nạ đất sét giúp hiệu quả cho làn da và tiết kiệm tiền

Review mặt nạ đất sét Lucenbase – những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Mặt nạ đất sét là sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay để chăm sóc da giúp làn da được khỏe mạnh, giải độc làn da hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng mặt nạ đúng cách để giúp sản phẩm được phát huy hết công dụng. Bạn đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lưu ý những điều như sau:

  • Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da, hãy ưu tiên sử dụng sản phẩm với thành phần thiên nhiên
  • Bạn cần làm sạch da trước khi sử dụng mặt nạ đất sét để các lỗ chân lông nở ra giúp loại bỏ chất bẩn trở nên dễ dàng
  • Chỉ sử dụng lớp mỏng trên da, dàn đều sản phẩm ra da. Nếu thoa lớp mặt nạ quá dày sẽ rất lãng phí và không mang lại hiệu quả
  • Không đắp mặt nạ quá lâu vì sẽ làm khô da, gây ra tình trạng da thiếu ẩm và chỉ nên đắp mặt nạ trong thời gian từ 10 – 15 phút cho 2 lần/ tuần
  • Luôn dưỡng ẩm sau mỗi lần đắp mặt nạ bằng kem dưỡng ẩm hoặc các loại mặt nạ khác để chăm sóc da được như mong muốn
  • Tránh lạm dụng mặt nạ quá nhiều vì sẽ gây ra những tác động ngược, da thiếu ẩm, dễ bong tróc và khô ráp hơn
Bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn đắp mặt nạ đất sét để có kết quả như mong muốn
Bạn nên tuân thủ theo hướng dẫn đắp mặt nạ đất sét để có kết quả như mong muốn

Là nơi cung cấp các mặt hàng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới. Thế Giới Làm Đẹp tự tin sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay Thế Giới Làm Đẹp để mua hàng bạn nhé.

Qua bài viết review mặt nạ đất sét Lucenbase từ Thế Giới Làm Đẹp, hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích về sản phẩm dành cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được “người bạn” hữu ích giúp giải quyết được các vấn đề của làn da. 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết