Review kem chống nắng Tenamyd

Review kem chống nắng Tenamyd "hot" từ Canada

CN 02/06/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Kem chống nắng Tenamyd hiện đang là sản phẩm chống nắng đình đám trên thị trường, được nhiều người ưu tiên lựa chọn sử dụng. Vậy kem chống nắng đến từ thương hiệu Tenamyd có thực sự tốt, hiệu quả hay không? Hãy cùng thegioilamdep.vn đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây.

Nguồn gốc kem chống nắng Tenamyd

Kem chống nắng Tenamyd là sản phẩm của thương hiệu Tenamyd đến từ Canada, được thành lập vào năm 1950. Đây là công ty dược phẩm uy tín với nhiều sản phẩm chăm sóc da chất lượng được phân phối trên toàn thế giới và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.


Kem chống nắng thương hiệu Tenamyd là sản phẩm nổi tiếng được nhiều người yêu thích

Một trong những sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm này là kem chống nắng Tenamyd. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu với các thành phần lành tính cho làn da. Đồng thời, sản phẩm còn được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

Review chi tiết kem chống nắng Tenamyd

Để đánh giá chính xác nhất về chất lượng của kem chống nắng đến từ thương hiệu Tenamyd, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần, ưu điểm,... của sản phẩm này ngay sau đây:

Thành phần

Kem chống nắng thương hiệu Tenamyd là dạng kem chống nắng vật lý với các thành phần chính như sau:


Kem chống nắng Tenamyd có màng lọc tia UVA và UVB vật lý bảo vệ làn da tối ưu

  • Titanium Dioxide: Thành phần chống nắng vật lý phổ biến, bảo vệ làn da hiệu quả khỏi tia UVA và UVB.
  • Zinc Oxide: Màng lọc tia UVA và tia UVB phổ rộng, bảo vệ làn da hiệu quả khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất trà xanh: Có công dụng chính kháng viêm, kháng khuẩn và bảo vệ làn da khỏi ảnh hưởng tiêu cực của ánh nắng mặt trời và ngăn chặn lão hoá da.
  • Chiết xuất nha đam: Cung cấp độ ẩm và làm dịu da hiệu quả, giúp làn da không bị kích ứng hoặc sần sùi khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Chiết xuất thảo mộc: Chứa các thành phần bảo vệ và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.
  • Methyl Methacrylate Crosspolymer: Giúp làn da sau khi thoa kem chống nắng mịn màng, không gặp tình trạng bóng nhờn.
  • Inorganic Pigments: Giúp cho kem chống nắng lên da có màu tự nhiên, tệp với tone da, không bị trắng bệnh do màng lọc tia UV vật lý.

Hiệu quả chống nắng

Kem chống nắng Tenamyd có chỉ số chống nắng SPF 50+ và PA++++ với màng lọc chống nắng vật lý bảo vệ làn da tối ưu khỏi tia UVA và UVB. Nhờ đó, ngăn ngừa ánh nắng mặt trời ảnh hưởng xấu đến làn da, tránh tình trạng chát nặng, sạm da và làm chậm quá trình lão hoá da.


Với chỉ số SPF 50+ và PA++++, kem chống nắng thương hiệu Tenamyd bảo vệ da hiệu quả trước tia UV

Ưu điểm nổi bật

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biếu nên sử dụng kem chống nắng đến từ thương hiệu Tenamyd hay không, hãy cùng tìm hiểu sơ lược về ưu điểm nổi bật của sản phẩm này:

  • Trong thành phần sản phẩm có chứa bột phấn siêu mỏng nhẹ, nên lớp finish trên làn da không bị bóng nhờn, chống trôi hiệu quả. Đồng thời còn được sử dụng như một lớp lót trang điểm.
  • Chỉ số SPF và PA cao giúp bảo vệ làn da hiệu quả khỏi những tác nhân gây hậu đến từ ánh nắng mặt trời, ức chế hình thành sắc tố melanin.
  • Chứa các chiết xuất đến từ thiên nhiên, lành tính cho làn da và đồng thời nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong.

Loại da phù hợp

Kem chống nắng Tenamyd bảo vệ làn da nhờ màng lọc vật lý chống tia UVA và UVB. Đồng thời có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và thảo mộc nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng kem chống nắng đến từ Tenamyd

Cảm nhận từ người sử dụng

Những người tiêu dùng đã từng sử dụng kem chống nắng thương hiệu Tenamyd nâng tone tự nhiên, không gây nên cảm giác bết rích và nhẹ mặt. Kể cả đối với những ai có làn da nhạy cảm đều không bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, SPF của sản phẩm chỉ ở mức 50+ do đó chỉ phù hợp để chống nắng nhẹ nhàng hằng ngày. Đối với những hoạt động ngoài trời tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bạn cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn để đảm bảo bảo vệ làn da tốt hơn.

Lưu ý để sử dụng kem chống nắng Tenamyd hiệu quả

Để sử dụng kem chống nắng thương hiệu Tenamyd đến từ Canada đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần sử dụng kem chống nắng theo các bước dưới đây.


Bạn cần rửa sạch da mặt trước khi thoa sản phẩm chống nắng Tenamyd

  • Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt phù hợp để làm sạch da mặt, sau đó dùng bông tẩy trang để lau khô.
  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng (hay còn gọi là toner) để làm sạch sâu da, đồng thời giúp da mềm mịn hơn trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bước 3: Đối với những ai có làn da khô bạn nên thoa thêm một lớp kem dưỡng ẩm để tránh tình trạng sức kem chống nắng bị bong tróc, sần sùi.
  • Bước 4: Cho một lượng kem chống nắng vừa đủ lên trên mặt và nhẹ nhàng thoa đều trên làn da.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý thoa kem chống nắng trước khi ra đường từ 15-20 phút để đạt hiệu quả bảo vệ da tối ưu. Đồng thời cũng không quên thoa lại kem chống nắng sau 2-4 tiếng sử dụng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về sản phẩm kem chống nắng Tenamyd mà thegioilamdep.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da và nhu cầu cá nhân.

Chia sẻ 6 retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

06/07/2024 12 phút đọc

Retinol là một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng... Đọc tiếp

5 Dòng retinol của Nhật nổi tiếng đình đám bạn nên biết

03/07/2024 9 phút đọc

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, được coi là "vàng" trong ngành công nghiệp chăm sóc da vì khả năng làm đẹp da tuyệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết