Review top 5 loại kem nền Estee Lauder được nhiều chị em yêu thích

Review top 5 loại kem nền Estee Lauder được nhiều chị em yêu thích

Th 5 11/04/2024 13 phút đọc
Nội dung bài viết

Để tạo ra lớp trang điểm đẹp tự nhiên, lâu trôi, bền màu cho cả ngày thì chắc chắn không thể bỏ qua bước lựa chọn kem nền phù hợp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kem nền khác nhau như: L’oreal Paris, Estee Lauder, Innisfree,...Vậy nên chọn loại kem nền nào? Trong bài viết này, cùng thegioilamdep.vn tham khảo top 5 loại kem nền Estee Lauder.

Giới thiệu về thương hiệu Estee Lauder

Estee Lauder là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được thành lập vào năm 1946 tại Hoa Kỳ bởi Estee Lauder và Joseph Lauder. Bắt đầu với chỉ 4 sản phẩm, Estee Lauder đã phát triển thành tập đoàn mỹ phẩm đa quốc gia sở hữu hơn 25 thương hiệu nổi tiếng như Clinique, MAC Cosmetics, La Mer, Bobbi Brown,...

Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp đến từ thương hiệu Estee Lauder

Đặc biệt, sản phẩm góp phần làm nên tên tuổi cho thương hiệu và được nhiều người săn đón đó là kem nền Estee Lauder. Với bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi tông da, cùng chất lượng vượt trội, kem nền thương hiệu Estee Lauder luôn được các tín đồ làm đẹp và những người nổi tiếng tin dùng.

Không những vậy, Estee Lauder còn luôn theo đuổi sứ mệnh "Every woman can be beautiful". Cho thấy thương hiệu không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mà còn mong muốn truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ, giúp họ tự tin khẳng định vẻ đẹp tự nhiên của bản thân.

Ngoài việc tập trung sản xuất mỹ phẩm, Estee Lauder cũng tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường và đóng góp xã hội. Từ việc giảm lượng chất thải đến việc đầu tư vào các dự án cộng đồng trong lĩnh vực giáo dục, y tế,... nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu và trách nhiệm với xã hội.

Thương hiệu Estee Lauder luôn cam kết sản phẩm có chất lượng tốt

Review top 5 loại kem nền Estee Lauder hot nhất hiện nay

Dưới đây là review top 5 loại kem nền thương hiệu Estee Lauder hot nhất hiện nay mà thegioilamdep.vn gửi đến bạn tham khảo.

Kem nền Estee Lauder Perfectionist Youth- Infusing SPF 25

Perfectionist Youth-Infusing Serum Makeup SPF 25 là sản phẩm kem nền cao cấp đến từ thương hiệu Estee Lauder nổi tiếng. Với công nghệ huyết thanh Perfectionist tiên tiến, sản phẩm không chỉ giúp che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm mà còn mang đến hiệu quả dưỡng da, làm giảm thiểu đường nét rãnh khô trên khuôn mặt, cho bạn làn da mịn màng không tì vết.

Sản phẩm có chất kem mỏng nhẹ, lâu trôi, bền màu, dễ tán đều trên da và tạo cảm giác nhẹ nhàng, không gây bí bách hay nặng mặt. Cùng với, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu hiệu quả giúp da khô thoáng suốt ngày dài, mà không lo bóng nhờn hay lộ vân kem.

Tuy nhiên, chỉ số chống nắng của sản phẩm chỉ là 25 tương đối thấp. Do đó, bạn nên bổ sung thêm kem chống nắng để bảo vệ da mặt tối ưu. Đồng thời, khả năng lưu giữ trên da cũng chỉ khoảng 15 tiếng, nên không phù hợp với những bạn có làn da dầu hoặc hoạt động nhiều trong môi trường nóng ẩm.

Công dụng tuyệt diệu của kem nền Estee Lauder Perfectionist đến từ công nghệ huyết thanh Perfectionist

Kem nền Estee Lauder Futurist Aqua Brilliance chỉ số SPF 20

Kem nền Estee Lauder Futurist Aqua Brilliance có chất kem mỏng nhẹ, mềm mượt, tan đều trên da tạo hiệu ứng căng bóng, trong suốt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ. Thêm nữa, sản phẩm còn có khả năng giữ cho lớp trang điểm siêu lì đến 24 giờ, mà không lo trôi hay xuống màu. Đặc biệt, tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF20/PA+++ giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Với thành phần chiết xuất từ gốc cây Lily, củ cải đường và quả việt quất nên kem nền này phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu hay da hỗn hợp. Một số thành phần Futurist Aqua Brilliance có khả năng che phủ vô cùng tự nhiên, giúp cải thiện độ ẩm cho da và mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn từ sâu bên trong.

Đồng thời, thành phần kem nền đã được ủy ban quản lý mỹ phẩm quốc tế công nhận là đảm bảo an toàn về sức khỏe. Vì vậy, để tránh mua hàng giả gây ảnh hưởng xấu đến làn da, bạn có thể kiểm tra dòng chữ vàng in trên mặt chai. Cụ thể, logo Estée Lauder của sản phẩm kem nền bị thiếu dấu gạch ngang.

Kem nền thương hiệu Estee Lauder Futurist Aqua Brilliance mang đến lớp trang điểm siêu lì

Kem nền Estee Lauder Double Wear Maximum Cover chỉ số SPF 15

Kem nền Estee Lauder Double Wear Maximum Cover là một trong những sản phẩm kem nền được ưa chuộng nhất hiện nay. Với lớp nền siêu mịn, tone màu tự nhiên giúp da luôn căng tràn sức sống, không gây mụn, đổi màu da và tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bên cạnh đó, kem nền này được thiết kế với dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thêm nữa, sản phẩm còn có kết cấu dạng khá lỏng so với những kem nền cùng loại khác nên độ thẩm thấu lên da của kem này tối ưu hơn.

Một ưu điểm khác là kem không có mùi hương, phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm với mùi hương. Ngoài ra, Double Wear Maximum Cover Camouflage có khả năng che phủ hoàn toàn các lỗ chân lông trên da và các khuyết điểm sau phẫu thuật, mụn, vết bớt, hình xăm, đốm mặt trời,...

Kem nền Double Wear Maximum Cover Camouflage Makeup for Face and Body SPF 15 có nhiều ưu điểm nổi bật

Kem nền Double Wear Stay-in-Place Makeup với 8 tone màu khác nhau

Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay in Place Makeup giúp bạn che phủ mọi khuyết điểm, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng và đều màu hơn. Mặc dù sản phẩm có giá thành khá cao, nhưng nhiều người vẫn tin dùng nhờ vào thành phần an toàn và lành tính với làn da.

Không những vậy, Double Wear Stay in Place Makeup được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng với lọ thủy tinh hình vuông, có thể nhìn được rõ chất kem bên trong và tay cầm chắc chắn. Đáng tiếc, sản phẩm không được trang bị vòi ấn, vì vậy có thể gây khó khăn khi lấy kem.

Điểm nổi bật khác của kem nền Double Wear Stay in Place Makeup là bảng màu phong phú với 8 tông màu khác nhau, phù hợp với mọi sắc độ da. Việc phân loại chi tiết này giúp bạn dễ dàng lựa chọn được màu kem nền tương thích hoàn toàn với làn da của mình, tạo nên lớp nền hoàn hảo.

Kem nền Estee Lauder Double Wear Stay in Place Makeup không hề khiến người dùng thất vọng

Kem nền Re-Nutriv Ultra Radiance Liquid Makeup chỉ số SPF 20

Đây là dòng kem nền của hãng Estee Lauder đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ phụ nữ. Kem nền Re-Nutriv Ultra Radiance Liquid Makeup SPF 20 chứa thành phần Hyaluronate hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa trên da và thành phần Cyclopentasiloxane giúp dưỡng ẩm, mềm mại cho làn da.

Khác với thiết kế màu xanh dương chuẩn thương hiệu Estee Lauder, kem nền Estee Lauder Re-Nutriv có màu sắc chủ đạo từ bao bì bên ngoài tới lọ kem bên trong là màu sắc trắng bạc tinh khôi. Bên trên bao bì bao quanh lớp viền vàng cực kỳ bắt mắt càng tôn lên vẻ đẹp sang chảnh và tinh tế.

Ngoài ra, kem nền này có chỉ số chống nắng vừa phải SPF 20+++. Mức chống nắng nhẹ và bảo vệ da tương đối, giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài. Cùng với hoạt tính Titanium Dioxide có tác dụng chăm sóc da từ sâu bên trong, đem đến diện mạo xinh đẹp và luôn trong trạng thái tốt nhất trước mọi ánh nhìn.

Kem nền Re-Nutriv Ultra Radiance Liquid Makeup có chỉ số chống nắng SPF 20

Hướng dẫn cách sử dụng kem nền Estee Lauder hiệu quả

Để sử dụng kem nền Estee Lauder hiệu quả và đúng cách cho người mới bắt đầu, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắc đều và sử dụng cọ hoặc mút để lấy lượng kem nền vừa đủ. Nếu những vùng có nhiều khuyết điểm như mụn, nám,... thì nên lấy nhiều hơn.
  • Bước 2: Tán đều kem lên da mặt, bắt đầu từ trung tâm (mũi, trán, cằm) sau đó lan ra hai bên. Chú ý tán đều để lớp nền mịn màng và không bị vón cục.
  • Bước 3: Sau khi đã tán kem nền, bạn có thể sử dụng thêm lớp phấn phủ Estee Lauder để giữ cho lớp nền bền màu và ngăn chặn tình trạng bong tróc.

Hướng dẫn cách sử dụng kem nền Estee Lauder cho người mới bắt đầu

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý một số điều sau để sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả nhất.

  • Do sản phẩm không có vòi bơm, nên bạn cần dốc ngược lọ kem nhẹ nhàng để kiểm soát lượng sử dụng.
  • Hãy tán kem đều và tránh thoa lớp kem quá dày sẽ làm bí da và gây ra tình trạng mụn.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ quá cao để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng để đảm bảo vệ sinh và tránh trường hợp kem bị tràn ra ngoài hoặc rơi nắp.

Trên đây là toàn bộ thông tin về review top 5 loại kem nền Estee Lauder được nhiều chị em yêu thích hiện nay mà thegioilamdep.vn tổng hợp được. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp ích bạn lựa chọn loại kem nền phù hợp với làn da và nhu cầu làm đẹp của bản thân.

Chia sẻ 6 retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

06/07/2024 12 phút đọc

Retinol là một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng... Đọc tiếp

5 Dòng retinol của Nhật nổi tiếng đình đám bạn nên biết

03/07/2024 9 phút đọc

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, được coi là "vàng" trong ngành công nghiệp chăm sóc da vì khả năng làm đẹp da tuyệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết