Giải mã mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Top 5+ mặt nạ tốt nhất

Giải mã mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Top 5+ mặt nạ tốt nhất

Th 4 08/05/2024 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong những năm gần đây, mặt nạ nội địa Trung là một trong những xu hướng mỹ phẩm mới đang dần chiếm lĩnh thị trường làm đẹp với chất lượng và mức giá vô cùng phải chăng. Tuy nhiên, các loại mặt nạ này có thực sự tốt như lời đồn. Hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu thực hư về công dụng của mặt nạ nội địa Trung cũng như những đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Mặt nạ nội địa Trung có tốt không?

Bên cạnh các dòng mỹ phẩm, mặt nạ nội địa cũng được các nhà sản xuất Trung Quốc đầu tư với nhiều loại mặt nạ nổi tiếng và chất lượng. Đây đều là những sản phẩm được nghiên cứu phát triển với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo cho ra những chiếc mặt nạ phù hợp với làn da Châu Á. Nếu so với các loại mặt nạ của Hàn Quốc, Nhật Bản thì hàng nội địa Trung cũng không hề thua kém về công dụng cũng như chất lượng.

Vì vậy, để trả lời cho câu hỏi mặt nạ nội địa Trung có tốt không? thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày càng nhiều của hàng nhái, hàng giả kém chất lượng thì bạn nên cẩn thận trong việc chọn mua mặt nạ để tránh tiền mất tật mang.

Mặt nạ nội địa Trung có thực sự tốt như lời đồn ?

Lưu ý trước khi mua mặt nạ nội địa Trung

Với sự xuất hiện ngày càng đa dạng các mẫu mã và công dụng khác nhau khiến bạn phân vân khi lựa chọn thì hãy tham khảo một số lưu ý khi chọn mua mặt nạ như:

  • Chọn theo loại da: Nếu bạn thuộc da khô thì nên chọn những loại mặt nạ cấp ẩm. Đối với da dầu thì nên ưu tiên các loại mask đất sét giúp loại bỏ bã nhờn. Còn đối với da hỗn hợp, bạn có thể chọn những loại giúp phục hồi, căng bóng da.
  • Chọn theo công dụng: Tùy vào nhu cầu bạn muốn dưỡng trắng, cấp ẩm hoặc phục hồi da,... sẽ có những loại mask tương ứng. Ví dụ, nếu muốn làm sáng da thì ưu tiên chọn mask chứa vitamin C, Arbutin, Glutathione,...
  • Chọn theo chất liệu: Một số loại mask phổ biến hiện nay là mặt nạ giấy, mặt nạ dạng thạch, mặt nạ đất sét,... Nếu bạn muốn chọn loại mặt nạ ôm khít với khuôn mặt có thể chọn dạng thạch hoặc giấy, còn dạng đất sét thích hợp cho việc bôi theo từng vùng da.

Ngoài ra, trước khi quyết định mua mặt nạ nội địa Trung bạn nên đọc qua những đánh giá của người dùng trước đó để xem nó có phù hợp với mình không. Đặc biệt, bạn nên mua hàng ở những nơi uy tín, không nên ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Nên chọn mặt nạ có chất liệu mềm mại, ôm sát khuôn mặt

Review 5 loại mặt nạ nội địa trung hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ nội địa Trung với nhiều công dụng và giá bán khác nhau. Nếu bạn đang không biết sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu, hãy tham khảo một số đánh giá về các loại mặt nạ hot hiện nay.

Mặt nạ nội địa Trung - WETCODE

Wetcode là sản phẩm mặt nạ nội địa nổi tiếng tại Trung Quốc, chuyên dùng để làm mặt nạ ngủ, cấp ẩm cho mọi làn da. Với thành phần chính bao gồm: Marine collagen, vitamin B3, Hyaluronic Acid,... giúp da mềm mượt và tràn đầy sức sống.

Ngoài ra, tinh chất trong mặt nạ Wetcode có kết cấu mỏng nhẹ dễ thấm vào da cùng với đó là thiết kế ôm sát khuôn mặt. Do công dụng chính là cấp ẩm nên sản phẩm có thể không phù hợp với người có làn da dầu.

Giá bán tham khảo: 15,000 - 20,000 VND.

Mặt nạ Wetcode giúp cấp ẩm cho da

Mặt nạ Focallure

Mặt nạ nội địa Trung Focallure được nhiều người yêu thích bởi chất lượng tốt nhưng giá bán lại rất bình dân. Với những thành phần từ thiên nhiên như: lô hội, mật ong, yến mạch, collagen thủy phân,... giúp làm sạch, loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong và dưỡng trắng da từ trong ra ngoài.

Lớp mặt nạ được làm từ giấy lụa mềm mại, giúp da thoải mái và thư giãn hơn khi sử dụng. Ngoài ra, Focallure còn có nhiều dòng mặt nạ với nhiều công dụng khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng.

Giá bán tham khảo: 8.000 - 10.000 VND.

Mặt nạ nội địa HuaKai

HuaKai là dòng mặt nạ đông y khá được ưa chuộng tại Trung Quốc bởi khả năng làm trắng nhanh và an toàn với làn da. Với đa dạng các sản phẩm như: mặt nạ sơn trà, mặt nạ hoa hồng,... chứa công dụng dưỡng ẩm phục hồi, làm sáng da.

Lượng tinh chất trong mặt nạ có kết cấu lỏng, giúp thấm nhanh trên da, không gây bết dính. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng mặt nạ này là chất liệu giấy khá dày, nên có thể gây cảm giác nặng mặt khi đắp.

Giá bán tham khảo: 14.000 - 16.000 VND.

Review mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Top 7 mask tốt nhấtThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Review mặt nạ nội địa Trung có tốt không? Top 7 mask tốt nhất

Mặt nạ HuaKai giúp dưỡng trắng da an toàn

Mặt nạ Naruko tràm trà

Mặt nạ tràm trà Naruko được xem là cứu tinh của làn da mụn, giúp làm giảm tình trạng sưng tấy, mẩn đỏ do mụn gây ra. Thành phần than hoạt tính, tinh dầu tràm trà cùng các hoạt chất giúp hút đi dầu thừa, kiểm soát bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông. Sản phẩm mặt nạ nội địa Trung Naruko có màu đen được thấm tinh chất, được thiết kế tinh tế giúp ôm trọn khuôn mặt.

Giá bán tham khảo: 20.000 - 23.000 VND.

Mặt nạ Baby Skin Bioaqua

Baby Skin Bioaqua là một trong những dòng mặt nạ nội địa khá quen thuộc với những tín đồ đam mê làm đẹp ở Việt Nam. Tương tự như cái tên, sản phẩm hướng đến công dụng cấp ẩm, giúp da mịn màng như làn da em bé. Với các tinh chất từ thiên nhiên, HA, nước tinh khiết cùng thiết kế mặt nạ ôm sát, giúp dễ dàng hấp thu các dưỡng chất. Giá bán dòng mặt nạ này khá bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên.

Giá bán tham khảo: 8.000 VND.

Mặt nạ nội địa Trung Baby Skin Bioaqua

Mặt nạ Chando

Mặt nạ Chando lấy cảm hứng từ dãy núi Himalaya với các thành phần khoáng chất và thảo dược như: tuyết liên, cỏ tím, tuyết trà, bách hợp tuyết,... có công dụng chính là cấp ẩm, làm dịu và tăng độ đàn hồi cho da.

Với ưu điểm thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính và dưỡng ẩm tốt nên mặt nạ Chando được nhiều chị em sử dụng để hỗ trợ cho các bước makeup, skincare,... Tuy nhiên, sản phẩm này có giá thành hơi cao hơn so với các loại mặt nạ khác.

Giá bán tham khảo: 15.000 - 20.000 VND.

Mặt nạ Chando giúp tăng độ đàn hồi cho da

Mặt nạ One Leaf

One Leaf là thương hiệu mặt nạ nội địa Trung nổi tiếng với các dòng mask được làm từ rau củ tự nhiên, không chất tạo màu, không mineral oil nên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Lớp mặt nạ được làm từ sợi thực vật mỏng nhẹ, không kích ứng và chứa các tính chất từ hoa tường vi, chiết xuất lô hội, HA,.. Sản phẩm có công dụng cấp ẩm, dưỡng trắng, giúp da căng mịn, phù hợp cho những làn da khô, thiếu sức sống.

Giá bán tham khảo: 15.000 - 17.000 VND.

Mặt nạ Dr Plant

Dr Plant là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc, với dòng Dr Plant Camellia Moisturizing Mask hiện đang được nhiều người ưa chuộng. Với thành phần có nguồn gốc từ thực vật như: phi điệp, đương quy, hoa mẫu đơn dại,... cùng tinh chất từ hoa camellia, giúp cấp ẩm, tăng sức đề kháng cho làn da. Chính vì vậy, loại mặt nạ nội địa này khá an toàn với da, không gây kích ứng, phù hợp với da nhạy cảm và phụ nữ mang thai.

Giá bán tham khảo: 13.000 - 15.000 VND.

Mặt nạ Dr Plant phù hợp với da nhạy cảm và bà bầu

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc mặt nạ nội địa Trung có tốt không cũng như những đánh giá chi tiết về các loại mặt nạ nổi bật nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu và tìm ra loại mặt nạ phù hợp với nhu cầu, giúp cải thiện làn da trở nên tốt hơn.

Review kem trị mụn Megaduo có tốt không? Bao lâu hiệu quả?

20/05/2024 6 phút đọc

Sở hữu làn da mịn màng, không tì vết là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Do đó, trên thị trường hiện nay đang... Đọc tiếp

Review kem trị mụn Decumar Advanced kháng khuẩn, mờ thâm, ngừa sẹo

19/05/2024 8 phút đọc

Sở hữu làn da mịn màng là mơ ước của nhiều người, đặc biệt là của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai... Đọc tiếp

Kem dưỡng ẩm Johnson Baby - Milk And Rice chống nứt nẻ cho bé

18/05/2024 7 phút đọc

Không chỉ người lớn, ngay cả trẻ em cũng cần được ẩm để làn da không bị nứt nẻ. Tuy nhiên, trẻ em có làn da... Đọc tiếp

Review kem dưỡng ẩm Cetaphil phù hợp cho mọi loại da

17/05/2024 7 phút đọc

Kem dưỡng Cetaphil được đánh giá là sản phẩm dưỡng da lành tính, phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm. Để... Đọc tiếp

Nội dung bài viết