Top 10 sữa rửa mặt da dầu HOT nhất năm 2023

Top 10 sữa rửa mặt da dầu HOT nhất năm 2023

Th 2 11/12/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Sữa rửa mặt là sản phẩm cần thiết và tối thiểu cần có trong chu trình skincare. Sữa rửa mặt giúp lấy đi bụi bẩn bã nhờn trên da, ngăn ngừa mụn. Tuy nhiên Lựa chọn sữa rửa mặt da dầu phù hợp chưa bao giờ là điều dễ dàng… Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn top 10 sữa rửa mặt da dầu hot nhất năm 2023.

Những tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt da dầu hiệu quả

Làn da dầu thực chất là làm da nhạy cảm và dễ nổi mụn nếu như bạn lựa chọn sữa rửa mặt không phù hợp. Dưới đây là một số tiêu chí mà các bạn cần lưu ý khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da dầu:

  • Độ PH từ 5.5-6.0: Đây là độ PH phù hợp được khuyến cáo là an toàn và phù hợp cho da dầu. Với độ PH này làm da sẽ được làm sạch vừa đủ và không gây kích ứng cho da.
  • Thành phần dịu nhẹ chiết suất từ thiên nhiên: Chính vì đặc điểm nhạy cảm của da dầu mà bạn nên chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần chiết suất từ thiên nhiên để đảm bảo độ lành tính và tránh gây mẫn cảm cho da.
  • Ưu tiên sữa rửa mặt có chứa: AHA, BHA,.. đây là những thành phần có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm đều màu da và kiểm soát dầu. Bạn nên tránh những loại sữa rửa mặt có thành phần mineral oil. Đây là thành phần có thể khiến làn da nhạy cảm của bạn bị kích ứng.

Top 10 sữa rửa mặt da dầu Hot nhất năm 2023

Bạn có thể dễ dàng tìm mua được 1 loại sữa rửa mặt da dầu trên thị trường. Nhưng đâu mới là loại sữa rửa mặt đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da dầu. Các bạn hãy tham khảo những loại sữa rửa mặt da dầu hot nhất năm 2023 dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt da dầu Cerave an toàn, lành tính

Sữa rửa mặt an toàn, lành tính Cerave
Sữa rửa mặt an toàn, lành tính Cerave

Cerave là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Pháp. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này nổi tiếng là lành tính. Trong Cerave có chứa ceramide, thành phần này là một loại chất giữ ẩm, cân bằng ẩm  và bảo vệ tối ưu cho làn da của bạn.

Ngoài ra, trong Cerave còn có chứa vitamin B3. Chính vì vậy mà Cerave có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức đề kháng cho da một cách hiệu quả. Vitamin B3 còn có nhiều tác dụng khác như phục hồi da, làm đều màu da.

Sữa rửa mặt da dầu của MartiDerm

Sữa rửa mặt da dầu của MartiDerm
Sữa rửa mặt da dầu của MartiDerm

MartiDerm là thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Tây Ban Nha. Hiện nay MartiDerm đã đến và mang sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt da dầu MartiDerm là không chứa các chất hoạt động bề mặt mạnh như Sodium Lauryl Sulfate (SLS) / Sodium Laureth Sulfate (SLES), Paraben, cồn (Alcohol) và chất tạo màu. Đặc biệt loại sữa rửa mặt này không làm khô căng da. Điều này giúp làn da giảm tiết dầu và tránh kích ứng da.

Thành phần chủ yếu của loại sữa rửa mặt này có chiết suất từ thiên nhiên với các thành phần chính như: chiết xuất cây Phỉ, trà xanh. Điều này giúp sản phẩm có độ PH cân bằng, duy trì độ ẩm trên da. Trong đó, cây phỉ có tác dụng giảm viêm, tiêu sưng, thu nhỏ lỗ chân lông. Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn, có chứa các chất oxy hóa, nhờ vậy trà xanh đem lại tác dụng giảm tiết bã nhờn cũng như làm sạch da.

Sữa rửa mặt  Kose Softymo Collagen Cleansing Wash cho da dầu

Đây là loại sữa rửa mặt đình đám không thể không kể tên khi nhắc đến những loại sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất cho da. Đây là loại sữa rửa mặt đến từ nhà Kose cosmeport một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Sữa rửa mặt Kose softymo collagen cleansing wash được đánh giá là dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, an toàn cho da. Đặc biệt với thành phần có chứa HA, sản phẩm còn giúp dưỡng ẩm cho làn da dầu. Đây là loại sản phẩm phù hợp cho bạn nào đang tìm kiếm sữa rửa mặt da dầu có khả năng làm sạch vừa phải đồng thời đạt hiệu quả cao trong việc dưỡng ẩm cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt  của La Roche-Posay cho da dầu rất nhạy cảm

Sữa rửa mặt tạo bọt  của La Roche-Posay cho da dầu rất nhạy cảm
Sữa rửa mặt tạo bọt  của La Roche-Posay cho da dầu rất nhạy cảm

La Roche Posay là thương hiệu đến từ Pháp. Đây là thương hiệu đã vào Việt Nam được 1 vài năm và với hiệu quả vượt trội từ những sản phẩm mà La Roche Posay đem lại. Thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của một lượng lớn người tiêu dùng.

Nhắc đến La Roche Posay là nhắc đến các sản phẩm có tác dụng phục hồi da hiệu quả. Do đó, bạn có thể yên tâm về độ lành tính của sản phẩm khi sử dụng trên da mặt. Thành phần chủ yếu của loại sữa rửa mặt này là nước khoáng thiên nhiên với tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng; chứa hoạt chất PCA giúp làm sạch da và Zinc pidolate có tác dụng sát khuẩn cũng như loại bỏ lượng dầu thừa.

Sữa rửa mặt tẩy trang 3 trong 1 cho da dầu của Biore

Sữa rửa mặt tẩy trang 3 trong 1 cho da dầu của Biore
Sữa rửa mặt tẩy trang 3 trong 1 cho da dầu của Biore

Biore là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam. Đây là thương hiệu chăm sóc da từ đến từ Nhật Bản nổi tiếng với các dòng sữa rửa mặt, sữa tắm, kem chống nắng. Từ những sản phẩm chất lượng, sau nhiều năm Biore vẫn giữ được vị trí vững trãi trong lòng người tiêu dùng.

Sản phẩm sữa rửa mặt Biore 3 in 1 là loại sữa rửa mặt rất phù hợp cho các bạn nữ bận rộn. Sản phẩm không chỉ có tác dụng làm sạch da mà còn giúp lấy đi lớp trang điểm trên da.

Có hiệu quả làm sạch như vậy là bởi trong sữa rửa mặt da dầu 3 in 1 của Biore có chứa Sodium Hyaluronate và Tinh chất Sữa Ong Chúa (Royal Jelly Extract). Sodium Hyaluronate có tác dụng làm sạch từ sâu lỗ chân lông trong khi tinh chất sữa ong chúa giúp làm mềm, ẩm mượt da đồng thời giúp kháng khuẩn hiệu quả. Chính vì vậy dù kết hợp cả tẩy trang và làm sạch tuy nhiên, sản phẩm không hề gây khô rát hay kích ứng trên da.

Sữa rửa mặt da dầu của Sulwhasoo dịu nhẹ, an toàn cho da

Đây cũng là một trong những loại sữa rửa mặt da dầu đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có chiết xuất từ Phù Bình Thảo và vỏ hạt dẻ. Điều này giúp sữa rửa mặt da dầu của Sulwhasoo có tính dịu nhẹ, khả năng cung cấp độ ẩm cho da hiệu quả. Đồng thời đây cũng là loại sữa rửa mặt an toàn lành tính mà bạn có thể yên tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt có dạng kem lỏng, dịu nhẹ trên da. Bạn có thể lấy ra tay tạo bọt hoặc sử dụng thêm máy rửa mặt để tăng thêm hiệu quả làm sạch khi sử dụng sản phẩm này.  Giá thành của 1 chai sữa rửa mặt da dầu của Sulwhasoo được đánh giá là không đắt mặc dù đem lại hiệu quả làm sạch tốt cho da dầu.

Sữa rửa mặt cho da dầu của Paula’s Choice

Sữa rửa mặt cho da dầu của Paula’s Choice
Sữa rửa mặt cho da dầu của Paula’s Choice

Paula’s Choice là thương hiệu cao cấp với các sản phẩm đặc trị trong việc dưỡng da và điều trị mụn. Sữa rửa mặt da dầu của Paula’s Choice cũng là một sản phẩm được nhiều lời khen từ người sử dụng. Thành phần của sữa rửa mặt Paula’s Choice rất an toàn, lành tính với các thành phần tự nhiên như: chiết suất hạt hướng dương, nha đam,..

Trong đó chiết xuất dầu hạt hướng dương có tác dụng loại bỏ chất bã nhờn tích tụ trên da. Trong khi chiết xuất từ cây nha đam đem lại tác dụng  giúp làn da ẩm mượt, cung cấp độ ẩm cho da. Kết hợp hai thành phần này chính là chìa khóa giúp sản phẩm này vừa làm sạch nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên trên da.  Ngoài ra, thành phần Stearic Acid có trong sữa rửa mặt da dầu của Paula’s Choice còn có tác dụng làm đều màu da và giúp làn da sáng khỏe hơn.

Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đang có làn da dầu hơi bị xỉn màu. Tuy nhiên giá thành của 1 em sữa rửa mặt của Paula’s Choice hơi mắc, sản phẩm phù hợp với những bạn đã đi làm hơn là học sinh, sinh viên.

Sữa rửa mặt da dầu của By Wishtrend

Sữa rửa mặt da dầu của By Wishtrend
Sữa rửa mặt da dầu của By Wishtrend

Sữa rửa mặt da dầu By Wishtrend Acid Duo 2% Mild Gel Cleanser, loại sữa rửa mặt lành tính có chứa thành phần cơ bản là AHA. Thành phần này giúp làm sạch da từ sâu lỗ chân lông từ đó làm se khít tạo tác dụng giảm tiết nhờn và giảm mụn trên da

Ngoài ra, sữa rửa mặt By Wishtrend còn có 1 số thành phần khác  như:  chiết xuất lá hương thảo, chiết xuất lavender, chiết xuất cúc la mã,…. Điều này tạo nên sự lành tính trong sản phẩm, cũng như giúp da thu nhỏ lỗ chân lông, từ đó giảm mụn  giúp làm sáng và đều màu da.

Sữa rửa mặt da dầu của Naruko tinh chất tràm trà

Sữa rửa mặt da dầu của Naruko tinh chất tràm trà
Sữa rửa mặt da dầu của Naruko tinh chất tràm trà

Một thương hiệu đình đám đến từ Nhật Bản có tác dụng vượt trội trong việc điều trị mụn. Bên cạnh đó các sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu này cũng rất tốt trong việc làm sạch da.

Trong các sản phẩm của Naruko nổi bật là thành phần có chứa tinh dầu tràm trà. Đây là thành phần cốt lõi và có mặt hầu hết trong các sản phẩm của Naruko. Tinh dầu này có tính chất kháng khuẩn cao, vì vậy rất tốt trong việc điều trị mụn, giảm viêm và làm khô, se đầu mụn hiệu quả.

Ngoài ra, trong sữa rửa mặt da dầu của Naruko còn chứa các thành phần như: ZinC PCA, tinh dầu đậu tương, đất sét Kaolin, Glycolic Acid, Tranexamic Acid,..Các thành phần này có công dụng chủ yếu là giảm tiết nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, giảm sự hình thành mụn đầu đen và làm sáng da, giảm thâm sau mụn.

Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay cho da dầu

Senka cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Thành phần chủ yếu làm nên công dụng nổi bật của Senka là chất Sericin. Thành phần này giúp tạo nên tạo lớp bảo vệ cho da, giúp giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, trong Senka chưa thành phần đất sét trắng White Clay. Điều này giúp cho sữa rửa mặt da dầu Senka có khả năng làm thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tiết nhờn hiệu quả. Giá thành của 1 tuýp sữa rửa mặt Senka cũng rất hợp lý. Đây là 1 sản phẩm có thể nói là “ngon, bổ, rẻ” rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Mặc dù trên đây đều là những loại sữa rửa mặt da dầu. Tuy nhiên, mỗi loại sữa rửa mặt trên đều có những ưu, nhược điểm cũng như điểm nổi trội khác biệt riêng. Với phần chia sẻ ở trên, Thegioilamdep.Vn hy vọng các bạn đã chọn cho mình loại sữa rửa mặt da dầu phù hợp nhất với bản thân. Chúc các bạn có một làn da sáng mịn.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết