Son thỏi 3CE Mood Recipe “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay

Son thỏi 3CE Mood Recipe “làm mưa làm gió” thị trường hiện nay

Th 2 11/12/2023 14 phút đọc
Nội dung bài viết

Nếu bạn là tín đồ mê son, nhất định không thể bỏ qua dòng Mood Recipe của thương hiệu 3CE. Vậy son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có gì đặc biệt mà “hot” đến vậy. Cùng khám phá bài review bên dưới nhé!

Đôi nét về thương hiệu 3CE

3CE hay còn có tên là 3CE Stylenanda là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các dòng mỹ phẩm trang điểm, có xuất xứ từ thiên đường làm đẹp Hàn Quốc. Đồng thời thương hiệu này cũng trở thành biểu làm đẹp không chỉ của giới trẻ Hàn Quốc mà còn của toàn châu Á.

Thương hiệu 3CE nổi tiếng không chỉ Hàn Quốc, mà còn cả Châu Á
Thương hiệu 3CE nổi tiếng không chỉ Hàn Quốc, mà còn cả Châu Á

Thương hiệu 3CE đã có hơn 151 cửa hàng, có mặt hầu hết các nước châu Á. Ở Việt Nam, son 3CE luôn được giới trẻ chào đón nồng nhiệt và dường như không thể thiếu trong bộ sưu tập son của mình.

Sức hút của thương hiệu này chưa dừng lại tại đó, khi hãng liên tục cho ra đời nhiều dòng son luôn làm khuấy động thị trường làm đẹp. Một trong số đó phải nhắc đến đó là dòng Mood Recipe đình đám khiến phái đẹp “chao đảo” với hai phiên bản 2017 và 2016 cực trendy.

Review son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Thiết kế

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có thiết kế đơn giản, gọn gàng và quen thuộc với lớp vỏ nhám hình vuông xinh xắn có dòng chữ 3CE nổi bật vẫn thường thấy ở các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này.

Mood Recipe là dòng son đầu tiên của thương hiệu 3CE khi được thiết kế lớp vỏ son có cùng màu với chất son bên trong, giúp phái đẹp dễ dàng nhận biết trong khi sử dụng. Có thể thấy, 3CE ngày càng chú trọng hơn bề ngoài khi tung ra Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color này.

Chất son

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có kết cấu chất son lì, mịn màng. Thành phần son có chứa dưỡng môi, do đó khi thoa lên môi cực mềm mại, không đem lại cảm giác nặng môi hay khô môi như các dòng son thỏi mình đã từng sử dụng. Đây cũng là một điểm cộng cho dòng son này.

Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color cực “hot” hiện nay
Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color cực “hot” hiện nay

Độ lên màu

Đây là điểm mình ấn tượng nhất ở Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color, màu son khi thoa lên môi đó lên màu cực chuẩn, không hề kén da. Do đó, các nàng dù da trắng hay hơi ngăm ngăm cũng tha hồ bỏ túi những màu son ưa thích nhé!

Khả năng bám màu

Ngoài khả năng lên màu chuẩn thì dòng son này còn sở hữu khả năng bám màu kéo dài khoảng 5 tiếng. Hầu hết các chị em thường e ngại lớp son sẽ bị trôi hoàn toàn khi ăn, do vậy không dám ăn các món có chứa dầu mỡ, hay dùng một lượng lớn thức ăn.

Biết được “nỗi khổ” của phái đẹp, Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color đã được ra đời, khắc phục được nhược điểm đó. Loại son này vẫn giữ được lớp son mỏng ở lòng môi. Từ nay các nàng tha hồ ăn uống, chẳng còn lo ngại nữa nhé!

Giá thành

Hiện nay, Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có 2 phiên bản cực đình đám và được các tín đồ săn đón nhiều đó là phiên bản 2017 và 2016. Tuy chỉ “sinh sau đẻ muộn” nhau một năm thôi, nhưng cả hai phiên bản đều làm nên tên tuổi 3CE.

Cho tới thời điểm hiện tại thì giá thành của hai phiên bản này cũng không chênh lệch nhau mấy, nằm trong khoảng từ 300.000 VNĐ – 350.000 VNĐ/ cây son đối với phiên bản 2016. Phiên bản mới đây nhất 2017 thì nằm ở mức giá trên dưới 300.000 VNĐ/ cây son.

Thiết kế đơn giản, chất son mềm mịn
Thiết kế đơn giản, chất son mềm mịn

Với chất lượng tuyệt vời như trên mà giá thành như vậy thì gây sốt trên thị trường là điều không tránh khỏi. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color ngay thôi nào!

Bảng màu son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color đầy đủ

Cùng khám phá bảng màu son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có gì “hot” trong hai phiên bản 2017 và 2016 mà được chị em “săn lùng” đến thế nhé!

Bảng màu son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color phiên bản 2017

Dù là phiên bản ra đời sau vào cuối tháng 10, năm 2017 nhưng bảng màu son cũng cực trendy với 5 màu son nude:

#218 Mirrorlike – Màu hồng nude

Một màu hồng khá nhẹ nhàng và cũng khá kén da. Tone màu này thích hợp với những bạn có phong cách sexy, thích makeup đậm. Còn nếu không trang điểm thì đừng nên diện màu son này nhé! Điều này khiến khuôn mặt bạn không được tự nhiên đấy!

#222 Step And Go – Màu đỏ đất quyến rũ
#222 Step And Go – Màu đỏ đất quyến rũ

#219 Brilliant – Màu cam nude

Tương tự như tone #218, đây cũng là màu son khá kén da, hơi khó dùng. Tuy nhiên, nếu bạn thích phong cách tây thời thượng thì nên ưu tiên chọn màu này nhé!

Son thỏi 3CE màu cam thời thượng
Son thỏi 3CE màu cam thời thượng

#220 Hit Me Up – Màu cam đất

Khác với hai màu son trên, #220 là màu son được chị em đánh giá là dễ dùng nhất trong bộ sưu tập, phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Hit Me Up có độ tươi và độ trầm vừa phải, màu hơi thiên về nâu đỏ nhiều hơn.

Chỉ cần trang điểm sương sương kết hợp với màu son này thôi, gương mặt bạn đã sẽ sáng, xinh hơn nhiều đấy!

Màu #221 – Màu hồng đất gợi cảm
Màu #221 – Màu hồng đất gợi cảm

#221 Mellow Flower – Màu hồng đất

Sự kết hợp hài hòa giữ tone hồng và tone đất trầm lạnh  đã cho ra đời màu son Mellow Flower khiến nhiều tín đồ son mê mẩn, đứng ngồi không yên.

Không giống với tone hồng thuần thường không che được hết khuyết điểm trên môi, #221 được cải tiến để khắc phục điều đó. Đối với các nàng thích phong cách nhẹ nhàng, không quá sexy, nổi bật thì màu son này là lựa chọn hoàn hảo đấy nhé!

Màu hồng đất nhẹ nhàng, thanh lịch
Màu hồng đất nhẹ nhàng, thanh lịch

#222 Step And Go – Màu đỏ đất

Đã là tín đồ mê son, thì các bạn chắc hẳn cũng biết tone màu đỏ là màu rất dễ dùng và che lấp tốt khuyết điểm trên môi đúng không nào.

Step And Go là màu son không hề kén da như màu #218, #219 thay vào đó nó còn giúp da sáng hơn rất nhiều nữa. Muốn sở hữu đôi môi quyến rũ, cháy bỏng đừng bỏ lỡ em này nha.

Màu cam nude cực trendy
Màu cam nude cực trendy

Bảng màu son thỏi 3CE Mood Recipe Matte Lip Color phiên bản 2016

Phiên bản 2016 chủ yếu là các màu son có tone đất, không quá kén da rất phù hợp cho thời tiết lạnh. son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016 bao gồm 5 màu sau dưới đây:

#114 Rows – Màu cam đào

Đây là một màu hơi kén da, phù hợp với các bạn có làn da trắng hơn là da ngăm, nên lưu ý điểm này nhé! Màu son #114 cực phù hợp với kiểu trang điểm theo phong cách tây nổi bật. Là lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn là “fan cuồng” của phong cách này đấy!

Màu cam đào nâng tone da trắng sáng
Màu cam đào nâng tone da trắng sáng

#115 Muss – Màu hồng đào

Các nàng thích phong cách tự nhiên, đơn giản, không quá cầu kỳ thì nên chọn màu #115 này nhé! Nhờ khả năng không kén da mà các nàng sở hữu làn da ngăm ngăm quyến rũ cũng yên tâm sử dụng.

Màu son hồng đào này là sự lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên và kể cả những người đã đi làm nha!

Màu hồng đào tự nhiên
Màu hồng đào tự nhiên

#116 Inked Heart – Màu cam đất

Trong bộ sưu tập phiên bản 2016, có lẽ đây là màu son được các chị em “săn lùng” nhiều nhất. Một màu cam kết hợp với tone đất đậm, khi thoa lên môi cực trẻ trung, xinh xắn. Thêm vào đó, màu son này lại không kén da, dễ sử dụng nên chị em da ngăm đừng lo nhé!

Màu cam đất trẻ trung
Màu cam đất trẻ trung

#117 Chicful – Màu mật chín

Đúng như cái tên, màu son tim tím này mang vẻ đẹp huyền bí, lạnh lùng rất phù hợp với các có phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Màu mận đất cá tính, nổi bật
Màu mận đất cá tính, nổi bật

#909 Smoked Rose – Màu đỏ gạch

Bật mí với các bạn, đây là màu son “best-seller” của dòng son này đó nha. Sắc son đỏ, dễ makeup, mềm mịn lại còn tôn da nữa thì hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó. Chị em nào chưa có màu #909 thì bổ sung ngay vào bộ sưu tập của mình đi nha!

#909 Smoked Rose – Màu đỏ gạch thời thượng
#909 Smoked Rose – Màu đỏ gạch thời thượng

Đánh giá chung ưu điểm và nhược điểm son thỏi 3CE

Ưu điểm

  • Chất son mịn, lì có thành phần dưỡng môi nên không lo khô môi.
  • Khả năng lên màu cực chuẩn, không kén da.
  • Vẫn duy trì được lớp son mỏng trong lòng môi khi ăn uống.
  • Bảng màu son thời thượng, cực trendy.

Nhược điểm

  • Khả năng giữ màu chưa được tốt như các hãng son khác.
  • Bảng màu son qua các phiên bản không được đa dạng.

Mua son 3CE Mood Recipe chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay, 3CE cũng đã có cửa hàng chính thức ở Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Mình thì đã mua và sử dụng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color chính hãng tại Thế Giới Làm Đẹp.

Đây là nơi chuyên cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt. Vì thế, mình luôn thường xuyên mua sắm mỹ phẩm ở đây.

Mua son thỏi 3CE chính hãng tại Thế Giới Làm Đẹp với giá hấp dẫn
Mua son thỏi 3CE chính hãng tại Thế Giới Làm Đẹp với giá hấp dẫn

Ngoài ra, dòng son này cũng được phân phối ở các shop mỹ phẩm và trên các trang thương mại điện tử như là Shopee, Lazada, Sendo, … Tuy nhiên, để chống trường hợp mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn nên mua tại các trung tâm thương mại lớn hoặc các cửa hàng mỹ phẩm uy tín ở Việt Nam.

Hoặc đặt mua trực tiếp từ các cửa hàng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, cách này thì hơi tốn thời gian chờ đợi đó nha!

Giải đáp một số thắc mắc về son 3CE

Son thỏi 3CE màu nào đẹp nhất 2021?

Từ khi ra đời cho đến nay, dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color rất được lòng phái đẹp, nhiều khi còn dẫn đến tình trạng cháy hàng nữa đó. Vậy mới thấy độ “hot” của em này cực lớn đối với giới trẻ.

Tuy theo nhãn quan của mỗi người mà vẻ đẹp của son sẽ được đánh giá khác nhau, tuy nhiên đối với cá nhân mình thì mình rất thích #220 và #221. Đây là hai màu có dùng được cho cả bánh bèo nữ tính cho đến phong cách quyến rũ, sexy.

Son 3CE có bảng màu đa dạng, bạn nên chọn màu phù hợp với tone da
Son 3CE có bảng màu đa dạng, bạn nên chọn màu phù hợp với tone da

Son Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color có chì không?

Không riêng gì dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color, bất kỳ loại son nào cũng có chứa hàm lượng chì cả. Tuy nhiên, Theo cục quản lý FDA tại Mỹ đã kiểm định và cho rằng, hàm lượng chì có trong son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color hoàn toàn đảm bảo ở mức cho phép, an toàn cho sức khỏe.

Vì vậy, từ nay các bạn yên tâm tin dùng các dòng son của thương hiệu 3CE nhé!

Son 3CE màu nào hợp với da ngăm?

Dù bất kỳ làn da nào thì cũng sẽ mang nét đẹp riêng của nó. Nhiều bạn hay bảo làn da ngăm khó có thể tìm được loại son môi phù hợp. Tuy nhiên, đó là do bạn chưa tìm dùng đến dòng son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color này thôi.

Đây là dòng son không hề kén với bất kỳ loại da nào, đối với làn da ngăm thì mình xin giới thiệu 2 tone màu son phù hợp nhất đó là màu #115, #116 và màu #909 nhé!

Son thỏi 3CE với bảng màu đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, thanh lịch đến quyến rũ, sành điệu, cá tính. Hơn nữa, giá thành cũng rất mềm mại giúp sản phẩm đến từ Hàn Quốc này luôn đứng đầu phân khúc. Hy vọng những thông tin mà Thế Giới Làm Đẹp đã chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được màu son phù hợp để luôn tự tin, cuốn hút.

 

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết