Review loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất

Review loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất

Th 4 03/04/2024 17 phút đọc
Nội dung bài viết

Dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè, kem chống nắng chính là "vũ khí" bí mật giúp bạn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với loại da và nhu cầu sử dụng là điều mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng thegioilamdep.vn tìm hiểu chi tiết về những loại kem chống nắng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, giúp bạn có được lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này.

Kem chống nắng Hàn Quốc bảo vệ da hiệu quả

Cách chọn loại kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp với từng loại da

Kem chống nắng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB như: viêm da, sạm da, nám da và thậm chí ung thư da, đồng thời giúp cho làn da của bạn khỏe đẹp và rạng rỡ hơn. Do đó, bạn cần lựa chọn kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp với loại da của mình để sản phẩm phát huy hết tác dụng.

  • Da dầu, da mụn: Bạn nên chọn kem chống nắng dạng gel, bước, xịt với kết cấu nhẹ nhàng và được ghi kèm nhãn "Oil Free" (không chứa dầu) hoặc "No Sebum" (không gây nhờn dính) trên bao bì. Đồng thời ưu tiên các sản phẩm chứa thành phần hóa học để không gây mụn và không kích ứng da.
  • Da khô: Đối với loại da này nên ưu tiên chọn những loại kem chống nắng có kết cấu dạng cream cùng thành phần glycerin hoặc hyaluronic acid để cung cấp độ ẩm và cấp nước cho da.
  • Da nhạy cảm: Nên chọn kem chống nắng vật lý, không chứa hương liệu, cồn, paraben và các thành phần kích ứng như oxybenzone và octinoxate để để đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm.
  • Da thường: Đây là loại da “dễ tính” nhất, phù hợp với cả kem chống nắng vật lý và hóa học. Tùy thuộc vào sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tương thích với làn da của mình.

Nên chọn loại kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp với từng loại da

Review 10 loại kem chống nắng Hàn Quốc bảo vệ da hiệu quả

Kem chống nắng Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì chất lượng sản phẩm xuất sắc mà còn vì khả năng tương thích vượt trội với làn da châu Á. Dưới đây là review 10 loại kem chống nắng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc được đánh giá cao về hiệu quả bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Kem chống nắng cho da nhạy cảm Skin1004 SPF 50+ 50ml

Trong danh sách kem chống nắng Hàn Quốc được nhiều người yêu thích nhất hiện nay không thể không nhắc đến Kem Chống Nắng Skin1004 SPF 50+ 50ml. Với kết cấu dạng sữa lỏng nhẹ, dễ tán đều, sản phẩm không gây cảm giác nặng mặt hay bí da, đặc biệt phù hợp cho những làn da nhạy cảm và dễ bị mụn.

Kem Chống Nắng Skin1004 SPF 50+ 50ml còn có thành phần chiết xuất từ rau má Madagascar giàu vitamin B, C và polyphenols giúp chống oxi hóa, phục hồi và làm dịu da hiệu quả. Đặc biệt, hợp chất Niacinamide có trong sản phẩm không chỉ nâng cao hệ miễn dịch cho làn da, điều tiết bã nhờn và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, mà còn ức chế sự sản xuất melanin để da trở nên trắng sáng tự nhiên.

Giá tham khảo: 270.000 đồng

Kem chống nắng Skin1004 chiết xuất từ rau má lành tính cho da

Kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen lâu trôi

Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen là sản phẩm kem chống nắng lai hóa học và vật lý nổi tiếng đến từ thương hiệu Innisfree Hàn Quốc. Sản phẩm được yêu thích bởi khả năng chống nắng mạnh mẽ và lâu trôi, ngay cả khi hoạt động ngoài trời hoặc tiếp xúc với nước, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.

Với thành phần có chứa Zinc Oxide và các chất chống nắng hóa học như Ethylhexyl Methoxycinnamate, Homosalate, sản phẩm giúp ngăn chặn tác động của tia UV hiệu quả ngay cả trong những điều kiện ánh nắng mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, chiết xuất từ tinh dầu hoa hướng dương và lá trà xanh từ đảo Jeju có trong kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và cung cấp độ ẩm cho da.

Giá tham khảo: 225.000 đồng

Thiết kế đơn giản, đẹp mắt của kem chống nắng Innisfree Intensive Long-lasting Sunscreen

Kem chống nắng cấp ẩm The Lab

The Lab là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm được bào chế từ các thành phần thiên nhiên lành tính. Trong số đó, Kem Chống Nắng The Lab là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi khả năng bảo vệ da hiệu quả với kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn dính hay để lại vệt trắng. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô ráp, sần sùi và thiếu sức sống.

Với chỉ số SPF50 PA, sản phẩm này giúp bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UVA và UVB, ngăn ngừa sự tăng sắc tố da và lão hóa da. Đồng thời, công thức đặc biệt có chứa Hyaluronic Acid trọng lượng thấp của kem chống nắng The Lab sẽ cung cấp thêm độ ẩm để làn da trở nên căng mịn và tươi trẻ hơn.

Giá tham khảo: 480.000 đồng

Kem chống nắng The Lab có khả năng dưỡng ẩm cho da

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk SPF50+ mềm mịn da

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk là một trong những loại kem chống nắng vật lý lai hóa học được nhiều người ưa chuộng đến từ Hàn Quốc. Chất kem dạng lotion của sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn dính khó chịu. Tuy nhiên, với một số người, sản phẩm có thể tạo cảm giác hơi khô sau khi sử dụng, do đó việc thêm một lớp kem dưỡng là cần thiết để giữ cho da luôn đủ độ ẩm.

Missha Soft Finish Sun Milk kết hợp Zinc oxide, titanium dioxide và tinosorb S để tạo lớp màng chắn mạnh mẽ chống lại tác động của tia UV, cùng với Octinoxate bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB. Ngoài ra, chiết xuất từ rễ hoa Althaea Rosea và nước hoa Helichrysum được thêm vào để bổ sung hàng rào hydrat hóa và làm dịu da hiệu quả.

Giá tham khảo: 220.000 đồng

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk an toàn và lành tính cho da

Kem chống nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block không bết dính

Kem Chống Nắng Pekah Skin Protect UV Sun Block là sản phẩm kem chống nắng thuần vật lý 100%,  có khả năng cung cấp độ ẩm giúp làn da luôn mềm mịn và không bị khô ráp, tạo ra một lớp finish đẹp tự nhiên. Đồng thời nâng tone nhẹ nhàng để làn da trở nên trắng sáng và rạng rỡ hơn.

Với thành phần Titanium Dioxide và Zinc Oxide, Kem Chống Nắng Pekah không chỉ bảo vệ da một cách hiệu quả mà còn đảm bảo mức độ an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da mụn. Đồng thời, các thành phần dưỡng ẩm như Tocopheryl Acetate, Collagen thuỷ phân, Aloe Vera Leaf Juice Powder và chiết xuất vỏ cây dâu tằm trắng giúp nuôi dưỡng, cải thiện độ đàn hồi và làm dịu làn da.

Giá tham khảo: 250.000 đồng

Kem Chống Nắng Pekah có khả năng nâng tone da tự nhiên

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream là sản phẩm có khả năng chống nắng vượt trội đến từ thương hiệu Some By Mi - một trong những tên tuổi nổi tiếng trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc. Với công thức độc đáo, sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chống nắng vật lý như Zinc Oxide và Titanium Dioxide, cùng với các hoạt chất chăm sóc da như Tea Tree Leaf Water, Centella Asiatica Extract và Niacinamide.

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral không chỉ bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV mà còn hỗ trợ làm dịu da, ngăn ngừa mụn và cải thiện tình trạng da mụn hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm còn giúp kiềm dầu, dưỡng sáng và tăng cường sức đề kháng cho da.

Giá tham khảo: 265.000 đồng

Kem chống nắng Some By Mi Truecica Mineral Calming Tone-up Suncream sử dụng được cho làn da dầu mụn

Kem chống nắng kiềm dầu và nâng tông The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power là một trong những loại kem chống nắng Hàn Quốc phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Không chỉ có chỉ số chống nắng cao, kem còn có kết cấu mỏng mịn, dễ tán và nhanh thấm vào da, mang lại cảm giác thoải mái và không gây cảm giác bết dính. Với thiết kế tuýp kem màu hồng pastel đáng yêu, kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream mang lại cảm giác dễ chịu và thu hút ánh nhìn của chị em phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, sản phẩm được công thức hóa từ các thành phần tự nhiên như tinh dầu hoa cúc La Mã, hoa hồng, lá diếp cá, rau má, cùng với dimethicone và cyclopentasiloxane giúp cung cấp độ ẩm, làm dịu da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UV.

Giá tham khảo: 130.000 đồng

Kem chống nắng The SAEM Eco Earth Power Pink Sun Cream có khả năng cấp ẩm và giữ nước cho da

Kem chống nắng êm dịu Mamonde Pure Sensitive Sun Cream Chamomile SPF 45, PA++

Kem chống nắng Mamonde Pure Sensitive Sun Cream Chamomile SPF 45, PA++ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có khả năng chống nắng tốt mà còn chăm sóc da nhẹ nhàng và an toàn từ thiên nhiên.

Với thành phần chính là chiết xuất từ hoa cúc tươi, sản phẩm không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV mà còn dưỡng ẩm, làm dịu và nuôi dưỡng da một cách hiệu quả. Cùng với đó là chất kem mềm mịn, lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh mà không gây cảm giác bí bách cho da, kem chống nắng Mamonde Pure Sensitive Sun Cream Chamomile sẽ là trợ thủ đắc lực cho làn da nhạy cảm, kể cả da em bé.

Giá tham khảo: 295.000 đồng

Mamonde Pure Sensitive Sun Cream Chamomile có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Kem chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen mỏng nhẹ, mềm mượt

Kem chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen SPF50+ là loại kem chống nắng Hàn Quốc giúp bạn bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời mỗi ngày môt cách hiệu quả. Với màng lọc chống nắng hữu cơ phổ rộng thế hệ mới - Tinosorb S cùng chỉ số SPF50+/PA++++ đã được xác nhận thông qua 3 xét nghiệm lâm sàng tại Hàn Quốc và châu Âu, sản phẩm cam kết bảo vệ da mạnh mẽ khỏi cả tác hại của tia UVA và UVB.

Đặc biệt, kem chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen SPF50+ còn chứa các thành phần thiên nhiên như rau sam, lô hội, rễ cây Maca và 4 loại quả mọng, giúp dưỡng ẩm cho da một cách nhẹ nhàng, ngăn ngừa kích ứng và mẩn đỏ trước tác động của tia UV.

Giá tham khảo: 310.000 đồng

Kem chống nắng hóa học Klairs All-day Airy Sunscreen ẩm mượt và làm dịu da

Kem chống nắng chống trôi Innisfree Triple Shield

Khi nhắc đến các loại kem chống nắng Hàn Quốc phổ biến hiện nay, không thể không nhắc đến Kem Chống Nắng Innisfree Triple Shield. Đây là phiên bản nâng cấp của của dòng kem chống nắng Innisfree Intensive Triple Care Sunscreen. Với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo kem này để sử dụng bất cứ khi nào cần.

Kem Chống Nắng Innisfree Triple Shield được cải thiện với bộ 3 thành phần dầu hạt hướng dương, Niacinamide và dầu cám gạo giúp kiểm soát dầu, dưỡng ẩm, làm dịu da, ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá cũng như cải thiện nếp nhăn. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị tính năng chống nước, giúp bảo vệ lớp chống nắng bền bỉ và lâu trôi để bạn thoải mái tham gia hoạt động ngoài trời và dưới nước.

Giá tham khảo: 240.000 đồng

Kem chống nắng Innisfree Triple Shield có mùi thơm nhẹ

Lưu ý khi chọn kem chống nắng Hàn Quốc

Kem chống nắng là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong bộ sưu tập mỹ phẩm của phụ nữ. Đây là bước quan trọng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Do đó, khi chọn kem chống nắng Hàn Quốc, chị em cần lưu ý những vấn đề dưới đây:

  • Xác định loại da: Mỗi người có một loại da khác nhau như da dầu, da hỗn hợp, da khô, da nhạy cảm,... Do đó, tùy thuộc vào tình trạng da của mình, bạn có thể lựa chọn kem chống nắng vật lý hay hóa học để đạt hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.
  • Chọn chỉ số SPF và PA phù hợp:
    • SPF: Chọn kem có chỉ số SPF từ 30 trở lên để ngăn ngừa cháy nắng, sạm nám cho da do tác động của tia UVB.
    • PA: Nên ưu tiên những loại kem chống nắng có chỉ số PA +++ trở lên để ngăn ngừa tác động của tia UVA - nguyên nhân gây lão hóa da.
  • Thành phần kem chống nắng: Bạn nên sử dụng những loại kem chống nắng có thành phần từ thiên nhiên, an toàn và lành tính cho da. Tránh các sản phẩm có chứa cồn, hương liệu, paraben, oxybenzone, octinoxate.
  • Thử kem chống nắng trước khi mua: Thoa một lượng nhỏ kem chống nắng lên da tay để kiểm tra khả năng thẩm thấu và xem có bị kích ứng hay không.

Chọn kem chống nắng Hàn Quốc phù hợp để bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời

Trên đây là review về một số loại kem chống nắng Hàn Quốc được đánh giá cao về hiệu quả bảo vệ da. Hy vọng bài viết này của thegioilamdep.vn đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm chống nắng phù hợp nhất với mình.

Chia sẻ 6 retinol cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

06/07/2024 12 phút đọc

Retinol là một thành phần quen thuộc trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, đối với những làn da nhạy cảm, việc sử dụng... Đọc tiếp

5 Dòng retinol của Nhật nổi tiếng đình đám bạn nên biết

03/07/2024 9 phút đọc

Retinol là một dẫn xuất của vitamin A, được coi là "vàng" trong ngành công nghiệp chăm sóc da vì khả năng làm đẹp da tuyệt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết