[Review đánh giá] Nước hoa hồng Sanoflore có tốt không

[Review đánh giá] Nước hoa hồng Sanoflore có tốt không

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Nước hoa hồng hay còn có tên khác là toner, được xem là “item” không thể nào thiếu trong quy trình dưỡng da của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Trong số những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường thì toner của Sanoflore được phái đẹp quan tâm trên khắp diễn đàn làm đẹp. Và nhiều chị em cũng thắc mắc rằng “Nước hoa hồng Sanoflore có tốt không”? Nếu vậy thì Thế Giới Làm Đẹp sẽ chia sẻ với bạn đáp án ngay dưới đây.

Thông tin về thương hiệu Sanoflore 

Trước khi cùng đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “nước hoa hồng Sanoflore có tốt không”, cùng tìm hiểu thông tin về thương hiệu này nhé. Theo đó, Sanoflore được xem là thương hiệu đình đám của Pháp được chị em phụ nữ biết đến với sản phẩm hàng nội địa trước đây thường được các hãng xách tay về Việt Nam. 

Ngày nay sản phẩm này đã được bày bán rộng rãi và phổ biến hơn nhờ chất lượng của chúng. Sanoflore đã có mặt từ năm 1972 tại các thị trường thuộc khu vực Châu Âu và châu Mỹ. Những sản phẩm của thương hiệu này chuyên về thảo mộc cũng như tinh chất từ thiên nhiên nên rất tốt cho nhiều loại da khác nhau. 

Thương hiệu Sanoflore được biết đến với dòng sản phẩm thành phần thảo mộc, thiên nhiên
Thương hiệu Sanoflore được biết đến với dòng sản phẩm thành phần thảo mộc, thiên nhiên

Đánh giá chân thật: Nước hoa hồng Sanoflore có tốt không?

Cùng tham khảo nội dung đánh giá về nước hoa hồng Sanoflore có tốt hay không ở dưới đây bạn nhé. Qua đó, bạn cũng đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm hợp lý.

Đánh giá về thiết kế bao bì của nước hoa hồng Sanoflore 

Nước hoa hồng (hay còn được gọi là toner) Sanoflore Aqua Magnifica có chai dạng nhựa với hình trụ, đặc biệt là có màu xanh ngọc bích chủ đạo với thiết kế hơi hướng Địa Trung Hải. “Vẻ ngoài” của sản phẩm này mang đến cảm giác gần gũi thiên nhiên, khá thu hút mắt nhìn và để lại ấn tượng sâu sắc.  Bên cạnh đó, bao bì được thiết kế với nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc đọc không hiểu thông tin sản phẩm.

Ngoài ra, sản phẩm nước hoa hồng của thương hiệu Sanoflore có điểm nổi bật là nắp ấn một đầu với màu vàng đồng khá nổi bật. Tuy nhiên, kiểu thiết kế này có nhược điểm đó là khiến bạn làm nước hoa hồng bay hơi hoặc đổ nếu không cẩn thận và quên đóng nắp chai. 

Thiết kế của nước hoa hồng Sanoflore mang đến cảm giác nhiên nhiên gần gũi
Thiết kế của nước hoa hồng Sanoflore mang đến cảm giác nhiên nhiên gần gũi

Review về thành phần và công dụng của toner Sanoflore Aqua Magnifica 

Để giải đáp cho thắc mắc “nước hoa hồng Sanoflore có tốt không”, chúng ta cùng tìm hiểu thành phần cũng như công dụng của sản phẩm này bạn nhé. 

Điểm nổi trội nhất của sản phẩm này chính là thành phần  nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho mọi làn da. Bên cạnh đó, sản phẩm chính là sự kết hợp của đến 9 loại dầu thiết yếu cho da, như cỏ xạ hương Thymol, hương thảo, sả, tía tô, đinh hương,… Chính nhờ sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp cho sản phẩm có những công dụng nổi trội cho làn da được nuôi dưỡng tối ưu nhất.

Những thành phần chính trong sản phẩm bao gồm:

  • Salicylic Acid giúp sạch sâu da, tẩy tế bào chết cho làn da được láng mịn, thông thoáng. 
  • Citric Acid chính là acid từ chanh giúp cho da được sáng mịn, khoẻ hơn, tăng cường tuần hoàn máu. 
  • Alcohol denat, Arginine,… giúp sát trùng, kháng khuẩn cho da.
  • Sản phẩm này giúp cho da được ngăn ngừa mụn, se khít các lỗ chân lông, cân bằng pH cho da và đặc biệt là cấp ẩm, chống oxy hoá.

Nếu bạn thắc mắc “nước hoa hồng Sanoflore có tốt không” thì toner này có đến 25% thành phần được trồng hữu cơ (organic farming). Do đó, với làn da nhạy cảm mà khó tìm được sản phẩm nào ưng ý với mình, thì toner Sanoflore Aqua Magnifica có thể là lựa chọn dành cho bạn. 

Nước hoa hồng Sanoflore chứa thành phần làm từ nguyên liệu thiên nhiên
Nước hoa hồng Sanoflore chứa thành phần làm từ nguyên liệu thiên nhiên

Đánh giá về texture và cảm nhận khi sử dụng trên làn da

“Nước hoa hồng Sanoflore có tốt không” thì câu trả lời chính là có bạn nhé. Sản phẩm này không chỉ chứa thành phần từ thiên nhiên, đặc biệt là nguyên liệu nuôi trồng hữu cơ. Bên cạnh đó, khi đề cập đến texture của sản phẩm, nhiều chị em phụ nữ cũng yêu thích bởi sản phẩm có dạng texture khá đặc với nhiều tinh chất từ thảo mộc. 

Song song đó, thì toner của Sanoflore còn có hương bạc hà the mát. Do vậy, khi apply lên trên làn da sẽ làm cho làn da của bạn khá dễ chịu và mát mẻ. Nhiều chị em có làn da nhạy cảm, da mụn, da dầu,… khi sử dụng sản phẩm có cảm giác như lạc vào khu vườn Địa Trung Hải với nhiều cây cỏ thảo mộc the mát. Đây chính xác là loại toner mà chị em nào cũng nên trải nghiệm ngay.

Toner của Sanoflore có texture đặc cùng hương thơm the mát từ thảo mộc
Toner của Sanoflore có texture đặc cùng hương thơm the mát từ thảo mộc

Cách dùng nước hoa hồng của Sanoflore hiệu quả cho da 

Nước hoa hồng Sanoflore Aqua Magnifica Skin Perfecting Botanical Essence hay bất kỳ sản phẩm nào khác cũng cần được sử dụng đúng cách để phát huy hiệu quả vượt trội trên làn da của bạn. Theo đó, với nước hoa hồng từ Sanoflore, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn như dưới đây:

  • Bước 1: Rửa sạch da mặt cùng với nước và sữa rửa mặt chuyên dụng cho làn da của bạn.
  • Bước 2: Lau khô da mặt với bông tẩy trang hoặc khăn mềm, tiếp đến, hãy cho vài giọt toner Sanoflore ra bông tẩy trang rồi lau khắp da mặt. Ở bước này bạn cũng có thể đổ nước hoa hồng ra lòng bàn tay để massage khắp khuôn mặt của mình.
  •  Bước 3: Thực hiện dưỡng da với kem dưỡng, các sản phẩm chăm sóc da khác.
Nên dùng bông tẩy trang thấm toner Sanoflore để lau khắp da mặt
Nên dùng bông tẩy trang thấm toner Sanoflore để lau khắp da mặt

Những lưu ý cần phải biết khi sử dụng nước hoa hồng Sanoflore

Với thắc mắc “nước hoa hồng Sanoflore có tốt không”, chắc hẳn chị em đã có được đáp án theo những thông tin bên trên. Nội dung sau đây sẽ đề cập những lưu ý khi sử dụng sản phẩm này. 

  • Nên dùng 2 lần hàng ngày vào buổi sáng, tối sau khi đã rửa sạch da mặt. 
  • Nên massage hoặc lau với bông tẩy trang thật nhẹ nhàng trên da, tránh chà xát hay đè mạnh làm cho da dễ bị tổn thương, nhanh chóng lão hoá.
  • Nên đậy nắp chai sản phẩm kín sau khi đã sử dụng, tránh tình trạng sản phẩm bị bay hơi ảnh hưởng đến công dụng của chúng cho làn da.
  • Không nên lạm dụng nước hoa hồng, bởi thành phần có chứa cồn hoặc kiềm dầu sẽ làm cho da bị khô, mất đi độ ẩm tự nhiên, khiến da nhanh chóng bị lão hoá.
  • Nên sử dụng những loại bông tẩy trang mềm mại, hạn chế dùng các sản phẩm bông tẩy trang có cấu tạo lồi lõm hoặc cứng, làm cho da dễ bị tổn thương khi sử dụng toner của Sanoflore.
Nên sử dụng toner của Sanoflore 2 lần hàng ngày
Nên sử dụng toner của Sanoflore 2 lần hàng ngày

Bên cạnh thắc mắc nước hoa hồng Sanoflore có tốt không, chị em phụ nữ cũng quan tâm nơi mua sản phẩm này chính hãng, chất lượng. Nhưng hiện nay, thị trường có nhiều nơi chuyên cung cấp mỹ phẩm nhưng không phải ở đâu bạn cũng tìm được sản phẩm chăm sóc da uy tín, chính hãng. 

Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin, tránh để “tiền mất tật mang”. Thế Giới Làm Đẹp chuyên cung cấp nước hoa hồng của Sanoflore uy tín, hàng chính hãng, đặc biệt cam kết hoàn 200% nếu phát hiện hàng giả. Vì vậy, phái đẹp hãy an tâm đến đây mua sắm nhé. 

Hy vọng rằng những chia sẻ chân thật bên trên của Thế Giới Làm Đẹp đã giúp cho bạn có được lời giải đáp cho thắc mắc “Nước hoa hồng Sanoflore có tốt không”. Và đừng quên mua ngay sản phẩm mà mình yêu thích để làn da luôn được chăm sóc, nuôi dưỡng tối ưu cùng nước hoa hồng của Sanoflore bạn nhé.

 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Nội dung bài viết