Gợi ý 10 sản phẩm kem ủ làm dày tóc cho tóc chắc khỏe, mềm mượt

Gợi ý 10 sản phẩm kem ủ làm dày tóc cho tóc chắc khỏe, mềm mượt

Th 2 11/12/2023 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngoài việc lựa chọn loại dầu gội, dầu xả phù hợp thì việc kết hợp thêm với kem ủ sẽ làm tăng hiệu quả chăm sóc tóc giúp bạn có một mái tóc chắc khỏe, mềm mại hơn đấy. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 7 sản phẩm kem ủ làm dày tóc cho tóc chắc khỏe và mềm mượt.

Những ai nên sử dụng kem ủ làm dày tóc?

Thật sự là con gái ai cũng nên có cho mình 1 loại kem ủ tóc. Đối với những cô nàng có mái tóc mỏng, yếu hay khô và không được bồng bềnh thì việc lựa chọn 1 loại kem ủ làm dày tóc là rất cần thiết. Ngoài ra nó cũng sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích việc thay đổi màu tóc hay phải tiếp xúc nhiều với nhiệt, hoá chất từ việc thay đổi kiểu tóc, lúc này mái tóc của bạn sẽ trở nên yếu và mỏng đi. Và việc hồi phục tóc là điều bạn rất nên làm. Không chỉ vậy với những cô nàng yêu thích mái tóc dày suôn mượt thì cũng đừng bỏ qua kem ủ dày tóc nhé.

Nên chọn những loại kem ủ tóc có chứa nhiều dưỡng chất
Nên chọn những loại kem ủ tóc có chứa nhiều dưỡng chất

Nên chọn những loại kem ủ tóc có chứa nhiều dưỡng chất như Collagen hay keratin để phục hồi hư tổn của tóc đồng thời cung cấp lại dưỡng chất cho tóc. Ngoài ra cũng nên chọn những loại kem ủ có khả năng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân bên ngoài làm tóc trở nên yếu và khô đi. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 loại kem ủ dày tóc cho tóc chắc khỏe, mềm mượt ngay dưới đây nhé.

10 sản phẩm kem ủ giúp cho tóc chắc khỏe, mềm mượt

Kem ủ tóc TRESEMMÉ KERATIN SMOOTH

Ưu điểm:

  • Thương hiệu nổi tiếng với phương pháp và công thức chuẩn salon.
  • Nằm trong bộ ba gội, xả, ủ sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Phục hồi chất sừng và làm cho tóc mềm mượt và không xơ rối trong 48 giờ.
  • Nồng độ sunfat thấp nên sản phẩm mang đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ dễ chịu.
  • Thành phần chính là keratin có khả năng bảo vệ tóc khỏi hư tổn và kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc.
  • Các loại vitamin sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc. Sản phẩm thích hợp cho tóc khô và xoăn.
  • Giá thành hợp lý.
TRESemmé Keratin Smooth là 1 sản phẩm kem ủ bạn nên thử
TRESemmé Keratin Smooth là 1 sản phẩm kem ủ bạn nên thử

TRESemmé là 1 thương hiệu chăm sóc tóc từ Mỹ rất được yêu thích và được các cô nàng săn đón. Bởi nhờ công thức và hiệu quả chuẩn salon mà nó mang lại đã thu hút nhiều người và trở nên nổi tiếng. Kem ủ làm dày tóc TRESemmé Keratin Smooth nằm trong bộ 3 chăm sóc tóc chuẩn salon được nhiều người tin dùng. Với thành phần chính là keratin có khả năng bảo vệ tóc khỏi hư tổn và kéo dài vẻ đẹp cho mái tóc.

Đồng thời, các loại vitamin sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc. Mang lại liệu pháp dưỡng ẩm mạnh mẽ, khiến tóc mềm mượt, óng ả và suôn mượt hơn. phục hồi chất sừng và làm cho tóc mềm mượt và không xơ rối trong 48 giờ. Bạn sẽ không còn phải đến salon để sửa tóc khô hư tổn tốn kém, mất thời gian nữa mà có thể tự chăm sóc tóc toàn diện và hiệu quả ngay tại nhà.

Kem ủ tóc L’Oreal elseve total repair 5

Ưu điểm:

  • Với 5 chức năng hỗ trợ nhanh chóng phục hồi hư tổn, phục hồi cho mái tóc của bạn chắc khỏe, suôn mượt như mong đợi.
  • Công thức với hoạt chất Cement Ceramide (1 phát minh độc quyền của L’Oreal) với công nghệ mô phỏng thành phần Cement tự nhiên trong sợi tóc.
  • Giúp dưỡng chất nhanh chóng được hấp thụ vào các vùng tóc mỏng manh và hư tổn để tăng độ đàn hồi.
  • Ngăn ngừa chẻ ngọn và dưỡng ẩm mạnh mẽ cho tóc, giúp tóc mềm mượt và óng ả.
  • Mái tóc mỏng manh trở nên khỏe mạnh, suôn mượt và tràn đầy sức sống.
  • Giá thành hợp lý.

L’Oreal là 1 thương hiệu làm đẹp đến từ Pháp rất nổi tiếng và có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Cung cấp những sản phẩm làm đẹp từ A->Z cho phụ nữ. Thương hiệu này cũng rất phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Và L’Oreal Total Repair 5 là sản phẩm không thể bỏ qua dành cho bạn, với 5 chức năng hỗ trợ nhanh chóng phục hồi hư tổn, phục hồi cho mái tóc của bạn chắc khỏe, suôn mượt như mong đợi.

Dòng sản phẩm Total Repair 5 là giải pháp giúp loại bỏ hoàn toàn 5 dấu hiệu hư tổn của tóc nhờ Cement Ceramide (1 phát minh độc quyền của L’Oreal ) với công nghệ mô phỏng thành phần Cement tự nhiên trong sợi tóc. Hoạt chất đa chức năng này có thể nhanh chóng được hấp thụ vào các vùng tóc mỏng manh và hư tổn để tăng cường và tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa chẻ ngọn và dưỡng ẩm mạnh mẽ cho tóc, giúp tóc mềm mượt và óng ả. Phù hợp cho những bạn đang tìm kiếm 1 loại ủ làm dày tóc và phục hồi tóc hiệu quả.

Kem ủ tóc Tigi

Ưu điểm:

  • Được chiết xuất từ hoa sơn trà giàu dưỡng chất.
  • Giúp phục hồi sâu và nuôi dưỡng mái tóc hư tổn.
  • Kích thích sự phát triển của tóc con chắc khoẻ và làm dày tóc.
  • Cung cấp độ ẩm và mang lại 1 mái tóc mềm mại.
  • Thích hợp cho những cô nàng hay thay đổi màu và kiểu tóc thường xuyên.
  • Đến từ thương hiệu lớn và được tin dùng.
Tigi Bed Head Resurrection với nhiều dưỡng chất đặc biệt cho mái tóc
Tigi Bed Head Resurrection với nhiều dưỡng chất đặc biệt cho mái tóc

Kem ủ tóc Tigi Bed Head Resurrection với tinh chất hoa sơn trà giàu dưỡng chất cùng những thành phần dưỡng tóc đặc biệt sẽ giúp chăm sóc tóc bạn 1 cách hiệu quả và cung cấp độ ẩm sâu 1 cách nhanh chóng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn có mái tóc yếu, mỏng,… Tigi Bed Head Resurrection sẽ giúp tóc chắc khỏe, tăng độ đàn hồi, kích thích mọc tóc, phục hồi cấu trúc của từng sợi tóc hư tổn.

Tái tạo tế bào, đẩy nhanh quá trình phát triển của nang tóc, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khỏe trở lại. Ngoài ra sẽ tạo nên một lớp màng bảo vệ cho tóc, ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài đến sợi tóc. Dù giá thành sản phẩm hơi cao 1 chút nhưng chỉ sau vài lần sử dụng, sản phẩm sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Bạn sẽ cảm nhận được mái tóc suôn mượt và chắc khỏe hơn.

Kem Ủ Làm Dày Tóc Watsons

Ưu điểm:

  • Đây là một sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng
  • Chứa những thành phần chuyên dụng giúp dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, khỏe mạnh và dày hơn.
  • Được chiết xuất Bia, protein lúa mì thủy phân và dưỡng chất biotin giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt và dày hơn.
  • Thích hợp sử dụng cho những cô nàng có mái tóc khô, mỏng và hư tổn.
  • Giá thành rẻ.
Kem ủ Watsons sẽ khiến tóc bạn trở nên mượt mà và dày hơn
Kem ủ Watsons sẽ khiến tóc bạn trở nên mượt mà và dày hơn

Watsons là 1 trong những thương hiệu cũng khá nổi về cung cấp những sản phẩm làm đẹp và cũng được nhiều cô nàng tin dùng. Với loại kem ủ làm dày tóc này sẽ có thể giúp bạn phục hồi và giúp tóc trở nên mềm mại hơn nhờ vào chiết xuất bia cùng những dưỡng chất đặc biệt khác như protein lúa mì thủy phân và dưỡng chất biotin cho tóc.

Đối với Tinh chất bia khi được kết hợp cùng biotin sẽ giúp các da đầu tuần hoàn máu một cách tốt hơn, cung cấp dưỡng chất cho mái tóc thêm dày và giảm thiểu việc rụng tóc. Ngoài ra Protein chiết xuất từ lúa mì thủy phân cùng những dưỡng chất khác sẽ giúp nuôi dưỡng sâu, tái tạo và khiến tóc bạn trở nên mượt mà và dày hơn.

Kem ủ tóc Fino Shiseido Nhật Bản

Ưu điểm:

  • Thành phần giàu những chất chống oxy hóa như vitamin E, chiết xuất từ mầm lúa mì.
  • Có thêm chất Gelundaina giúp phục hồi tóc từ sâu bên trong.
  • Cung cấp và duy trì độ ẩm trên tóc.
  • Bảo vệ tóc khỏi các tác động từ môi trường như nắng, bụi,… hay từ nhiệt độ cao.
  • Giúp duy trì màu tóc tốt.
  • Cải thiện mái tóc hư tổn, khô xơ,… của bạn hiệu quả.
Kem ủ Fino Shiseido rất được yêu thích và tin dùng
Kem ủ Fino Shiseido rất được yêu thích và tin dùng

Shiseido là 1 thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng tại Nhật và cũng được các cô nàng săn đón. Kem ủ tóc của Shiseido cũng là 1 trong những loại kem ủ tóc ưa dùng của các cô nàng vì khả năng nó mang lại rất tốt. Với những thành phần dưỡng chất như vitamin E, chiết xuất từ mầm lúa mì giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng chất tuyệt vời cho tóc.

Đồng thời tạo ra 1 hàng rào ngăn chặn sự tác động của các yếu tố bên ngoài khiến tóc bị hư tổn. Ngoài ra cùng với Gelundaina sẽ nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, và phục hồi nó. Không chỉ vậy Fino Shiseido sẽ giúp bạn lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên tóc khiến tóc luôn được sạch sẽ và bồng bềnh.

Ủ Tóc Fanola

Ưu điểm:

  • Sản phẩm từ thương hiệu Ý.
  • Thành phần từ thiên nhiên giàu protein.
  • Nuôi dưỡng và phục hồi sâu cho mái tóc bị hư tổn.
  • Cung cấp độ ẩm cho tóc.
  • Bảo vệ khỏi tác nhân bên ngoài

Kem ủ làm dày tóc Fanola là loại kem dưỡng dành riêng cho tóc khô và hư tổn do sử dụng nhiều hóa chất. Giúp mang lại mái tóc chắc khỏe, mượt mà, dễ chải. Giúp bạn có mái tóc bồng bềnh dày dặn tuyệt vời. Fanola còn mang lại khả năng phục hồi cao, giúp tóc mạnh mẽ và chắc khỏe lên từng ngày với độ ẩm giúp tóc lúc nào cũng có sức sống và mượt mà.

Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung các loại vitamin giúp giữ cho tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn, cung cấp 1 hàng rào bảo vệ tóc khỏi tác hại của các yếu tố môi trường hay từ nhiệt độ cao. Sản phẩm có kết cấu màu trắng sữa, thoang thoảng vị ngọt nhẹ nhàng, thư thái. Fanola được đánh giá là dòng sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy nhất tại Việt Nam và được các bạn nữ yêu thích.

Kem ủ tóc Collagen Karseell Maca Power

Ưu điểm:

  • Là sản phẩm kem ủ tóc chuyên dụng.
  • Khả năng phục hồi và cung cấp độ ẩm.
  • Mang lại mái tóc suôn mượt mềm mại sau 1 lần sử dụng.
  • Thành phần chính là macca nguyên chất nên có nhiều chất phytochemical như squalene, tocotrienols và tocopherols: giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, nhanh chóng và làm chậm quá trình hư tổn.
  • Thành phần với nhiều dưỡng chất như: collagen, protein, vitamin E,…
Collagen Karseell Maca Power đặc biệt với thành phần với nhiều dưỡng chất
Collagen Karseell Maca Power đặc biệt với thành phần với nhiều dưỡng chất

Collagen Karseell Maca Power có danh sách thành phần với nhiều dưỡng chất như: mắc ca nguyên chất, collagen, protein, khoáng chất, dầu dừa, vitamin E, dầu bơ, rong biển và tinh bột mì… nên rất tốt đối với tóc và phù hợp với nhiều loại tóc, kể cả những loại tóc quá hư tổn, nhạy cảm và dễ rụng. kem ủ này còn chứa thành phần chính là hạt macca nguyên chất nên giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, phục hồi nhanh chóng và làm chậm quá trình hư tổn.

Collagen Karseell Maca Power thường được các salon yêu thích và sử dụng cho việc phục hồi tóc hư tổn và yếu. Vì do chứa hàm lượng lớn collagen và protein tươi, mang đến bộ 6 công dụng: phục hồi tóc hư tổn nặng,  tăng cấu trúc kết dính của tóc, giữ độ ẩm trên tóc, giúp tóc chắc khoẻ và thải độc tố trên tóc. Cuối cùng là loại bỏ bã nhờn dư thừa. Mang lại cho bạn 1 mái tóc dày hơn cũng như mượt mà hơn.

Phía trên là 10 sản phẩm kem ủ dày tóc mà Thế Giới Làm Đẹp muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin về các sản phẩm ủ tóc tốt trên thị trường, Đồng thời giúp bạn tìm được 1 loại kem ủ cho mình để có được mái tóc suôn mềm, óng ả như bạn mơ ước nhé.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Tổng hợp 5+ loại kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh an toàn, lành tính

29/04/2024 11 phút đọc

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh được xem là giải pháp chăm sóc da cho trẻ hiệu quả. Nhưng thị trường có rất... Đọc tiếp

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Nội dung bài viết