Review mặt nạ viên thuốc BNBG - sản phẩm phù hợp mọi loại da

Review mặt nạ viên thuốc BNBG - sản phẩm phù hợp mọi loại da

Th 4 17/04/2024 18 phút đọc
Nội dung bài viết

Mặt nạ viên thuốc BNBG là một trong những dòng sản phẩm giá cả bình dân nhưng chất lượng cao đươc rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Tuy nhiên, thương hiệu có rất nhiều dòng sản phẩm với công dụng và dành cho các đối tượng sử dụng khác nhau. Vậy đâu là loại mặt nạ  phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của bạn? Cùng xem lời giải đáp chi tiết được phân tích trong bài viết hôm nay.

Mặt nạ viên thuốc có chất lượng cao nhưng giá cả cực hợp lý

Đôi nét về thương hiệu Banobagi

Banobagi là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập bởi các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ và dược phẩm. Trong suốt nhiều năm phát triển, thương hiệu luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm an toàn và hiệu quả cho làn da của người dùng. Một trong những sản phẩm đặc trưng của Banobagi là dòng mặt nạ viên thuốc Vita Genic Jelly Mask.

Về bao bì, thiết kế

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có thiết kế bắt mắt, với nhiều màu sắc khác nhau tương ứng với từng công dụng khác nhau. Bao bì được làm từ chất liệu nhựa mềm, giúp bảo quan mặt nạ tốt hơn. Thiết kế đơn giản và tiện lợi, với miếng cotton trắng có độ dày vừa phải, ôm khít khuôn mặt và không bị rách hay trượt khi sử dụng.

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có bao bì bắt mắt, nhiều màu sắc khác nhau

Thành phần

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có thành phần chính là nước khoáng từ đảo Jeju giàu oxy, vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Ngoài ra, mặt nạ còn chứa các thành phần khác như vitamin C, niacinamide, hyaluronic acid, chiết xuất cây cúc la mã,... Các thành phần này giúp cung cấp độ ẩm, làm sáng da, chống oxy hóa, làm dịu da và se khít lỗ chân lông.

Tác dụng

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask có tác dụng chính là cấp ẩm cho da, giúp da căng mịn, tươi sáng và khỏe mạnh. Dòng sản phẩm này cũng có thể giải quyết các vấn đề da khác nhau như da khô, bong tróc, thô ráp, xỉn màu,...

Ưu điểm, nhược điểm

Mặt nạ viên thuốc BNBG có nguồn gốc từ Hàn Quốc, có nhiều dòng khác nhau phù hợp với từng loại da và nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, khách hàng có thể dựa vào đó để tìm ra đâu là dòng sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình:

Ưu điểm:

  • Dung tích lớn, tới 30ml tinh chất cho mỗi miếng mask, gấp đôi so với các loại mặt nạ thông thường. Tinh chất có dạng jelly đặc, không bị chảy khi đắp và giúp cố định được mặt nạ hơn.
  • Thành phần chất lượng, an toàn cho da, sản phẩm không chứa cồn, paraben, hương liệu nhân tạo hay các chất gây kích ứng khác.
  • Hiệu quả cao, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái cho da. Sau khi sử dụng mặt nạ BNBG, da sẽ trở nên mềm mại, mịn màng và căng bóng.

Sản phẩm giúp cải thiện các vấn đề về da như thâm nám, khô ráp hay kém săn chắc

Nhược điểm

  • Tinh chất quá nhiều, có thể gây cảm giác bết dính hoặc lãng phí khi không sử dụng hết.
  • Kích thước khá lớn  so với khổ mặt chung của người châu Á. Điều này có thể gây khó chịu khi đắp mask hoặc làm cho tinh chất không thấm đều lên da.

Đối tượng sử dụng

Mặt nạ Banobagi Vita Genic Jelly Mask phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da khô, thiếu nước, da xỉn màu và có dấu hiệu lão hóa. Bạn có thể sử dụng mặt nạ 2-3 lần một tuần, sau khi làm sạch da và trước khi dưỡng da. Thời gian đắp mặt nạ trên da là 10-20 phút, sau đó tháo ra và vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu vào da.

Mặt nạ thích hợp với những khách hàng đang có làn da khô cần phục hồi

Review mặt nạ từ người dùng

Trên các diễn đàn làm đẹp và một số kênh bán hãng chính hãng, có thể dễ dàng tìm thấy những bình luận hài lòng với chất lượng sản phẩm. Dưới đây là một số đánh giá nổi bật mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình:

  • "Có thể nói sau khi dùng rất nhiều mặt nạ thì BNBG thực sự là sản phẩm dành cho làn da khô của mình. Sau khi sử dụng cảm thấy bề mặt da ẩm mượt và mềm mại hơn. Phần tinh chất sau khi đắp còn dư rất nhiều, có thể dùng cho cổ và tay. Mình thích nhất là mặt nạ không có mùi hương, rất dịu nhẹ cho da."
  • "Mình đã dùng hết 10 miếng mặt nạ viên thuốc và cảm thấy rất hài lòng. Da mình bị khô và nhăn do thường xuyên tiếp xúc với điều hòa. Sau khi dùng mặt nạ, da mình trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Mình cũng thấy da sáng hơn và đều màu hơn. Mặt nạ có tác dụng cấp ẩm rất tốt."
  • “Điều mình thích nhất ở sản phẩm thiết kế miếng mặt nạ ôm sát khuôn mặt, sau khi đắp xong nếu mình có ngồi làm việc cũng không bị rơi ra. Những dòng mặt nạ viên thuốc chuyên phục hồi có tác dụng rất nhanh chóng, chỉ sau hai lần sử dụng đã thấy bề mặt da mềm mại và các dấu đỏ do dị ứng cũng biến mất.”

Nhiều khách hàng hài lòng sau khi trải nghiệm mặt nạ viên thuốc

Top 5 mặt nạ viên thuốc được nhiều khách hàng sử dụng

Mặt nạ viên thuốc BNBG có bao bì nổi bật với hình in một viên thuốc lớn, mặt nạ có nhiều loại với các công dụng khác nhau, dưới đây là top 5 sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao:

Mặt nạ BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask

BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask có chứa 11 loại vitamin, axit hyaluronic và chiết xuất từ thiên nhiên, giúp bổ sung dưỡng chất, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa cho da. Mặt nạ có thiết kế dạng gel, ôm sát khuôn mặt, tinh chất vừa đủ không gây bết dính hay kích ứng da.

Mặt nạ viên thuốc dòng này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, thiếu nước, bong tróc do dùng treatment. Sản phẩm có giá thành hợp lý, dễ tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc trên các trang thương mại điện tử. Mặt nạ BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da hàng ngày, giúp bạn có làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ.

Mặt nạ BNBG Vita Genic Lifting Jelly Mask được nhiều người tin dùng

Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Relaxing Jelly Mask

Mặt nạ Vita Genic Relaxing Jelly Mask giàu vitamin B và tinh chất lô hội có tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi, giúp da luôn trong trạng thái căng tràn sức sống.

Để sử dụng mặt nạ, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, lau khô và đắp miếng mặt nạ lên da trong khoảng 10-20 phút. Sau đó, bạn có thể gỡ miếng mặt nạ ra và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da. Bạn nên sử dụng mặt nạ 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất. Mặt nạ có thể sử dụng cho mọi loại da, nhưng đặc biệt phù hợp với da khô, da nhạy cảm và da bị kích ứng. Sản phẩm có giá thành hợp lý, chỉ khoảng 17.000 - 18.000 đồng/miếng.

 

Mặt nạ chứa vitamin B và tinh chất lô hội từ đảo Jeju, giúp thư giãn, phục hồi

Mặt nạ viên thuốc BNBG Vita Genic Whitening Jelly Mask

BNBG Vita Genic Whitening Jelly Mask là một loại mặt nạ dưỡng trắng da, chứa vitamin C và tinh chất trái cam từ đảo Jeju của Hàn Quốc. Nhờ đó, mặt nạ có khả năng chống oxy hóa, giúp làm sáng da, xóa mờ các vết thâm nám, và ngăn ngừa lão hóa da. Tinh chất trái cam trong sản phẩm còn có tác dụng làm sạch da, cung cấp độ ẩm, và tăng tính đàn hồi cho da.

Tinh chất mặt nạ có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không gây kích ứng kể cả cho làn da nhạy cảm. Sau khi sử dụng liên tục từ 2 - 4 tuần bạn sẽ cảm thấy làn da trở nên mềm mại, mịn màng, trắng sáng và đều màu hơn.

 

Mặt nạ có chất liệu cotton mỏng mịn, ôm sát khuôn mặt và thẩm thấu dưỡng chất tốt

Mặt nạ BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask dưỡng ẩm

Sản phẩm có chứa dưỡng chất vitamin E dạng gel đậm đặc, hàm lượng lên đến 20.000ppm.Vitamin E có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, làm mềm da, giảm viêm và kích ứng da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thành phần tro núi lửa đảo Jeju và phức hợp 13 loại vitamin khác giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, làm sáng và đều màu da.

Mặt nạ BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask Dưỡng Ẩm có thiết kế bao bì hình vòng tròn khuyết, tiện lợi cho việc lấy và sử dụng. Chất liệu mặt nạ là bông mềm mịn, ôm sát khuôn mặt, giúp tinh chất thẩm thấu tốt hơn. Sản phẩm được bán với giá khoảng 18.000đ/miếng, rất hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

BNBG Vita Genic Hydrating Jelly Mask dưỡng ẩm sự lựa chọn hoàn hảo cho da khô cần phục hồi

Mặt nạ viên thuốc Vita Cocktail Brightening Foil Mas

Vita Cocktail Brightening Foil Mask của Banobagi chứa nhiều thành phần dưỡng da hiệu quả. Nổi bật trong số đó là niacinamide, một dẫn xuất của vitamin B3, giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu và sạm đen. Ngoài ra, sản phẩm còn có adenosine, hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.

Mặt nạ có vai trò quan trọng trong việc làm sáng da, giúp da đều màu và mịn màng hơn. Đặc biệt, công nghệ Foil Mask giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, tận dụng nhiệt độ cơ thể để mở rộng lỗ chân lông, từ đó tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất.

Sản phẩm cũng chứa các khoáng chất như magnesium aspartate, zinc gluconate, và copper gluconate, cung cấp dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe cho da. Với thiết kế thông minh, mặt nạ có lớp giấy bạc bên ngoài giúp cố định và ôm sát cơ mặt, hạn chế nếp nhăn, trong khi lớp bông bên trong làm từ 100% cotton tự nhiên, mang lại cảm giác dễ chịu và giữ ẩm cho da.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ viên thuốc 2-3 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

Các câu hỏi thường gặp về mặt nạ viên thuốc

Mặt nạ viên thuốc BNBG được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da, tuy nhiên có không ít khách hàng lo lắng về tác dụng phụ của sản phẩm cũng như làm thế nào để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

Mặt nạ viên thuốc có tác dụng phụ không?

Theo như nhà sản xuất và các review của người dùng, mặt nạ viên thuốc không có tác dụng phụ, vì được làm từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Tuy nhiên, một số người có thể bị dị ứng với một số thành phần trong sản phẩm, nên cần kiểm tra kỹ thành phần trước khi sử dụng, và thử mặt nạ trên một vùng da nhỏ trước khi đắp lên mặt. Ngoài ra, nên sử dụng mặt nạ viên thuốc theo hướng dẫn của nhà sản xuất, không để quá lâu trên da, và không sử dụng quá thường xuyên

Mặt nạ viên thuốc khá lành tính và ít gây ra kích ứng

Cách phân biệt mặt nạ viên thuốc thật và giả

Trên thị trường cũng có không ít hàng giả, hàng nhái mạo danh mặt nạ BNBG, gây hại cho da và sức khỏe của người dùng. Vậy làm cách nào để phân biệt mặt nạ BNBG thật giả?

  • Xem tem chống hàng giả: Mặt nạ BNBG thật sẽ có tem chống hàng giả được dán trên bao bì, có mã QR code và số seri để kiểm tra trên website chính thức của hãng. Nếu bạn không thấy tem hoặc tem bị rách, mờ hoặc không quét được mã QR code, đó là dấu hiệu của hàng giả.
  • Xem bao bì: Mặt nạ thật sẽ có bao bì được in sắc nét, rõ ràng, không bị lem hay nhòe. Màu sắc của bao bì cũng sẽ tương đồng với màu sắc của sản phẩm bên trong. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến các thông tin như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, công dụng, cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng.
  • Xem kết cấu sản phẩm: Mặt nạ BNBG có kết cấu đặc, không có tạp chất hay bọt khí. Mùi hương của sản phẩm cũng sẽ nhẹ nhàng, dễ chịu, không có mùi hóa chất hay lạ. Khi sử dụng, sản phẩm sẽ không gây kích ứng, ngứa rát hay bong tróc da.

Phân biệt mặt nạ thật và giả thông qua bao bì và kết cấu của sản phẩm

Mua mặt nạ ở đâu chính hãng, giá tốt nhất?

Chọn mua mặt nạ BNBG tại các cửa hàng uy tín, có tiếng trên thị trường, hoặc trên các trang web bán hàng chính thức của nhà sản xuất. Một số trang web nhận phân phối sản phẩm như Tiki, Shopee, Lazada, Hasaki,... Trước khi mua bạn nên đọc các bình luận và đánh giá của khách hàng để tránh mua nhầm ở các shop bán hàng giả.

Hi  vọng thông qua nội dung bài viết hôm nay bạn đã có đầy đủ thông tin về mặt nạ viên thuốc BNBG. Dựa vào đó, bạn sẽ tìm được ra dòng sản phẩm phù hợp với tình trạng da và nhu cầu của mình. Lưu ý nên tìm mua tại các cơ sở uy tín, đại lỳ phân phối hàng chất chất lượng để tránh mua các loại mặt nạ giả gây ảnh hưởng đến làn da.

Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những điều cần biết

30/04/2024 10 phút đọc

12 tuổi, chống chỉ định với phụ nữ mang thai, người dị ứng thành phần trong sản phẩm.Kem trị mụn Differin- Công dụng, cách dùng, những... Đọc tiếp

Tổng hợp 5+ loại kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh an toàn, lành tính

29/04/2024 11 phút đọc

Sử dụng kem dưỡng ẩm cho bé sơ sinh được xem là giải pháp chăm sóc da cho trẻ hiệu quả. Nhưng thị trường có rất... Đọc tiếp

Review kem trị mụn Klenzit C - Điều trị mụn trứng cá hiệu quả

26/04/2024 10 phút đọc

Kem trị mụn Klenzit C là sản phẩm đặc trị mụn trứng cá đến từ thương hiệu dược phẩm đa quốc gia Glenmark Pharmaceuticals. Hãy cùng... Đọc tiếp

Review chi tiết Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream

25/04/2024 14 phút đọc

Cerave Moisturizing Cream là một trong những sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu CeraVe. Sản phẩm được nhiều tín đồ làm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết