Review kem chống nắng Hemia đình đám đến từ Việt Nam

Review kem chống nắng Hemia đình đám đến từ Việt Nam

Th 5 30/05/2024 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Là sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc, do đó kem chống nắng Hemia rất phù hợp với làn da người Châu Á. Tuy vậy, chất lượng và hiệu quả của kem chống nắng này có tốt như quảng cáo hay không? Hãy cùng thegioilamdep.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm kem chống nắng đình đám Hemia.

Nguồn gốc kem chống nắng Hemia

Hemia là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam được thành phần vào năm 2018 bởi Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Mỹ phẩm Thuý Nga. Mặc dù là sản phẩm Việt Nam, tuy nhiên kem chống nắng Hemia được sản xuất tại Hàn Quốc với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, tân tiến.


Kem chống nắng đến từ thương hiệu Hemia của Việt Nam được sản xuất tại Hàn Quốc

Nhờ đó, kem chống nắng đến từ thương hiệu Hemia nhanh chóng được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích, Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm tốt mà còn có thiết kế đẹp mắt và giá thành hợp lý.

Đánh giá chi tiết kem chống nắng Hemia

Để hiểu hơn về kem chống nắng đến từ thương hiệu Hemia, hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết kế, thành phần, công dụng,... của sản phẩm này ngay sau đây:

Thiết kế, bao bì

Kem chống nắng thương hiệu Hemia có thiết kế dạng tuýp khá tiện lợi để sử dụng và mang theo bên mình. Bao bì có màu hồng pastel làm chủ đạo, khá bắt mắt và các thông tin chính về sản phẩm đều được in đầy đủ trên bào bì với font chữ đơn giản nhưng tinh tế.

Thành phần

Kem chống nắng thương hiệu Hemia là loại kem chống nắng vật lý lai hoá dọc, do đó các thành phần chính có trong sản phẩm là:


Kem chống nắng đến từ thương hiệu Hemia có thành phần chống nắng hoá học và vật lý

  • Titanium dioxide: Thành phần chống nắng vật lý phổ biến, tạo màng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB.
  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Thành phần chống nắng hóa học, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB.
  • Ethylhexyl salicylate: Thành phần chống nắng hóa học, tránh tia UVB tác động xấu làm sạm da.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Chiết xuất lô hội giúp làm dịu da, dưỡng ẩm và chống oxy hoá.
  • Glycerin: Có công dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mềm mại và mịn màng.

Công dụng

Bên cạnh công dụng chống nắng hiệu quả với chỉ số SPF 50+ và PA++++, kem chống nắng Hemia còn có những công dụng khác như:

  • Dưỡng ẩm: Nhờ thành phần Glycerin và chiết xuất lô hội, sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho da luôn mềm mịn.
  • Làm dịu da: Chiết xuất lô hội có trong sản phẩm giúp làm dịu da, giảm kích ứng và mẩn đỏ.
  • Kiểm soát dầu nhờn: Giúp hạn chế tình trạng bết rít trên da sau khi thoa kem chống nắng, để giúp làn da luôn khô thoáng và chống trôi sau ngày dài.
  • Mờ và ngăn thâm nám: Công dụng chống tia UV và các thành phần dưỡng da khác có trong sản phẩm giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng thâm nám.

Cảm nhận trên da

Kem chống nắng đến từ thương hiệu Hemia phù hợp với mọi loại da, do đó khi thoa lên da không có tình trạng bết rít hoặc nặng mặt. Đồng thời với kết cấu kem mỏng nhẹ nên dễ tán trên da và thẩm thấu rất nhanh.


Sau khi thoa kem chống nắng lên da bạn sẽ có cảm giác mịn màng, không bết rít

Mặc dù có 2 màng bảo vệ da khỏi tia UV là hoá học và vật lý, tuy vậy kem chống nắng Hemia chỉ có thể chống nắng ở mức độ nhẹ - trung bình. Khi bạn hoạt động ngoài trài nhiều hoặc tắm biển, bơi lội,...

Ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Hemia

Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết có nên sử dụng kem chống nắng đến từ thương hiệu Hemia hay không? Hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu một vài ưu điểm của sản phẩm để đưa ra quyết định có nên sử dụng hay không:

  • Chỉ số chống nắng cao: Chỉ số SPF 50+ và PA++++ giúp bảo vệ làn da khỏi 98% tác động xấu từ tia UVA và UVB.
  • Chống nắng phổ rộng: Kết hợp giữa công nghệ chống nắng hoá học và vật lý giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời tốt hơn.
  • Phù hợp nhiều loại da: Với thành phần lành tính và chất kem mỏng nhẹ, sản phẩm phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Cấp ẩm, làm dịu da: Thành phần glycerin, nước, nha đam có trong sản phẩm giúp giữ da luôn mềm mịn.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Hemia

Để sử dụng kem chống nắng Hemia đạt hiệu quả chống tia UVA và UVB tốt nhất, bạn cần sử dụng sản phẩm theo các bước như sau:


Bạn cần rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng kem chống nắng thương hiệu Hemia

  • Bước 1: Bạn rửa sạch da mặt với sữa rửa mặt phù hợp với làn da, sau đó dùng bông tẩy trang để lâu khô lại.
  • Bước 2: Bạn thoa thêm một lớp toner mỏng trên da để làm sạch sâu da, đồng thời cấp ẩm nhẹ nhàng để lớp finish đẹp mịn hơn.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, sau đó thoa lên toàn bộ vùng da mặt.

Mua kem chống nắng ở đâu uy tín?

Hiện nay, kem chống nắng thương hiệu Hemia đang được bán tại các đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng như: Hasaki, Watsons, Guardian, LixiBox,... Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Hemia để mua sản phẩm.

Trên đây là những thông tin về kem chống nắng Hemia mà bạn cần biết, từ đó đưa ra quyết định sử dụng phù hợp với làn da và nhu cầu chống nắng của bản thân. Theo dõi thegioilamdep.vn để biết thêm nhiều thông tin làm đẹp bạn nhé!

Chia sẻ 6 retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

06/07/2024 12 phút đọc

Retinol là một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng... Đọc tiếp

5 Dòng retinol của Nhật nổi tiếng đình đám bạn nên biết

03/07/2024 9 phút đọc

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, được coi là "vàng" trong ngành công nghiệp chăm sóc da vì khả năng làm đẹp da tuyệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết