Bác Sĩ Võ Thành Hướng – Hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn thiện

Bác Sĩ Võ Thành Hướng – Hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn thiện

Th 2 11/12/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Bác sĩ thẩm mỹ là người có vai trò và trách nhiệm cao cả trong quá trình làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Người đó đặc biệt phải có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn. Trong hàng trăm tên tuổi lương y, bác sĩ Võ Thành Hướng là người đã thực hiện hàng ngàn ca điều trị da liễu thành công và có nhiều người yêu quý. Hãy cùng tìm hiểu ông là ai nhé!

Giới thiệu đôi nét về Bác Sĩ Võ Thành Hướng

Bác Sĩ Võ Thành Hướng đang làm việc tại chuyên khoa da liễu tại Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center. Trước khi làm nghề, bác sĩ đã theo học nhiều chương trình đào tạo ở trong và ngoài nước. Ngoài ra, bác sĩ từng công tác với vai trò là bác sĩ đa khoa tại Bệnh Viện Đa Khoa Bình Dương và Bệnh viện Đa Khoa Xuyên Á.

Chân dung bác sĩ Võ Thành Hướng có chuyên môn vững vàng, uyên bác 
Chân dung bác sĩ Võ Thành Hướng có chuyên môn vững vàng, uyên bác

Bác sĩ Võ Thành Hướng có kinh nghiệm nhiều năm điều trị da liễu và thẩm mỹ nội khoa. Với sự nhiệt huyết và niềm đam mê, bác sĩ không ngừng nỗ lực trau dồi, học hỏi thêm các công nghệ, phương pháp điều trị da mụn, nám, sẹo, da liễu tiên tiến trên thế giới để mang đến phương pháp làm đẹp hiệu quả cao.

Trong quá trình làm việc, bác sĩ được nhận xét là người tận tâm, chu đáo và luôn vui vẻ, thân thiện. Bác sĩ cũng thích trò chuyện, chia sẻ các kiến thức làm đẹp, bí quyết chăm sóc da hữu ích cho các khách hàng. Điều này giúp tạo nên gắn kết thân thiết, thoải mái giữa bác sĩ và mọi người.

Trình độ chuyên môn của Bác sĩ Võ Thành Hướng 

Song song quá trình tác nghiệp tại các đơn vị thẩm mỹ viện, bệnh viện, bác sĩ Võ Thành Hướng liên tục tham gia rất nhiều chương trình đào tạo, hội thảo chuyên đề để nâng cao chuyên môn. Tới thời điểm hiện tại, bác sĩ đã sở hữu bảng thành tích, bằng cấp, chứng chỉ danh giá như:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa Khoa
  • Chứng chỉ Chuyên ngành Nội Tổng Quát
  • Chứng chỉ Chuyên Khoa Da Liễu
  • Chứng Chỉ Khám Chữa Bệnh Đa Khoa
  • Chứng chỉ Ứng dụng Laser và Ánh sáng trong Da liễu
  • Chứng chỉ Phẫu thuật Cơ bản và Tiểu phẫu Da

Những đóng góp, thành tựu của Bác Sĩ

Cống hiến bằng cái tâm và trình độ thực, bác sĩ Võ Thành Hướng là người trực tiếp thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị da liễu. Về chuyên môn, bác sĩ thiên về lĩnh vực điều trị da y khoa bằng công nghệ cao như điều trị sẹo, trị nám, tàn nhang, da tăng sắc tố, da lão hóa…

Nhận được sự công nhận và mến mộ của nhiều người, bác sĩ Võ Thành Hướng mong muốn tìm ra và ứng dụng các công nghệ điều trị da hiện đại. Tay nghề và kinh nghiệm không ngừng mài giũa là yếu tố bác sĩ ngày càng được nhiều người biết đến và tin tưởng trải nghiệm các phương pháp điều trị.

Chia sẻ của bác sĩ Võ Thành Hướng về những mục tiêu cao cả

Với tấm lòng nhân ái, tận tâm, bác sĩ Võ Thành Hướng là vị bác sĩ rất được yêu thích tại thẩm mỹ viện Seoul Center. Hầu hết, các khách hàng từng đến Seoul Center đều mong muốn được bác sĩ Võ Thành Hướng trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị da liễu.

Để mang lại sự hài lòng về hiệu quả điều trị, bác sĩ luôn lắng nghe sự đóng góp ý kiến từ mọi người. Vì thế, tay nghề chuyên môn của bác sĩ không những được nâng cao để đáp ứng được xu hướng thẩm mỹ ngày càng phát triển và đổi mới liên tục.

Sau những chia sẻ trên đây, mong rằng có thể giúp bạn hiểu rõ thông tin về bác sĩ Võ Thành Hướng. Cũng như giúp bạn đánh giá trình độ, kinh nghiệm của bác sĩ, qua đó có thể an tâm và tin tưởng lựa chọn bác sĩ cùng đồng hành trên hành trình tìm lại vẻ đẹp hoàn thiện.

>> Xem thêm các bác sĩ thẩm mỹ khác:

Thực hư việc phốt Seoul Academy có phải sự thật?

11/12/2023 7 phút đọc

Trường Seoul Academy là cái tên không còn xa lạ đối với các bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê học nghề thẩm mỹ. Đã có... Đọc tiếp

Lý do ghế massage S-Life được yêu thích trên thị trường?

11/12/2023 4 phút đọc

Ghế massage S-Life đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm được trang bị hàng loạt công nghệ... Đọc tiếp

Top 11 địa chỉ học thiết kế tóc tại Đà Nẵng uy tín

11/12/2023 13 phút đọc

Làm tóc đang là một nghề rất hot, được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi có cơ hội phát triển cao và đem đến nguồn thu... Đọc tiếp

Top 10+ địa chỉ học cắt tóc tại Hà Nội nổi tiếng hiện nay

11/12/2023 12 phút đọc

Những năm gần đây, nghề tạo mẫu tóc nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao.... Đọc tiếp

Nội dung bài viết