Khám phá tác dụng của các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Khám phá tác dụng của các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Th 2 11/12/2023 9 phút đọc
Nội dung bài viết

Mụn là nỗi lo lắng của rất nhiều người và việc điều trị nó cũng là một vấn đề khó khăn. Tuy nhiên việc lựa chọn kem trị mụn hiệu quả và không gây kích ứng da lại là vấn đề tương đối phức tạp. Thế giới làm đẹp sẽ giới thiệu đến bạn đọc các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây, đừng bỏ lỡ!

Tác dụng của kem trị mụn đối với làn da

Mụn là tình trạng tương đối phổ biến và thường xuất hiện bởi nhiều lý do khác nhau, Mụn có thể xuất hiện trên mọi làn da khác nhau, với biểu hiện về mức độ nặng nhẹ qua các loại mụn có đặc điểm rõ rệt. Phần lớn những người mắc phải tình trạng mụn trên da đều có xu hướng để làn da tự đào thải độc tố và hồi phục mụn. Tuy nhiên, nếu để mụn càng lâu thì tình trạng sẽ càng nặng thêm, khi đó rất khó chữa trị và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của chúng ta.

Chính vì vậy mà bạn sẽ cần phải tối ưu thời gian để điều trị mụn hiệu quả nhất là ngay khi vừa mới xuất hiện. Mà trong đó cách nhanh chóng và hiệu quả bậc nhất chính là sử dụng kem trị mụn để tác động trực tiếp lên làn da loại bỏ nhân mụn và hỗ trợ ra hồi phục dễ dàng hơn.

Kem trị mụn có tác dụng rất lớn trong việc loại bỏ mụn trên da
Kem trị mụn có tác dụng rất lớn trong việc loại bỏ mụn trên da

Ngoài ra thì kem trị mụn còn có một số tác dụng nổi bật như sau:

  • Một số loại kem trị mụn có thành phần dưỡng chất giúp làn da hồi phục nhanh chóng, hạn chế để lại sẹo sau khi đã đã chữa bò tình trạng mụn
  • Mụn trên da trong thời gian dài có thể khiến da xuất hiện các vết thâm, Những điều này có thể bị đầy túi bởi các loại kem trị mụn tốt nhất đều có tác dụng ngăn chặn thâm da, giúp da trở nên sáng khỏe
  • Thành phần dưỡng chất kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa có trong các loại kem trị mụn tốt nhất sẽ giúp ngăn chặn việc hình thành mụn nặng
  • Nếu sử dụng kem trị mụn nhanh chóng và kịp thời thì bạn có thể dễ dàng kiểm soát tình trạng mụn có thể xảy đến, thậm chí là đầy lùi hoàn toàn nguy cơ xuất hiện mụn và không gây tổn thương đáng kể đối với làn da.

Để đạt được những tác dụng tuyệt vời như vậy thì bạn chắc chắn phải lựa chọn được cho mình một trong các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay.

Danh sách các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay

Như thế thì gặp thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem trị mụn tốt và phù hợp tương đối phức tạp, vì vậy bạn có thể tham khảo danh sách các loại kem trị mụn được đánh giá là tốt nhất hiện nay trên thị trường, cụ thể là:

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm kem trị mụn cực kỳ phù hợp cho những người có làn da dầu để có thể giải quyết tình trạng mụn triệt để. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cực kỳ an toàn, lành tính trên da.

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Sản phẩm này có đặc tính nổi trội là:

  • Chiết xuất thiên nhiên đặc biệt có tác dụng cân bằng độ ẩm, phù hợp cho cả da khô và da nhờn đồng thời tăng tốc độ phục hồi cho làn da. Giúp làm lành nhanh tổn thương do mụn để lại.
  • Có thể làm dịu đi cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi bị mụn, làm dịu làn da  tăng cường tốc độ phục hồi sau tổn thương đồng thời xoa dịu các vùng da bị kích ứng.

Ngoài ra sản phẩm này được xếp vào danh sách các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay vì có khả năng tiêu diệt cồi mụn, giúp loại bỏ nhân mụn nhanh chóng, phù hợp cho cả tình trạng mụn viêm, mụn bọc, mụn trứng cá.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Loại kem trị mụn cuối cùng của top 3 kem trị mụn hiệu quả là kem trị mụn Acnes Medical Cream bằng cách tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn gây mụn trong thời gian ngắn.

Không chỉ vậy, kem trị mụn Acnes Medical Cream còn làm bong tróc lớp sừng giúp bụi bẩn và nhân mụn thoát ra dễ dàng, giúp da thoát khí giảm mụn.

Kem trị mụn Acnes Medical Cream
Kem trị mụn Acnes Medical Cream

Tác dụng nổi bật của sản phẩm này là:

  • Đẩy nhanh quá trình điều trị mụn giúp cho làn da trở nên mịn màng.
  • Ngăn ngừa mụn tái phát cũng như giúp làm sáng da
  • Điều trị thâm sau mụn hiệu quả.
  • Diệt khuẩn, hấp thụ các bã nhờn cho da giúp chống viêm, đồng thời làm mềm lớp sừng cho da.

Kem trị mụn Bioderma Sebium Global

Nếu băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào trong danh sách các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay, thì Bioderma Sebium Global Có thể là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Sản phẩm này được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có sự hỗ trợ của các thành phần dưỡng chất tốt cho da mụn như:

Kem trị mụn Bioderma Sebium Global
Kem trị mụn Bioderma Sebium Global
  • Phức hợp Fluidactiv với công dụng điều tiết tính chất của bã nhờn theo cơ chế sinh học, qua đó giúp da luôn được thông thoáng, loại bỏ tối đa sự xuất hiện mụn trứng cá hay mụn đầu đen.
  • AHA và salicylic acid: giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời tăng thêm tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông bị bít bắc, làm mờ các vết thâm để da sáng khỏe và đều màu hơn.
  • Glycerin: cấp ẩm và nuôi dưỡng da mềm mại, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Kem trị mụn Some By My All Kill Cream AHA-BHA-PHA

Some By My All Kill Cream là dòng kem trị mụn cho da dầu cực kỳ nổi bật của thương hiệu Some By My, nhà sản xuất cũng cho biết sử dụng trong 14 ngày có thể giải quyết được các tình trạng mụn, thâm trên da đồng thời còn kiểm soát dầu nhờn ổn định để da mịn màng hơn sau đó.

Sản phẩm cũng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên lành tính trên da, bao gồm:

  • Các chiết xuất tự nhiên: tinh chất rau má, tinh dầu tràm trà giúp làm dịu các vùng da bị mụn, giảm được tình sưng sưng viêm sưng đỏ cũng như dầu dư thừa trên da.
  • AHA: loại bỏ các tế bào chết cũng như thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới để phục hồi các tổn thương trên da.
  • BHA : cũng là một thành phần có tác dụng làm sạch da thông qua việc tẩy tế bào chế, thâm nhập sâu dưới lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, nhờ đó có thể giảm mụn và ngăn chặn mụn quay trở lại.
  • PHA: là thành phần có đặc tính chống viêm, giảm được nguy cơ kích ứng, giảm tình trạng thô ráp sau quá trình tẩy da chết. Chất này còn có thể chống lại các tác nhân từ ánh mặt trời.
  • True Cica: làm dịu các tổn thương trên dùng da mụn, cấp ẩm cho da và kiểm soát dầu thừa tuyệt vời.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

La Roche Posay Effaclar Duo+ là sản phẩm đầu tiên được đề cập trong top 3 kem trị mụn hiệu quả, với nhiều tính năng vượt trội giúp điều trị mụn nhanh chóng và sở hữu công nghệ làm đẹp độc quyền đến từ Pháp.

Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+
Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+

Sở dĩ La Roche Posay Effaclar Duo được đánh giá là một trong các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay trên thị trường là bởi nó sở hữu tác dụng ngăn ngừa mụn, vết thâm do mụn gây ra. Chăm sóc da bị mụn với 3 tác động chính là: giảm mụn, ngăn ngừa mụn tái phát và  ngừa thâm.

La Roche Posay Effaclar Duo+ không gây khô da cho người sử dụng do trong Duo+ có chứa dưỡng chất làm ẩm giúp da không bị bong tróc, khô, giúp da mềm mượt. Đồng thời cải thiện đáng kể tình trạng sưng viêm của mụn, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ giảm thiểu một cách rõ rệt.

Hy vọng với những thông tin mà Thế Giới Làm Đẹp đã cung cấp, bạn có thể lựa chọn được cho mình một trong các loại kem trị mụn tốt nhất hiện nay trên thị trường. Đồng thời cũng phải chú ý khi mua kem trị mụn nên tìm đến các cơ sở uy tín để đảm bảo được mua hàng chính hãng để bảo vệ làn da một cách hiệu quả nhất.

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề:

Những điều nên biết về phương pháp phun mí vi chạm

12/12/2023 10 phút đọc

Mí mắt là bộ phần quyết định rất lớn đến kết cấu chung của gương mặt. Khi bạn sở hữu một mí mắt đẹp sẽ giúp... Đọc tiếp

Cách làm nhạt màu khi chân mày xăm bị đậm

11/12/2023 11 phút đọc

Một trong những vấn đề phổ biến mà nhiều người gặp phải sau khi xăm chân mày là chân mày trở nên quá đậm màu, khiến... Đọc tiếp

Xịt khoáng trước hay sau serum? Cách sử dụng hiệu quả cho da

11/12/2023 11 phút đọc

Xịt khoáng là không kém phần quan trọng trong quá trình chăm sóc làn da, chúng không chi giúp làn da thông thoáng, không gây tình... Đọc tiếp

Review nước hoa hồng toner diếp cá Dokudami có tốt không?

11/12/2023 10 phút đọc

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước hoa hồng (toner), trong đó toner diếp cá Dokudami là sản phẩm được nhiều phái nữ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết